วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[Fic - RonalSi] + [Part 6] The Sunset...ก่อนแสงสุดท้ายจะหมดไป - Ronaldo x Messi [Falling In Love Again 2]




เฮียอ่าาาา แง๊งๆๆๆ >{}<  โอ้ สวัสดีค่ะรีดขาาาา  ไรท์กลับมาแล้ววววววว ฮาาา  มาต่อตอนที่ค้างไว้แล้วค่ะ ฮ่อลลลล  อิเฮียไม่ยอมหยุดจริงๆ ด้วย  แล้วที่นี้เหมียวจะเป็นอย่างไรค่ะเนี่ยยย  ฮือออ  แข็งใจนะเหมียวนะ  อ๊ากกกกกกก

เรื่องนี้เฮียเค้าก็ยังคงความฮอตค่ะ  เอื้อกกกกกก  เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะรีด  วันนี้ไรท์แอบอู้งานมาลงค่ะ 5555555 


-------------------------------------------------------------------------------------------


แต่ทว่ากับร่างน้อยที่ตัวสั่นเทิ้มนั้นกลับเกร็งช่วงหัวไหล่แน่น  แม้จะพยายามออกห่างเพียงไหน  แต่ในตอนนี้เมสซี่ก็ร่างกายเปลือยเปล่าไม่เหลืออาภรณ์ชิ้นไหนเป็นคนแรกเสียแล้ว  ใบหน้าของร่างสูงจมอยู่ในกลีบก้นกลมกลึงอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย

 หากเค้าไม่ยอมแพ้ เมสซี่ก็ต้องแพ้..........



.



.



***********************************************************************************



.



.



อย่าทำให้เสียเวลาเลยเถอะคริส......โรนัลโด้ตำหนิตนเอง  ก่อนจะเคลื่อนนิ้วชี้ที่แข็งแรงและหยาบกร้านไปทักทายเป็นใบแจ้งข่าวแก่ร่างเล็กว่าให้เลิกดื้อได้แล้ว  ของจริงกำลังจะเกิดขึ้นนับต่อจากนี้  และโรนัลโด้ก็ไม่ได้ขู่ด้วย.....เค้าจะเอาจริง

ร่างสูงดันนิ้วเข้าไป  มันลื่นไหลเพราะได้รับการหล่อลื่นจากน้ำลายของเค้าอยู่ก่อนแล้ว  โรนัลโด้สอดนิ้วเข้าไปพร้อมกับนำทางให้น้ำลายของเค้าได้เข้าไปสร้างความชุ่มชื่นด้านในด้วย  เด็กหนุ่มร้องไห้อยู่ตลอดตั้งแต่ถูกกกกอด  ไม่พูดอะไรแล้วเพราะรุ่นพี่ไม่เคยฟังเจ้าตัวเลย  ได้แต่กัดริมฝีปากจนช้ำเลือด และหลุดเสียงครางหวานทุกครั้งที่นิ้วกร้านของร่างสูงแทงลึกลงไปอีก

และหากมาถึงนาที  ไม่ว่าจะความดื้อดึงขนาดไหนของเด็กหนุ่มก็ไม่สามารถสู้นิ้วที่เพิ่มจำนวนของรุ่นพี่ได้อีกแล้ว  โรนัลโด้มีนิ้วอยู่ในช่องทางของเมสซี่ครบสามนิ้ว  เค้าค่อยๆ ดึงมันออกมาก่อนจะพบว่าปากช่องทางนุ่มลื่นนั้นจะเคลื่อนตัวตามนิ้วของเค้าออกมาด้วย  มันดูนุ่มหยุ่นและน่าสอดใส่ยิ่งนักในความรู้สึกของร่างสูง

“ฮึ...ฮึ..อืออ อ่า...อึ..” เด็กหนุ่มซบหน้าลงบนแขนอันอ่อนแรงของตัวเอง  ก่อนโรนัลโด้จะถอนนิ้วออกมาได้สำเร็จในที่สุด  แล้วปล่อยให้เด็กหนุ่มนอนคว่ำหน้าหอบหายใจถี่รัวอยู่บนเตียง  เค้าหันมาถอดเสื้อผ้าของตนเองแทน  ชายหนุ่มร่างสูงหยิบถุงยางอนามัยออกมาจากกระเป๋ากางเกงของตัวเองคล้ายกับว่าลืมนึกถึงมันไปเลย  แล้วพินิจมันอยู่บนนิ้วชี้และนิ้วโป้งอยู่แวบหนึ่ง  ก่อนจะโยนมันทิ้งลงข้างเตียงไปอย่างไม่ใส่ใจอีกเช่นเคยแล้วเริ่มบีบเค้นแกนกายของตัวเองไปมา

