วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[FIC - TMI] + [Part 27] Your Heart……หัวใจนายเป็นของฉัน – Magnus x Alec



 อ๊ากกกก  มาแล้วค่ะรีดขาาา >[]<  //จงใจทำเมินข้อสอบไฟนอลที่กำลังจะได้ขึ้นเขียง//  ไรท์คิดว่าไรท์หายไปนานมากเกินไปแล้วค่ะ  เดี๋ยวรีดๆ จะลืม MaLec ไปเสียก่อนค่ะ  ฮ่อลลลล  จวนจะสอบแล้วค่ะ  แต่ไรท์ยังไม่รู้เหนือรู้ใต้เลยค่ะ 555555..5..5...5... //หัวเราะแห้ง//

แต่ว่าตอนนี้อเล็คน้อยๆ น่าเป็นห่วงมากๆ เลยค่ะ  อ๊ากกก  มิคาเอลอย่าน้าาา  อย่าทำอะไรอเล็๕ของไรท์และรีดๆ นะ ><  ตอนแรกก็ชอบมิคาเอลที่ทำตัวซ่าใส่พี่สาวนะคะ  แต่ตอนนี้เริ่มสะพรึงแล้วค่ะ.....สะพรึงตัวเองนะคะ  ไม่คิดว่าจะออกมาน่ากลัวขนาดนี้  พ่อคุณเอ้ยยยยย!  ไรท์ว่าเรื่องนี้โรคจิตสุดของไรท์แล้วค่ะ //ไม่นับรวม SF - The Amazing Spiderman2 เรื่องแรกของไรท์นะคะ  อิพีทมันบ้าไปแล้ววว  ทำตัวงี้เค้าจะเอาเข้าก๊วน The Avengers ได้ไงเนี่ยห๊าา//

โอเคค่ะ  ไปอ่านกันเลยค่ะ  และเข้าไปคุยกับไรท์ได้ที่เฟสบุ๊คของไรท์ค่ะ


ขายรวมเล่มก็จะประกาศข่าวในเฟสนะคะ ^^

ตอนนี้พร้อมแล้วไปอ่านกันเล้ยค่าาาา >//<



-----------------------------------------------------------------------------------------



“ปละ...อ๊ะ!  ปล่อยผมนะ คุณ..อึก...อย่า  ผมจะ....ผมเจ็บ....” อเล็คว่า แต่ก็ไม่สามารถทำให้คนที่เกาะกุมอยู่หยุดมือได้เลย

“ถ้าคุณจะโกหกเพื่อปกป้องมันล่ะก็ลืมไปได้เลยอเล็ค  ผมรู้  ผมรู้ว่ามันทำอะไรกับคุณ!” ว่ายังไม่ทันขาดคำ  เจ้าของผู้มีดวงตาสีฟ้ากระจ่างวาวโรจน์ ก็จับร่างกายที่แข็งแรงน้อยกว่าเค้ามากกระแทกลงกับพื้นเตียง  และกดไหล่คู่เดิมอันน่าสงสารของอเล็คแนบลงไปกับเตียง

อเล็คดิ้น  และพยายามผลักดันอกของมิคาเอลซึ่งอยู่สูงขึ้นไปให้ปล่อยไหล่ของเจ้าตัวออกไปสักที  แต่ก็ไร้ผลเหมือนเดิม “อยะ อย่าคุณจะทำอะไร...ได้โปรดเถอะ  ปล่อยผมไป  ได้โปรดอย่าทำแบบนี้! อึก ฮือ  ไม่เอา!” ร่างบางว่าน้ำตาไม่ขาดสาย  ท่าทางของมิคาเอลช่างคล้ายกับท่าทางของแม็กนัสเมื่อหลายวันก่อนเสียจริง  และนั่นมันทำให้เจ้าตัวกลัวมาก....กลัวขึ้นมาจับหัวใจว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม

อย่าทำแบบนี้อย่างนั้นเหรอ!?” ร่างที่อยู่ด้านบนกดเสียงต่ำทวนคำของร่างบางอย่างเย็นเยียบ  แล้วเลื่อนมือลงมาบนอกเสื้อสเวตเตอร์ที่อเล็คสวมใส่แบบเอียงกะเท่เล่อย่างรวดเร็ว  

และแทบจะทันที มือแกร่งแข็งแรงมากกว่าที่เห็นนั้น ก็ออกแรงกระชากสเวตเตอร์สีเทาตัวโคร่งของร่างบางให้ขาดออกจากกันอย่างไม่ปราณี  จึงเรียกเสียงร้องอย่างตื่นตกใจของเจ้าของเสื้อได้เป็นอย่างดี

แคว๊กก!

