วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

[Fic – RonalSi] + [Part 18] เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi


 ย๊าวววววววววว //ใช้คำทักทายได้ประหลาดมาก เหมือนโดนน้ำร้อนลวก -..-// สวัสดีค่ะ รีดสาวก RonalSi ทุกท่าน  ก่อนอื่นไรท์ต้องขออภัยอย่างยิ่งค่ะที่หายไปค่อนข้างนาน และกลับมาแบบเงียบๆ   แต่วันนี้ไรท์กลับมาพร้อมข่าวดีของ การแจกการ์ดฉลองปิดฟิคของ เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi ค่ะ  >///<  เดี๋ยวไรท์จิเก็บไว้บอกช่วงท้ายหลังจากรีดๆ อ่านฟิคเสร็จแล้วก็แล้วกันนะคะ 

แต่สำหรับตอนนี้ไรท์ว่าเรากลับมาหาเฮียโด้และนุ้งเหมียวให้หายคิดถึงกันดีกว่านะคะ ><  หายไปนานมากๆ แล้ว ฮาาาาา 

พุ่งไปอ่านกันเลยค่าาาา >{}<


-----------------------------------------------------------------------------------------------


“พวกมันตามเสียงเรามา”

.


.


*****************************************************************


.


.


“พวกมันเจอพวกนั้นแล้ว  ต้องกำลังตามหาตัวคนทำแน่” โรนัลโด้พูด  แล้วลุกขึ้นเกี่ยวตัวเมสซี่ที่นั่งหลังตรง ให้ยืนขึ้นจนเต็มความสูง ก่อนพาร่างเล็กออกวิ่งไปด้วยกัน

แต่เมสซี่หันไปมองร่างสูง “แล้วชายโครงคุณล่ะ....”

“ช่างมันเถอะ  ไม่เป็นไร  ผมบอกแล้วไงว่าผมทนได้” ร่างสูงพูดฟังดูดึงดัน ในขณะที่รวบมืออีกคนหนึ่งไว้และอีกมือหนึ่งของเค้าก็ถือปืนเหวี่ยงมันขึ้นลงเมื่อยามเค้าวิ่ง

โรนัลโด้โดนชกและเตะเข้าที่ชายโครงพอดี........เกือบโดนจุดสำคัญ  ถึงแม้ไม่ร้ายแรงนักแต่ก็สาหัสเอาการสำหรับนักฟุตบอลมืออาชีพที่ร่างกายแข็งแรง  ร่างสูงกลัดกลืนเสียงของตัวเองลงคอไปแล้วแข็งใจทำเป็นไม่สนใจอาการเจ็บแบบเสียดแปลบที่ชายโครงของเค้า

ชายผู้วิ่งนำหน้าไม่แสดงท่าทีหรืออาการเจ็บปวดใดๆ ให้เห็นทั้งสิ้น................

“เราจะวิ่งไปไหน” เมสซี่พยายามพูดให้เบาและชัดเจนที่สุด

“เราอาจต้องเสี่ยงขึ้นไปหลบที่ตึกสาม....แต่แค่ชั้นสองชั้นเท่านั้น  ถ้าหากมีพวกมันอยู่ที่นั้นพอสมควรเราก็ไม่ควรเสี่ยง”

“คุณหมายความว่าไง” เมสซี่งงเพราะร่างสูงข้างๆ เค้าที่เพิ่งสังเกตว่ามีเหงื่อซึมลงมาตามขมับ พูดเป็นปมเสียเหลือเกิน

“ถ้ามีพวกมันอยู่มากเกินไป เราก็ไม่ควรเสี่ยง.....ผมไม่อยากให้คุณเสี่ยง”

คนที่ถูกโอบอุ้มไว้ด้วยความรู้สึกอบอุ่น  หายใจติดขัดอีกครั้งเมื่อถูกความรู้สึกประหลาดเข้าพุ่งชน............แต่ถึงจะน่าดีใจขนาดไหนก็ตามเถอะ  ทำเพื่อเค้าขนาดนี้แล้วตัวเองล่ะไม่คิดถึงบ้างหรือไง?