ร่างสูงแกร่งคุกเข่าอยู่ด้านหลังของเด็กหนุ่มที่นอนคว่ำหน้าอยู่อย่างไร้ทางสู้  ร่างกายเปลือยเปล่าทั้งคู่ร้อนผะผ่าว  แม้ว่าอีกคนหนึ่งจะเป็นเช่นนั้นเพราะแรงอารมณ์และอีกคนหนึ่งจะเป็นไปเพราะโดนแรงปลุกปั้นอย่างไม่ยินยอมพร้อมใจก็ตาม..........แต่เราก็ต่างรู้กันดีว่าไม่มีอะไรห้ามไม่ให้มันหยุดโหมกระหน่ำได้  หากไม่ปล่อยให้มันพัดผ่านไปแล้วสงบลงเอง

แต่เด็กหนุ่มไม่ต้องการอย่างนั้น  เค้าไม่ต้องการแม้ให้มันเกิดขึ้นเสียด้วยซ้ำ  เมสซี่ขยับตัวคล้ายจะลุกขึ้นในตอนที่โรนัลโด้สอดแขนกำยำไปใต้ขาพับด้านซ้ายของเจ้าตัว  ยกมันขึ้นมาเล็กน้อยและในวินาทีถัดมาเจ้าของร่างน้อยๆ อันสั่นเทานี้ก็รู้สึกถึงบางสิ่งที่แข็งขืนแต่อุ่นร้อนราวกับจะหลอมละลายทุกสิ่งที่ได้เข้าใกล้ กำลังแตะสัมผัสมาที่ปากทางเข้าร่างกายของเจ้าตัวอยู่

“อ๊าา!  อย่านะ  ไม่  ได้โปรดเถอะ!...อย่าใส่เข้ามามัน....อึก..” เมสซี่ร้องเสียงเพี้ยนออกไปอย่างลนลาน  ความทรงจำยังคงแจ่มชัดสำหรับเค้า  ครั้งนั้นมันเจ็บมาก.....เจ็บมากจริงๆ รุ่นพี่ร่างสูงไม่แม้แต่จะถามความรู้สึกของเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว  อีกฝ่ายหนึ่งเอาแต่กดย้ำและกระแทกกายเข้ามาแบบไม่หยุดทั้งคืน  และทุกครั้งความรวดร้าวก็ยังคงวนเวียนอยู่ในกายของร่างเล็ก

แต่โรนัลโด้ก็เริ่มดันกายเข้าไปแล้ว

“ไม่....อะ ฮ้าาา!” เด็กหนุ่มอ้าปากร้องเสียงหลงโดยไม่ทันได้ตั้งตัว  เมื่อความแข็งขืนอันขยายใหญ่ขึ้นตามความต้องการของชายหนุ่มนั้นกำลังเคลื่อนตัวเข้ามาในกายของเด็กหนุ่ม  เมสซี่กลัว  ตัวสั่นเพราะความดึงดันของโรนัลโด้  ช่องทางน้อยๆ ขมิบรัดสิ่งแปลกปลอมที่ร้อนผ่าวนั้น  ความใหญ่โตของรุ่นพี่ก็ยังคงเสียดแหย่เข้ามาอย่างเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ  ไม่ฟังคำท้วงติงใดๆ ของเด็กหนุ่มผู้เป็นเจ้าของที่แท้จริงเลยแม้แต่น้อย

“อ่า...ให้ตายสิ  นายยังทำตัวไม่ชินอีกเหรอลีโอ  อาา  เลิกดื้อเสียทีเถอะ” โรนัลโด้กล่าวตำหนิ  คงจะลืมไปแล้วที่ว่าใครกันซึ่งลำบากที่สุด  ร่างสูงอาจไม่รู้เลยว่าความเป็นชายของตนดูหนักหนาเกินไปสำหรับร่างน้อยๆ ของรุ่นน้องคนนี้  เมสซี่จิกผ้าปูที่นอนแน่นแทบขาดคามือ ในตอนที่แกนกายนั้นดันตัวแหวกช่องทางเข้ามาลึกมากยิ่งขึ้น

“อะ อ้าาา  ฮึ ฮือ...อ้าา  เจ็บ...บ  อย่าเพิ่งขยับ” ขาเด็กหนุ่มสั่นเทาอยู่บนแขนของร่างสูง

“อย่าต่อต้านฉันนักเลยลีโอ....นายก็รู้ว่านายปฏิเสธฉันไม่ได้” รุ่นพี่ไม่ฟัง  เค้ากล่าวแค่นั้น  ก่อนจะดันกายเข้าไปสุดความยาวในที่สุดอย่างได้รับชัยขนะ

“อ๊าาา!!” เด็กหนุ่มแพ้ในที่สุด และรู้สึกถึงบางสิ่งที่ปริแตกพร้อมกับการชำแรกกายของรุ่นพี่  เมสซี่ไม่รู้ว่าเค้าเป็นอะไร แต่ก็ไม่อยากที่จะอยากรับรู้มันนักว่าร่างสูงทำเช่นไรกับมัน  ร่างเล็กรู้สึกถึงความอุ่นในช่องทางที่ไม่คุ้นชินกับแกนกายใหญ่นั้น  แต่ถึงกระนั้นขอบผนังก็ยังขยันเต้นตุ้บๆ บีบรัดความเป็นชายของโรนัลโด้ต่อไปอย่างไม่ลดละซึ่งนั่นขัดกับความต้องการของร่างเล็ก  และไม่นานนักเด็กหนุ่มก็ต้องยอมรับว่าเค้าด้อยประสบการณ์และอ่อนเดียงสาเกินไปที่จะต่อต้านรุ่นพี่ร่างสูงซึ่งดูชำเนียกชำนาญผู้นี้ได้

ร่างของเมสซี่ถูกยกลอยขึ้นมาจากเตียงเล็กน้อยด้วยแรงจากแขนของโรนัลโด้  แขนและหน้าอกสีน้ำนมซึ่งถูกโดนแต่งแต้มพาดเอียงอยู่บนที่นอนอย่างหมิ่นเหม่  ก่อนร่างทั้งร่างของเด็กหนุ่มจะเริ่มสั่นคลอนจากแรงขยับ

“อ๊า...อ่า...อึก..ก...พะ พี่....อ๊า  อ่าๆๆๆ” เด็กหนุ่มถูกตัดทอนประโยคคำพูด

“อ้า...อาา” โรนัลโด้ตั้งขาขึ้นข้างหนึ่ง  แล้วเริ่มขยับกายเข้าออกอย่างฝืดเคือง  ความคับแน่นยังคงไม่ต่างไปจากครั้งแรกมากนักดังนั้นเค้าจึงต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษในการปรับช่องทางของร่างเล็กให้คุ้นชิน แต่ก็ไม่ยากนักเพราะเมสซี่เคยผ่านอะไรเช่นนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

ใบหน้าหวานชื่นเหงื่อซบลงบนผ้าปูที่นอน  ใบหน้าบิดเบี้ยวไปด้วยความเจ็บปวด  เด็กหนุ่มได้ยินเสียงกระทบกันของผิวกายช่วงสะโพก  หนักแน่นและเป็นจังหวะเชื่องช้า  ทุกครั้งที่ร่างสูงชักกายออก เมสซี่จะต้องออกเสียงครางเรื่อยไปทุกครั้ง เจ้าตัวจึงจำต้องใช้ฟันขาวๆ กัดผ้าปูที่นอนเอาไว้เพื่อเตือนใจตนเองว่าไม่ควรหลงระเริงไปกับอารมณ์แห่งความใคร่นั้น  สองแขนพาดขึ้นไปบนเหนือหัวของเค้าอย่างไร้ประโยชน์จะใช้สอย  แต่ผ่านไปพักหนึ่งจังหวะการขยับก็ดูเหมือนจะเร็วขึ้น

เมสซี่เริดหน้าขึ้น  ไม่กัดผ้าปูที่นอนแล้วเพราะตื่นตัว “อ้า!...อึก...อึก...เบา...เบาๆ หน่อยผม...อ่าา  อ่าๆๆ ผมเจ็บ...ฮึ  อื้ออ” เด็กหนุ่มอ้อนวอนพลางหน้าเบ้  ช่องทางที่ถูกรุกล้ำนั้นปวดร้าวและเจ็บแสบ แต่กระนั้นก็ยังบีบรัดตามสัญชาตญาณของผู้ถูกสอดใส่

“อาๆๆ ฮึก...ฮึ!...ฮึ!” เด็กหนุ่มถูกร่างสูงกระแทกอยู่สองสามครั้ง  ก่อนจะถูกวางท่อนล่างลงราบนเตียงเช่นเดิม  เจ้าของเตียงรู้สึกถึงลำแขนแกร่งที่คร่อมทับลงมาที่ข้างตัวของเจ้าตัว ก่อนโรนัลโด้จะขยับสะโพกลงมากดทับก้นนิ่มมากขึ้นแล้วเริ่มสไลด์กายอย่างกระชั้นถี่

“อาา อ้าา”

“อ๊า  อ้าา...อ่าๆๆๆ....ฮึ...อืออ...ดะ เดี๋ยว....อ๊า...อ๊าๆๆ”

โรนัลโด้ขยับกายรวดเร็วขึ้นและหนักหน่วงขึ้น  จนเด็กหนุ่มที่เกร็งแขนไว้ค้ำยันตัวเองไม่ให้ถลาไปข้างหน้า  เจ็บแขนจากการรัดของอดีตเสื้อยืดที่ถูกเปลี่ยนมาเป็นเชือก

“อ้าๆๆๆๆ....อาา...อืออ” และไม่นานนักเด็กหนุ่มที่หลับหูหลับตานึกไม่อยากรับรู้สิ่งใดอีกเลย  ก็รู้สึกแกนกายใหญ่ซึ่งเคลื่อนเข้าออกไปจนสุดทุกครั้ง ที่แข็งขืนมากขึ้น  ขึ้นรูปมากขึ้น  และความร้อนที่หล่อรวมกันจนร้อนฉ่าของโรนัลโด้

ไหล่กำยำร้อนวาบขึ้น  เมื่อความต้องการของเค้าโดนบีบรัดจนจวนปะทุ  ชายหนุ่มจึงใช้มือช้อนสะโพกร่างด้านใต้ขึ้น  สวนกายย้ำอีกสองสามทีก่อนจะจับมันแนบชิดเข้าไว้ด้วยกัน  และแล้วสายธารอุ่นร้อนนั้นก็ฉีดพ่นเข้าไปตามร่างกายของเด็กหนุ่มที่ปลายแกนกายของร่างสูง

“ฮึ อืออ....อ้าา!” เมสซี่กดหน้าลงบนผ้าปูที่นอนยับย่นพลางไหล่สั่นอย่างเสียววาบไปตามท้องน้อยที่ต่ำลงไปกักเก็บน้ำรักของโรนัลโด้ไว้

“อ้าา” ร่างสูงวางสะโพกเมสซี่ลง  แต่ยังไม่ได้ถอดแกนกายออก  เค้าพักหอบเอาอากาศหายใจ  ร่างกายผิวสีเข้มเพราะอาบแดดมาอย่างสม่ำเสมอถูกเกาะพราวไปด้วยเม็ดเหงื่อน้อยใหญ่ที่ถูกขับออกมาเพื่อไล่ความร้อน

โรนัลโด้หยุดขยับกายแล้ว  เมสซี่จึงเพิ่งจำได้อีกครั้งว่าช่องทางของตัวเองเจ็บเพิ่งใด  ทันทีที่โรนัลโด้เสร็จกิจ ภายในกายของเด็กหนุ่มก็ปวดร้าว  แต่ก็ใช่ว่าจะสงบนิ่งเสมอไป  สะโพกหนาเริ่มขยับออกมาเล็กน้อยทำให้เกิดเสียงเฉอะแฉะภายใน

“อาา..” เมสซี่ครางเจ็บ  ก่อนโรนัลโด้จะกดกายเข้าไปอีกรอบ  และเกิดเสียงแฉะอีก

“อ๊าา!

“หมดแรงแล้วเหรอลีโอ  หืม” โรนัลโด้คร่อมมือ  ก้มใบหน้าห่างจากดวงหน้าที่ซบเตียงอย่างอ่อนแรงไปเพียงห้าเซนติเมตรเท่านั้น  มือแกร่งหันมาเชิดค้างขาวเล็กน้อย  เมสซี่สะบัดหน้าหนีถึงแม้จะอ่อนแรงจริงๆ แล้วหันไปทางอื่น

“หยุดทำแบบนี้สักที” เด็กหนุ่มรุ่นน้องขบกรามแน่น  ดวงตาฉ่ำน้ำขุ่นมัวด้วยความช้ำใจและเนื้อตัว

โรนัลโด้หัวเราะชอบใจในลำคอ  ฟันขาวเรียงตัวสวยอย่างไร้ที่ติ  และร่างสูงก็ทำในสิ่งที่ร่างเล็กไม่ใคร่จะชอบใจนัก

“อืออ  อ้าา” โรนัลโด้ยัดกายขึ้น  ใช้แขนช้อนหน้าอกไวสัมผัสของเมสซี่ขึ้นตามมา ประกบแผ่นหลังบางกับหน้าอกแกร่ง  อีกคนหนึ่งดิ้นขลุกขลักแต่ก็ไม่ลืมว่าช่องทางที่ถูกเชื่อมต่อนั้นยังคงเจ็บปวดแค่ไหน

“อ่าา..ฮะ...อื้ออ..พี่อย่าขยับ...ผม..ฮือ ฮึก...โอ้ ไม่...อ้าา” หน้าอกแต้มสีแห่งรอยจูบกระเพื่อมขึ้นลงตามความรู้สึกอันไม่ปรกติของร่างกาย ภายใต้การกอดรัดของลำแขนแกร่งทั้งสองที่พาดทับอย่างแนบสนิท  ร่างเล็กผู้ไม่ว่าจะฝากมือบอบบางของตัวเองไว้ที่ใดดี ก็เลือกที่จะใช้มันจับยึดไปตามแขนแข็งแรงของรุ่นพี่  แต่เจตนาของร่างเล็กนั้นคือจะประท้วงให้อีกคนหนึ่งเลิกทำแบบนี้เสียที

ก่อนโรนัลโด้จะเริ่มขยับอีกรอบ..........

“โอ..ฮะ..อ่าา...อาๆๆ....อื้อ ฮึ  ฮ้าา” เด็กหนุ่มแอ่นอกขึ้นเริดใบหน้าขึ้นสูงเมื่อแกนกายของรุ่นพี่สวนลึกเข้ามามากกว่าทุกครั้งเพราะท่าทางที่พวกเค้าเชื่อมกายใส่กัน  สะโพกขาวเนียนถูกดันให้เด้งขึ้นจากแรงกระแทกของร่างสูงที่อยู่ด้านหลัง  เมสซี่ร้องครางกระเซ้าอย่างหยุดไม่ได้เมื่อร่างกายของเค้าโดนกระตุ้นอย่างรุนแรงอีก

โรนัลโด้ขยับแกนกายเข้าออกได้เล็กน้อย เพราะรุ่นน้องไม่ยอมให้ความร่วมมือด้วย  พวกเค้าจำต้องอาศัยการขยับกายสวนกันทั้งสองฝ่าย  แต่ถึงในครั้งนี้หากเด็กหนุ่มจะไม่ช่วย  เค้าก็ไม่มีปัญหา  การสั่นสะเทือน  การตอดรัด  และเสียงครางหวานๆ ของเด็กหนุ่มก็เพียงพอแล้วสำหรับเค้า

จนกระทั่งโรนัลโด้ละมือออกมาจากแผ่นอกนุ่นลื่นข้างหนึ่ง  ใช้มันจับไปที่แกนกายน้อยๆ ของคนด้านหน้า  กำรูดไปมาให้เข้ากับจังหวะการขยับกายด้านล่างของเค้า  ร่างสูงรู้สึกถึงเล็บสั้นที่ใกล้ยาวนั้นจิกลงมาบนท่อนแขนของเค้าอย่างแรงทั้งสองข้าง  แต่เค้าไม่สนใจ  ยังคงเสริมสร้างความเสียวซ่านต่อไป  เมสซี่เกร็งแน่นส่ายหน้าไปมา นับเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยอมอิงแอบบนร่างกายของรุ่นพี่โดยไม่อคติ เพราะความรู้สึกปั่นป่วนที่กำลังจะสิ้นสุดในไม่ช้า

“อื้ออ ฮืออ...อึก...ฮึ...อ่าา  อ๊ะ!  อ้าา...อืออ” เด็กหนุ่มฝังสะโพกจากการแอ่นตัวลงไปหาแกนกายของร่างสูงแน่น  นิ้วเท้างอเข้าหากันถีบถูไปตามผ้าปูที่นอนหลุดลุ้ยจนมันตึงเรียบใกล้จะฉีกขาดออกจากกัน

“อาา  อึก...อ้า”

“อ่าา...า...ฮึ...อา อ๊า  อ้าาา” เมสซี่นิ่วหน้า  หลับตาปี๋  เสียงหวีดร้องออกมาดังในระดับหนึ่งแล้วกระตุกกายแอ่นไปข้างหน้าพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งกระจายออกไปอย่างอิสระ  มันไหลลงบนอาบอุ้งมือของร่างสูงเป็นบางส่วน และเปรอะเต็มที่นอนแสนสะอาดของเจ้าตัว

ร่างสูงยิ้ม  มองดูท่าทางของร่างในอ้อมกอดอย่างพอใจ  เมสซี่หมดแรงอย่างแท้จริงเอนกายซบใบหน้าด้านข้างลงบนอกกำยำของโรนัลโด้  อกขาวนวลกระเพื่อมขึ้นลงราวกับเหนื่อยจนแทบจะขาดใจ 

และเมื่อเห็นเด็กหนุ่มตรงหน้ารุดถึงฝั่งไปแล้ว  ร่างสูงจึงเห็นสมควรว่าตัวเค้าเองก็ควรจะไปถึงจุดนั้นบ้างเหมือนกัน  ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความต้องการไม่สิ้นสุดจูบแก้มเด็กหนุ่มผู้ตัวอ่อนปวกเปียกแล้วจับเรียวขาขาวยกขึ้นมา ก่อนเค้าจะสร้างสถานการณ์การขยับขึ้นมาใหม่  โดยการสวนกายเข้าหาร่างอันอ่อนล้าของเมสซี่

“อ๊ะ อ้า!  พี่...ผม...อึก...ผม..เหนื่อย...มะ ไม่ไหวแล้วนะ....อ๊า อ่าา” ร่างเล็กร้องเตือน  และในขณะเดียวกันก็เป็นไปตามนั้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว  ร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยจูบและเม็ดเหงื่อนั้นก็ตัวโอนเอนจะพลัดตกจากตักแกร่ง แต่ก็ช่างโชคดีเหลือเกินที่ร่างสูงซึ่งประกบกายอยู่ด้านหลังสามารถโอบรั้งเอาไว้ได้ทันท่วงทีพอดี  โรนัลโด้เอนตัวไปตามประกบแผ่นหลังของเด็กหนุ่มตัวเล็กเพื่อรักษาสมดุล  แต่คนถูกกอดกลับนิ่วหน้า

“อ๊ะ อึก..โอ๊ย” มันทำให้เค้าเจ็บช่องทางที่เป็นตัวเชื่อมกับแกนกายของโรนัลโด้เอาไว้

“อย่าดื้อนักสิลีโอ  นายจะเจ็บเอาได้นะถ้าไม่ถามฉันก่อน” ร่างสูงกล่าวเตือนภายใต้รอยยิ้มซึ่งอบอวลไปด้วยแรงอารมณ์  แต่สิ่งที่ว่ากล่าวไปนั้นไม่ใช่เพราะจะชี้ให้เห็นความเหนือกว่า แต่เป็นเพราะเค้าไม่อยากให้เด็กหนุ่มต้องทำร้ายตัวเองโดยไม่รู้ตัวต่างหาก

.........ทำแบบนั้น ถึงจะเป็นเตียงนุ่มๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เจ็บหรอกนะ...........

โดยเฉพาะช่องทางที่ระบมช้ำนั้น หากถอดออกไปvpjk’พลีพลามล่ะก็คงจะไม่ดีแน่ๆ  ข้อนั้นโรนัลโด้ออกความเห็นว่าเค้าควรเป็นห่วง

แต่ก็ใช่ว่าจะมองข้ามอารมณ์ความต้องการของเค้าไปได้..........

ร่างสูงกำยำสอดแขนซ้ายเข้าไปใต้ขาพับข้างเดียวกันของเด็กหนุ่ม  ยกมันสูงขึ้นมา แล้วเอื้อมมือขึ้นมากอดร่างกายเล็กๆ ไว้เพื่อไม่ให้พลัดตกลงไปอีกได้

“อื้ออ...อึ...ฮึ...ฮ้าา” แต่เมสซี่ร้องประท้วง  เพราะรู้สึกเจ็บที่ช่องทางขึ้นมาอีกอย่างเฉียบพลัน  มือขวาของโรนัลโด้โอบรัดต้นขาขาวเนียนที่เหลือเอาไว้ แล้วเริ่มขยับร่างของเด็กหนุ่มให้โยกตัวขึ้น

“อาา”

“อ้าา!...ฮึก...อือ..ฮึ...อ่าา” เมสซี่เริดหน้าขึ้นไปซบกับลาดไหล่ของชายหนุ่มด้านหลังอย่างไม่มีทางเลือก  เจ้าตัวเจ็บและกลับมาทำหน้าปั่นป่วนอีกครั้ง  มือเล็กๆ ขาวสะอาดเหมือนเด็กน้อยเอื้อมลงมาบีบต้นขาพับด้านในของตัวเอง  และจับแกนกายเอาไว้เพื่อไม่ให้มันกระดกสร้างความเจ็บปวดแก่เค้าอีก  ฝ่ามือที่บีบขย่ำบนต้นขาก็ออกแรงกดแน่นเพื่อสะกดความปวดร้าวของตัวเองไว้

“อ้า..ฮ่ะ!” เมสซี่ร้องออกมาเสียงค่อนข้างดังเมื่อรุ่นพี่ยกสะโพกสวนแกนกายขึ้นมา  ร่อนลงแล้วทำซ้ำอีกครั้ง

“อ๊าา!” เด็กหนุ่มแอ่นตัวขึ้น  หวังไปเองว่าจะหนีความใหญ่โตและเหยียดยาวที่สวนกายเข้ามาได้  ซึ่งไม่นานโรนัลโด้ก็เร่งจังหวะขึ้น  ทำให้เมสซี่ร้องเสียงหลงสุดชีวิต

ร่างสูงบังคับการเคลื่อนไหวของตัวเองและอีกคนหนึ่ง  การสอดใส่ของเค้าสุดบ้างไม่สุดบ้างในแต่ละครั้ง  ซึ่งร่างกายอีกทั้งการบีบรัดของเด็กหนุ่มก็ไม่เคยทำให้เค้าผิดหวังเลย  น้ำสีขาวขุ่นซึ่งหลั่งอยู่ในตัวของเมสซี่พากันไหลย้อนออกมาในทุกๆ ครั้งที่ร่างสูงสวนกายทักทายเข้าออก

“อ่า..อ้าา” โรนัลโด้ครางเสียงแหบพร่าอยู่ใบหูขาวนิ่ม  ซุกใบหน้าและจมูกคมสันไปตามซอกคอหอมละมุนนั้น  เสียงเฉอะแฉะดังขึ้นอย่างหยาบโลนมากขึ้นทุกขณะการเคลื่อนไหว และเพิ่มขึ้นตามความเร็วที่ซอยถี่ของร่างสูง  เค้าใกล้แล้ว.....ใกล้เข้ามาแล้ว

กระทั่งโรนัลโด้กระแทกกายเข้าไปสุดแรงจนมิดความยาวแล้วถูกผนังอุ่นๆ อันอ่อนนุ่มนั้นตอดรัดเป็นครั้งสุดท้าย  ธารน้ำรักอันมากมายก็ฉีดพ่นเข้าไปอย่างสุดจะห้ามได้

“อ๊าาา!...อึก..อา” เมสซี่หดเกร็งช่องทางแน่นเมื่อของเหลวอุ่นร้อนหลั่งอยู่ในตัวเค้าอย่างบ้าคลั่งอีกครั้ง  บางส่วนไหลย้อนออกมาสมทบกับของก่อนหน้านี้จนหว่างขาของทั้งคู่ถูกละเลงเต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นที่ดูอุ่นร้อนด้วยปริมาณที่เกินจริงไปเสียหน่อย  แต่นั่นเป็นเพราะการปลดปล่อยของร่างสูงถึงสองครั้ง และประกอบกับของร่างเล็กที่ปล่อยเลอะตัวเองอีกครั้งหนึ่งด้วย

............ในตอนที่กายของทั้งสองยังคงเชื่อมติดกัน  แผ่นหลังของทั้งคู่ต่างกระเพื่อมขึ้นลงอย่างประสานจังหวะ  นั่นช่างเป็นภาพที่หาดูได้ยาก.........

แต่ก็ไม่นานนัก  ร่างเล็กด้านหน้าก็ขยับตัวเล็กน้อยราวกับจะประท้วงให้รุ่นพี่ปล่อยๆ ตนไปเสียที  โรนัลโด้ยอมฟังคำวอนนั้นก่อนจะวางร่างอ่อนแอซึ่งไร้เรี่ยวแรงให้นอนคว่ำราบกับเตียงไม่เป็นระเบียบนั้น   สองขาที่ถูกแหวกกว้างออกได้รับการถอดถอนแกนกายจากร่างสูง  ถึงแม้จะดูไม่ควรทำในตอนนี้นักแต่เค้าก็เห็นว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องทำให้เปลืองเวลามากไปกว่านี้แล้ว  พ่อกับแม่ของเด็กคนนี้จะกลับมาเมื่อไรก็ได้  เค้าไม่ควรเสี่ยง

“อึ..อื้ออ...อ้าา...า” เด็กหนุ่มร้องออกมา ถึง แม้เค้าจะเห็นดีด้วยกับกายถอดกายของออกไปของรุ่นพี่ก็ตามแต่มันก็ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดเสียก่อน  โรนัลโด้ประคองแกนกายของตัวเองขณะดึงมันออกมาเรื่อยๆ จนสุดความยาว

“อ่าา” ร่างสูงสังเกตเห็นช่องทางของรุ่นน้องบวมช้ำ กลายเป็นสีชมพูเข้มมาก  และทันทีที่เค้านำร่างกายของตัวเองออกมา รูเล็กๆ ที่ถูกขยายออกจนใหญ่นั้นก็เริ่มคืนตัวกลับเข้าหากันราวกับดอกไม้บานที่หุบกลีบดอกเมื่อหมดแสงของวัน  มีตัวแทนของเค้าหลั่งอยู่ในนั้นด้วย

แต่คราบน้ำรักยังคงละเลงอยู่เต็มไปหมด  และเด็กหนุ่มก็เริ่มหมดสติแล้วจากความเหนื่อยล้าที่เริ่มเกาะกุม  รุ่นพี่บังคับให้เจ้าตัวทำกิจกรรมที่ริบเอาเรี่ยวแรงไปหมด

“นายไม่เคยทำตัวให้ชินเลยสินะกับเรื่องพวกนี้น่ะ....” ร่างสูงที่นั่งอยู่ขอบเตียงและหันหลังให้  ก่อนจะเอี่ยวตัวกลับมาพร้อมกับใช้นิ้วเกลี่ยไปที่ข้างแก้มใสขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างเย้าหยอก  แต่ก็ชะงักค้างไปเล็กน้อยเนื่องจากลมหายใจที่สม่ำเสมอพร้อมใจกับเปลือกตาที่ไม่ยอมเปิดมาต่อต้านร่างสูงดังเช่นที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้

ดวงตาคมหลุบลง  ก่อนจะวาดยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยกับตัวเอง  แล้วหันตัวมาหาเด็กหนุ่มอย่างเต็มกาย  ก่อนจะวางฝ่ามือทาบทับบนแผ่นหลังบอบบางซึ่งยกขึ้นลงเป็นจังหวะแห่งการหลับใหล  ใบหน้าคมสันเงยขึ้นไปมองดูเวลาที่นาฬิกาเรือนใหญ่

ถึงเวลาแล้ว.......