อ๊าาา! ฮะ อึก  ฮึก ม่ายย

อเล็คจับเศษสเวตเตอร์ที่ขาดแล้วของตัวเอง ก่อนจะโดนมิคาเอลไล่จับข้อมือนั้นแล้วตรึงไว้กับเตียงอีก  ร่างโปร่งเอ่ยอย่างทนไม่ไหว “ผมแค่เผลอไปแปบเดียว....แปบเดียวเท่านั้นอเล็ค  คุณก็ตกไปเป็นของมันซะแล้ว!  ไอ้เรื่องบ้าบอแบบนั้นน่ะ ผมไม่ยอมรับหรอกนะ  คุณจะต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น  เป็นของผมคนเดียวอเล็คเพราะผมจะไม่ยอมยกให้ใคร....”

“คุณมันบ้าไปแล้วผมไม่ใช่ของๆ ใครทั้งนั้นนะ....ไม่ใช่แบบนั้นเลย  คุณคิดเองแล้วก็พูดเอาเอง  แถมยังแอบตามผมไปแบบนั้นอีก  คุณต่างหากล่ะที่เป็นคนไม่ดี  คุณต่างหกที่โกหก...อ๊ะ!” อเล็คว่าอย่างหวาดกลัวกระทั่งมันระเบิดออกมา  แต่ก็โดนบีบแรงขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเป็นเหตุให้ร่างบางต้องถูกระงับประโยคไว้ราวกับโดนปิดปาก

มิคาเอลจ้องอเล็คเขม็ง  แล้วใช้แรงที่ยังคงมีมากอย่างเหลือเชื่อรวบข้อมือบางเอาไว้เหนือหัวของเจ้าของ  แล้วใช้นิ้วเรียวยาวของเค้าเกลี่ยไปที่แก้มเนียนซึ่งเปียกเปื้อนเต็มไปด้วยน้ำตา  มิคาเอลทำหน้าเหม่อลอย

“คนพวกนั้นทำให้คุณเป็นแบบนี้ใช่ไหมอเล็คของผม...ทำให้คุณเป็นเด็กไม่ดี  ไม่เป็นไรนะ ผมจะทำให้คุณกลับมาเป็นคนเดิมเอง  ไม่ต้องกลัวนะอเล็คของผม” เค้าระบายยิ้มอย่างที่เรียกว่าอบอุ่น  แล้วทำเป็นไม่รู้สึกถึงแรงดิ้นสุดชีวิตของร่างด้านใต้ ในขณะที่เค้าเองก็กำลังกระชากเสื้อยืดตัวบางของอเล็คให้พ้นหูพ้นตาตามสเวตเตอร์ไปเสีย

“...ไม่  อย่านะคาร์ล  อ๊า!  อย่าทำ...!” อเล็คทำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะร่างของเจ้าตัวโดนคร่อมทับไว้

แคว๊กก!

และเมื่อร่างกายขาวนวลอันสั่นระริกเพราะความหวาดวิตกได้ปรากฏสู่สายตาที่ปราศจากเลนส์จอมปลอมขว้างกั้นนั้นแล้ว ก็สามารถเรียกความร้อนจากกายของร่างโปร่งด้านบนได้ไม่ยากนัก 

แต่ที่ดูจะขัดตาไปก็คงจะเป็นร่องรอยการฝากรักของแม็กนัสที่ยังคงไม่หายดี  รอยจูบและรอยกัดสีน้ำตาลอ่อนบางเบานั้นทำให้มิคาเอลนึกขัดใจอยู่ไม่น้อย  แต่ทว่าเค้ากลับรู้สึกสนุกที่ได้เห็นอเล็คร่ำร้องและดิ้นรนหาหนทางหนีเยี่ยงลูกแมวที่ถูกต้อนให้จนตรอก

“เจ้าแม็กนัสคงจะทำร้ายคุณน่าดูเลยสินะ  จุๆ โธ่....อเล็คที่น่าสงสารของผม“ เค้าว่าพลางจุปากอย่างเห็นใจ  แต่ก็กักเก็บแววตาของตัวเองไว้ได้ไม่มิดนัก “แต่ผมก็อดคิดไม่ได้นะ  ว่าคุณจะทำท่าทางยังไงกันในเวลาที่โดนกอดน่ะ”

มิคาเอลเพิ่มแรงบีบข้อมืออเล็คมากขึ้น

“อ๊ะ!

