วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[Fic - RonalSi] + [Part 2] The Sunset...ก่อนแสงสุดท้ายจะหมดไป - Ronaldo x Messi [Falling In Love Again 2]




อร๊ายยยยยยย  สวัสดีค่ะรีดๆ ทั้งหลายของไรท์  หลังจากที่ลง Part แรกไปแล้วเกิดคำถาข้อสงสัยอย่างมากมายเป็นเสียงเดียวกันว่า...เป็นใครกันที่มาหาเหมียว?   อ๊ากกก เราจะมาเฉลยกันใน part นี้ค่ะรีดขาาาาา  แต่ก่อนอื่นไรท์อยากจะบอกไรท์ติดเพลง The Lazy song ของ Bruno mars มากๆ เลยค่ะ //สักพักโดนรีดตบ...มันเกี่ยวกันไหมแกแค่อารมณ์ก็คนละเรื่องกันเลย// 

55555  คลายเครียดดีจริงๆ เลยค่ะ  ลิงของบรูโน่หลุดมากเลยค่ะ  รัวทุกตัวเลย 55555  บรูโน่ก็น่าร๊ากกก น่ารักก >///<  อร๊ายๆๆ อยากได้ผู้ชายตัวเล็กๆ มาเลี้ยงที่บ้านทันทีเลยค่ะ 5555 //บรูโน่ตัวนิดเดียวนุ  ไปร้องเพลงให้  Victoria Secret ยังยืนบนบันไดตั้งสามขั้นแหนะ 55555  สูงแค่ 165 เองนิเนอะ 55555  ชอบค่ะไรท์ชอบบบ พ่อคุณตัวเล็กดี 55//

พอ! นอกเรื่องงง!!  อัลไลเนี่ยหาาา......ปล่อยไรท์ไปค่ะ  555 ไรท์หลงบรูโน่ตั้งแต่เพลง Miror แล้วค่ะ  ตอนแรกยังไม่ได้ดู MV ฟังเสียงนึกว่าผู้หญิง 555555 //ยัง...ยังไม่จบ// โอเคค่ะ  เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยดีกว่านะคะ  ปล่อยไรท์ให้อยู่กับบรูโน่ไปก่อนนะคะ 555555



------------------------------------------------------------------------------------------------



“ไงลีโอ  ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ”


.


.


****************************************************************************


.


.


ร่างเล็กมีสีหน้าสงสัยและไม่คาดคิด “พี่เนย์มาร์”

ชายหนุ่มผิวสีเข้ม บ่งบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่าเค้าไม่ใช่คนในพื้นที่นี้  เค้าใส่เสื้อยืดสีน้ำตาลเข้ม หลังจากที่เสื้อโค้ทสีดำคลับตัวใหญ่ของเค้าโดนแม่ของร่างเล็กรบเร้าให้ถอดออกและฉุดกระชากออกไปแขวนไว้ที่ราวได้สำเร็จในที่สุด โดยที่เนย์มาร์ก็ยิ้มให้อย่างเกรงใจไม่น้อยเลย  และชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นก็กำลังยืนอยู่ตรงหน้า ลีโอเนล   เมสซี่ ที่เอาแต่ทำตาโตไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยหลังจากนั้น

“ลีโอ” แม่ของเด็กหนุ่มเรียก  รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่ลูกชายของเธอมีคนมาหาถึงบ้าน  และนั่นเรียกสติให้ร่างเล็กที่ยืนจับราวบันไดอยู่ได้เป็นอย่างดี

“คะ ครับ” เมสซี่หันมาหาแม่ด้วยสีหน้าที่ตื่นตัว  แต่กลับโดนแม่เอียงใบหน้าใส่

“พาพี่เค้าไปที่ห้องสิลูก  บางทีเค้าอาจมีเรื่องอยากคุยกับลูกนะ” ก่อนหญิงที่ไม่ใคร่อยู่ในวัยสาวแล้วจะหันมาส่งยิ้มเป็นมิตรให้แก่ร่างสูงโปร่งของหนุ่มชาวบราซิล ที่ซึ่งยิ้มโชว์ฟันมีเขี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์มัดใจสาวๆ ส่งกลับมาให้  แม่ของเมสซี่ดูชอบใจเนย์มาร์เป็นอย่างมากก่อนจะหันไปมองลูกชายที่ยอมเดินลงมาจากบันไดขั้นสุดท้ายอย่างซื่อๆ

“ไง  หวัดดีลีโอ” เนย์มาร์เอ่ยทักอย่างเป็นมิตรเช่นเดิม และยังไม่หุบยิ้มน่ามองนั้นลง  ร่างเล็กของรุ่นพี่ที่โดนบุกเข้ามาหาถึงบ้านก็วาดยิ้มตอบกลับไปน้อยๆ

“หวัดดีฮะ” เมสซี่ยักไหล่และแม่ของเค้าก็เอาผ้าเช็ดโต๊ะไปเก็บในครัว “ผมไม่คิดว่าพี่จะมาที่นี่....”

