วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[SF – Fantastic Beasts] + [Part 2] Don’t Rape Me! - Percival x Credence




//เนื่องจากมีรูปน้อย เราจึงต้องขอสงวนการลงรูปไว้ เพื่อเก็บไว้ให้แก่เรื่องอื่นบ้างค่ะ 555  เรื่องยาวน่าจะได้ใช้เยอะอยู่  เรื่องย่อยนี้จะขอให้รูปอันเป็นโลโก้ของเรื่องไปเลยล่ะกันนะคะ ^^// + 

//ใครมีความใจบุญบริจาค แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด.....//

อ่าา  สวัสดีวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ และสวัสดีรีดๆ ทุกท่านค่ะ ^^ ไรท์กลับมาแล้วววว  อยากจะบอกว่าลงฟิคไล่เลี่ยกับเขียนไปด้วยแบบ Part ต่อ Part เนี่ยมันเป็นอะไรที่ลำบากมากเลยค่ะ  มีไอความกดดันที่ไรท์สร้างขึ้นเองเบาๆ ลอยอยู่รอบตัวเลยค่ะ 55555 เพราะงั้นส่วนมากไรท์เลยมักจะเขียนให้จบก่อนแล้วค่อยลงทีเดียวนะคะ  มันจะได้ไม่กดดันตัวเองและไม่ช้าเกินไปด้วย  แต่ว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วมากเลยค่ะ เลยต้องทำแบบนี้เป็นครั้งแรก 5555

อ่าา  จากความเดิมตอนที่แล้วกรินเดนวัลด์ทำอะไรกับน้องนะ?  แล้วคุณเกรฟส์จะรู้และมาช่วยน้องได้ทันรึเปล่า  ต้องไปติดตามกันค่ะ ^^

และใน Part รีดอย่างงกับการเล่าเรื่องนะคะ เป็นแบบใหม่ที่ไรท์เองก็ยังไม่เคยเขียนลงบล็อกเลยเหมือนกันค่ะ ^^  โอเคค่ะ  เมื่อพร้อมแล้วเราก็ไปอ่านกันเลยค่าาา ><



---------------------------------------------------------------------------------------



วันนี้เป็นวันหยุดของคุณ  อ่า ใช่ วันหยุดนี่เอง

คุณถึงได้มาปลุกเด็กหนุ่มที่เตียงตั้งแต่เช้า  คุณนั่งอยู่ข้างเค้า พลิกดูหน้าหนังสือที่มีลายมือและรูปวาดของเด็กหนุ่มคนโปรดของคุณเต็มไปหมด  คุณเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุดและครีเดนซ์ก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นคุณนั่งอยู่ข้างตัวเค้า

คุณยิ้ม...เราแน่ใจว่าคุณยิ้มแน่นอนเพอร์ซิวัล  เราเห็นคุณวาดรอยยิ้มพอใจให้เด็กหนุ่มที่ทำหน้าตาตื่นตกใจใส่คุณ

“คะ คุณเกรฟส์” ดูเหมือนเค้าจะไม่ชินนักกับการที่ถูกรอให้ตื่น  คุณไม่ควรทำให้เค้าตกใจเลย

“อรุณสวัสดิ์ครีเดนซ์” คุณพูดด้วยใบหน้าที่มองข้ามความเลิกลักของเค้าไป ก่อนจะลูบศีรษะของเค้าด้วยความเบามือ  ครีเดนซ์ชอบ แน่นอนเค้าต้องชอบแน่เพราะเค้าหน้าแดงไม่เลิกเลยที่คุณทำแบบนั้น  วันนี้คุณคงจะได้อยู่กับเค้าตลอดทั้งวัน  ดังนั้นอันดับแรกคุณจึงบอกให้เค้าไปเข้าห้องน้ำแล้วรอทานมื้อเช้าพร้อมกันกับเค้าซะเลย

ครีเดนซ์ดูตกตะลึงและดีใจมากที่คุณมีเวลาแม้กระทั่งทานมื้อเช้ากับเค้า  และดูเหมือนการร่วมโต๊ะกับคุณจะทำให้เด็กคนนั้นประหม่ามาก  เค้าทำแยมสตรอว์เบอร์รี่เลอะมุมปากโดยไม่รู้ตัว  มันยิ่งขับให้เค้าดูน่าเอ็นดูมากขึ้น  โอ้ ช่าย  ครีเดนซ์น่ารักไม่หยอกเลย เรารู้ดี

มันจึงเป็นเรื่องที่อดไม่ได้เลยที่คุณจะเอื้อมมือขึ้นไปเช็ดให้เค้าในเมื่อเด็กหนุ่มของคุณเอาแต่ทำหน้าตาไม่รู้เรื่องเมื่อคุณชี้ที่มุมปากตัวเองให้เค้าดู  และเราก็รู้ด้วยเหมือนกันว่าคุณจงใจไม่ให้เค้ารู้เรื่อง  ก็ครีเดนซ์แสนซื่อจะตาย  โธ่เอ้ยเราหมายถึงคุณน่ะมันร้ายกาจเพอร์ซิวัล!