“คุณขัดขืนไหม?  ช่ายย  ต้องทำสิ   เพราะผมรู้จักคุณดี  แล้วคุณจะทำไงในเวลาที่ขัดขืนกัน...”

“อ๊า! อึก  ไม่ อย่านะ อยะ...” มิคาเอลใช้มืออีกข้างปัดผ่านแล้วเขี่ยยอดอกที่เริ่มแข็งตัวของอเล็ค

“คุณร้องแบบไหน...”

“อ๊าา!...อืมม ฮึก” คนโดนกระทำกัดริมฝีปากอย่างรุนแรง  เมื่อคนด้านบนจู่ๆ ก็ก้มลงมาแล้วใช้ลิ้นไล่เลีย และรับยอดอกหวานที่ออกสีช่ำนั้นมาไว้ในโพรงปาก  ทำเช่นว่ามันคือลูกกวาดที่มีรสหวานที่สุดในโลก

“อ่าา...อา...ฮะ...อ้าา” ร่างบางสกัดกลั้นเสียงของตัวเองไม่สำเร็จ ในตอนที่มิคาเอลละริมฝีปากออกมา  น้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากปากของเค้า  มิคาเอลเลียมัน

“แล้วคุณจะดิ้นเร่าๆ ไหมในเวลาที่ผมใส่เข้าไปในตัวคุณ!” มิคาเอลก้มลงมาซุกไซร้ซอกคอซึ่งขาวดุจดั่งหิมะแรกของฤดูหนาวของอเล็คอย่างหื่นกระหาย  ในขณะที่มือซึ่งยังว่างอยู่ก็เลื่อนลงไปแก้กางเกงของร่างบางไปด้วย  อเล็คพยายามดิ้น  ทำแล้วแต่ว่าก็ไม่เป็นผล  ร่างบางไม่สามารถสู้แรงอันน่าเหลือเชื่อของแฮคเกอร์ซึ่งหาตัวจับยากคนนี้ได้เลย

“อ๊าาาาไม่...ไม่! อย่าทำผมเลย  ผมไม่เอาอีกแล้ว” ร่างบางตัวสั่น  ร้องไห้อ้อนวอนเพราะฝังใจกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนั้น

“แค่จินตนาการถึงท่าทางพวกนั้นมันทำให้ผมแทบคลั่งเลยรู้ไหม?”

“ไม่! ไม่เอา  ผมไม่อยากทำอย่างนั้นอีกแล้ว...ไม่ ได้โปรดเถอะ อย่า...” อเล็คอ้อนวอน  ร้องไห้จนหูอื้อ และไม่รับรู้อะไรต่อจากนั้นแล้ว  ร่างกายทุกส่วนของร่างบางทำทุกวิถีทางขัดขืนมิคาเอลเพื่อไม่ให้เป็นดั่งเช่นคืนนั้นได้อีก

คืนที่เค้ารู้สึกเหมือนโดนฉีกกระชากออกเป็นชิ้นๆ

และเหนือสิ่งอื่นใด  มันทำให้อเล็คคิดถึงภาพอันน่ากลัวของแม็กนัสที่เค้ารัก  ในตอนนั้นแทบไม่เหลือเวลาให้เค้าหายใจหายคอเลยด้วยซ้ำ....มันน่ากลัวมากๆ

ไม่เอาอีกแล้ว  อเล็คไม่อยากรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว

“คุณทำไมถึงตัวสั่นได้น่ารักขนาดนี้นะอเล็ค....หึ  ช่างน่ารักจริงๆ” มิคาเอลยิ้มกริ่ม  และหัวเราะอย่างเอ็นดูในขณะที่ใช้ลิ้นลากไล้ เลียผ่านแก้มใสของอเล็ค  ร่างสูงโปร่งลิ้มชิมรสเค็มประแล้มๆ ที่ปลายลิ้น  อเล็คตัวสั่นน้ำตาไหลด้วยความขนลุก...แม็กนัสไม่เคยทำแบบนี้  การกระทำของมิคาเอลทำให้เจ้าตัวรู้สึกหวาดวิตกกว่ามากนัก