ก่อนร่างกำยำจะลุกขึ้นจนเต็มความสูงอย่างไร้อาการเหนื่อยล้าใดๆ ทั้งสิ้นแล้วใส่เสื้อผ้ากลับดังเดิมอย่างรวดเร็ว  โรนัลโด้หันกลับมาดั่งเช่นครั้งแรกที่เค้ากอดเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ ที่ห้องของเกล็น   เค้าเดินกลับมาหาเมสซี่ที่เตียง  ก้มลงกระซิบคำแผ่วเบาที่เด็กหนุ่มไม่เคยมีโอกาสที่จะได้ยินมัน  แต่ต่างกันที่ว่าหลังประโยคแสนสั้นนั้นคือรอยจูบที่ประทับลงบนกลีบปากบางเฉียบสีอมชมพูคู่นั้นของร่างเล็ก

ลาก่อนลีโอ” ฝ่ามือแกร่งสอดเข้าไปลูบวนอยู่บนกลุ่มผมนุ่มลื่นราวกับเส้นไหม  โรนัลโด้โน้มใบหน้าลงไปจูบอีกคนหนึ่งที่หลับไปได้ครู่หนึ่งแล้ว กลั้นใจซึมซับความอ่อนนุ่มนั้นอยู่นาน  ก่อนจะลุกขึ้นพร้อมกับละฝ่ามือของตัวเองออกมาอย่างอ้อยอิ่งและไม่ลืมที่จะดึงผ้าห่มขึ้นคลุมกายให้ร่างเล็กกันอากาศหนาวด้วย  ร่างสูงแกร่งมองรุ่นน้องซึ่งนอนหมดแรงอยู่บนเตียง ก่อนจะปิดประตูลงอย่างเงียบเชียบแล้วจากไป  แต่ก็ไม่ลืมที่จะล็อคประตูให้ร่างเล็กด้วยเผื่อแม่ของเด็กหนุ่มเปิดเข้ามาเห็นจะเป็นเรื่องใหญ่เอา


.


.


.


TBC.



--------------------------------------------------------------------------------------------------


โอ้  เตรียมห้องไอซียูไว้ให้เหมียวเรียบร้อยแล้วค่ะ  อึก.... //โดนเหมียวต่อยตาเขียว//  แบบว่าเห็นใจเหมียวมากกก 

และใน Part หน้าค่ะรีดขา!! //เสียงดังทำไม -..-//  เฮียกำลังบอกเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมถึงทำกับเหมียวเช่นนี้ตั้งแต่แรกค่ะ  ที่ฉุดเหมียวในตรองและตามมาหาถึงบ้าน(?)  อะไรที่ซ่อนอยู่ภายหลังดวงตาคมกริบและเย็นชาคู่นั้น  อีกทั้งการกระทำอันร้ายกาจที่ใครเกินจะรับได้  ติดตามกันได้ใน Part 7ค่ะ 

หึๆๆๆ  ไงล่ะเฮีย  ทำตัวร้ายกาจมามากนัก  จะโดนไรท์เปิดโปงก็คราวนี้ล่ะค่ะ  หึๆๆ 555555555  สมควรรรร  เฮียจะโดนไรท์เปิดหมดเปลือกแน่นอนเลยค่ะ 5555555  //ยังไม่ทันขาดคำ โดนเฮียฆ่าปาดคอ//

โอ๊ยยยยยย อยากเมาท์มากเลยค่ะ  แต่ว่าต้องกลิ้งไปทำงานต่อแล้วค่ะ จิสอบแล้วก็ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยง่อวววววววว   และพบกันใหม่ในคำตอบที่ว่าทำไมเฮียถึงทำอย่างนั้นกับเหมียวนะคะ ><

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ  รักรีดทุกท่านนะคะ ><

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund


3 ความคิดเห็น:

มิลค์ กล่าวว่า...

นั่นไงคะเหมือนที่เราบอกไว้เลย "กด" จริงๆด้วย เลือดแทบหมดตัวค่ะ 555555555 partหน้ามารอเฉลยค่ะว่าทำไมอีพี่ถึงรุนแรงกับน้องขนาดนี้ ><

demon กล่าวว่า...

แทบจะไม่พูดอะไรกันเป็นเรื่องเป็นราวเลยสำหรับตอนนี้ เพราะเอะอะรุ่นพี่โรนัลโด้ก็จัดอย่างเดียว สงสารลีโอมากๆๆจริงๆ ขนาดอยู่บ้านตัวเองแท้ๆคริสก็ยังเุตส่าห์ตามมาทำแบบนี้อีก :'(

ไม่รู้ทำไมเราอ่านประโยค 'ลาก่อนลีโอ'แล้วรู้สึกเหมือนจะเศร้าอย่างไรก็ไม่รู้ เหมือนมีเบื้องหลังอะไรที่รอการเปิด(โปง)ออกมา พูดแล้วอยากรู้จริงๆถึงเหตุผลทั้งหมดของผู้ชายคนนี้ค่ะ อาจมีอะไรที่คาด/ม่ถึงแน่ๆ (เชื่อว่าต้องมีแน่ๆ)

รอนะคะ ปูเสื่อรอเลยจ้า~~

Unknown กล่าวว่า...

เฮียรุนแรงกับเหมียวว T//////T
ที่ทำไปนี่เพราะแอบชอบเหมียวแต่ไม่รู้จะทำยังไงใช่มั้ย
สงสารเหมียวอ่ะ ตื่นมาต้องจิตตกอีกแน่ๆเลย;-;
รอติดตามนะค้า