วันนี้เด็กหนุ่มคนโปรดที่สุดของคุณสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดและผูกหูกระต่ายสีดำอันเล็กๆ ให้คุณดูเพื่ออวดว่าเค้าผูกได้แล้ว  คุณจึงบอกให้เค้าอย่าแก้มันออกและใส่ต่อไปตลอดทั้งวัน  ครีเดนซ์แก้มแดงระเรื่อแล้วก้มหน้าหนีคุณ  เค้าดูน่ารักมาก คุณลงความเห็นว่าอย่างนั้น  แขนเสื้อที่ปลดกระดุมออกให้กระพือไปมาอยู่รอบข้อมือที่ประกอบไปด้วยนิ้วเรียวสวยของเค้านั้นช่างเข้ากันกับความเดียงสาเมื่อยามยืนอยู่ท่ามกลางแสงแดดจ้า

เค้าวิ่งนำพาคุณไปยังทุ่งหญ้าที่เค้าชอบไป  คุณเดินล้วงกระเป๋าเดินตามเค้าไปอย่างช้าๆ คุณดูผ่อนคลายและไร้ความตึงเครียดอย่างที่เคยเป็นมา  ความสงบจิตสงบใจของคุณมันเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ทันได้รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย

ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี

คุณจุดยิ้มบางๆ มองดูครีเดนซ์อ้าแขนหมุนตัวกลับมาหาคุณ

“ดูสิครับ  ตรงนี้สวยมากเลย มีดอกไม้ขึ้นเต็มไปหมด”  แสงแดดส่องผ่านเนื้อผ้าออกมาให้เห็นร่างกายที่อยู่ใต้สิ่งทอนั้น  และผมที่เริ่มยาวของเค้าก็พลิ้วระเรื่อยไปตามสายลมทะเล “มันเป็นที่โปรดของผม  มองดูวิวตรงนี้สวยที่สุดเลยครับคุณเกรฟส์” เค้าชี้แจงให้คุณฟัง

คุณจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ เค้า  ยืนอยู่เคียงข้างเด็กหนุ่มที่ทอดมองทะเลสีครามด้วยดวงตาสุกใสอันเบิกกว้างของเค้า  เพอร์ซิวัลคุณจ้องด้านข้างใบหน้าของเค้าอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ยว่า

“เธอชอบมาที่นี่งั้นเหรอครีเดนซ์?”

“ครับ” เค้าหันมามองคุณ “พระอาทิตย์ตกตรงนี้สวยมาก”

“งั้นเหรอ”

“ถ้าคุณมาเห็นมันด้วยก็คงจะดี” ครีเดนซ์พูดด้วยความเดียงสาที่เค้ามีมันอยู่อย่างเต็มเปี่ยม  และเพราะอย่างนั้นเด็กหนุ่มจึงไม่รู้จักปิดบังอะไรเลย  คุณหันมองกลับไปก่อนจะกอดเค้า  คุณรู้สึกแย่ใช่ไหมเพอร์ซิวัล  แน่นอนเรารู้ว่าคุณรู้สึกผิดแค่ไหนที่ไม่สามารถทำทุกอย่างให้แสนวิเศษเพื่อครีเดนซ์ได้ถึงแม้คุณจะพยายามมากแล้วก็ตาม   แต่กรินเดนวัลด์และหูตาของมาคูซ่ากดดันให้คุณต้องเอาเค้ามาเก็บไว้จนต้องตัวคนเดียวแบบนี้

เรารู้  เราเข้าใจว่ามันทำร้ายคุณแค่ไหนไม่ใช่เพียงแค่ครีเดนซ์

แต่ถ้าคุณไม่ทำ  ทุกคนก็จะเจอตัวครีเดนซ์  และท้ายที่สุดแล้วมันก็จะเลวร้ายยิ่งกว่าการปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวบนเกาะแห่งนี้...