“โอ้ว ขอโทษนะพี่น่าจะบอกก่อน  มันคงรบกวนน่าดูเลย  เพียงแต่ว่าพี่ไม่มีเบอร์ของลีโอก็เท่านั้นเอง” เนย์มาร์ยักไหล่กลับไป และพูดติดตลกอย่างอารมณ์ดี เช่นที่เมสซี่เพิ่งจำได้ว่าเจ้าตัวชอบบุคลิกด้านนี้ของรุ่นพี่ร่างโปร่งมากแค่ไหน  เมสซี่หัวเราะน้อยๆ ในตอนที่หญิงคนเดียวในบ้านอุทาน ในระหว่างที่เร่งฝีเท้ามาหาสามี

“อุ๊ย  ตายแล้ว  พระเจ้าที่รักฉันเกือบลืมไปเสียสนิทเลย”  สามีของเธอหันมามอง  ก่อนเธอจะหันไปขอโทษแขกที่ดันเสียงดังเสียมารยาทแล้วเอ่ยกับลูกชายอย่างนึกช่วยไม่ได้

“โอ้ ลีโอแม่เพิ่งนึกได้ว่าพรุ่งนี้ต้องไปโบสถ์  และแม่ต้องไปเอาของบางอย่างจากร้านที่ฝากไว้เมื่อสองวันที่แล้ว  หวังว่าตอนนี้ร้านคงยังไม่ปิดนะ.....โธ่เอ้ย ดันลืมเสียได้  บ้าจริง” เธองึมงำกับตัวเองในท้ายประโยค

“ให้ผมไปเอามาให้ไหมฮะ” ร่างเล็กของเด็กหนุ่มทำเสียงตื่นตัว ต้องการจะเสนอตัวออกไปช่วยผู้เป็นแม่เต็มที่ เพราะแต่ไหนแต่ไรมาร่างเล็กก็เป็นลูกที่ดีอยู่แล้วเสมอมา  เนย์มาร์หันมามองเมสซี่โดยที่ร่างของเด็กหนุ่มก็ไม่รู้ตัวเลย

“โอ้ว  ไม่ต้องหรอกจ๊ะ  เดี๋ยวแม่กับพ่อจะไปเอง.....เอ่อ  เราต้องคุยกับเจ้าของร้านด้วยเรื่องของอีกหลายๆ อย่างที่เราจะต้องไปรับขากลับจากโบสถ์ในวันพรุ่งนี้น่ะจ๊ะ” แม่ของเค้าบอก พร้อมกับสามีที่รุดหน้าไปหยิบเสื้อคลุมจากราวแขวนมาให้เธอ  พวกเค้าลืมไปเสียสนิทจริงๆ ด้วย  ถ้าหากร้านปิดก่อนล่ะก็ต้องแย่แน่ๆ เลย

เมสซี่อ้าแขนน้อยๆ แล้วโบกมือให้ “เอ่อ  งั้นก็โชคดีนะฮะ  ผมหวังว่าร้านคงยังไม่ปิดตอนนี้” เด็กหนุ่มอวยพรแม่ที่ส่งยิ้มให้เค้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนออกจากบ้านไป  แต่ก็มิวายแว่วเสียงบ่นสามีไปด้วย

“ทำไมคุณถึงไม่เตือนฉัน  ถ้าเราไปไม่ทันฉันจะโทษคุณ.......”

เนย์มาร์มองตามประตูที่ปิดลงและเลิกคิ้วตามผู้เป็นแม่ที่ไปไวมาไวของรุ่นน้องซึ่งยืนยิ้มเจื้อนๆ อยู่ข้างหลัง  ร่างสูงโปร่งหันกลับมาหาเมสซี่

“เอ่อ....แม่ผมก็พูดไปเรื่อยน่ะครับ  แม่ไม่เคยหยุดพูดเลย และนั่นก็เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งของแม่.....ขอโทษด้วยฮะ ถ้าทำพี่รู้สึกแปลกๆ” เด็กหนุ่มผู้น่าตาแช่มชื่นเอ่ยยิ้มๆ พลางยักไหล่  แต่ทว่าใบหน้าขาวใสน่ามองนั้นก็ดูเศร้าหมองลงไปเสียถนัดตา

เนย์มาร์สบตากับรุ่นน้องที่ยิ้มน้อยๆ อยู่ตรงหน้า  เตะความคิดในใจจากการสังเกตท่าทางของเด็กน้อยไว้  แล้วเปลี่ยนมาเป็นยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

“ถ้าแม่พี่เป็นแบบนี้บ้างก็คงดี” เค้าหัวเราะในลำคอ  ก่อนจะแว่วได้ยินเสียงเช่นนั้นจากเด็กหนุ่มตรงหน้าบ้าง แต่ทว่าร่างเล็กกลับมีเสียงที่สดใสน่าฟังกว่าเค้ามากนัก

เมสซี่ยิ้มมากขึ้น ก่อนจะผายมือไปที่เก้าอี้น้อยๆ “แล้วพี่มีธุระอะไรหรือครับ?” เด็กหนุ่มเชิญรุ่นพี่ร่างสูงโปร่งที่ทำตัวสุภาพเสมอแม้จะอยู่กับรุ่นน้องแต่เพียงสองคนให้ทำตัวตามสบาย  เมสซี่เดินมานั่งที่เก้าอี้ของโต๊ะกินข้าวในห้องครัว  มันทำให้เจ้าตัวรู้สึกดีเสมอที่ได้หย่อนกายไว้บนเก้าอี้ไม้ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย

เนย์มาร์เดินตามแล้วนั่งลง

“พี่นึกว่าจะไม่ได้เจอลีโอแล้วซะอีก  พี่นึกว่ามาผิดทางแล้ว”

ร่างเล็กหัวเราะน้อยๆ อีก  แล้วเอ่ยเสียงสดใสขึ้น “ผมก็ดีใจที่เจอพี่ครับ” และดูท่าทางเด็กน้อยตรงหน้าร่างสูงจะไม่เคยได้หัวเราะเลยตั้งแต่หายหน้าหายตาไป

“พี่ก็ดีใจที่ได้เจอ...” เนย์มาร์จ้องมองเด็กหนุ่มน่ารักที่เคยทำตัวขยันขันแข็งอยู่ข้างสนามอย่างคิดถึง  ก่อนเค้าจะสูดหายใจเข้าเล็กน้อยแล้วเอ่ยถามออกไปอย่างตรงประเด็น “.....ที่โรงเรียนมีอะไรทำให้ลีโอรู้สึกไม่พอใจอย่างงั้นหรือ” เค้าถาม  แต่เด็กหนุ่มเจ้าของบ้านกลับตีสีหน้าใหม่ใส่เค้า  รอยยิ้มประดับริมฝีปากบางอมชมพูหายไป  ใบหน้าขาวใสนั้นฉายแววสะเทือนใจออกมาอย่างปิดไม่มิด  เนย์มาร์น่าจะมองไม่ผิด

“พี่ไม่สบายใจมากที่ลีโออยู่ๆ ก็หายไป  คนอื่นๆ ที่โรงเรียนก็ด้วย.....เพื่อนๆ ของลีโอพวกนั้นอยากรู้ว่าทำไมลีโอถึงหายไป” เนย์มาร์พูดอย่างประนีประนอม ไม่เร่งรัดเด็กน้อยที่นั่งตัวแข็งอยู่ตรงหน้าเค้าด้วยคำพูด “พี่ไม่สบายใจมากลีโอรู้ใช่ไหม” ชายหนุ่มเอ่ยย้ำถึงความรู้สึกของตัวเอง

ก่อนเด็กหนุ่มจะพยักหน้าเล็กน้อยเป็นเชิงรับรู้ “ขอโทษนะครับที่ทำให้พี่กับคนอื่นๆ เป็นห่วง” เมสซี่ก้มมองนิ้วมือที่เกี่ยวกันไปมาบนโต๊ะอาหารของตนเอง  เจ้าตัวใช้นิ้วถูกไปบนเล็บอีกข้างหนึ่งของตัวเองอย่างเคยชินในยามที่รู้สึกไม่สามารถบ่ายเบี่ยงได้

และใช่ว่าเนย์มาร์จะชอบสถานการณ์น่ากระอักกระอวลเช่นนี้  และยิ่งมันกำลังจะเกิดขึ้นกับรุ่นน้องผู้น่ารักของเค้าแล้ว  ชายหนุ่มกลับนึกโทษตัวเองเสียเป็นเท่าตัว ที่การมาครั้งแรกของเค้าทำให้เด็กหนุ่มเจ้าของบ้านต้องเป็นกังวล

“ไม่ใช่อย่างงั้นหรอกลีโอ   ลีโอไม่ใช่คนผิด  ไม่ผิดอะไรเลยทั้งนั้น  เพียงแค่ว่าพี่อยากรู้ว่าอะไรทำให้ลีโอหายไป” เมสซี่ช้อนสายตามองมาทางเนย์มาร์เล็กน้อย “มีอะไรที่นั่นไม่ดีทำให้เราไม่สบายใจรึเปล่า?......ทุกคนเป็นห่วงลีโอนะ”

ชายหนุ่มมองดูเด็กหนุ่มขบเม้มริมฝีปากเล็กน้อย แล้วรอเมสซี่เอ่ยคำออกมาบ้าง..........ไม่ใช่ว่าเนย์มาร์มาที่นี่ตามคำสั่งของคนอื่น  เค้าเพียงแค่เป็นห่วงและคิดถึงเด็กหนุ่มผู้เป็นดั่งเทวดาตัวน้อยๆ ของชมรมเพียงเท่านั้น  ทุกคนก็ต่างเห็นตรงกันว่าการที่เมสซี่หายไปทำให้อะไรๆ ดูสดใสน้อยลง 

ไม่เคยมีเด็กหนุ่มคนไหนที่จะสามารถทำให้ทุกคนยิ้มตามได้ทุกครั้งที่มองใบหน้าขาวใสอันไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยนั้นได้มากไปกว่าเมสซี่อีกแล้ว  และเด็กหนุ่มคนดังกล่าวก็เป็นขวัญใจของทุกๆ คนรวมถึงเค้าด้วย  ถึงแม้ว่าเนย์มาร์จะไม่ออกตัวแรงเหมือนเพื่อนจอมปากมากในชมรมของเค้าหลายๆ คนก็ตามเถอะ

“เอ่อ  ผม.....” ร่างเล็กเอ่ยปากในที่สุด  แต่แล้วเจ้าตัวก็พบว่าตัวเองไม่รู้จะพูดคำใดต่อให้เป็นประโยคไปดี  เมื่อบอกกล่าวความจริงออกไปไม่ได้..........ความจริงที่ใครก็ตามจะรู้ไม่ได้เด็ดขาด

“คือว่าผม.....”