  มือเรียวยาวแข็งแรงนั้นของเค้ากำลังจะล่วงเข้าไปเชยชมส่วนที่สวยงามที่สุดอีกส่วนหนึ่งของร่างกายอันเย้ายวน สั่นเทาของอเล็ค

คุณจะต้องเป็นของผมคนเดียว  ผมจะไม่ยอมยกให้ใครอีกเป็นอันขาด  ร่องรอยของไอ้หมอนั่นผมจะเป็นคนลบล้างมันเอง  ลบให้หมด  ผมจะล้างให้หมดแล้วประทับรอยที่ผมเป็นเจ้าของคุณ ลงไปแทน

ร่างสูงที่คิดการอันชั่วร้ายของมิคาเอลกำลังมัวเมาอยู่กับความต้องการ  ปรารถนาอันร้อนแรงที่สะสมมานานของตนเอง  แต่แล้วในที่สุดเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้เค้าต้องหันควับไปมองยังแหล่งกำเนิดโดยสัญชาติญาณทันที

ปัง!

ปัง!

ปัง! ปัง!

เสียงนั้นดังขึ้นอีก  ไม่ได้เกิดขึ้นมาจากที่ไหนไกล  ดูเหมือนมันจะมาจากประตูห้องของเค้านี่เอง  มิคาเอลชักสีหน้าเล็กน้อย  ดึงมือออกมาจากใต้กางเกงของอเล็คอย่างแผ่วเบา  ก่อนที่จะตีหน้าครึมเตรียมลุกขึ้นผละออกมาจากอเล็ค

อะไรกัน!  ยัดเงินเจ้าพวกข้างห้องไปแล้วหนิ  ยังจะมาวุ่นวายอะไรกันอีก!!....เค้าคิดในใจ ก่อนจะหันไปดูจอมอนิเตอร์ของกล้องวงจรปิดขนาดจิ๋วแนบเนียนที่เค้าได้นำไปติดไว้ที่หน้าห้องของตัวเองก่อนหน้านี้แล้ว  ส่วนอเล็คที่เค้ายังไม่ได้ปล่อยให้เป็นอิสระไปไหนก็ยังคงหลับหูหลับตาดิ้น  จมดิ่งกับความรู้สึกหวาดผวาของตัวเองต่อไป และไม่ได้รับรู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นจนเป็นเหตุต้องให้มิคาเอลหยุดมือไปในขณะนี้เลย

มิคาเอลหันหน้าไปทางซ้ายมือ เพื่อจะมองดูจอภาพซึ่งแสดงภาพด้านนอกของห้องตัวเอง....และมันว่างเปล่า หลังจากเสียงดังโครม! ดังขึ้นในชั่วเสี้ยววินาทีต่อมา

โครมม!

บานประตูของมิคาเอลแทบจะหลุดออกจากบานพับเลยทีเดียว  ในตอนที่มันถูกกระแทกจนดีดออกจากกรอบประตูซึ่งหนาแน่นไม่แพ้กัน

ตัวล็อคกระจายออก กระเด็นกระดอน ตกลงสู่พื้นอย่างแรง  ในขณะที่แม็กนัสปรากฏกายอยู่หน้าประตูนั้นซึ่งถูกพังไปเสียยับเยิน  ร่างสูงสะโอดสะองเดินเข้ามาอย่างไม่รั้งรอ 

และเมื่อเห็นหน้าของ แม็กนัส   เบน ที่เค้าแสนเกลียดชังแล้ว  มิคาเอลก็ถึงกับผงะถอยไปด้วยความตกใจเล็กน้อย  ก่อนจะกลับมาทำหน้าคุกคามใส่ในตอนหลังอย่างเดือดดาล

“แกเข้ามาได้ยัง?!” มิคาเอลตวาด  มือแข็งแรงเกินกว่าที่จะเป็นของแฮคเกอร์กำแน่น  แต่แม็กนัสกลับเลือกที่จะไม่สนใจเค้า  ร่างสูงที่มีสีหน้าหงุดหงิดใจอยู่ไม่น้อย หันไปเจอเข้ากับเพื่อนตัวน้อยของเค้าที่นอนคุดคู้เอาสองมือปิดหูของตัวเองอยู่บนเตียงที่เต็มไปด้วยเศษเสื้อที่ถูกกระชากออก แม็กนัสถึงกับหน้าเปลี่ยนสีด้วยความโมโหโกรธาทันที

แม็กนัสหันมาจ้องมิคาเอลตาขว้าง “ไอ้ระยำเอ้ย!” ว่าเพียงแค่นั้น ก่อนจะถลาเข้าใส่เจ้าห้องผู้ทำตัวลึกลับยิ่งกว่าอะไร ราวกับว่าคับแค้นกันมานานหลายต่อหลายปี  มิคาเอลกัดฟันกรอดเตรียมตัวจะพุ่งเข้าไปปะทะกับแม็กนัสบ้าง  แต่ทว่าพอมารู้ตัวอีกที ร่างสูงสะโอดสะองนั้นก็เคลื่อนไหวเร็วกว่าที่เค้าคิด  เป็นเหตุให้หมัดเสยของแม็กนัสอัดเข้าไปยังหน้าของเค้าอย่างเต็มแรงเข้าเสียก่อนที่มิคาเอลจะได้ทำอะไร

ร่างสูงโปร่งซึ่งยังไม่ทันได้ตั้งตัวดี กระเด็นไปยังพื้นเบื้องล่างด้วยแรงที่มีทั้งหมดของร่างสูงผู้มาใหม่  มิคาเอลรู้สึกเจ็บแสบที่มุมปากและรู้สึกถึงรสขมฝาดที่ละลายอยู่บนลิ้น  ชายหนุ่มผนสีน้ำตาลไหม้ยกนิ้วขึ้นเช็ดมุมปากในบริเวณที่โดนแม็กนัสต่อย  เค้าเหลือบตาดู

บ้าเอ้ยย  ไอ้พวกที่จ้างให้เฝ้าหน้าอาร์พาร์ทเมนท์ไว้มันมัวแต่ไปหมุดหัวอยู่ไหนกันหมดนะ!  ปล่อยให้ไอ้หมอนี่หลุดเข้ามาได้ยังไงกัน....มิคาเอลคิดในใจ ขณะที่มองดูเลือดบนนิ้วหัวแม่มือของตัวเองอย่างคับข้อง  เค้าใช้แขนยันตัวเองขึ้นมา  กำลังลุกขึ้นเพื่อที่จะตอบโต้กลับไป  ก่อนที่จะรู้ว่า แม็กนัส   เบน วิ่งเข้ามาขึ้นคร่อมเค้าแล้วเหวี่ยงหมัดใส่แบบไม่ยั้งในตอนที่ชายหนุ่มยังไม่ทันที่จะได้ลุกขึ้นมาเสียด้วยซ้ำ

ผั๊วะผั๊วะ!

แต่ใช่ว่าร่างสูงเจ้าของห้องจะยอมให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป  มิคาเอลคว้าแขนซึ่งกำลังจะเหวี่ยงหมัดมาใส่หน้าของเค้าเอาไว้ ก่อนจะสวนเข้าไปด้วยหมัดหนักๆ ของตัวเอง  ให้ผู้บุกรุกได้ลิ้มรสของความเจ็บปวดบ้าง

แต่หมัดสะกิดความรู้สึกระดับปานกลางแบบนี้ พอเทียบกับหมัดของเจซที่แม็กนัสเคยได้สัมผัสแล้ว รสจูบของหมัดมิคาเอลก็เกรดตกไปเลย  แค่นี้เอง ไม่สามารถทำให้เค้ารู้สึกเจ็บได้หรอก  เพราะแม็กนัสกำลังเลือดขึ้นหน้าอย่างแรง  ดีนะที่ยังไม่รีบหุนหันออกไปตามหาข้างนอกก่อน ไม่งั้นก็คงไม่รู้หรอกว่าอเล็คถูกพาตัวมาไว้ที่นี่....