“คุณเกรฟส์” เสียงของเค้าเมื่อเรียกคุณในยามนี้ช่างฟังดูเว้าวอน ก่อนคุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยวเหงาของเค้า  ความออดอ้อนแฝงอยู่ในน้ำเสียงเพื่อเหนี่ยวรั้งให้คุณอยู่กับเค้าตลอดไปแต่คุณก็รู้ว่ามันจะต้องเป็นไปได้แน่  ก็คุณกำลังต่อสู้เพื่อตัวเค้าอยู่นี่  ใช่อย่างนั้นไหมล่ะ?

ในหลายอึดใจต่อมาคุณก็เป็นฝ่ายผละกอดออกมาเสียก่อนที่ครีเดนซ์จะทำตัวเองหายใจไม่ออกด้วยการกดหน้ากับอกเสื้อของคุณแล้วไม่ปล่อย  สีหน้าเค้าดูจะยืนยันถึงความอ้อนวอนต่อคุณจริงๆ

แหม  ช่างดูน่าสงสารเสียจริง  คุณไม่ได้จะหายไปตลอดกาลเสียหน่อย....

“เฮ้  ดูนี่สิ” เมื่อเห็นสีหน้าที่ไม่สื่อถึงความสนุกอื่นใดแล้ว  คุณจึงหยิบไม้กายสิทธิ์ของตัวเองขึ้นมา.....เฮ้  เค้ารู้ไหมว่าคุณเป็นพ่อมด 

อ่อ ใช่ เค้ารู้สิ  เค้ารู้ โทษที เราลืมไป  ฮ่ะๆๆ

พอคุณหยิบไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาแล้ว  คุณก็จี้มันกลางอากาศ ตรงหน้าระหว่างเค้ากับคุณ  ก่อนจะปรากฏเป็นแสงไฟดวงกลมสีส้มเรืองแสงสว่างไสวให้ครีเดนซ์ได้เบิกตากว้างอย่างตกตะลึง....เอ่อ เค้ารู้ใช่ไหมว่าคุณเป็นพ่อมด...เออ ใช่  ใช่  เค้ารู้!

คุณดันดวงไฟนั้นให้ล่องลอยไปหาทุ่งหญ้าเบื้องหลังคุณ  มันลอยคว้างเอื้อยเฉยในตอนแรก ก่อนจะขยับไปมาแล้วลอยฉิวไปเหมือนลูกควิดดิชที่เป็นอิสระแต่ดูไม่น่ารำคาญเท่า  มันทิ้งแสงสีส้มเป็นหางและเกล็ดละอองสีสวยระยิบตาชวนให้ไล่ตาม

“ตามมันไปสิ” คุณว่า  ก่อนครีเดนซ์จะทำตามที่คุณบอกหรือเพราะความสนใจจนซุกซนส่วนตัวของเค้าเราก็ไม่แน่ใจนัก  เด็กคนนั้นของคุณวิ่งตามมันไปเรื่อยๆ ผ่านต้นหญ้าที่ขึ้นสูงและดอกไม้ที่แข่งกันชูดอกบานสะพรั่งอวดความสวยอยู่รอบตัวเค้า

ครีเดนซ์วิ่งเร็วมาก  และจับมันได้ในที่สุดก่อนลูกไฟสีเรืองตาที่คุณสร้างจะแตกกระจายกลายเป็นผงเพชรระยิบระยับพุ่งขึ้นร่วงโรยอยู่รอบตัวของเด็กหนุ่ม  แน่นอน เค้าตกใจในคราแรกแต่ไม่นานนักก็หันมายิ้มแล้วหัวเราะให้คุณ

การได้เห็นครีเดนซ์หัวเราะเป็นสิ่งล่ำค่าที่สุดสำหรับคุณ  ในวันนั้นคุณอยู่กับครีเดนซ์ตลอดทั้งวัน  นั่งอยู่ข้างเค้า  เดินตามหลังเมื่อเค้าต้องการจะไปที่ต่างๆ และหลายครั้งความไม่รู้จักครุ่นคิดทำให้เด็กหนุ่มถามคุณออกไปว่าทำไมวันนี้คุณถึงได้อยู่กับเค้านานนัก  มันเป็นช่วงเวลาที่ดีซึ่งหาได้ยากยิ่งของคุณ ก่อนพระอาทิตย์จะคล้อยต่ำลงอย่างรวดเร็วพร้อมด้วยใบหน้าหงองเหงาอันแสนเสียดายของเด็กหนุ่ม

คุณได้นั่งดูมันตกลงที่เส้นขอบฟ้าพร้อมกับครีเดนซ์เป็นครั้งแรกอย่างที่เจ้าตัวหวังอยากให้เป็น  และคุณเองก็คิดว่ามันไม่เลวเลย