เนย์มาร์ตั้งใจฟัง แม้ไม่อยากจะกดดันรุ่นน้องก็ตาม

“ผม....”

“ไม่ต้องห่วงลีโอ  ไม่ว่ามันจะเป็นเหตุผลอะไรพี่รับได้เสมอ” ชายหนุ่มเอ่ยเสริมขึ้นในที่สุด  และเค้าไม่ล่วงรู้ถึงเหตุการณ์ที่เพื่อนของตัวเองได้ขืนใจรุ่นน้องที่นั่งเอ่ยตะกุกตะกักน่าเห็นใจอย่างเหลือแสนที่อยู่ตรงนี้เลย  จึงรู้สึกประหลาดใจอยู่ไม่น้อยกับการที่เด็กว่าง่ายอย่างเมสซี่จะไม่ยอมพูดออกมา

พวกเค้าทุกคนในชมรมล้วนอยากทราบสาเหตุของการลาออกจากโรงเรียนของร่างเล็กล้วนทั้งสิ้น  เว้นเสียแต่โรนัลโด้

ใช่  พอข่าวเรื่องการย้ายโรงเรียนของเด็กหนุ่มเป็นที่แพร่สะพัดไปทั่ว ทุกคนก็มีท่าทีงุนงงไปหมดตามๆ กัน  เมสซี่รักฟุตบอลมาก  รักมากที่สุดเท่าที่เด็กหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่งจะทำได้  แต่การลาออกโดยละทิ้งโอกาสดีๆ อย่างนี้มันไม่ใช่เลย  ในเย็นวันนั้นที่รู้ข่าวเนย์มาร์รีบตรงเข้าไปถามเพื่อนร่างสูงซึ่งเป็นประธานชมรมทันทีว่าอีกฝ่ายหนึ่งนั้นรู้ข่าวเรื่องรุ่นน้องร่างเล็กที่แสนขยันขันแข็งคนนี้หรือไม่

“รู้สิ” โรนัลโด้เลิกคิ้วแล้วพยักหน้าน้อยๆ ราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากเช่นการนัดซ้อมฟุตบอลของพวกเค้า

“แล้วเค้าได้มาบอกนายบ้างรึเปล่า?” ชายหนุ่มชาวบราซิลเอ่ยถามอีก  น้ำเสียงก็ยังคงไม่หายตื่นเต้นตกใจ แต่สิ่งที่เค้าได้กลับมาคือการหันมามองหน้านิ่งแล้วไม่มีสีหน้าว่าอยากจะเอ่ยอะไรมากมายอีกเลยของโรนัลโด้

“แล้วมันใช่เรื่องของฉันรึไง” ก่อนเพื่อนร่างสูงที่พูดจาไร้ความใส่ใจเกินเหตุจนน่าหมั่นไส้จะเดินออกไป  ไม่แม้แต่จะหันหลังกลับมามองเนย์มาร์ที่ตีหน้าไม่พอใจอยู่ข้างหลัง

ไม่รู้ว่าเหตุใดโรนัลโด้จึงได้ดูไร้หัวใจกับเด็กหนุ่มที่แสนเชื่อฟังคนนี้นัก  ยังไม่นับท่าทางไม่ยินดียินร้ายกับการเสียสมาชิกในชมรมไปเสียด้วย  ทั้งๆ ที่เมสซี่ก็มีรายชื่อเป็นนักเตะตัวจริงในชุดที่สอง ซึ่งนั่นหมายความว่าโรนัลโด้จะต้องหัวเสียเป็นอย่างมากที่สมาชิกระดับตัวเต็งหายไป  แต่ทว่านี่กลับเกินความคาดหมายของเนย์มาร์ไปมากโข  เมื่อโรนัลโด้กลับมีท่าทีเพิกเฉยและไม่หยี่ระ ร่างเล็กไปเสียอย่างนั้น

โรนัลโด้ดูแปลกไปมาก  และหลังจากวันที่ข่าวแพร่กระจายเพื่อนร่างสูงที่ดำรงตำแหน่งของประธานชมรมฟุตบอลก็เงียบครึมขึ้นมาก  ทุกคนหวาดกลัวโรนัลโด้มากขึ้นเป็นเท่าตัว  ฝ่ายนั้นมักจะมีท่าทางนิ่งเงียบดูไม่พอใจที่คนในชมรมทำได้ไม่ดีเสมอ แต่สุดท้ายแล้วก็กลับเดินออกไปเฉยๆ เสียอย่างนั้น  ไม่ลงโทษหรือตักเตือนบุคคลอ่อนซ้อม ราวกับว่าโรนัลโด้ไม่เป็นตัวเองของตัวเอง

..........รึว่าไม่สิ  กลายร่างเป็นผู้ชายที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิมไปเสียแล้วล่ะสิไม่ว่า..........

 ถ้าไม่บอกตัวเองว่าคิดฟุ้งซ่านมากเกินไปแล้ว  เนย์มาร์ก็คงจะหลงคิดไปว่าเพื่อนร่างสูงของเค้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการลาออกของเด็กหนุ่มเป็นแน่แท้..........แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงล่ะ  หมอนั่นจะทำอะไรให้เมสซี่ผู้มอบชีวิตให้กับฟุตบอลลาออกจากโรงเรียนและทิ้งชมรมไปได้

ไร้สาระจะตายไป

แต่ที่มาที่ว่าเหตุใดเด็กหนุ่มจึงได้ถอนตัวออกมานั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่  ชายหนุ่มเชื้อสายบราซิลเข้มข้นกำลังรอฟังคำแถลงไขของร่างเล็กตรงหน้าอยู่

“คะ คือว่ามันเป็นความต้องการของแม่ผม...น่ะฮะ” และในที่สุดประโยคของคำตอบก็หลุดออกมาจากปากน้อยๆ ที่ไม่ชอบการโกหกนั้นออกมาจนได้  และการเอ่ยเรื่องไม่จริงออกไปก็ทำให้เด็กหนุ่มแทบจะอยู่ไม่สุขเลย

มือเล็กๆ เหมือนกับเด็กน้อยนั้นยกขึ้นมาเกาท้ายทอยเล็กน้อย  ก่อนจะลามไปหลังคอบริเวณใต้คอเสื้อ  และเนย์มาร์ก็เลิกคิ้วขึ้น พร้อมกับเอื้อมมือออกไปจับมือเล็กอ่อนนุ่มของอีกฝ่ายไว้

เมสซี่นิ่งค้างและรู้สึกงุนงงไม่น้อยที่จู่ๆ เนย์มาร์ก็จับมาที่มือซึ่งอยู่หลังท้ายทอยขาวจัดของเจ้าตัว  แต่แล้วร่างเล็กก็ต้องเบิกตากว้างแล้วเริ่มตัวสั่น

“ลีโอ” เนย์มาร์เรียกชื่อของเด็กหนุ่มอย่างแผ่วเบา จนเสียงฟังดูเหม่อลอย

ร่างเล็กของรุ่นน้องกลัดกลืนของเหลวลงคอไป ในตอนที่รุ่นพี่ฝั่งตรงข้ามปล่อยเจ้าตัว  แล้วใช้มือลูบต้นคอขาวนวลนั้นอย่างเบามือ  เมสซี่ตัวสั่นเทิ่มพยายามจับมือของรุ่นพี่ออกอย่างสุภาพ  แต่ทว่าอีกคนหนึ่งกลับลุกขึ้นจากเก้าอี้  ปัดมือของร่างเล็กที่พยายามดึงมือของเค้าออกน้อยๆ  เนย์มาร์ลูบต้นคอขาวเนียนที่ปรากฏเป็นรอยจ้ำสีอ่อนตาลงมา  แล้วเลิกคอเสื้อยืดที่เมสซี่สวมใส่อยู่นั้นอย่างถือวิสาสะออก เผยให้เห็นรอยจ้ำด้านในที่เด่นชัดยิ่งกว่า

“เกิดอะไรขึ้นลีโอ!” เนย์มาร์โพล่งขึ้น  และปล่อยมือออกเมื่อเมสซี่ผุดลุกขึ้นยืนบ้าง

นี่มันรอยจูบ!

“อะ อา....” เด็กหนุ่มกุมท้ายทอยตัวเองแล้วถอยจากจุดยืนไปเล็กน้อยอย่างตื่นตกใจ “ผม  ผม...อึก  ผม.....” เด็กหนุ่มละล่ำละลัก  พูดอะไรไม่ออก และน้ำตาก็รื้อขึ้นมาเมื่อความแตกเสียแล้ว

“มันเกิดอะไรขึ้นลีโอ?” เนย์มาร์ถามย้ำไปเมื่อตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า  และเค้าก็คิดปะติปะต่อได้ว่าสิ่งนี้มันอาจเกี่ยวข้องกับการลาออกจากโรงเรียนของเมสซี่ด้วยหรือไม่

“อึก...คือผม....” เด็กหนุ่มน้ำตาร่วงลงมาอย่างห้ามไม่อยู่  ความกลัวก่อตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็วและเริ่มกัดกินหัวใจของเมสซี่..........กลัว  กลัวเหลือเกินว่าเรื่องจะแดงขึ้น และบานปลายจนพ่อกับแม่รู้เข้า

เนย์มาร์ไม่ได้ว่ากระไรมาก  แต่กลับเดินอ้อมมาหารุ่นน้องร่างเล็กตัวจ้อยแล้วจับไปที่ชายเสื้อยืดขนาดตัวเล็กหนานุ่มนั้น

“ดะ เดี๋ยวก่อนครับพี่เนย์มาร์....อึก  เดี๋ยวก่อน!” เมสซี่คว้าจับมือที่กำชายเสื้อของตัวเองไว้แน่นไม่ยอมให้เนย์มาร์ทำได้ดั่งใจคิด  ในขณะที่ร้องไห้กลัวสถานการณ์จนตัวสั่น

“ไม่เป็นไรลีโอ  พี่ไม่ได้ทำอะไร” ร่างสูงโปร่งเอ่ยขึ้นอย่างเป็นห่วงสุดหัวใจ  ครั้งแรกที่เค้าเห็นเด็กหนุ่มน้ำตาร่วงลงมา เค้าใจสั่น  ความเป็นห่วงมากมายเพิ่มยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ  แต่ทว่าเนย์มาร์เมื่อเห็นรอยจูบประปรายอันแปลกตานั้น เค้าก็ไม่สามารถนั่งอยู่อย่างใจเย็นได้

..........นี่มันเกิดอะไรขึ้น  ใครเป็นคนทำเรื่องแบบนี้กับเด็กหนุ่มผู้อ่อนเดียงสาของเค้ากัน..........

“ไม่เอา...ฮึก...อย่าทำนะครับ อย่าเปิด...” เมสซี่ส่ายหน้ารัว  เจ้าตัวกลัวเกินไปที่จะให้คนอื่นเห็น ถึงแม้ว่าคนๆ นั้นจะเป็นเนย์มาร์ก็ตาม..........เรื่องแบบนี้จะให้ใครรู้ได้ยังไงกัน  ไม่  ไม่ได้เด็ดขาด

และเมื่อไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี  ร่างสูงโปร่งของรุ่นพี่จึงจำใจต้องจับตัวร่างเล็กของรุ่นน้องไว้ ก่อนจะพาตัวมาที่โต๊ะอาหารแล้วดันร่างของเมสซี่ให้ราบลงไป

“อื้ออ!  พี่เนย์....” เมสซี่ขืนตัวไว้สุดแรงแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้  ร่างกายที่สั่นเทาสูบเอาเรี่ยวแรงส่วนหนึ่งของเจ้าตัวไป  เมสซี่จิกเล็บสั้นๆ ทั้งสองข้างลงบนพื้นโต๊ะที่แข็งแต่เรียบลื่นของโต๊ะอาหาร  เนย์มาร์หักห้ามใจ ไม่รับฟังอะไรทั้งนั้น  ก่อนมือแข็งแรงจะจับชายเสื้อยืดตัวหนา  ถลกมันขึ้นเพื่อพิสูจน์ข้อข้องใจมาจนถึงระดับคอของร่างเล็ก  เมสซี่หลับตาปี๋พร้อมทั้งน้ำตาที่จู่ๆ ก็ไหลบ่าออกมาอีกอย่างหมดหนทางหนี

และภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าของร่างสูงโปร่งผิวสีเข้มนั้น ก็ทำเอาเค้าเลิกชายเสื้อค้างไว้แบบนั้นอยู่นานทีเดียว  เนย์มาร์ขมวดคิ้วแน่น  ผูกมันเป็นปม  แล้วมีสีหน้าตกตะลึงพลางหงุดหงิดไม่พอใจ  เพราะหน้าท้องแบนราบขาวเนียนน่าสัมผัสของเด็กหนุ่มที่นอนตัวสั่นเทิ้มอยู่ตอนนี้นั้น เต็มไปด้วยรอยจูบและรอยกัดนับสิบรอยเห็นจะได้ ซึ่งปรากฏเด่นชัดอยู่ต่อสายตาของชายหนุ่ม  ถึงจะคิดในแง่ดีอย่างไรก็คงจะเห็นเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้แล้ว..........

มือเล็กๆ พยายามร่นชายเสื้อตัวเองให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม และก็ได้รับความยินยอมจากรุ่นพี่ที่ทำหน้าช็อคเสียจนกลัวว่าจะพูดอะไรไม่ได้อีกเลย  เมสซี่ยันตัวลุกขึ้นมานั่งอยู่บนโต๊ะอาหารและไม่ได้วิ่งหนีรุ่นพี่ที่เพิ่งรู้เรื่องบางอย่างอันแสนสำคัญไปไหนแต่อย่างใด

..........เนย์มาร์แค่กำลังคิด  คิดว่ามันเป็นเรื่องอะไรกันแน่  และอยู่ๆ ภาพใบหน้าอันเย็นชาของเพื่อนร่างสูงก็ผุดขึ้นมาในความคิดของเค้าโดยอัตโนมัติเสียอย่างนั้น  ใบหน้าคมสันได้รูปของโรนัลโด้ แต่ถูกแสดงอาการออกมาอย่างเมินเฉย และกำลังหันศีรษะกลับไปโดยไม่สนใจคำถามของเนย์มาร์..........

และที่ต้นคอของโรนัลโด้  เนย์มาร์ก็สังเกตเห็นรอยข่วนบางๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว  ในเย็นของวันจันทร์วันที่เมสซี่ไม่ได้มาโรงเรียนเป็นวันแรก   ร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มชาวบราซิลเริ่มคิดในขณะที่เด็กหนุ่มกำลังนั่งใช้ฝ่ามือปิดหน้าปิดตาร้องไห้

..........ไหนจะยังรอยเล็บมากมายที่ต้นแขนของโรนัลโด้อีกล่ะ...........

เนย์มาร์คว้ามือของเมสซี่ขึ้นมาดู  เด็กหนุ่มสะดุ้งปนสะอื้น

..........เล็บโดนตัดไปแล้ว  และตอนนี้ก็กำลังยาวอยู่ตามลำดับของเวลา ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงสองอาทิตย์ที่แล้ว

ไม่จริงน่า! เป็นไปไม่ได้!..........ชายหนุ่มคิดสบถในใจ  แต่ทว่าก็ไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ทุกอย่างเด่นชัดอยู่ได้  ถึงจะไม่ได้สนิทจนถึงขั้นเพื่อนซี้เพราะโรนัลโด้มีโลกส่วนตัวสูงมาก  แต่เนย์มาร์ก็เคยเห็นสีหน้าที่เพื่อนร่างสูงมองรุ่นน้องร่างเล็กตรงหน้านี้มาก่อนว่าเป็นเช่นไรและมันก็ค่อนข้างบ่อยเสียด้วยซ้ำ  อีกฝ่ายมองเมสซี่ด้วยสีหน้านิ่งเรียบแกมหงุดหงิด  ไม่มีการทำดีด้วย  ไม่มีการปราณีเหมือนเช่นคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่เมสซี่ก็ตัวเล็กและดูอ่อนแอที่สุดในชมรมแท้ๆ..........รึว่าโรนัลโด้จะเห็นว่าเด็กหนุ่มเป็นเพียงเด็กบอบบางที่สมควรโดนเขี่ยออกไป

คริสเป็นคนทำใช่ไหม!?” เค้าถามออกไป  เนย์มาร์ไม่เคยอ้อมค้อม  จนความตรงไปตรงมานั้นทำเอาร่างเล็กที่น้ำตาไหลไม่หยุดทำหน้าตื่นตระหนกแล้วนิ่งอึ้งไปเลย  เมสซี่พยายามปฏิเสธแต่ตอนนี้เนย์มาร์ดูน่ากลัวเหลือเกินสำหรับเค้า  เด็กหนุ่มไม่ต้องการให้รุ่นพี่อีกคนหนึ่งโกรธเค้าเพียงเพราะเค้าโกหก  แต่ทว่ามันก็หนักหนาเกินไปที่จะยอมรับความจริง..........ความจริงที่น่าอาย

“ใช่รึเปล่าลีโอ?  ตอบพี่สิ!” เนย์มาร์ยังคงไม่ปล่อยมือนั้น และเขย่าย้ำถามต่อไป  ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก  ใบหน้าหวานเปื้อนน้ำตานั้นหันไปทางอื่นทั้งแรงสะอื้น จนเนย์มาร์รู้สึกผิดไปไม่น้อยที่เอ่ยออกไปเสียงดังขนาดนั้น..........เด็กคนนี้ยังคงอ่อนต่อโลกและเปราะบาง.........แต่ทว่าสิ่งเหล่านั้นคงจะโดนตีจนแตกกระจายไปแล้วเมื่อรอยดูดเม้มที่ปรากฏอยู่บนร่างกายนี้ได้ถูกสร้างขึ้น

เมสซี่ไม่ตอบ  เด็กหนุ่มเพียงแต่พยายามกลั้นเสียงร้องไห้ของตัวเองไว้เท่านั้น  แต่ว่านั่น.....ก็เป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีแล้วว่าความคิดของเนย์มาร์นั้นเป็นจริงมากเพียงใด  และทันใดนั้นเองสมองของเค้าก็บีบตัวเข้าหากันแล้วเต้นตุ้บๆ ด้วยความโกรธ

ชัดแล้ว  แม้ไม่ตอบ  ความเป็นจริงก็ประจักษ์แจ้งแล้ว.........เนย์มาร์ไม่ได้นึกโกรธเมสซี่เลยสักนิดเดียว แต่กลับกัน  เค้ากลับสงสารเด็กหนุ่มจับใจที่ต้องไปเจอเรื่องเลวร้ายเช่นนั้นซึ่งถูกกระทำโดยคนที่เค้าเองก็คาดไม่ถึง!

คริส!..........ร่างสูงโปร่งขบกรามแน่น  ทำใจแข็งเก็บความเกรี้ยวกราดที่ไม่มีให้เห็นบ่อยนักนั้นไว้ในใจ  แล้วปล่อยข้อมือที่เป็นรอยแดงของเมสซี่อย่างอ่อนโยน ก่อนจะมอบอ้อมกอดอันอ่อนโยนยิ่งกว่าให้เด็กหนุ่มที่ร้องไห้ฟูมฟายพร่ำบอกคำอ้ำๆ อึ้งๆ ราวกับต้องการกล่าวคำขอโทษ  

ก่อนร่างสูงโปร่งของเนย์มาร์จะคว้าเสื้อโค้ทตัวใหญ่ของตัวเองออกจากบ้านของเด็กหนุ่มไป  ท่ามกลางความประหวั่นพรั่นพรึงและความใจหวิวของรุ่นน้องที่ยังคงนั่งตัวสั่นเพราะแรงสะอื้นอยู่บนโต๊ะอาหาร

เมสซี่เกิดคำถามที่ค้างคาใจเหลือเกิน ตั้งแต่เนย์มาร์เอ่ยปากถามเมื่อครู่นี้..........เค้ารู้ได้ยังไงกัน?


.


.


.


TBC.



------------------------------------------------------------------------------------------------------


อ๊าาาาา  ปรากฏว่าเป็นเนย์ค่ะ 55555  มีรีดทายถูกด้วยนะเออ ><  อร๊ายๆๆๆๆ  เนย์รู้เรื่องนี้แล้วอ่าาาา  ทำไงดีๆๆๆ ทำไงดีคะรีดด   อุ อันที่จริงต้องถามเหมียวนี่เนอะ  แต่ก็นั่นล่ะค่ะ  อิเนย์คงจะไม่ทำให้น้องลำบากใจหรอกค่ะ

แต่ไรท์ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะนะคะ  ในซีรี่ย์ Falling In Love Again นี้ เนย์มาร์เราปรกติดีนะคะ  สติปัญญาสมบรูณ์มากกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา  และเป็นผู้เป็นคนมากกว่าเรื่องวุ่นวายฯ และรุ่นพี่เฟี้ยวฯ นะคะ 55555 //ห้าวิต่อมา  เนย์มาร์เดินมาต่อยไรท์// 555555  เรื่องนี้เค้าโอเคค่ะ  ดูเป็นคนที่ดูมีภูมิน่าดูเลยค่ะ  และเป็นคนที่รู้นิสัยเฮียขึ้นมาระดับหนึ่งค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ลึกถึงสิ่งที่เฮียเค้าคิดอยู่ก็ตาม แต่เฮียเนย์ก็อ่านปฏิกิริยาที่เฮียโด้กำลังจะทำต่อไปได้ค่ะ   และเค้าก็จะคอยปรามเวลาเฮียโด้ทำเกินไปตลอดค่ะ  (แต่ก็รู้เนอะ เฮียเราไม่ฟัง -*-)

ว่างๆมาพูดคุยกับไรท์ได้ค่ะ ที่ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<<  เฟสของไรท์เองค่ะ  จิ้มโล้ดค่าาา  และพบกันที่ Part ต่อไปนะคะ  เฮียเนย์เค้าจะออกไปไหนกัน  ทำไมถึงใยดูเร่งรีบขนาดนั้น  แล้วเมื่อไรพระเอกของเราจะลงจอเสียที!!  รู้สึกรีดๆ จะรอนานกันแล้วสินะคะ 55555  เดี๋ยวจะได้เจอเฮียกันแน่ๆ เลยค่ะ  อดใจอีกนิดเดียวเท่านั้นนะเออ 

รักรีดทุกท่านมากเลยค่ะ  ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ  ส่งจูบ…….^3^

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund




4 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

หว่าาาาา ทายผิดแฮะ นึกว่าจะใช่สะอีก
แต่เฮียเนย์ก็ช่างสังเกตุใช่ย่อย

demon กล่าวว่า...

เป็นเนย์มาร์ก็ดีแล้ว เพราะรุ่นพี่คนนั้นเขาคงจะไม่มาที่บ้านลีโอหรอก...หมายถึงว่า อย่างน้อยก็ตอนนี้. ล่ะนะ... ในที่สุดเนย์มาร์ก็รู้เรื่องแล้ว แถมยังรู้อีกว่าใครเป็นคนทำ รุ่นพี่โรนัลโด้เอง

เนย์มาร์รู้แล้วจะทำอย่างไรต่อ ไปโวยวายกับคริส ทำเฉยๆไว้ หรือจะทำอย่างไร ฯลฯ. ต่่นเต้นค่ะ อ่านแล้วคิดตามภาพนี่มาเป็นฉากๆ มันเครียดจริงอะไรจริงอ้า จะว่าไปพระเอกเรื่องนี้คนอ่านอยากเจอเหมือนกันนะ ไหนๆเรื่องก็มาถึงขั้นนี้ แล้ว. ความลงความลับอะไรไม่มีในโลก มาเร็วๆ. 555

มิลค์ กล่าวว่า...

นุ้งเนย์ของพี่เมสนี่เองนึกว่าใครค่ะ >< เธอช่างสังเกตมาก 55555 ไม่ใช่พาร์ทหน้าเป็นน้องเนย์ไปไฟท์กับพี่โด้นี่มันเลยนะคะ 555

Unknown กล่าวว่า...

พี่เนยย์ ชอบพี่เนย์แบบนี้มากๆเลย แลดูพึ่งได้55555555555555
จัดการเฮียคริสเลย! ทำให้เหมียวร้องไห้
แงงง อัพต่อไวๆนะค้า ติดตามค่า😍