“แล้วคุณจะได้อะไรจากการช่วยผมล่ะ” เมสซี่เสียงติดจะฉุนเล็กๆ เพราะโรนัลโด้เองที่เจ็บเพราะช่วยเค้า  แต่กลับไม่สนใจตัวเองแล้วทำเหมือนว่าตัวเองเป็นซูปเปอร์แมนสามารถรักษาอาการได้

โรนัลโด้ไม่สนใจน้ำเสียงนั้น  ร่างสูงตอบกลับมาด้วยเสียงของผู้ใหญ่ที่ต้องการจะจบปัญหาโดยไว “ผมคิดว่าเราคุยเรื่องนี้กันแล้วลีโอ”

เมสซี่มองหน้าอีกคนหนึ่งอย่างไม่พอใจ “โอ้  นี่ผมกลายเป็นเด็กไปแล้วงั้นหรือเนี่ย” เค้าล้อเลียน   ไม่พอใจมากขึ้นไปอีกเมื่อโรนัลโด้มองข้ามความเป็นห่วงของเค้า

“ไม่ใช่อย่างนั้น ผมแค่.....”

เฮ้ย! ตามหาให้ทั่ว  เดี๋ยวมันก็ต้องมาฝั่งนี้....ทางฝั่งนู่นวิทยุมาว่าเจอพวกเราโดนจัดการไปสี่คน  จะต้องเป็นตำรวจแน่ๆ หาให้เจอแล้วจัดการมันซะ!

แต่แล้วประโยคของร่างสูงก็ถูกขัดขึ้นด้วยเสียงที่ดังมาจากด้านหน้าของพวกเค้า  หลังพุ่มปาล์มและดงไม้สูงคงมีพวกมันวิ่งวุ่นกันอยู่แน่ๆ  ชายร่างสูงที่สวมเสื้อเชิ้ตหลุดลุ้ยติดกระดุมไม่เรียบร้อยเบรกกะทันหัน

“เวรเอ้ย” เค้าสบถ  และอีกครั้งที่ร่างเล็กยังไม่ทันได้พูดอะไร คริสเตียนโน่   โรนัลโด้ ที่ไม่ยอมให้ข้อมูลก็กวาดตามองลงไปที่สระน้ำกว้างใหญ่ข้างเท้าเค้าเสียแล้ว

ร่างสูงหยุดอยู่ตรงนั้น  มองสระเหมือนเล่นเกมส์ทายว่าลูกแก้วอยู่ในถ้วยใบไหนกันแน่  แล้วเมสซี่ก็เป็นคนเดาซุ่มว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

“คุณคงไม่คิดที่จะ...” ร่างเล็กยิ้มแห้งๆ เพราะคิดว่าการดำลงไปแล้วรอให้พวกนั้นวิ่งผ่านไปโดยไม่สงสัยน่ะมันคงไม่มีทางเป็นไปได้แน่ๆ  แต่แล้วเค้าก็ต้องหุบยิ้มเมื่อร่างสูงปล่อยมือแล้วจับที่แขนเค้าแทน

“แล้วคุณคิดว่าไงล่ะ” โรนัลโด้ละสายตาออกจากสระมามองเค้าเป็นครั้งแรก

“โอ้ ไม่เอานะ”

ปรากฏว่าเค้าคิดถูก  ให้ตายเถอะ!

ร่างเล็กโอดครวญและทำหน้าไม่อยากเชื่อ  เมื่อพวกเค้าหนีไม่พ้นสระน้ำจริงๆ ........ไอ้ว่ายน้ำนี่ไม่เท่าไรหรอกนะ แต่ว่าเรื่องนั้นเนี่ยน่ะสิ..........

“ทำไมเหรอ คุณว่ายน้ำไม่เป็นงั้นเหรอ”

“ไม่  ไม่ใช่อย่างนั้น  คือว่าผม.....ผมไม่แน่ใจว่าจะกลั้นหายใจได้นานขนาดนั้น...”

เมสซี่มีสีหน้าไม่โอเคมากขึ้น  แต่โรนัลโด้ยิ้มแล้วยักคิ้วให้เค้า

“คุณนี่รู้ใจผมจริงๆ เลยนะว่าผมคิดอะไรอยู่.....แต่ไม่ต้องห่วงลีโอ Don’t worry” ร่างสูงผู้ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลและพูดคุยใดๆ ว่ายังไม่ทันขาดคำ  ก็ยกปืนขึ้นตั้งฉากสี่สิบห้าองศาแล้วลั่นไกผ่านที่เก็บเสียงไป

ฟิ้ว!

เสียงแรกทำให้เมสซี่สะดุ้ง  เผลอยกมือขึ้นกุมหัวแม้จะเป็นเพียงเสียงเล็กๆ ก็ตาม  ร่างเล็กมองแนววิถีกระสุนไม่วางตา.......โรนัลโด้ยิงไฟในสระจนสระฝั่งนั้นมืดไปหมด

“ที่เก็บเสียงอันเล็กขนาดนี้ผมเพิ่งเคยเห็นนะ....ที่พิพิธภัณฑ์ไม่มีเลย  สงสัยรัสเซียจะเคียดแค้นอเมริกาจัด  อยากสร้างอาวุธให้ล่ำหน้าแบบติดจรวดจน U.S. ตามไม่ทัน......” โรนัลโด้พูด หลังจากยกกระบอกปืนขึ้นมาดู  ที่ค่ายฤดูร้อนเค้าเคยได้ใช้ปืนที่หนักและเสียงดังกว่านี้เยอะเลย

เมสซี่เหมือนพยายามฟัง แต่ตามไม่ทัน

“......แต่ก็นั่นล่ะนะ  ไม่ว่ายังไงรัฐบาลสหรัฐก็จะให้คนไปขโมยไอเดียมาสร้างบ้างอยู่ดี ถ้าพวกเค้ารู้น่ะ...” เสียงร่างสูงฟังดูเซ็งๆ ยังไงชอบกล

“แต่ผมไม่อยากรู้! แล้วทำไมตอนผมทำมันลั่นถึงมีเสียงปังขึ้นมาล่ะ” เมสซี่หลับตาปี๋นึกถึงตอนที่เค้าโยนมันทิ้งไปและลั่นไกลใส่คนอื่น

โรนัลโด้ยิ้มแห้ง “อ๋อ  ตอนนั้นผมถอดมันออกน่ะ....เพิ่งรู้ว่าใช้มือเดียวก็ทำได้  คนพวกนี้สร้างของน่าใช้ไม่ยอกเลยนะ”

“โอ้ ให้ตายเถอะพระเจ้า!” ร่างเล็กมองขึ้นฟ้าอย่างไม่อยากเชื่อ  นี่โรนัลโด้จงใจแกล้งเค้ารึเปล่าเนี่ย........

“แต่ตอนนี้ผมก็ใส่มันแล้วนะ และมันก็เจ๋งทีเดียว  แถมสไลด์อัตโนมัติ....มิน่า ทำไมมันถึงลั่นทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้ปลดไกเลย” เค้าพูดแค่นั้นก่อนจะยิงอีก  และยิงอีกไปหลายนัด  กระสุนเงียบยิงไปโดนหลอดไฟใต้น้ำจนดับไปหลายดวง.......และร่างสูงทำมันอย่างรวดเร็วจนนักยิงปืนมืออาชีพเห็นก็ยังต้องตะลึง

เมสซี่ยกมือขึ้นระดับขมับแล้วมองค้างไว้ “นี่คุณหลงใหลด้านอื่นนอกจากฟุตบอลเป็นพิเศษรึเปล่าเนี่ย.....ค่ายฤดูร้อนอาจทำคุณเปลี่ยนปจากนักแม่นปืนไปเป็นนักฟุตบอลแทนก็ได้”

โรนัลโด้เก็บปืน “ผมได้ที่หนึ่งของคลาส เป็นแชมป์อยู่ที่นั่นทุบสถิติทุกสถิติที่เคยมีมา.....แต่นั้นมันก็นานมาแล้ว  ผมยังไม่อยากจะเชื่อพอผมหยิบปืนแล้ว มันดูคุ้นชินมากกว่าที่คิดไว้เสียอีก” ร่างสูงยักไหล่อย่างไม่สนใจ แล้วติดกระดุมตัวเองให้เรียบร้อย

เมสซี่ยืนมองคนที่มีกะใจดูแลตัวเองตอนนี้

“ผมกลั้นหายใจไม่ไหวหรอกนะ  ถ้าคุณยังไม่รู้ ผมไม่อยากเป็นตัวถ่วงคุณ”

“คุณทำได้แน่ผมเชื่อ  และมันจะไม่ยากเกินไปสำหรับคุณหรอกผมมีวิธี....ไฟดับแล้ว คุณทำได้แน่”

“คุณจะทำอะไร”

“เอาเถอะน่า เชื่อใจผมได้เลย” ร่างสูงหูไวแววได้ยินเสียงวิ่งมาทางนี้ซะแล้ว  เค้ากำลังจะเร่งแต่ก็โดนอีกคนหนึ่งก็พูดแทรกขึ้นเสียก่อน

“ผมเริ่มไม่ชอบที่คุณไม่ยอมบอกอะไรผมซะแล้วสิ  และคำว่า เชื่อใจ ของคุณ ก็ทำผมไม่อยากจะเชื่อเลย”

โรนัลโด้ฉุนขาด “ผมก็จะไม่เชื่อคุณแล้วเหมือนกัน ในเวลาที่คุณบอกว่า โอเคน่ะ......มันไม่จริงสักนิดเดียวเลย! คุณกลัวแล้วก็ตัวสั่น  ไม่นับรวมกับที่คุณร้องไห้อีกนะ  แล้วคุณก็บอกว่าตัวเองโอเคงั้นเหรอ  เอาถ้วยฟีฟ่ามาโขกหัวผม  ผมก็จะไม่เชื่อคุณแล้ว!

เมสซี่ยื้นปากใส่โรนัลโด้

ทั้งๆ ที่ตอนแรกกะจะพูดนิดหน่อยแล้วรีบลงน้ำไปแท้ๆ  กลายเป็นว่าโรนัลโด้แฉความจริงของคนปากแข็งซะเต็มเหนี่ยว  จนเค้ารู้สึกว่าเสียดายเวลาไปหลายวิ  ร่างสูงกำยำของโรนัลโด้ช้อนยกร่างของคนช่างน่ารักแต่ปากแข็งของเค้าขึ้นมาแล้วเตรียมตัวจะโดดลงสระ  เมสซี่ตัวเกร็งแถมสะดุ้งโหยง

“นี่คุณจะทำอะไร! ปล่อยผมนะ ผมลงเองได้ไม่ต้องอุ้มผม!

“ก็คุณช้าอ่ะ  พวกมันมาแล้วนะ” ร่างสูงว่าก่อนจะหันไปมองซ้ายทีขาวที

“เฮ้ย! เดี๋ยวๆๆ ผมกลั้นหายใจได้แป็บเดียวเองนะ!.....ไม่อาววว ปล่อยลงก่อนน” ร่างเล็กว่า  ไม่ใช่แค่เพราะการกลั้นหายใจที่เค้ากลัว แต่เป็นความมืดของสระด้วยที่เค้าไม่ชอบ  น้ำดำมะเมื่อมคลื่นไหวไปมาเนื่องจากกระสุนที่ยิงลงไป......มีอยู่ครึ่งหนึ่งที่พี่ๆ ในสโมสรนัดกันดูหนังรอบดึกที่บ้านหลังใหญ่ 

ดูเรื่องอะไรไม่ดู ดันดูเรื่อง อนาคอนด้า แล้วมันก็มีฉากหนึ่งที่งูจอมเขมือบโผล่ขึ้นมาจากผิวน้ำตอนกลางคืนแล้วฉวยเอาคนบนเรือไปกินทั้งคน  ฉากนั้นตรึงใจเมสซี่สุดๆ ไม่กล้าเดินผ่านสระน้ำหน้าบ้านไปหลายคืนทีเดียว ไม่กล้าลงเล่นน้ำเสียด้วยซ้ำ และพี่ๆ ทุกคนก็มีดูความสุขเสียเหลือเกินที่ได้แกล้งเค้า

ฮ้าาา ไม่เอาน่าา ผมยังจำได้ขึ้นใจอยู่เลย!........เค้าคิด  พลางสอดมือเข้าไปบนกลุ่มผมที่จัดแต่งอย่างดีของโรนัลโด้แล้วเขย่าไปมา

“ไม่ๆๆ วางลงก่อน  เดี๋ยวก่อน....” เมสซี่เขย่าอีก  ภาพหนังฉายซ้ำในหัวเค้า

โอ๊ย....โอ๊ยๆๆ ลีโอ...ผมผม ผม....อย่าขย้ำอย่างนั้นสิ  ผมจะหลุดแล้ว อูยย” แต่คราวนี้คริสเตียนโน่ไม่ได้เกินจริง.......ลีโอบนหัวเค้ามือหนักจริงๆ .............ทั้งขยำทั้งดึงสุดจะสารพัด เพราะกลัวจัด

........และสำหรับคนที่ช่างแต่งตัวน้อยซะเมื่อไหร่อย่างร่างสูงก็ดูแลตัวเองดีซะด้วยสิ......

“ผมผม....เอ้ยย ลีโอ หัวโยกหมดแล้ว อย่าขยี้อย่างนั้นสิ...ทึ่งได้ ทึ่งสิ แต่อย่าขยี้....!

แต่สงสัยร่างเล็กจะได้ยินว่า “ขยี้อย่ายั้ง” เค้าก็เลยออกแรงทั้งเขย่าและขยี้มากเป็นสองเท่า

“โอ๊ย  พอสักทีเถอะ พ่อหนุ่มขี้กลัวเราต้องโดดแล้วนะ.....สูดหายใจไว้ ผมจะโดดแล้วนะ” โรนัลโด้ไม่มีเวลาเล่นแล้ว  เค้าต้องเร่งจริงๆ เพราะเสียงมันใกล้เข้ามาและชัดมากขึ้น  ถึงแม้คนที่จิกขย่มอยู่บนหัวเค้าจะเสียงดังฟังชัดเจนกว่าก็ตามเถอะ

“.....แต่ผมกลัว” เมสซี่เสียงสั่นเครือ

โรนัลโด้อ่อนใจ เสียงทุ้มกล่าวปลอบออกไปยังคนที่อยู่ในอ้อมกอดเค้า “ผมอยู่นี่ลีโอ  ผมจะดูแลคุณเอง”

ห้าวินาทีก่อนกระโดด โรนัลโด้สูดหายใจเข้าไปเต็มปอดและต้องขอบคุณอากาศบริสุทธิ์ที่ทำให้เค้ากลั้นหายใจได้นานขึ้น

ตูมม

เสียงน้ำกระจายจากการทิ้งดิ่งของร่างสูง  แต่ก็ไม่ดูเป็นจุดเด่นมากเกินไปเพราะโรนัลโด้ทิ้งน้ำหนักลงไปให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้น้ำเกิดการกระจายตัวกันมากเกินไป และแทบจะทันทีที่ร่างของทั้งสองจมลงน้ำ พื้นน้ำก็แทบจะสงบนิ่ง

ถือว่ากะเวลาได้ดีทีเดียว  เมื่อทันทีที่น้ำหยุดกระเพื่อมกองลาดตระเวนแรกก็มาถึง

“ทำไมไฟมันดับหมดเลยว่ะ” ชายคนแรกที่ยืนหมิ่นเหมออยู่ตรงขอบสระชะโงกหน้าไป แล้วพูดขึ้น

“ไม่แน่ มันอาจเกี่ยวกับคนที่จัดการพวกเราไปก็ได้”

“ข้าได้ยินว่าตรงนี้มีคนอยู่หนิ แขกสติแตกพวกนั้นก็ถูกจับไว้หมดแล้ว”

“แกหูฝาดรึเปล่า ทำไมเมื่อกี้ข้าไม่ได้ยินอะไรเลยล่ะ”

“ไม่ได้ยินเหรอ”

“ไม่มีอะไรเลย จริงๆ”

“บางที อาจจะหูฝาดไปจริงๆ ก็ได้ว่ะ”

ในขณะที่คนพวกนั้นกำลังเปิดโต๊ะคุยกันอยู่นั้น  ร่างที่เกาะเกี่ยวกันอยู่ใต้น้ำก็แทบจะทุรนทุราย...........และพวกเค้าก็พบว่ามันน่าแปลกเพียงใดที่เมื่ออยู่ใต้น้ำกลับมองเห็นแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามาได้  และตอนนี้เมสซี่กำลังหายใจไม่ออก.........

ร่างเล็กเริ่มขยำคอเสื้อของร่างสูงแล้วเขย่าไปมา

“เฮ้ย ไปเหอะว่ะ....อย่าอยู่เฉยๆ ดีกว่า  หัวหน้ายิ่งอารมณ์เสียอยู่ด้วย พอมีคนยิงปืนขึ้นฟ้าเสียงดังสนั่นซะขนาดนั้นน่ะ”

“อยากรู้จริงๆ ว่าใครเป็นคนยิง  ถ้าหัวหน้ารู้มีหวังโดนยิงทิ้งแน่ๆ เลย”

“ใช่ ข้าก็ว่างั้นแหละ....เฮ้ย ดูดิข้างหลังเรามีต้นไม้ต้นละล้านปลูกอยู่ด้วยว่ะ”

“ห๊ะ จริงเหรอ”

โจรพวกนั่นหันหลังกลับไปมอง พร้อมกับฟองอากาศที่แสดงถึงการหมดลมหายใจของใครบางคนที่ลอยอยู่ในสระ.........

เมสซี่ทนไม่ไหวแล้ว  เค้าปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ที่มีอยู่เต็มปอดออกมาและกำลังจะลอยขึ้นไปบนผิวน้ำ  ร่างเล็กพยายามจับร่างสูงเอาไว้  โรนัลโด้เห็นดังนั้นจึงคว้าเอวเล็กๆ ไว้แล้วดึงตัวเมสซี่มาประกบจูบมอบลมหายใจทันทีโดยไม่คิด

ปากของทั้งคู่ประกบกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้พวกเค้าต่างเปิดปากให้แก่กัน.......มอบลมหายใจที่ร่างเล็กต้องการให้อย่างแนบชิด

มีฟองอากาศเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นที่ลอยขึ้นไปด้านบนผิวน้ำอย่างเสียเปล่า  โรนัลโด้กอดรัดอีกคนแน่นมากเช่นเดียวกับอีกคนที่กอดตอบกลับมา 

เมสซี่ไม่แน่ใจว่าเค้ารับออกซิเจนเข้าไปรึเปล่า เพราะที่เจ้าตัวรู้สึกอยู่ตอนนี้คือ ดวงตาคม และคิ้วเรียวเข้มซึ่งรับกับสันจมูกคมอย่างพอดิบพอดีของโรนัลโด้ที่ลืมตามองกลับมา และเก็บทุกรายละเอียดอันอ่อนเยาว์ของร่างเล็กที่เค้ากำลังกอดกายอยู่ตอนนี้

...........ใช่  และมันเป็นอีกครั้งที่แสงจันทร์ร่ายมนตรา  แสงเป็นลำส่องสว่างระยิบระยับใต้น้ำรอบตัวเค้าทั้งสอง

ทั้งคู่มอบออกซิเจนให้กันจนลืมไปแล้วว่าตัวของพวกเค้ากำลังจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ  เมื่อผละออกจากกันและหน้าร้อนกันทั้งสองคนแล้ว  เมสซี่ก็ต้องเผลอเขย่าคอเสื้อโรนัลโด้อีกทีหนึ่งเพื่อชี้ให้เห็นถึงเส้นผิวน้ำบนหัวพวกเค้า

บนนั้นเหนือขึ้นไปบนพื้นดิน  โจรกลุ่มนั้นยังดูใบไม้ของต้นไม้ราคาหลายล้านพลิ้วไหวไปมาอยู่อย่างตั้งใจ และเถียงกันว่าจะเอามันติดมือไปด้วยดีหรือไม่

ข้างล่างเมสซี่พยายามตีน้ำ ดันทั้งตัวเองและโรนัลโด้ให้ลงไป และร่างสูงเองก็ไม่น้อยหน้า พยายามดึงร่างเล็กๆ ให้ลงไปด้วยเช่นกัน แต่โรนัลโด้คงลืมนึกไปว่าเค้ายิงหลอดไฟในสระจนแตกและคงไม่เป็นผลดีแน่ หากโดนมันบาดเข้า

จนกระทั่งโดนบาดเข้านั่นแหละ ร่างสูงที่อยู่ด้านล่างจึงนึกขึ้นได้...........โรนัลโด้มีสีหน้าบิดเบี้ยวและปล่อยฟองอากาศออกมาจำนวนหนึ่งอย่างรู้สึกเจ็บ  เมื่อไหล่ซ้ายของเค้าครูดเข้ากับเศษของหลอดไฟที่แตกออกไป

  แต่ก็ไม่มากเท่าไรสำหรับร่างสูง  เค้าเอื้อมมือลงไปจับขอบเบ้าของหลอดไฟที่แตกแล้วใช้มันยึดเพื่อรั้งทั้งตัวเองและร่างเล็กๆ ในอ้อมกอดไว้ให้ในอยู่ใต้น้ำต่อไป

ฝ่ายร่างเล็กเองก็มัวแต่มองขึ้นไปบนผิวน้ำอย่าวิตก จนไม่ทันเห็นปฏิกิริยาของร่างสูงที่เลือดละเลงออกมาเต็มไปหมด  เมสซี่กอดรอบตัวโรนัลโด้ไว้แน่น


.


.


.


TBC.


------------------------------------------------------------------------------------------------


อ๊ากกก  อ็อกก เฮียกะเหมียวจะรอดไหนค่ะนี่ o..O   จะถูกเจอตัวหรือไม่แล้วเค้าทั้งสองจะออกไปจากวงล้อมนี้ได้ไหม  ติดตามได้ใน Part ต่อไปเลยค่ะ

และสำหรับสิ่งที่ไรท์โหยหาอยากจะแจกมานาน (โหยหา?  คือไรท์อยากแจกมากเลยน่ะค่ะ -..-) ไรท์เปิดรับรายชื่อของรีดที่อยากได้แล้วค่ะ  สิ่งที่รีดต้องทำเพียงง่ายๆ ค่ะ

เข้ามา In Box หรือทักเข้ามาในแชทของ Facebook  ไรท์นะคะ 

นี่คือเฟสของไรท์เองค่ะ  จิ้มเลยค่ะ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<<  >///< 

แล้วหลังจากนั้นรีดก็ต้องกรอกข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ และง่ายๆ ดังนี้ค่ะ.......

1. คำทักทาย //เฮ้ยยยยย มันใช่ไหมเนี่ย! -{}- นอกเรื่อง สักพักโดนโบก//

2. ชื่อที่อยู่ (อย่างชัดเจนนะคะ  ไรท์อยากให้แน่ใจว่าการ์ดส่งไปถึงมือรีดๆ จริงๆ ค่ะ)

3. ชื่อเล่นของรีดภาษาอังกฤษ (ภาษาไทย) ค่ะ

และพอรีดๆ กรอกรายละเอียดอันแสนสำคัญเล็กๆ น้อยๆ นั้นแล้วก็จะเป็นดังนี้ค่ะ

EX.
What up man! //ยัง...ยังไม่จบ -_-“//

ชื่อที่อยู่ : น.ส. อยู่บ้าน   ใจดี  358/7  ม.4  ต.ลอยฟ้า  อ.เล่นว่าว  จ.กาญจนบุรี  24789

ชื่อเล่น : Read – Kadat  (กระดาษ)

คนบ้าอะไรชื่อกระดาษอยู่บ้าน -*- 5555  ไรท์ว่าช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยโอเคค่ะ  รู้สึกรั่วซึมอย่างไรบอกไม่ถูก  แต่ว่าทักทายมาสักหน่อยก็ดีนะคะ  ไรท์ชอบบบบ 555  //เหมือนเด็กขาดความอบอุ่น// 

เอาล่ะค่ะ และแค่ง่ายๆ แค่นี้รายชื่อของรีดก็จะมาอยู่ในสต็อกของไรท์แล้วล่ะค่ะ อิๆ  และขอย้ำนะคะว่าต้องทางแชทเท่านั้นนะคะ ทั้งนี้เพื่อนความปลอดภัยว่าข้อมูลของรีดๆ จะไม่หล่นหายกันค่ะ ^^

และนอกจากจะมีการ์ดฉลองปิดฟิคแล้ว  ไรท์ยังแนบอะไรพิเศษๆ ที่แทนคำขอบคุณจากรีดซึ่งติดตามและให้กำลังใจไรท์มาโดยตลอดอีกด้วยค่ะ  และขอบอกเลยว่า FIC – RonalSi ไม่ว่าเรื่องไหนๆ ก็เสียงตอบรับดีทุกเรื่องเลยค่ะ  อันนี้ต้องขอบคุณรีดทุกท่านมากจริงๆ ค่ะ >///<

อ๋อ ลืมบอกไปค่ะ  เปิดโต๊ะรับรายชื่อตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  30 เมษายน  นี้นะคะ  หากใครพลาดแล้วไรท์ขอบอกเลยค่ะว่าน่าเสียดาย >///<  แฟนคลับ RonalSi ไม่ควรพลาดค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจค่ะ  รักรีดทุกท่านสุดหัวใจเลยนะเออ >3<

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮียเลือดออก!!!!!!!ทำใจดีดีไว้นะเฮีย
ยังงี้ถ้าเหมียวเห็นเลือดเฮียแล้วจะไม่เป็นลมอีกหรอนี่
ging aksorn

Unknown กล่าวว่า...

คิดถึงไรท์มากกกกกกกกกก เข้ามาส่องทุกวันเลยนะ5555555555555555
เฮียคือแบบสุภาพบุรุษมากค่า เหมียวก็น่ารักจริมๆ;/////;
อยากให้ทั้งสองปลอดภัยจากพวกโจรแล้ววอ่า อยากเห็นเหมียวเขินอีก แอร๊ยยยย
ไรท์สู้ๆ น้า อัพบ่อยๆนะคะ😘

demon กล่าวว่า...

หุหุๆ คราวนี้ก็นักแม่นปืนหรือเนี่ย?

แหม่...การเข้าค่ายฤดูร้อนช่างสอนอะไรให้คริสเยอะจริงๆนะ :P

คริสเตียโน่ เขาเป็นห่วง'ทรงผม'เขาด้วยนะลีโอก็ดึงเอาๆ 555 (พูดไปนั่น แต่ก็ห่วงไม่เท่าจะห่วงลีโอหรอกน่า~) นึกว่าในสระน้ำจะไม่มีอะไร(?)เสียแล้ว แต่ก็หวานจริงอะไรจริงค่ะ อ่านไปเขินไปอีกแล้ว รอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ เขินตลอดด >///<

พวกโจรเมื่อไหร่จะเลิกวุ่นวายกับเขาเสียที จะได้มีเวลาสวีทกันนานๆ โอ้แหม แต่ลีโอก็ช่างประชดไม่เบาจริงๆนะคะ! (กับคริสคนเดียวนั่นแหละ ฮ่าา)

Unknown กล่าวว่า...

ดีใจเหลือเกินนนที่เจอบล็อคนี้เข้า นั่งไล่อ่านมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว //ทำเป็นมองไม่เห็นกองชีทไฟนอล T^T

ชอบมากกกกเลยค่า หมายถึงทุกๆเรื่องเลยย แบบว่าบางทีก็ไม่ได้เม้นทุก part เนอะ อ่านเพลินอะะะ ไรท์ชอบทิ้ง TBC แบบค้างงความอยากรู้ เฮียโด้ต้องเป็น CIA จริงๆแน่ๆ หรือไม่ค่ายฤดูร้อนของเฮียก็เป็นค่ายเก็บตัวฝึก FBI ใช่มั้ยย ฮาป๋าเนย์ตอนที่แล้วมาก marry the night คิดได้ไง 5555 อ่าานไปแล้วนึกภาพอายของเปเป้ กับน้องมึลออกเลย เห็นมึล นอย กับบาสตี้แล้วคิดถึงฟิคคู่นี้จังเลยยยอะคะะไรท์ *w* //ส่งสายตาวิ้งๆ