ครีเดนซ์นั่งทิ้งหัวไหล่อย่างผ่อนคลายก่อนจะค่อยๆ เอียงลงมาซบไหล่ของคุณอย่างแผ่วเบาด้วยความรู้สึกกลัวว่าจะทำให้คุณไม่พอใจเข้าหรือไม่  แต่คุณเพียงแค่หลุบเปลือกลงมองเรือนผมเค้าที่ข้างไหล่ของตัวเองเพียงเท่านั้นและไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น  คุณยินดีที่จะเป็นที่พักพิงให้เค้า  พวกคุณนั่งอยู่อย่างนั้นนานพอสมควรจนแสงเริ่มจางหาย  ท้องฟ้าเป็นสีน้ำเงินเข้มก่อนคุณจะรู้ว่าครีเดนซ์หลับไปนานแล้ว

“ครีเดนซ์” คุณพยายามปลุกเค้า “ครีเดนซ์ตื่นเถอะ เราต้องไปกันแล้ว” ดูท่าเค้าคงจะเหนื่อยเพราะวิ่งเล่นโดยที่มีคุณนั่งดูอยู่ตลอดทั้งวัน  คุณพลิกตัวประคองเค้าไว้แล้วออกแรงแตะแก้มใสนั่นน้อยๆ

“ครีเดนซ์” เด็กคนนั้นหายใจเป็นจังหวะใส่คุณอย่างสม่ำเสมอ

เค้าไม่ตื่นน่ะ...

ดังนั้นจึงจะเป็นอย่างไรเสียไม่ได้เลยนอกจากต้องรบกวนให้คุณพาเค้าไปส่งยังห้องนอนของตัวเอง  คุณถอนหายใจอีกครั้งจนนับไม่ถ้วนหลังจากทำมันมาทั้งวันเพราะครีเดนซ์ทำตัวอยากรู้อยากเห็นมากเกินไป การให้อริสะเค้าเหมือนกับว่าทำให้เด็กหนุ่มได้ย้อนไปมีช่วงเวลาในวัยที่ไม่เคยได้รับรับอีกครั้ง

คุณคงอยากพูดใช่ไหมว่าเค้าซนมาก

คุณอุ้มเค้าขึ้นมาแล้วพาออกตัดทุ่งหญ้าที่ถูกย้อมไปด้วยสีน้ำเงินไปยังประภาคารแสนโดดเดี่ยวที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น  เมื่อคุณพาเค้ามาถึงห้องนอนจึงวางคนที่ขยับยุกยิกไปมาบนเตียงแล้วเค้าก็ตื่นขึ้นมาพอดีในตอนที่คุณโน้มตัวลงไปเพื่อใช้หมอนหนุนรองศีรษะให้เค้า

ครีเดนซ์ตกใจมาก เค้าทำเหมือนเห็นแม่ของเค้ายืนอยู่ตรงหน้าแล้วสะดุ้งขึ้นสุดตัว.....คุณทำให้เค้าตกใจ เพราะงั้นคุณเลยถอยออกมาแล้วบอกว่าเค้าเพียงแค่หลับไปในเวลาที่ไม่เหมาะสมเท่านั้นเอง

“ฉันไม่อยากปลุกเธอก็เลยพาขึ้นมาที่นี่ด้วยตัวเอง” คุณบอก

“ผมขอโทษครับ” เด็กคนนั้นพูดเสียงฟังดูเหมือนรู้สึกผิดเป็นอย่างมากทั้งที่ตกใจใส่คุณและทำให้คุณต้องเดือดร้อน  แต่ไม่เลยคุณไม่เคยถือสา การได้อยู่ใกล้ชิดกับเค้าถือเป็นเรื่องที่ดีเหลือเกินสำหรับคุณ และเค้าดูกังวลมากขึ้นไปอีกเมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้น  ดังนั้นคุณจึงลงนั่งข้างเค้าแล้วมอบอ้อมกอดให้อีกครั้ง

เค้ากอดตอบโดยไม่ต้องให้รอนานเลย  และทำไมกันนะคุณถึงรู้สึกเช่นนั้นขึ้นมา...

เพอร์ซิวัล คุณดันครีเดนซ์ออกมาจากอ้อมแขน  จับไหล่ของเค้าไว้ จ้องมองไปยังใบหน้าที่ตระหนกถึงความผิดที่หลงคิดไปเอง  เค้าดูเหมือนจะร้องไห้อีกแล้วแต่คุณก็ทาบฝ่ามือไปที่ผิวแก้มใสของเค้า  เกลี่ยนิ้วไปมาอย่างแสนถนอม  ดวงตากลมแวววาวตรงหน้าคุณไหวระริกก่อนคุณจะโน้มใบหน้าไปหาเค้าและจรดริมฝีปากกับเค้าในที่สุด

ครีเดนซ์ตัวแข็งทื่อไปเลย เค้าเอนหลังหนีคุณเล็กน้อยก่อนคุณจะรวบแผ่นหลังของเค้าไว้อย่างอ่อนโยนแต่ทว่าแน่นหนา  ครีเดนซ์ไม่ยื้อตัวหนีอีกแล้วแต่เด็กหนุ่มก็รู้ว่าที่คุณทำอยู่นี่คืออะไร และสิ่งถัดมาที่เค้าทำคือข่มตาหลับเหมือนกันกับคุณ

เมื่อเค้าไม่ขัดขืน คุณย้ำจูบอีกครั้งและอีกครั้ง  ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปทำเอาเด็กคนนั้นตัวสั่นหงึกๆ อย่างกับลูกแมวแสนขี้กลัวไปเลย จนเราเริ่มคิดแล้วว่าครีเดนซ์ยอมคุณหรือแค่กลัวกันแน่  แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่ได้ยั้งใจหรือห้ามตัวเองอีกแล้วจนเด็กคนนั้นสะดุ้งเฮือกเมื่อลิ้นของคุณแตะเลียและเริ่มไล่ต้อนอย่างไม่อ้อนข้อให้แก่เค้าที่ไม่เคยแม้แต่จะจุมพิตกับใครเลย

เด็กคนนั้นรั้งปกเสื้อโค้ทของคุณไว้ก่อนออกแรงขยำมันแน่นขึ้น เนื้อตัวของเค้าเกร็งไปหมดจนดูน่าสงสาร  เพอร์ซิวัล คุณจะไม่สงสารเค้าหน่อยหรือ?  อ่า ใช่ ในที่สุดคุณก็ยอมเลิกรุกล้ำเค้าและถอนปากออกมาเสียที

คุณดูลำบากมากที่ต้องหักห้ามใจตัวเองแต่ครีเดนซ์ที่มองคุณด้วยดวงตารื้อน้ำตาและเผยอริมฝีปากแวววาวนั้นดูจะตกใจอยู่ไม่น้อยที่คุณทำแบบนั้น  คุณจูบเค้า 

เราเห็นคุณชักสีหน้าตำหนิตัวเองด้วยการขบกรามแล้วหลับตาลงช้าๆ ก่อนจะพูดกับเค้าว่าต้องไปแล้วและก้าวเดินออกไปอย่างง่ายดาย  ทิ้งให้เค้าต้องนั่งอยู่บนเตียงมองตามเสื้อโค้ทที่พลิ้วสะบัดของคุณด้วยใบหน้าร้อนผ่าวและดวงตาที่รื้นด้วยน้ำ



**********************************************************



นี่เค้าทำอะไรลงไป?

ไหนบอกว่าจะคอยดูแล  คอยปกป้องเด็กคนนั้นอย่างไรล่ะ?

เค้ารู้  เพอร์ซิวัลรู้ว่าเค้าทำอะไรลงไปและลึกๆ แล้วรู้สึกอย่างไรกับครีเดนซ์  จะช้าหรือเร็วเรื่องแบบนี้อาจจะเกิดขึ้น  เพอร์ซิวัลไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ที่เค้าจะสามารถหักห้ามใจของตัวเองเพื่อไม่ให้ล่วงล่ำร่างบางที่แสนจะไร้เดียงสานั้นได้

ก็เค้ารักครีเดนซ์นี่

แต่ว่านี้มันเร็วเกินไป  ในความคิดของเค้าครีเดนซ์จะต้องไม่ตัวสั่นและทำหน้าคล้ายจะร้องไห้อยู่ร่ำๆ แบบนั้น  และที่สำคัญต้องไม่ใช่ในตอนที่ทุกอย่างดูยุ่งเหยิงและยังไม่พร้อม…..ครีเดนซ์ยังอยู่ในที่หลบภัยนี้และตัวคุณเองก็ยังคงมีความตึงเครียดจากธุระมากมายที่จำเป็นต้องไปจัดการ