แม็กนัสทำหน้าดุดัน  เลิกคิดถึงเหตุและผลที่ไม่ควรจะต่อยคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักคนนี้

แต่มิคาเอลเองก็ใช่ย่อย ดวงตาสีฟ้ากระจ่างราวกับอัญมณีหายากแต่ทว่าก็มีความชิงชังอยู่อย่างเต็มเปี่ยมนั้นก็จ้องเขม็งกลับไปอย่างวาวโรจน์  วันนี้ได้เจอตัวเป็นๆ แล้วสินะ  คนที่ทำให้อเล็คของเค้าต้องแปดเปื้อน....

ต่างฝ่ายต่างมีความคับแค้นในใจ  ดังนั้น แม็กนัสกับมิคาเอลจึงยื้อหยุดความเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย และชิงโอกาสกระแทกหมัดใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย

กระทั่งมิคาเอลเริ่มตกเป็นรองในเวลาเพียงแค่ไม่นานนัก....บ้าเอ้ยเจ้าพวกที่จ้างไว้ไปไหนกันหมดฟะ  หายหัวไปไหนกัน!!

มิคาเอลเลือดกบปากและจมูก  เป็นเวลาเดียวกับที่มีความเคลื่อนไหวใหม่เกิดขึ้น

โครม!

จู่ๆ ร่างของผู้ชายร่างใหญ่บึกบึนแต่ว่าสะบักสะบอมก็กลิ้งเข้าประตูมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย  แล้วตามมาด้วยร่างของเจซที่ย่างเท้าเข้ามาตามหลัง  ร่างสูงผมบล์อนโหนประตูอย่างได้เชิง

“ไง  ตามหานี่อยู่เหรอ” เค้าว่าพลางยักคิ้วให้กับมิคาเอลที่นอนเบิกตาโพลงอยู่บนพื้น

คนที่จ้างไว้เพื่อกันไม่ให้สองคนนี้เข้ามาได้ โดนจัดการหมดเลยหรือนี่!

เจซก้มมองดูหมัดของตัวเอง  คิดในใจว่าโชคดีที่เค้าชอบใส่แหวนเยอะแยะ แม้วงที่ใหญ่ที่สุดจะเป็นของพ่อก็ตาม “ก็เห็นพวกมันทำตัวน่าสงสัยอยู่หน้าอาร์พาร์ทเมนท์อ่ะนะ  แถมยังไม่ยอมให้ฉันขึ้นมาอีก  ฉันกะไอ้ขายถ่านนี่ก็เลยซัดซะหมอบไปเลย” เค้าทำปากครุ่นคิด ในขณะที่แม็กนัสหันมาค้อนใส่

“นายหมายความว่าไง?” ร่างสูงสะโอดสะองที่เปิดฉากได้เปรียบอยู่ ไม่ชอบให้เจซเรียกชื่อนี้

“แต่เห็นได้ชัดว่ามันยังไม่หมอบดีน่ะนะ  ฉันก็เลยพามันมาส่งให้ถึงห้องของแกเลย” เจซต่อให้จบ  ก่อนจะหันไปเจออเล็คแล้วทำหน้าไม่พอใจขึ้นมาอย่างรวดเร็ว  เค้ากำลังจะรุดเข้าไปดูอเล็คแต่ทว่า....

“เจซข้างหลังนาย!” แม็กนัสตะโกน  และแทบจะในทันทีชายอีกสามคนซึ่งเพิ่งฟื้นตัวมาจากการโดนซ้อมแบบพลิกล็อคที่ทางเข้าอาร์พาร์ทเมนท์ด้านล่างก็พุ่งตัวเข้ามาในห้อง ตามมาเล่นงานเจซกับแม็กนัส  แต่เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ร่างสูงสะโอดสะองยังไม่ว่าง  เพราะฉะนั้นเจซจึงต้องรับมือกับชายร่างใหญ่สามคนด้วยตัวเอง  เค้าโดนเหวี่ยงไปติดกำแพงแต่ก็ยังไหวอยู่

“ให้ตาย! ช่วยกันบ้างสิโว้ยย แกติดคิวอยู่คนเดียวรึไง  เห็นตอนที่ต่อยกันอยู่ข้างล่างแกก็...อั๊ก แกก็จัดการพวกมันได้สบายๆ เลยนี่...เอ่อ โดยที่มีฉันค่อยช่วยด้วยน่ะ” เจซโวย ขณะโดนทุบหลัง

“เห็นไหมฉันยุ่งอยู่” แม็กนัสทำเป็นอ้อยอิ่ง  ก่อนจะเกือบหลบหมัดเสยของมิคาเอลไม่ได้  แต่เค้าก็ตอบแทนกลับไปด้วยหมัดกระแทกดั้งที่มีผลข้างเคียงจนอาจทำให้ดั้งหักได้  และร่างกายของมิคาเอลก็ยอมแพ้ในที่สุด  ร่างสูงผมสีน้ำตาลไหม้มีเลือดไหลอยู่เต็มจมูก  นอนแผ่แขนอยู่บนพื้นไม้ขัดเงาเก่าๆ ของอาร์พาร์ทเมนท์  และดวงตาสีฟ้าอ่อนของเจ้าตัวก็ปรือปิดลงแต่ทว่าก็ยังคงมีสติอย่างเลือนราง

“เวรเอ้ย! มันว่างแล้ว  นู่น  แกเห็นไหม!” เจซตวาดใส่ชายที่เค้าล็อคตัวเอาไว้ได้แต่ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะเอาอยู่เสียเท่าไร ก่อนชายคนนั้นจะหันไปหาแม็กนัสแล้วเจอเจซสวนแหวนที่พราวเต็มนิ้วใส่เอาตอนเผลอ  ชายคนนั้นเข่าอ้อนแล้วกุมท้องตัวเอง

แม็กนัสลุกขึ้นมาแล้วถีบชายคนนั้นต่อจากเจซ จนบุคคลดังกล่าล้มลง  ก่อนร่างสูงจะทำเช่นเดียวกันกับชายคนที่สองซึ่งย่างเท้าเข้ามาหาอีกอย่างไม่น้อยหน้า แล้วตามมาด้วยคนที่สาม

จนกระทั่ง  ไม่ต้องใช้เวลามากมายเลย  ทั้งแม็กนัสและเจซก็เป็นเพียงสองคนที่ยังคงได้ยืนอยู่ในห้องเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เหล่านั้น   ร่างสูงที่ยืนหอบอยู่อย่างไม่น้อยหน้าคนข้างๆ เลย  หันไปเจอมิคาเอลซึ่งนอนหมดสภาพอยู่ที่มุมห้องเข้า

“อ้าว  ทำไมไอ้หมอนั้นถึงไปนอนอยู่ตรงนั้นล่ะ?” เจซเอ่ยอย่างสงสัยและปากดี

“มันเส็งเคร็งไง” แม็กนัสยักไหล่  ไม่สนใจ  ก่อนจะเดินข้ามร่างชายตัวใหญ่ไปหาอเล็คซึ่งนอนคุดคู้ติดกำแพงอยู่บนเตียง  เพื่อนร่างบางมีเพียงกางเกงที่หลุดลุ้ยและตัวสั่นสะท้านราวกับลูกนกเจอพายุฝน  แม็กนัสไปถถึงเตียง คุกเข่าลงอย่างแผ่วเบา  ในขณะที่เจซเดินเข้าไปดูหน้ามิคาเอลสลับกับมองไปที่แม็กนัสซึ่งยื่นมือเข้าไปแตะตัวอเล็คอย่างเป็นห่วงเช่นเดียวกัน

“อเล็ค...” แม็กนัสเรียก  แต่อเล็คผวาจัด

“ฮึอย่าทำผมนะ...ฮึ...อย่า” ร่างบางดิ้นหนียังคงไม่ยอมรับรู้อะไร และยังคงคิดว่าเป็นมิคาเอลที่เรียกชื่อของเจ้าตัวไม่ยอมหยุด

แม็กนัสรู้สึกไม่ดี แต่ก็รวบกอดเพื่อนตัวน้อยที่เสียขวัญไว้อย่างอ่อนโยนแม้จะโดนขัดขืนใส่ก็ตาม  แต่เค้าก็รู้ว่าอเล็คนั้นไม่ได้ตั้งใจ

“อย่า...อย่าทำแบบนั้นกับผมอีกเลย....”

“อเล็ค  ชู่ว์  ไม่....ไม่ต้องกลัวนะ ฉันเอง  แม็กนัส....ฉันมาช่วยนายแล้ว  ไม่ต้องกลัวนะ  หมอนั่นไม่มีทางทำร้ายนายได้อีกแล้วล่ะ” แม็กนัสปลอบ แต่ถึงกระนั้นอเล็คก็ยังคงดันตัวเองออกมาจากอกของร่างสูงสะโอดสะอง   แม็กนัสจึงจับไหล่ของเพื่อนตัวน้อยไว้แล้วออกแรงเขย่าเบาๆ

“อเล็คนี่ฉันเอง  นายมองดูสิ  ฉันแม็กนัสไง....เห็นไหม  ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก  นายปลอดภัยแล้วนะ” แม็กนัสเอ่ยเสียงชัดเจน  เพื่อเรียกสติของอเล็คให้กลับมาอีกทางหนึ่งด้วย   และมันก็ได้ผล เสียงทุ้มของแม็กนัสบวกกับฝ่ามือที่อบอุ่นอันผิดแผกไปจากมิคาเอลทำให้ร่างบางผู้สั่นกลัวเริ่มได้สติ

และทันทีที่รู้ว่าเป็นแม็กนัสจริงๆ  ร่างบางก็ถึงกับถลากลับเข้าไปกอดเพื่อนร่างสูงทันที 


.


.


.


TBC.



------------------------------------------------------------------------------------------------



ฮ๊ากกกกกกกก  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!! >[]<  กรี๊ดดังลั่นเลยค่ะฉากนี้  ฮร๊ายยยยเหมือนเหล่าอัศวินมาเพื่อช่วยเคะตัวน้อยๆ จริงๆ เลยค่ะ ><  อร๊ายยยยย  อเล็คจ๋าา ไม่ต้องกลัวนะมีคนมาช่วยแล้วววว 

โอ้ นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ไรท์เห็นอิตาเบนและเจซร่วมมือกัน  แหม่...ภาพนี้หาดูยากนะคะ  สำหรับเจซที่จ้องจะขบคอแม็กนัสมาโดยตลอดและแม็กนัสเองก็ใช่ว่าจะชอบหน้าเจซจอมปากดีเสียด้วยนะ  ฮาาาา   โอ้ววววว  ในที่สุดมิคาเอลก็โดนจัดการค่ะ  อเล็คปลอดภัยเสียที TUT  สงสารหนูมาหลาย Part แล้วจ๊ะ  แต่รอพระเอกเค้าเปิดตัวมาช่วยเท่านั้นเอง  

และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ความเข้าใจของอเล็คกับแม็กนัสจะนำพามาสู่ความสัมพันธ์ใหม่หรือไม่  ต้องติดตามชมใน Part ต่อไปค่ะ >///<  รู้ตัวเลยว่าอาจจะอีกพักหนึ่งค่ะ  เพราะอาทิตย์หน้าก็จะสอบแล้วค่ะ!!  อ๊ากกกกก  ไม่รู้ว่าตารางสอบจะให้สอบกี่อาทิตย์ด้วย (ประเด็นคือมันยังไม่ออกเลยค่ะ -*-) แต่อาจารย์บอกว่าสองค่ะ  โอ้  เอามีดแทงไรท์เถอะค่ะ  ไม่ยุติธรรม!! TET  อัลไลลลลลล???!!!

แต่ก็นั่นล่ะค่ะ  เดี๋ยวไรท์ก็กลับมา 55555  ตอนนี้กำลังเร่งแก้คำผิดในฟิคเรื่องนี้อยู่ค่ะ  จะรวมเล่มแน่นอนค่ะ  รีดๆ แฟนคลับ MaLec เตรียมเก็บเงินรอเลยค่ะ 555555 //สักพักโดนเก้าอี้เฟาด....หน้าเงินมากไปแล้วแก  ทวงตั้งแต่ยังไม่ออกเลย -..-// 

ติดตามชมใน Part ที่ 28 กันนะคะ  รักรีดทุกท่านมากเลยค่ะ  และขอบคุณที่ยังให้การติดตามฟิคเรื่องนี้ค่ะ เพราไรท์นี่กว่าจะมาลงได้เถลไถลไปหลายเรื่องเหลือเกินค่ะ 55555555  //ส่งจูบ//

ด้วยรักและแรงหื่น

Ray - Aund


ไม่มีความคิดเห็น: