วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[Fic - RonalSi] + [Part 5] The Sunset...ก่อนแสงสุดท้ายจะหมดไป - Ronaldo x Messi [Falling In Love Again 2]



อร๊ายยยยยยยยย!! >[]<  กรี๊ดดดด!! //ดิ้นๆๆ//  เฮียยย  อย่าทำแบบนี้สิคะ  //ทุบไหล่เฮียรัวๆ // เห็นเหมียวร้องไห้ไหมคะ  น้องบอบช้ำจิตใจจริงๆ นะคะ  จะไม่เห็นใจกันเลยหรือยังไงคะ  โยนน้องลงเตียงนี่หมายความว่าไงคะ??  พูดเฮียนี่@##%%&*^*&&%^จริงๆ เลยนะคะ  //โดนเฮียต่อย//

อ๊ากฮ่อลลลล  รีดๆ ขาาา  สวัสดีค่ะ ><  ดูเฮียจิ //ฟ้องรีด//  ไม่เห็นแก่เหมียวเลยอ่ะ  เข้าห้องเค้ามาแล้วยังจะทำตัวร้ายกาจตามอำเภอใจอีก  ชริๆๆ ใช้ไม่ได้เลย

โอ้ออออ  มาถึงฉากที่ค้างไว้จนรีดหลายท่านพากันปารองเท้าใส่ไรท์กันแล้วค่ะ  55555  //ยังไม่สำนึก//   เหมียวหนู....TWT  //ถอดแว่น เช็ดน้ำตา//  น่าสงสารมากเลยจ๊ะ  โธ่..พ่อคุณตัวน้อยของไรท์และรีดทุกคน ฮือออ  น้ำตาไหลตามเหมียวเพราะสงสารจัด  TWT 

โอเคค่ะ รีดขา  ไรท์คร่ำครวญมากไปแล้วค่ะ  ไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ  ไปเล้ยยยยยย ><

ปล. ไปเมาท์กันท้าย Part นะคะ  555555555



-----------------------------------------------------------------------------------------



“ปล่อยปล่อยผมนะ  พี่จะทำอะไร  อึก  ผมเจ็บ....ได้โปรดปล่อยผมไปเถอะ“ เมสซี่เอ่ยร้องขึ้นมาด้วยความเคยชินอย่างตื่นตระหนก  เมื่อโดยพื้นฐานแล้วเด็กหนุ่มเป็นเด็กที่ถูกสอนมาอย่างดีในเรื่องมารยาทและความเรียบร้อยสำรวม  ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ทำไมเหตุใดร่างเล็กจึงไม่สามารถคิดหาทางต่อสู้ดิ้นรนจากร่างสูงที่ทาบทับอยู่บนร่างของตัวเองได้

ประสบการณ์การเผชิญโลกของร่างเล็กเปราะบางเกินไปและอ่อนแอเกินไป  มันจึงทำให้เมสซี่ตกที่นั่งลำบากอย่างไร้เดียงสาได้ไม่ยากนัก......

“อึก...อย่าทำผม!” ร่างเล็กดิ้นพล่าน  ก่อนจะโดนจับข้อมือเอาไว้อย่างแน่หนาด้วยการออกแรงเพียงน้อยนิดของโรนัลโด้  ร่างสูงหยัดกายอยู่บนร่างของเด็กหนุ่ม  บังคับควบคุมไม่ปล่อยให้เจ้าของร่างน้อยๆ นี้ดิ้นหนีออกไปไหนได้

โรนัลโด้ใช้แรงเพียงนิดเดียวต่อสู้กับความดื้อดึงคลายกระต่ายที่ถูกไล่จับจนสุดเขตและดีดดิ้นสุดฤทธิ์เพื่อให้หลุดจากพันธนาการของมือแกร่งของเค้า

“อย่าทำกับผมแบบนี้เลย....ได้โปรดเถอะ  มะ ไม่เอา...ไม่เอาอีกแล้ว” ร่างเล็กขอร้องอย่างไร้ประโยชน์พร้อมกับจิตใจที่บอบช้ำ  เรื่องในวันนั้นหวนกลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ใช่เพียงเสียงและภาพที่แวบไปเวียนมาอีกแล้ว  แต่ในเวลานี้ผู้ที่มอบประสบการณ์อันพรั่งพรึงนั้นได้มาอยู่ตรงนี้  รวบกอดเมสซี่ด้วยฝ่ามืออันแข็งแรงและร่างกายที่แกร่งเกินกว่าจะเลี่ยงหนีออกมาได้

ไม่ได้เลย  มันไม่ใช้ง่ายๆ เลย  เพราะร่างเล็กเองก็ประสบกับอ้อมกอดอันเร่าร้อนแทบแผดเผานั้นมาแล้ว........

“พี่ทำให้ผมรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตครั้งนั้นมาแล้ว  พี่ยังต้องการอะไรจากผมอีก  อึก ฮือ....ผม มะ ผมไม่มีอะไรจะให้พี่อีกแล้วนะ”

เมสซี่ว่าเสียงอ่อนติดจะสั่นเครือ ราวกับคนหมดแรง  ถ้าหากมีใครมาได้ยินเข้าก็คงจะอดสงสารไปไม่ได้ เว้นเสียแต่ว่าร่างสูงที่หยัดกายอยู่ด้านบนของเด็กหนุ่มผู้น่าสงสารในตอนนี้ไม่ใช่คนประเภทนั้นเลย   แต่ถึงกระนั้นโรนัลโด้ก็คลายมือตัวเองออกมาเนื่องจากรุ่นน้องที่อยู่ใต้ตัวของเค้าไร้การขัดขืนแล้ว  อีกทั้งเด็กหนุ่มก็ยังเลิกกลัดกลั้นเสียงสะอื้น เป็นเหตุให้สั่นจนตัวโยนเป็นพักๆ แล้วด้วย

ไม่เคยมีใครอ่านสีหน้าของร่างสูงออกว่าคิดเช่นไร  จู่ๆ เค้าก็ปล่อยมือทั้งๆ ที่ไม่มีท่าทีว่าจะยอมเลิกราจากการกลั่นแกล้งรุ่นน้องไปง่ายๆ ......

โรนัลโด้เพียงแต่ปล่อยมือตัวเองออกมา  แล้วมองดูเมสซี่ที่ตกเป็นเบี้ยล่างของเค้า ใช้มือทั้งสองที่ดูน่าถนอมราวกับเด็กน้อยนั้นขยี้เช็ดไปตามใบหน้าเปื้อนน้ำตาของตัวเอง

เมสซี่ดูเกลียดน้ำตาและความฟูมฟายของตัวเอง........

  มือเล็กที่กดขยี้ไปรอบดวงตาเช็ดย้ำไปมาจนเกิดรอยแดง  โรนัลโด้จึงดึงมือนั้นออกมาเสีย แล้วมีสีหน้าไม่ชอบใจ

“นายไม่จำเป็นต้องทำตัวเองเพียงเพราะว่าไม่ชอบอยู่กับฉันหรอกนะ” เสียงเค้าฟังดูหงุดหงิด ร่างสูงรู้ดีว่าเด็กหนุ่มไม่ต้องการที่จะอยู่ใกล้เค้า

“พี่ทำให้ผมคิดถึงแต่เรื่องในคืนนั้น...อึก...มันตามมาทุกวัน...ทุกวัน  จนผมกลัว...” ร่างเล็กเอามือกอดศีรษะตัวเองแล้วร้องไห้ออกมา  ตัวสั่นเทาเพราะเกินจะรับไหว

เค้าควรสงสาร......

โรนัลโด้แตะไปที่แขนเล็กอันเทานั้นอย่างแผ่วเบา  ร่างเล็กสะดุ้งผงะหนีความอุ่นร้อนจากปลายนิ้วแกร่งนั้น  เด็กหนุ่มเจ้าของห้องผู้บอบบางและตื่นตระหนกขยับกายหนีไปอีกฝั่งหนึ่งของเตียง  แต่ก็ไปไหนไม่ได้ไกล เพราะร่างกายของเจ้าตัวถูกคร่อมไว้ด้วยอ้อมแขนของรุ่นพี่ผู้ช่างพิจารณา 

เมสซี่สั่นตัวจนโยน เนื่องมาจากแรงสะอื้น  และเหนือสิ่งอื่นใด ความรู้สึกขมขื่นอันกัดกินหัวใจที่คอยตามหลอกหลอนเจ้าตัวมาโดยตลอดกำลังหยัดกายอยู่ตรงหน้าแล้ว  ด้านบนกายของเมสซี่นี่เอง

โรนัลโด้เฝ้ามองร่างเล็กภายใต้วงแขน  ขยับกายหนีเค้าไปบดเบียนเข้ากับแขนซ้ายซึ่งเป็นเขตจำกัดพื้นที่ของร่างสูง  ก่อนดวงตาคมจะฉายแววเสียใหม่ แล้วมือแกร่งก็กระชากแขนเล็กๆ นั้นออกมาให้เจ้าของได้ประจันหน้ากับเค้าผู้ที่ยกมุมปากขึ้นอย่างเยือกเย็น

“งั้นก็ดีใจด้วยนะ  นายจะไม่ได้นึกถึงมันอีกแล้วล่ะ” เมสซี่มองโรนัลโด้ด้วยแววตาสับสนที่ฉายแววสั่นระริก “.....เพราะฉันจะทำมันอีกรอบ  แล้วเปลี่ยนความจำของนายซะใหม่ลีโอ” โรนัลโด้กำชายเสื้อของเมสซี่แล้วก้มกายลงมาสุดตัว

“ฮึก  อ่าาา  ม่ายย!

เค้าควรสงสาร  แต่เห็นทีจะไม่ใช่ตอนนี้........

ร่างเล็กหวีดร้องหลับตาแน่น  ในความรู้สึกของเค้านั้น เสียงของตัวเองฟังดูเบาหวิวจนแทบจะไม่ได้ยินเลยเสียด้วยซ้ำ  แต่ทว่ามันกลับชัดเจนพร้อมทั้งดังก้องไปทั่วห้อง  หากแต่น่าเสียดายที่รุ่นพี่ร่างสูงเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้สดับรับฟังเสียงหวานอันทุรนทุรายนั้น  ดังนั้นจึงไม่มีใครอื่นนอกจากโรนัลโด้ผู้น่ากริ่งเกรง จะสามารถได้ยินและเข้ามาช่วยร่างน้อยๆ นี่ได้เลย 

เมสซี่เสียงครางหงิงจากการร้องไห้  เมื่อใบหน้าของเจ้าตัวถูกเบียดจนต้องเบี่ยงองศาหันไป เป็นผลจากการก้มลงมาซุกไซ้ซอกคออย่างหื่นกระหายของร่างสูง  ใบหน้าของโรนัลโด้เข้าประชิดต้นคอขาวกระจ่างนั้นจนยากจะห้ามใจได้  จมูกโด่งคมและริมฝีปากอุ่นร้อนระดมเชยชมไปทั่วลำคอขาวของเด็กหนุ่ม

“อึก ฮึก! อื้ออ” ร่างเล็กพยายามขัดขืน  ดิ้นรนเอาแขนขากลับคืนมาเป็นของตัวเองให้ได้  แต่ทว่าความแข็งแกร่งที่ไม่รู้ว่าไปขุดมาจากไหนของร่างสูงก็ลิดรอนเอาสิ่งนั้นไปอย่างไม่มีทางห้วนกลับมาได้เสียแล้ว  เมสซี่ถูกอีกฝ่ายหนึ่งรวบจับไว้ในทุกๆ ส่วน ถึงแม้ว่าร่างเล็กจะพยายามมากแค่ไหนแล้วก็ตาม

ร่างเล็กต่อต้าน  ในขณะที่สันจมูกโด่งคมก็มอบสัมผัสอันชวนขนลุกซู่ เพื่อตอกย้ำว่าเมสซี่ไม่สามารถมีทางเลือกเป็นของตัวเองได้

“ปล่อยผมไปนะ!  ปล่อยย...ย..” เมสซี่น้ำตาเอ่อคลอขึ้นมาอีกรอบ  ก่อนเจ้าตัวจะรู้ว่าถึงแม้เค้าจะร้องเสียงดังมากขนาดไหน ก็จะไม่มีใครมาสามารถได้ยินเค้าได้  เนื่องจากพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน  และเพื่อนข้างบ้านก็แสนจะเงียบเหงา  เด็กหนุ่มแทบไม่แน่ใจเลยด้วยซ้ำว่าข้างบ้านของเค้ามีคนอาศัยอยู่ด้วยหรือไม่   แต่ทว่าเรื่องนั้นกลับไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ร่างเล็กกำลังคิดอยู่

โรนัลโด้ลากไล้ริมฝีปากลงมาที่เนินหน้าอกเนียนนุ่มบริเวณคอเสื้อ  ก่อนจะเลิกเสื้อของเด็กหนุ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วและไม่สนใจเสียงโวยวายอันดังของเจ้าของเสื้อเลยแม้แต่น้อย “อย่าทำอย่างนั้น  อึก  ได้โปรด....อ้า..ฮ้าา  อย่าทำ...”  และมันทำให้เมสซี่นึกถึงเนย์มาร์ที่มาหาเค้าเมื่อคืนนี้  และกระทำการเช่นเดียวกันแต่ทว่าเป็นมิตรกว่ามากนัก

ร่างสูงใช้ลิ้นแตะเลียไปที่ยอดอกซึ่งเพิ่งเป็นติ่งตั้งชันของหนุ่มน้อย   ร่างด้านใต้ขยับขลุกขลักไปมาอย่างทำอะไรไม่ได้  และด้วยความเย็นจากน้ำลายของร่างสูงเมื่อสัมผัสยอดอกในคราแรกทำให้มันสั่นระริกและแข็งตัว  เมสซี่นิ่วหน้า  บิดตัว  พร้อมทั้งแอ่นอกขึ้นอย่างเสียวซ่าน

ยอดอกไวต่อสัมผัสเสมอสำหรับเด็กอย่างเมสซี่  ข้อนั้นโรนัลโด้รู้ดี  เค้าจึงเลือกที่จะใช้ปลายลิ้นหยอกเย้ากับยอดอกแข็งเป็นไตสีหวานตานั้นอีกรอบ ก่อนจะทำเอาเด็กหนุ่มดิ้นเร่าๆ เพราะความทรมาน

อา..า....อ้า!...ฮึก  อืออ ฮึก อ๊า...พอ..ฮึก...แล้ว...ว” เมสซี่ริมฝีปากสั่น  ก่อนจะได้พักหายใจในตอนที่โรนัลโด้หยุดกระทำในครู่ต่อมา  และเปลี่ยนมาเป็นครอบครองด้วยริมฝีปากกับลิ้นอันช่างดูดดุนของเค้า จนร่างเล็กรู้สึกราวกับว่ากำลังถูกดูดออกไปจริงๆ

“อ๊าา!” เมสซี่แอ่นอกอีก  ดวงตาคู่กลมโตปรือขึ้นอย่างไม่เต็มที่  และอาจพูดได้ว่าหลับตาแน่นเสียเกือบตลอดเวลาเสียด้วยซ้ำ  ในครั้งนี้โรนัลโด้ดูรุนแรงกว่าเดิมมากนัก  ร่างสูงทั้งรวดเร็ว  ดุดัน  และต้องการอย่างไม่มีสิ่งใดสามารถขัดขว้างได้   ความหมายในการจวบจ้วงที่แท้จริงต่างออกไปจากความต้องการของร่างสูง

ซึ่งที่จริงแล้วนั้น  ไม่เคยมีใครได้ล่วงรู้เลย..........

โรนัลโด้กลับมาวนเวียนอยู่ที่ต้นคออีก  และโดนร่างเล็กหดคอหนีอย่างต่อต้านสุดหัวใจ  เจ้าตัวรู้สึกเจ็บยอดอกเอามากๆ แล้วในขณะนั้น ก่อนร่างเล็กจะเอ่ยออกมาเคล้าทั้งน้ำตา

“ฮึกพี่..อึก...พี่ พี่มาเพราะเรื่องนี้อย่างงี้เองน่ะเหรอ?...พี่ไม่เคยคิดถึงจิตใจของคนอื่นเลยใช่ไหม” เมสซี่กัดริมฝีปากอมชมพูจนบวมช้ำ  รู้สึกโกรธเคืองที่โดนบุกเข้ามาทำร้ายถึงบ้านของตัวเอง  และหนำซ้ำเค้าก็ยังคงไร้พิษสงสำหรับโรนัลโด้

และแทบจะทันทีทันใดเมื่อเสียงสั่นเครือแต่ขู่ฟ่อนั้นจบลง  อีกฝ่ายหนึ่งก็หยุดการกระทำของตัวเองซะ  แล้วยกศีรษะขึ้นมาประจันหน้ากับดวงหน้าที่แสดงถึงการถูกบดขยี้ทิ้งทั้งดวงใจของเด็กหนุ่ม  ก่อนร่างสูงจะยกยิ้มขึ้นมาที่มุมปากราวกับว่ารุ่นน้องของเค้าแสดงกิริยาไม่พอใจเช่นเด็กที่โดนยุแหย่บ่อยๆ อันแสนจะน่ารักน่าชังนัก

“ใช่  ฉันไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่นมากนักหรอก เพราะมันทำให้ฉันปวดหัว  และใช่...ฉันมาที่นี่เพื่อกอดนาย” เมสซี่เบะปากอีก  และรู้ถึงชะตาตัวเองแล้วว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องพรรณนั้นไปได้แน่  ความรู้สึกเท่าที่ร่างเล็กจำได้คือ เจ็บมาก  และการถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นานาจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

สองข้อมือขาวนุ่มนวลก็ยังคงถูกตรึงด้วยมือแกร่งของโรนัลโด้ ซึ่งบัดนี้มีดวงตาสะท้อนกับแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่าง  ดูแวววาวและเยือกเย็น  ผิดกับเด็กหนุ่มที่ดวงตาสะท้อนแสงแห่งยามกลางวันด้วยน้ำตาใสที่คลอเคลือบจนบดบังทัศนียภาพเบื้องหน้าไปเสียหมด

ชายหนุ่มผู้เป็นที่กล่าวขวัญในหลายๆ ด้าน จ้องมองสำรวจใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความหม่นหมองของร่างเล็กต่อไป  จนกระทั่งน้ำตาที่กักเก็บคลอหน่วยอยู่เต็มลูกแก้วใสนั้นจะไหลรินลงมาตามหางตาที่ทิ้งตัวลงที่นอน  เมสซี่กัดริมฝีปากแน่นก่อนจะสะอื้นจนตัวโยนอีก  เป็นเหตุให้โรนัลโด้ที่เอาแต่จ้องมองและไม่ยอมพูดจาอะไร หยุดชะงักก่อนชักสีหน้าอย่างเปลี่ยนท่าทาง

ร่างเล็กจึงเว้าวอนขอไป แม้ไม่รู้ว่าหนทางที่ร่างสูงจะยอมฟังเค้านั้นจะมีหรือไม่

ดะ ได้โปรดเถอะครับ  ปล่อยผมไป....นะ

โรนัลโด้เลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองแล้วเม้มไว้ไม่ยอมพูดจาอีกเช่นเคย  สายตาคมประดุจเหยี่ยวที่เคยอ่านไม่ออกเช่นไร บัดนี้มันก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่

“....ผมไม่อยากทำอีกแล้ว

และโรนัลโด้ควรเห็นใจ  เด็กหนุ่มที่ไม่เคยทำความผิดอะไรเลยคนนี้เสียที..........

ดังนั้น โรนัลโด้จึงเอ่ยปากออกไปอย่างเห็นใจ

“นายมีสิทธิ์เลือกด้วยเหรอ?”

“อ๊ะ....อะ อ๊าา!

โรนัลโด้วาดมุมปากแสยะยิ้มออกมาในที่สุด เมื่อเค้าปล่อยให้เมสซี่พูดจนจบก่อนจะตรงเข้าไปขบกัดที่ต้นคอของร่างเล็กจนจมเขี้ยวและรู้สึกหมั่นเขี้ยวเจ้าตัวเช่นเดียวกัน........ทำไมนะ  แม่ไม่เคยสอนอะไรมากไปกว่านี้รึไงกัน  เจ้าตัวจ้อยนี่ไม่รู้อะไรเลย แม้แต่การโดนจับกอดจนถึงขั้นนี้แล้ว  ยังจะคิดว่าเค้าจะยอมปล่อยให้ออกไปได้ง่ายๆ เลยอย่างนั้นหรือ?

อ่อนโลกมากไปแล้วเต็มทน..........โรนัลโด้วาดยิ้มในใจ 

เมสซี่ดิ้นพล่านทันทีที่ฟันคมๆ ของรุ่นพี่กดขบลงมาที่เนื้ออ่อนนุ่มของตัวเอง  ร่างเล็กทั้งเจ็บจนน้ำตาไหลและรู้สึกขนลุกชันจากลิ้นสากแต่นุ่มหยุ่นของร่างสูงที่กวาดเลียไปทั่วอย่างไม่ลดละให้เหลือที่ว่างในบริเวณที่ฝั่งเขี้ยวลงไป

แขนขาวที่เล็กกว่าฝ่ายคุมเกมส์ ขยับขลุกขลักไปมาไม่หยุดอยู่ข้างศีรษะชื่นเหงื่อ  สองขาเพรียวที่สั่นระริกไม่แพ้ส่วนใดๆ ก็ดิ้นหนีบอยู่ข้างลำตัวแกร่งของรุ่นพี่อย่างไม่ยอมความ

แต่อย่ากะไรเลย  หากร่างสูงไม่ยอมปล่อย เมสซี่ก็ทำอะไรไม่ได้  โรนัลโด้เปรียบเสมือนผีดูดเลือดที่หิวโซเพิ่งตื่นจากการหลับนิทราอันยาวนาน  กระหายในสิ่งที่จะช่วยให้เค้าหายอ่อนแรงได้...............

ก่อนเค้าจะถอนเขี้ยวและลิ้นออกมา  สายน้ำใสๆ ไหลเชื่อมออกมาจากปากของร่างสูงและฝากรอยช้ำจนห่อเลือดเอาไว้กับร่างเล็กผู้โชคร้ายซึ่งตกเป็นเหยื่อ  ร่างสูงรู้ว่าไม่ควรขย่ำเขี้ยวเข้าไปเต็มที่ เป็นเพราะความต้องการส่วนตัวด้วยที่ไม่ต้องการให้เด็กหนุ่มคนนี้ต้องเสียเลือดไปเสียก่อนที่จะได้เริ่มเกมส์กันจริงๆ

“ไม่..ฮึกก...ไม่เอาแล้ว  อย่า  อย่าทำ  ผมกลัวแล้ว  มะ ไม่เอาผม..อึก อ๊า!  ผมเจ็บบ” เมสซี่มียอดอกเปลือยเปล่าที่สั่นเทาและมีแกนกายที่ถูกกดทับด้วยความแกร่งแข็งขืนของรุ่นพี่ซึ่งอยู่ด้านบน  ร่างเล็กหลับตาปี๋นึกไม่อยากรู้สึกถึงอะไรอีกทั้งนั้น  เมื่อรุ่นพี่ร่างสูงก้มลงมาอีกครั้ง  ใช้ปลายลิ้นเลียละเลียดไปตามรอยฟันที่เค้าได้ฝากรอยกัดเอาไว้ ก่อนจะลากยาวทิ้งรอยคราบไว้  เดินทางไปหาติ่งหูนิ่ม ลิ้นร้อนตวัดใบหูน่ารักไว้แล้วครอบครองด้วยโพรงปากที่มีอีกหน

“อ่าา....ฮึ..ฮาา...” ร่างเล็กที่รู้สึกว่ากำลังจะหายใจไม่ทัน ร้องเสียงขาดช่วง เนื่องจากโดนสะกิดสติสัมปชัญญะ  ก่อนเสียงหนึ่งจะหลุดเข้ามาในโสตประสาทของเมสซี่ในที่สุด

แค้วกก

เด็กหนุ่มเบิกตากว้าง.....มันคือเสียงฉีกขาด  ฉีกขาดของเสื้อเค้าเอง  เมสซี่ก้มมองลงไป เห็นรุ่นพี่ที่ละออกมาจากใบหูของเจ้าตัวตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่ทราบได้ กำลังใช้ฟันกัดเสื้อยืดที่เค้าสวมอยู่ให้เกิดรอยขาดก่อนมือแกร่งจะฉีกกระชากมันออกจากกันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยโดยง่ายดายและไม่ต้องใช้ความสามารถอะไรเลย 

โรนัลโด้ดูเพลิดเพลิน  ในขณะที่เมสซี่ซึ่งเสียเสื้อไปอีกตัวหนึ่งแล้ว เบิกตากว้าง พร้อมทั้งใช้แขนที่เป็นอิสระแล้วยันตัวเองให้ลุกขึ้นมาตามสัญชาติญาณเมื่อเป็นอิสระ  แต่ก็ได้ไม่มากนักเพราะรุ่นพี่ร่างสูงนั่งทับตัวเค้าอยู่

เสื้อยืดอีกตัวที่เสียไปให้กับโรนัลโด้ถูกฉีกออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยแต่ทว่าก็มีความยาวต่อกัน  จนทำให้อีกฝ่ายดูเป็นผู้ทำลายข้าวของอันชำเนียกชำนาญ “พะ พี่จะทำอะไร  ผม...” ร่างเล็กละล่ำละลักขณะกำลังใช้ศอกดันตัวเองให้ออกห่างจากชายที่ดูน่ากลัวผู้นี้  แต่ทว่าก็ไม่เป็นผล  โรนัลโด้ยกตัวเองขึ้นก่อนจะใช้มือเพียงข้างเดียวคว้าจับแขนอันอ่อนแรงเพราะความกลัวจัดของเด็กตรงหน้าไว้กระชากเข้ามาหาตัวจนปะทะกับอกล่ำที่แกร่งแน่นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ

“อย่าดิ้นสิเด็กดื้อ” โรนัลโด้ปรามเมสซี่ที่ดิ้นจนสุดตัว ซึ่งถูกกำรวบแขนทั้งสองชูขึ้นสูงไปเหนือหัว   ชายหนุ่มผู้ที่เหนือกว่าใช้เสื้อที่เพิ่งชำแหละไปมัดรวบข้อมืออันแสนวุ่นวายนั้นไว้เข้าด้วยกัน  เพื่อทอดถอนฤทธิ์ของร่างเล็กไปเสีย   ก่อนเมสซี่จะถูกผลักกลับลงไปบนเตียงนุ่มด้วยแรงที่ไม่มากไม่มายนักของโรนัลโด้  เด็กหนุ่มตัวเด้งอีกครั้งและเจ็บเนื้อตัว

เมสซี่ไม่ดิ้นแล้ว  เพราะความกลัวที่ไม่กล้าคาดเดาว่ารุ่นพี่ร่างสูงจะทำอย่างไรต่อไป “อย่างงี้สิเด็กดี” รุ่นพี่เอ่ยปากชม  เด็กหนุ่มตัวจ้อยเนื้อตัวขาวละมุ่นต่างจากเด็กชายทั่วๆ ไปถูกมัดมือพันธนาการเข้าไว้จนแน่นหนา และใช้ฝ่ามือนั้นค้ำยันร่างกายกับพื้นเตียง  กายขาวเนียนละเอียดถูกบิดหันมามองจับตาดูรุ่นพี่ที่อยู่ด้านหลังอย่างไม่เคยไว้ใจ  ยอดอกที่โรนัลโด้เพิ่งใช้ปากครอบครองบวมเป่งแล้วในตอนนี้  และขาขาวทั้งสองข้างที่ขดหนีบเข้าหากันเป็นเหตุให้สะโพกเต่งตึงนั้นถูกยกสูงขึ้นมาทำให้ดูเด่นตากว่าปรกติ

ไหล่เล็กคู่นั้นที่เมสซี่เป็นเจ้าของสั่นระริก พอๆ กับริมฝีปากเคลือบน้ำหวานซึ่งขึ้นสีสดอย่างห้ามไม่จากการร้องไห้  ดวงตาฉ่ำน้ำอันเป็นเหตุให้ใบหน้าหวานเปรอะเปื้อนไปทั่วนั้นช้อนมองโรนัลโด้ด้วยความตัดพ้อ  และรอยกัดที่คอยังคงเจ็บอยู่  เมสซี่เลิกคิ้วขมวดกันแน่นใส่โรนัลโด้

“หยุดทำร้ายผมสักที” เด็กหนุ่มตัวน้อยว่าเบะปากจะร้องไห้เสียให้ได้อีกครั้ง “พี่น่ะ หัวใจทำด้วยอะไรกันแน่....อึก!” และยังไม่ทันที่จะได้ออกเสียงคำสุดท้ายดี  มือแกร่งก็ช่วงชิงเอาแก้มขาวเนียนไปไว้ในอุ้งมือหนาเสียแล้ว  โรนัลโด้บีบแก้มเด็กหนุ่มตรงหน้าแล้วเคลื่อนกายเข้าไปใกล้  ก่อนจะเลื่อนปากไปกระซิบแบบประชิดหน้า

“มันก็ขึ้นอยู่กับว่านายจะทำให้ฉันพอใจมากขนาดไหนลีโอที่รัก

เมสซี่เบิกดวงตาอีกครั้ง  เค้าอุทานไม่ออก ไหล่เล็กถูกยกขึ้นและเบี่ยงตัวออกหนี  แต่ราวกับว่าคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าแล้ว  ชายหนุ่มร่างสูงก็คว้ากำเอาสิ่งพันธนการร่างเล็กไว้เสียตั้งแต่แรกแล้ว  เจ้าของห้องแห่งนี้จึงหมดหนทาง

โรนัลโด้กดร่างเล็กให้คว่ำหน้าลงกับพื้น  ก่อนจะใช้มืออีกข้างหนึ่งดึงรั้งกางเกงกีฬาตัวเบาสบายเกะกะตานั้นออก เค้าสะบัดมันออกจากข้อเท้าที่ดิ้นไปมาของเมสซี่ได้ในที่สุดโดยไม่เปลืองแรงเลยสักนิดเดียว  ก่อนจะดึงรั้งชั้นในของเด็กเอาแต่ใจไม่ยอมฟังคำรุ่นพี่ให้ยกสูงขึ้นจนบางส่วนขาเสมอแก้มก้นนั้นหายเข้าไปในกลีบก้อนแน่นตึง

อ๊าา!  อ๊ะ  อื้ออ  มะ...” เมสซี่โดนกลั่นแกล้ง  ร่างเล็กคาดไม่ถึงว่ารุ่นพี่ด้านบนจะทำกันเช่นนี้  แต่ก็อยากรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะทำอะไรต่อไปกันแน่  แต่ก็พยายามเสียเปล่า  เมื่อโรนัลโด้ไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น  มือแข็งแรงที่ยังว่างอยู่ดึงรั้งขอบชั้นในของรุ่นน้องขึ้นสูงอีก  จนมันรัดส่วนอ่อนไหวของผู้สวมใส่จนต้องเชิดหน้าขึ้นอย่างห้ามไม่ได้

อ่าา...อืออ  หยุด...อึก...อย่านะ...ปละ ปล่อยผม” ร่างเล็กรู้สึกถึงทุกส่วนของร่างกายที่กำลังทำงานอย่างหนัก  หัวใจเต้นเร็วขึ้นจนออกถี่รัว  เป็นเหตุให้ร่างกายร้อนรุ่มขึ้น  แต่เจ้าตัวเลือกที่จะสกัดกลั้นมันเอาไว้

เนื้อผ้าเนื้อที่น้อยซึ่งถูกออกแบบมาให้ปกปิดเฉพาะส่วนนั้นหดตัวกลับอย่างพยายามคืนทรงเดิม  แต่เป็นใครก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้หากถูกทำให้เป็นเช่นนั้น  ชั้นในที่ถูกร่างสูงดึงให้ตัวหดเล็กลงจึงบีบตัวรัดส่วนอ่อนไหวที่แสนจะอึดอัดของเมสซี่ ตลอดมาจนถึงร่องทางผ่านของช่องทางน้อยๆ ซึ่งขมิบเข้าหากันแน่นอย่างตื่นตัว  เด็กหนุ่มซบหน้าลงกับเตียงถ่างขาออกจากกันโดยธรรมชาติเพื่อหวังว่ามันจะช่วยคลายความตึงแน่นได้ แต่ทว่ากลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย มันยิ่งทำให้เจ้าตัวทรมานหนักยิ่งกว่าเดิมและโรนัลโด้ก็มีสีหน้าสนุกมากขึ้น

ตัวชั้นในเองออกแรงรัดมากขึ้นจนผิวขาวๆ เหมือนหินอ่อนของเด็กหนุ่มกลายเป็นรอยแดงไปเลย...........

ร่างสูงกำยำโน้มตัวลงมากระซิบชิดใบหูนิ่มซึ่งแดงก่ำ “ดิ้นอีกสิลีโอ ทำให้พี่ดูหน่อยว่ายังทำอะไรได้อีก” โรนัลโด้ฟาดมือใส่ก้นที่ขึ้นรูปของอีกฝ่ายเสียงดังเหมือนแส่ฟาดใส่สะโพกม้า 

เด็กหนุ่มสะอื้นในลำคอ  ก่อนรุ่นพี่ร่างสูงที่เพิ่งวาดรอยยิ้มอย่างพึงพอใจจะเห็นว่าการเล่นไร้สาระนี้จะรั้งแต่ทำให้เกิดการจำกัดเวลา อันไม่สมควรให้เกิดขึ้นหากจะยังคงเล่นแบบนี้อยู่ต่อไป  เค้าจึงถอดมันออกมาจากกายที่น่ากลั่นแกล้งอย่างปราณี  ชั้นในตัวน้อยรูดปลิ้นออกมาจากก้นกลมกลึงน่ารักๆ ของเมสซี่  ร่างเล็กตัวสั่นอีก  พยายามขยับหนี  และได้ยินเสียงชั้นในตัวเองขาด

“ไม่เอาน่า  นายก็รู้ว่ามันจะออกมารูปไหน” โรนัลโด้แสยะยิ้มที่เมสซี่มองไม่เห็น  ก่อนจะเริ่มก้มหน้าลงไปหาผิวสะโพกเนียนนุ่มที่ถูกดูแลอย่างดีเช่นเด็กน้อยที่เอาใจใส่ตัวเอง  ร่างสูงดันขาขาวข้างหนึ่งเถิบขึ้นไปเสมอเอวที่ราบอยู่บนพื้นที่นอนอย่างไม่รีรอเพื่อเปิดช่องทางให้เค้าสามารถเห็นได้อย่างถนัดตา

รูเล็กๆ สีชมพูสดดูชุ่มชื่นปิดแน่นสนิทอยู่ต่อสายตาของร่างสูงแกร่ง  มันทั้งขมิบรัดเป็นจังหวะและดูอ่อนนุ่มเป็นที่สุด  โรนัลโด้จุมพิตไปที่ผิวเต่งเนียนสวยอย่างต้องการสัมผัส ก่อนลิ้นร้อนจะถูกส่งมาทักทายกับร่างกายของร่างเล็กอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ชายหนุ่มเลือกที่จะแหย่มันเข้าไปในสิ่งที่เค้าต้องการโดยไม่แวะเล่นอะไรทั้งสิ้น

“อื้ออ...ฮึก! อือ  อ่า  อ้า  อยะ อย่า  ได้โปรดเถอะ  อย่าทำตรงนั้น  มะ ไม่เอา...ผมไม่เอาอีกแล้ว” ความทรงจำที่แสนเจ็บแล่นแปลบเข้ามาในหัวของเด็กหนุ่ม

“ก็บอกแล้วไง....นายไม่มีสิทธิ์เลือกลีโอ” โรนัลโด้ตอบ  ย้ำคำที่เค้าได้เอ่ยกล่าวไปแล้วเมื่อครู่นี้  และละเลียดสัมผัสไปตามเนินก้นสีขาวน่าหมั่นเขี้ยวนั่น ก่อนจะฝากรอยกัดไว้อีกที่หนึ่งอย่างอดใจไม่ไหว  โรนัลโด้เผลอกัดเข้าไปเกือบจมเขี้ยวอีกแล้ว

“อ๊าา!” เด็กหนุ่มที่โดนมัดมือซบหน้า  ยกไหล่ขึ้นจากพื้นเตียงอย่างสกัดกลั้นอารมณ์ไม่ให้แสดงออกมากไปกว่านี้  เจ้าตัวยังคงไม่ยอมรับสิ่งที่รุ่นพี่ยัดเหยียดให้  แต่อีกฝ่ายหนึ่งนั้นกลับวนเข้าไปหาช่องทางสีสวยดังเดิมและจูบเข้าไปราวกับต้องการเป็นอย่างมากมาย  กระทั่งโรนัลโด้ใช้นิ้วลูบไปที่ช่องทางนุ่มลื่นที่ตรึงความประทับใจของเค้าไว้  และเริ่มดันนิ้วเข้าไปราวกับใช้ช้อนตักเข้าไปในเยลลี่เนื้อดีที่เหนียวนุ่ม

“อ๊าา ฮึก ฮืออ...อึก” เมสซี่ผวาจัด  รู้สึกไม่ดีที่ตัวเองกำลังจะโดนล่วงล้ำอีกครั้ง  เด็กหนุ่มรู้สึกได้ถึงความยาวแข็งขืนที่เบียดเสียดเข้ามาในร่างกาย  เหมือนกับที่โรนัลโด้รู้สึกถึงความนุ่มลื่นที่เค้าเป็นเจ้าของ กำลังต้อนรับนิ้วของเค้าอยู่

เมสซี่ต่อต้านไว้  แต่สุดท้ายคนที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักอย่างเจ้าตัวก็ต้องพ่ายแพ้ไป

เมื่อชายหนุ่มด้านหลังดันนิ้วกลางเข้าไปจนสุดข้อ  ดึงนิ้วเข้าออกอยู่อย่างนั้น  ก่อนจะใช้มือทั้งสองบีบเค้นก้อนกลมกลึงทั้งสองนั้นออกจากกันอย่างดุเดือด  แล้วจูบดูดเม้มอย่างมีชั้นเชิงไปที่รูซึ่งขึ้นสีเด่นตาอยู่ตรงหน้าของเค้า......ไม่บอกก็รู้ว่าผิวอ่อนนุ่มที่เต้นตุ้บๆ แม้จะอยู่ในส่วนนอกนั้นน่าครอบครองแค่ไหน  และอย่าให้จินตนาการไปถึงข้างในเลย  โรนัลโด้คนนี้เกือบจะนึกไปว่าครั้งล่าสุดที่พวกเค้าได้ทำรักกันเพิ่งจะผ่านไปเมื่อวานนี้นี่เอง

ความรู้สึกกระอักสุขยังคงแจ่มชัดในความทรงจำของร่างสูงผู้ร้ายกาจคนนี้..............

แต่ทว่ากับร่างน้อยที่ตัวสั่นเทิ้มนั้นกลับเกร็งช่วงหัวไหล่แน่น  แม้จะพยายามออกห่างเพียงไหน  แต่ในตอนนี้เมสซี่ก็ร่างกายเปลือยเปล่าไม่เหลืออาภรณ์ชิ้นไหนเป็นคนแรกเสียแล้ว  ใบหน้าของร่างสูงจมอยู่ในกลีบก้นกลมกลึงอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย  หากเค้าไม่ยอมแพ้ เมสซี่ก็ต้องแพ้..........


.


.


.


TBC.



-----------------------------------------------------------------------------------------



อิเฮียยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!! >{}<  ค้างไว้ก่อนนะคะ

อูยยยยยย สงสารเหมียวจับจิตจริงๆ เลยค่ะรีดขาาา >//< ทั้งบอกก็แล้วอ้อนวอนก็แล้วอิเฮียก็ยังจะ...ฮึ๊ยยย! อร๊ายย  เหมือนเหมียวฝังใจจริงๆ ค่ะ  ครั้งแรกรุนแรงขนาดนั้นเป็นใครก็ต้องประหวั่นล่ะเนอะ -.,-  ไรท์นี่แบบว่าทวนไปกัดปากด้วยความสงสารเหมียวเลยค่ะ (ใจจริงอยากจะกรีดร้องค่ะ  แต่กลัวเสด็จแม่จะถามว่าเป็นอะไรงับนิ้ว)  แล้วอิตรงที่ เค้าควรสงสวร......

แต่เห็นทีคงไม่ใช่ตอนนี้นี่ทำไรท์เลิกคิ้วขุ่นๆ เลยค่ะ (อนึ่งไม่ได้แต่งเอง  อิดเป็นเพื่อนรีด 5555) อิเฮียยย  Part จะไม่เรียกเฮียปรกติแล้วนะคะ >{}<  กล้าทำกับเหมียวได้ไงงงงง  ชริๆๆ ไม่ย๊อมมม  นุ่มนวลหน่อยก็ไม่ได้  แล้วยังจะทำร้ายจิตใจเหมียวเพิ่มเติมอีก 

อิเฮียยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!

จะร้ายกาจเกินไปแล้วนะคะ  บอกเหตุผลของการกระทำอันอุกอาจนี้มาเดี๋ยวนี้เลยนะคะ  //เดี๋ยวเอาต้นหอมฟาด//   ถ้าเหตุผลไม่สวยเดี๋ยวได้เจอมวยไทยค่ะ  อุ๊ย แต่ค้างเนอะ.....-^-

//หลบรองเท้าและเก้าอี้ของรีดๆ//

ง่าาาา  ก็มันยาวนี่คะ ต้องตัด Part ง่ะ TUT  ง่าา เดี๋ยวจะรีบมาต่อนะคะ  มีใครจะแนะนำร้านทำตรายางให้ไรท์ได้บ้างไหมคะ?  เลือกไม่ถูกเลยง่ะ.......เฮ้ยยยย!! เดี๋ยวมันเกี่ยวอะไรกานนนนนห๊าาาา!!  //นอกเรื่องเบี่ยงประเด็น// + //แต่ถามจริงๆ นะคะ//  555555 

แต่ว่าตอนสุดท้ายอิเฮียนี่ใช้เสื้อนุ้งเหมียวได้คุ้มค่าจริงๆ เลยนะคะ -.,-  อ๊อกกกก  จะใช้...หนิ  นี่เดี๋ยวนี้เฮียจะให้ไรท์ทำหนังแข่งกับ Fifty Shades Of Grey ใช่ไหมคะ?  อย่าเอาอย่างเอ็กซี่กับลุงแฮร์รี่ค่ะ  ตัดไป -..- อิตาเบนกับ NC แรกของอเล็คด้วย....อย่า  อย่าเชียวนะคะ  เหมียวตัวเล็กเกินไปจะรับไหวค่ะ  อย่างรุนแรงและพิเรนณ์แบบแม็กนัสเด็ดขาด! เดี๋ยวๆๆ คนละ Fandom กันแล้วย่ะ

55555 หลุดค่ะหลุด  เอาเป็นว่าเอาใจช่วยเหมียวกันดีกว่านะคะว่าเฮียเค้าจะถนอมเหมียวของเรารึเปล่า -^-  ประโยคจี๊ดๆ ใน Part นี้มันเยอะจริงๆ เลยค่ะ  ไรท์ยกมาไม่ไม่หมดเดี๋ยวจะยาว 5555  คอมเม้นท์กันด้วยนะค้าาา  และเข้าไปคุยกับไรท์ได้เลยค่ะที่ เฟสสสส


และขอบคุณกับการติดตามนะคะ  รักรีดทุกๆ ท่านมากเลยค่ะ  จุ๊ฟฟฟฟฟ //จู๋ปากบาน//

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund


5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตัดจบแบบนี้ฆ่ากันเถอะค่ะไรท์555555555
นิยามคำว่ากอดของเฮียนี่แตกต่างจากของชาวบ้านปกติเขามากเลยนะ55555555

Unknown กล่าวว่า...

อืมมมมม ค้างอย่างแรง ใจหนึ่งก็สงสารเด็กน้อยนะ แต่อีกใจหนึ่งก็แอบเชียร์เฮียอยู่เบาๆ แบบว่าอะนะ SM มันอยู่ในเลือด แก้ยากอะ เฮียเรียกมันว่ากอด (' ')?? มันใช่เหรอเฮียยยยย เป็นกอดที่หนักหน่วงและรุนแรงน่าดู เด็กน้อยถึงได้ร้องให้จนตัวสั่นขนาดนั้น คือแบบเฮียเอ็นดูใจน้องหน่อยดิ เอาจริงๆก็ชอบเฮียนะ แต่ว่าเฮียช่างเป็นบุคคลที่โหดร้ายทารุณ

มิลค์ กล่าวว่า...

กอด รึ กด เอาให้แน่ค่ะพี่ 555555 ตัดจบได้ทำร้ายจิตใจชะนีสายเอสอย่างเรามากเลยค่ะ 55555 ใจนึงก็สงสารเหมียวนะคะ แต่อีกใจก็อยากให้เขา...กันด้วย ฮ่าาา /อีหื่น/ พาร์ทหน้าต้องมาเต็มแน่ๆเรามั่นใจค่ะ ฮ่าๆ

Unknown กล่าวว่า...

สงสารเหมียววววว ;-;
เฮียควรสงสาร เหมียวช้ำหมดแล้นนน ฮืออ
เฮียกอดจริงๆใช่มั้ยเนี่ยย
พี่เนย์อยู่ไสส มาหน่อยยอยากเห็นมวย5555555555
รอติดตามนะค้า❤️

demon กล่าวว่า...

ตอนนี้อ่านไปแล้วริมฝีปากบนนี่ขบริมฝีปากล่างเลยค่ะ ปวดใจขนาดด...โอ้ย!

ประโยคจี๊ดใจเยอะจริงๆค่ะแต่ที่เราอ่านแล้วจุกมากที่สุดก็ 'หัวใจพี่ทำด้วยอะไร'นี่แหละ คิดว่าไม่ใช่หัวใจทำด้วยอะไรแล้วแต่ดูเหมือนรุ่นพี่โรนัลโด้คนนี้จะไม่เคยมีหัวใจอยู่มากกว่า ถ้ามีมันก็ต้องถูกเจ้าของคนนี้ซุกซ่อนเอาไว้ในที่ที่ลีกล้ำที่สุด และ'เขาควรจะสงสาร...'นี่! ยังควรจะอีกหรือ เป็นความคิดที่แสดงความเห็นแก่ตัวอย่างสุดแสนจริงๆ ลีโอจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ไม่เคยสนใจ เราอ่านแล้วยังต้องย้อนไปอ่านทวนซ้ำว่าโห นี่มัน...แหม่. ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับผู้ชายคนนีดีนะ

ปวดหัวใจแทนสุดๆนี่พูดเลย .