เมื่อเพอร์ซิวัลจูบครีเดนซ์ครั้งแรกมันควรสมบรูณ์แบบมากกว่านี้  ไม่ใช่เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่เผลอใจไปให้กับใบหน้าแสนน่าสงสารนั้น.....เค้ารู้  ใช่ เค้ารู้ ว่าเค้ารักเด็กคนนั้นมากแค่ไหนแต่การกระทำผลีผลามอาจทำร้ายครีเดนซ์ได้  มือปราบมารยกมือขึ้นลูบหน้าตัวเอง...เค้ากำลังทำให้เด็กหนุ่มกลัวและสับสน ถึงแม้จะค่อนข้างแน่ใจก็ตามว่าครีเดนซ์คิดเช่นไรกับเค้า  แต่ว่ามันเร็วเกินไปสำหรับเด็กแสนบริสุทธิ์คนนั้น

ในใจเค้าอยากจะจูบเด็กหนุ่มในบ้านของตัวเองเสียมากกว่า  ไม่ใช่คุกแสนสวยอย่างที่นี่
           
           
           
*************************************************
           


มันไปแล้ว  กลับไปยังมหานครที่เจ้านายส่งข้ามา

ข้า­...คือความหวังครั้งสุดท้ายของเจ้านายผู้ฝักใฝ่ในศาสตร์มืด

ข้าเฝ้ามองมันเดินออกมาแล้วหายวับไปเยี่ยงพ่อมด  ข้าจึงรอ...รออย่างใจจดใจจ่ออยู่ในเงามืดของป่า  ข้าไม่สามารถเข้าไปหาเด็กคนนั้นได้เป็นเพราะคาถาคุ้มกันของเพอร์ซิวัล หากเข้าไปใกล้ข้าคงได้เป็นอันสูญสลายก่อนได้ทำงานสำเร็จเป็นแน่  งานของข้าคือต้องล่อทั้งเด็กนั่นและมันออกมา...

และมันไม่ยากเลยเมื่อปราศจากหูตาอันเชียบแหลมของมือปราบมาร  ข้ารู้ดีมันเป็นเช่นไร แต่เพอร์ซิวัลเก่งกาจกว่านั้นมากดังนั้นข้าจึงต้องพาเด็กคนนั้นมาก่อน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนของข้า

เอาล่ะ ไหนดูซิ  เจ้าเด็กนั่นทำอะไรอยู่



*************************************************************



กลุ่มควันไหววูบราวกับผ้าสีดำที่ลอยอยู่ในผืนน้ำนั้นขยับไปมา แอบซ่อนตัวเองอยู่ในชายป่าใกล้กับทุ่งหญ้า  มันกำลังหลอกล่อให้ครีเดนซ์ออกมาจากอาณาเขตอารักขาด้วยตัวเอง

และที่นั่น บนห้องใหญ่ชั้นบนสุดของประภาคาร เด็กหนุ่มก็บังคับหัวใจตัวเองไม่ให้เต้นรัวไม่ได้เลย  มันไม่ยอมสงบ  ไม่ว่าครีเดนซ์จะบอกตัวเองว่าอย่างไร เจ้าตัวก็อดคิดถึงดวงตาเชียบคมฉายแววเยือกเย็นที่จ้องมองลงมานั้นไม่ได้เลยไหนยังจะริมฝีปากอุ่นร้อนที่พาให้ใจเต้นระรัวและตัวสั่นระริกนั่นอีกล่ะ

ครีเดนซ์ตัวร้อนผ่าวไปหมด  เจ้าตัวไม่รู้ว่าอาการเช่นนี้คืออะไรจึงได้แต่นอนพลิกไปมาอย่างกระสับกระส่าย  ภาพอันใกล้ชิดของเพอร์ซิวัลก็ยังคงเด่นชัดอยู่ทุกขณะ  จนท้ายที่สุดแล้วเด็กหนุ่มเลยนั่งกอดเข่าตัวเองอยู่ที่ปลายเตียง  ทอดมองออกไปยังสภาพแวดล้อมอันสวยงามถึงแม้จะถูกปกคลุมด้วยความมืดรอบข้างก็ตาม...แต่ว่าคืนนี้ไม่น่ากลัวเหมือนคืนก่อนๆ  พระจันทร์เต็มดวงทำให้ทุกอย่างที่ครีเดรซ์มองเห็นเป็นสีฟ้าคราม

เจ้าของห้องที่เปลี่ยวเหงาเหม่อมองออกไปยังท้องทุ่งที่วันนี้เค้าได้ออกเดินไปพร้อมกับคุณเกรฟส์  ผืนป่านั่นยังคงมืดมนดั่งเช่นที่มันเป็น  แต่แล้วจู่ๆ นัยน์ตาของครีเดนซ์กลับเห็นเป็นแสงสีฟ้าเรืองออกมาจากชายป่า  เด็กหนุ่มขยี้ตาแล้วจ้องมองใหม่ก่อนจะทำซ้ำอีกครั้ง  แสงสีฟ้าเล็กๆ เรืองรองอยู่ตรงนั้นก่อนจะเด่นชัดขึ้นเป็นก้อนกลมๆ ที่มีหางเป็นแสงไฟและเกล็ดพราวระริบระยับ

เด็กหนุ่มยกตัวขึ้นบนขอบหน้าต่าง  ก่อนมันจะชัดเจนขึ้นอีก เค้าแทบได้ยินเสียงระยิบระยับของมันด้วยซ้ำหากฟังไม่ผิด.....คุณเกรฟส์เหรอ?

“ครีเดนซ์...” มีเสียงแววดังมาตามสายลมทำให้เด็กหนุ่มสะดุ้งเฮือก  เจ้าตัวใจหวิวในตอนแรกพร้อมกับมองเลิกลักไปมาอย่างนึกหาต้นตอ

“ครีเดนซ์” และก็ถูกย้ำเตือนว่าไม่ได้คิดไปเอง  เสียงนั้นชัดเจนและหนักแน่นขึ้น  เด็กหนุ่มจึงรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด “ครีเดนซ์มานี่สิ...” เสียงของเพอร์ซิวัลดังขึ้นมากับสายลมอีกครั้ง  จึงไม่เป็นการยากเลยที่จะทำให้เด็กหนุ่มวิ่งลงบันไดออกมานอกประภาคารของตัวเองได้อย่างไม่ต้องให้กระตุ้นซ้ำ

เด็กหนุ่มผู้มีผิวขาวและผมสีดำขลับราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายนั้นเดินลัดเลาะไปหาแสงไฟในป่า  และในตอนนั้นเองที่เค้าแน่ใจว่าต้องเป็นเพอร์ซิวัล  เพราะทั่วทั้งป่านั้นถูกเรืองรองด้วยแสงดวงเล็กๆ นับหมื่นราวกับว่ามีหิ่งห้อยตัวเล็กๆ สีฟ้ากำลังบินกระพือปีกอยู่ในนั้น

เด็กหนุ่มไม่ได้ใคร่ครวญสิ่งใดอยู่ในหัวอีกแล้ว  หลักจากที่อยู่ๆ อีกฝ่ายหนึ่งก็เดินออกไป ครีเดนซ์ก็กลัวแสนจับใจว่าได้ทำให้เพอร์ซิวัลไม่พอใจอะไรหรือไม่  หรือว่าโกรธเค้าและจะไม่มาหาเค้าอีกแล้วกัน?  ครีเดนซ์กลัวมากจึงวิ่งไปหาแสงระยิบระยับและดวงไฟที่ล่องลอยไปมาอยู่ในป่านั้น  เค้าใช้แขนแหวกต้นหญ้าสูงๆ ให้ตัวเองได้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างราบรื่น

“คุณเกรฟส์” เด็กหนุ่มกระซิบ

“มานี่สิครีเดนซ์  มาหาฉัน...” เสียงนั้นตอบกลับมา ทว่าเด็กหนุ่มกลับไม่เห็นตัวคนพูด  แต่จะถึงอย่างไรเท้าเปล่าที่ปราศจากรองเท้าก็เหยียบย้ำเข้ามาในเขตเมฆไม้ที่บดบังดวงดาวบนท้องฟ้าเสียแล้ว  และในทันใดนั้นเองเมื่อย่างปลายเท้าสัมผัสพื้นดินอันอ่อนนุ่มก็พลันมีลมหอบเบาบางพัดเข้ามาพร้อมกับลมหายใจของใครคนหนึ่งมาประชิดอยู่ใกล้หู ครีเดนซ์ยืดตัวขึ้นแล้วห่อไหล่ มองไปรอบตัวว่ามีใครอื่นอีกหรือไม่

 เด็กหนุ่มหยุดอยู่กับที่ ไม่ได้วิ่งเหมือนคราแรกแล้วแต่ค่อยๆ ย่างเท้าไปเข้าในป่าที่มีแสงวิบวับสีฟ้าตามต้นไม้และพื้นดินแทน  มีเสียงวิ้งๆดังขึ้นช้าๆ เหมือนระฆังใบน้อยทำให้เด็กหนุ่มเชื่อหมดใจว่ามันคือเวทมนต์ที่คุณเกรฟส์เชี่ยวชาญนักหนา แสงน้อยใหญ่เรียงตัวแหวกทางเป็นสายเชื้อเชิญให้เด็กหนุ่มเดินตามไป

“ครีเดนซ์ มาหาฉัน...” เสียงนั้นเย็บเยียบแต่เด็กหนุ่มไม่ได้ฉุดคิดหรือสนใจทั้งสิ้น เค้าเดินไปตามทางอย่างไร้ทางเลือก  ลึกเข้าไปพอสมควรแต่โชคดีที่ป่ายังคงสว่างไสวด้วยแสงสีฟ้าอันเรืองรองแต่สบายตา  และใต้ต้นไม้ใหญ่เบื้องหน้านั้นคือเงาสีดำของชายผู้สวมเสื้อคลุมยาวหันหน้าพูดคุยอยู่กับต้นไม้นั่นเอง  เด็กหนุ่มวาดยิ้มขึ้นมาเท่าที่เค้าจะทำได้แล้ววิ่งเข้าไปหา

“คุณเกรฟส์ฮะ...”

“สวัสดีครีเดนซ์” แล้วคนที่หันกลับมาก็ทำให้ครีเดนซ์ต้องตกใจ  ถอยหลังล้มลงกับพื้น



.



.



.



TBC.



-------------------------------------------------------------------------------



What?? อัลไลค่ะ What?  อร๊ายยยยยยย อย่าทำอะไรครีเดนซ์น้าาา  แล้วกะลาครอบน้อยๆ  หนูออกมาทำไมลูก??  เค้าไม่ใช่คุณเกรฟส์หรอกนะจ๊ะ (บอกไม่ทันแล้วน้องไปแล้ว -*-) โอ๊ยยยยย  จะทำอะไรน้องฉานเนี่ยยย  //ไหลติดเก้าอี้//

อร๊ายยยย ต้องมาลุ้นกันค่ะ  แต่ที่ต้อง อร๊ายๆๆๆๆๆๆ  ก็คือคุณเกรฟส์ปล่อยตัวปล่อยใจจุ๊บน้องไปแล้วค่ะ อร๊ายยยยยย  ในใจไรท์ตอนแรกอาหื่นกระหายมากเลย แต่เฮ้ย ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวมันจะเข้าชื่อเรื่องเลยโดยที่มนต์ของกรินเดนวัลด์ยังไม่ออกโรง 55555555

คุณเกรฟส์ค่ะ นี่คิดจะปล้ำน้องมาแต่ไหนแต่ไรเลยใช่ไหมคะ? (นี่ฉันพูดอะไร??) //โดนสายฟ้าฟาด//  นี่ถ้าเรื่องเงียบแล้วจะเอาน้องเข้าบ้านแล้วสถาปนาอย่างสมเกรียติเลยชิมิเคอะ หืออ?    โอ๊ยยยยยยย  //กลิ้ง//  จะยังไงก็เหอะ  น้องเข้าไปในรังโจรแล้วค่ะอาน้องไปแล้ว ไปช่วยน้องเร็ว! (จะคุณเกรฟส์หรือจะอากันแน่)  ไปเลววววว ไปเดี๋ยวนี๊ >[]< //ลากยาวจนเสียงหาย//  ดูสิคะน้องไปตัวคนเดียว ใสๆ จะทำอะไรได้  ออปส์คูเรียลก็ไม่ได้เป็นแล้วด้วย  รองเท้าน้องยังไม่ได้ใส่  อร๊ายยยยยยยยยย  อย่าทำอะไรน้องฉานนนนน  //ชอบเด็กสติปัญญาไม่เต็มเป็นชีวิตจิตใจ// + //จิตไปอีกตู -=-//

อร๊ายยยยยยยยย เค้าจะไปทันไหมอ่าาา  รีดๆ ต้องติดตามอ่านกันค่ะ  ขอบคุณสำหรับการอ่านและแวะเข้ามาพูดคุยนะคะ ^^  เลิฟยู๊วววว  เอาล่ะค่ะ ไรท์เชื่อว่าตอนนี้หลายท่านคงจะเผาพริกเผาเกลือใส่กรินเดนวัลด์ไปแล้วครึ่งราชอาณาจักร  เดี๋ยวไรท์ก็จะไปเผาอยู่เหมือนกันค่ะ  ว่าแล้วก็ลาเลยนะคะ //หอบตะกร้าพริกเกลือ  หิ้วถุงถ่าน//   ขอบคุณทุกท่านมาก ค่าาา  แล้วอย่าลืมติดตาม Part หน้าด้วยนะคะ ^^

ด้วยรักและแรงหื่น

Ray - Aund




ไม่มีความคิดเห็น: