วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

[SF - ควันหลงบอลโลก] + [Part 3…END] สีเทียน - CR. x Thiago


ฮาาาาา  มาต่อ NC แล้วจ้าาาา หลังจากหัวปูดโดนรีดเดอร์ไล่ปารองเท้าใส่แล้ว (โทษฐานค้าง NC) 555 ไปต่อกันเล้ยค่าาา

ปล. ไรท์บอกแล้วว่า ชือ “สีเทียน” มีความหมายนะเออ อิ_อิ


-----------------------------------------------------------------------------------


“อื้ออ! พี่..ซีอาร์....อ๊ะ อืออ ....ไม่....” ติอาร์โก้ร่ำร้อง  ช่องทางของเค้าบีบรัดสิ่งแปลกปลอมแข็งๆ จนเจ็บ  เมื่อมันถูกดันเข้ามาอีกก็ทำให้เด็กหนุ่มน้ำตาเล็ด.......ใบหน้าหวานซบหายเข้าไปในหมอนใบนุ่ม  ซึ่งนั้นก็เป็นซีอาร์เองที่ดันสีเทียนเข้าไปจนทำให้น้องของเค้าต้องร้องออกมาว่า“เจ็บ”  ร่างสูงดันต่อไปจนเกือบมิด และเค้าเฝ้ามองดูส่วนสุดท้ายของสีที่ถูกดูดกลืนเข้าไป ด้วยช่องทางที่ขมิบรัดตลอดเวลา

“ติอาร์ ดูสิ....มันถูกดูดเข้าไปแล้ว” ซีอาร์กระซิบ พลางก้มลงจูบที่ปลายสีเทียนซึ่งเปรียบเสมือนว่าช่องทางนั้นโดนแต้มด้วยจุดสีฟ้าเล็กๆ

“ติอาร์..อึก...ติอาร์เจ็บ....อะ ฮึก...เอาออกไป  ฮึก ฮา ได้ไหม” เด็กหนุ่มขอร้องอย่างใสซื้อ  เพราะคิดไปว่า เค้าทำตัวดื้อ พี่ชายถึงได้ลงโทษเค้า

ซีอาร์จูบที่แก้มก้นนุ่มนิ่มอย่างทะนุทะนอม  ก่อนจะเลื่อนมือไปรูดแกนกายด้านหน้าของเด็กน้อย  แล้วดึงสีเทียนออกมาพร้อมกัน “อ๊า อ้าาา!” ร่างเล็กสะดุ้งอีกครั้ง  ก่อนที่คนคุมเกมส์ทั้งหมดจะโยนสีเทียนสีฟ้ากลับลงโต๊ะ  แล้วเปิดกล่องสีเทียนใหม่ที่เขียนไว้ว่า Jumbo size แบบพิเศษ  ร่างสูงเลือกสีที่ชอบแล้วหันกลับมาพูดเสียงอ่อนโยนกับติอาร์โก้ “สีสุดท้ายพี่สัญญาติอาร์” เจ้าของเรือนร่างถึงกับหันควับกลับมา ก็เห็นเพียงแต่อีกฝ่ายหนึ่งกำลังเอาสีเทียนแท่งใหม่ของเค้าออกมาจากปาก  และทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอ่ยพูดอะไรเลยด้วยซ้ำ  ส่วนหัวของสีเทียนก็เริ่มทิ่มแทงเข้ามาเสียแล้ว

“อึ๊!...อ้าา..า!” ติอาร์จิกหมอนแน่นแล้วแอ่นสะโพก เมื่อขนาดของสีเทียนมันใหญ่เกินไปสำหรับประสบการณ์ของเค้า “ไม่เอา...มันเจ็บ...พี่ซีอาร์อย่าดัน!....อึก อ่า! ....ฮึก....อึก” เด็กหนุ่มใบหน้าละอ่อนก้มหน้ากลับลงไปแนบหน้ากับหมอนดังเดิม  ซีอาร์สังเกตเห็นไหล่บางสั่นน้อยๆ  อกสีขาวที่เต็มไปด้วยร่องรอยสีกุหลาบกระเพื่อมขึ้นลงถี่ๆ และชายหนุ่มก็ได้ยินฟืดฟาดของการสูดน้ำมูก.............

.............ร้องไห้ซะแล้ว............

ชายหนุ่มชะงักไปเล็กน้อย.........แต่จะให้ทำยังไงได้ ในเมื่อมาจนถึงขั้นนี้แล้ว และซีอาร์ก็อดทนมาจนถึงที่สุดแล้วด้วย............ซีอาร์จึงถอดสเวตเตอร์ของตัวเองออก โยนมันทิ้งไป  แล้วเอนกายเข้าไปใกล้ตัวของติอาร์โก้ให้มากยิ่งขึ้น  สองมือใหญ่ลูบไล่ไปตามลำตัวด้านข้างของเด็กหนุ่ม แล้วเลื่อนไปที่หน้าท้องเนียนนุ่ม  เช่นเดียวกันกับแกนกายเล็กที่โดนปลุกปั่นจนสั่นระริกขึ้นมาอีกรอบด้วยฝ่ามืออุ่นร้อน

ซีอาร์แนบใบหน้าไปบนแผ่นหลังโค้งสวย  สองมือของเค้าก็ยังคงทำหน้าที่อย่างนุ่มนวลต่อไป  และในขณะเดียวกันมันก็ค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้กับเด็กหนุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน

“อือ...อ่า..า  ฮึก...ฮะ ฮา” ยามเมื่อมันปัดผ่านส่วนปลุกเร้าอารมณ์ เด็กหนุ่มก็มักจะปล่อยเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ราวกับว่ากำลังชินกับมัน ..........กล้ามเนื้อตึงแน่นที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงของร่างสูงสัมผัสเสียดสีกับสะโพกนิ่มของติอาร์โก้

มือแข็งแรงลูบไล้ไปบนตัวของเด็กหนุ่มอย่างแสนรัก  ก่อนที่เสียงครางของติอาร์โก้จะดังออกมาบ่อยขึ้น  และเค้าก็รู้แล้วว่าติอาร์โก้กำลังพร้อม..........ร่างสูงจึงใช้อกกำยำดันปลายสีเทียนให้ลึกเข้าไปอีก

“ฮึก..ฮ่าาา” ติอาร์โก้งอตัว  โดยมีฝ่ามือของพี่ชายค่อยปลอบประโลมอยู่ไม่ห่าง

และไม่ใช่ซีอาร์เท่านั้นที่มีอธิพล เสียงครวญครางน้อยๆ ของติอาร์โก้ก็ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกต้องการจนครางออกมากระซิบเสียงแหบพร่า “อ่าา....อ่า” .........สีเทียนเข้าไปจนมิดแท่งแล้ว ซีอาร์ที่โลมเลียมแผ่นหลังขาวสวยอยู่ก็ผละออกมา ใช้ลิ้นร้อนของตัวเองตวัดดูดเลียบริเวณปากช่องทางที่บีบรัดสีเทียนขนาดใหญ่อยู่  จนกระทั่งคิดว่าพอแล้ว  เค้าจึงใช้ฟันกัดปลายแล้วดึงแท่งสีเทียนออกมา

ป๊อก!

“ฮึ๊ก! ฮา!” ติอาร์โก้ร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ๆ แท่งสีที่คาอยู่ด้านหลังถูกดึงออกไปรวดเดียวจบ  พร้อมกับสัมผัสวาบวามจากฝ่ามือที่พี่ชายมอบให้หายไป  เปลี่ยนมาเป็นบางอย่างที่ถูกส่งเข้ามาแทนที่สีเทียน

“อือ..อืม..” ร่างสูงของซีอาร์ยืดตัวขึ้น เมื่อสอดนิ้วกลางเข้าไปสำรวจช่องทางภายในของติอาร์โก้ แล้วตามมาด้วยนิ้วชี้และนิ้วนาง ตามลำดับ  นิ้วเรียวทั้งสามพากันถอยเข้าถอยออกในช่องทางบริสุทธิ์ไปมา แข่งกับเสียงครางของเจ้าของร่าง

“อ่ะ...อ้า..า....ฮืม..อึก อืม....พี่ซีอาร์....อ๊า!....ฮ่า...ฮะ ฮา..”

“จะได้แล้วติอาร์....อีกนิดเดียว” ร่างสูงเร่งบอก ก่อนจะถ่างนิ้วทั้งสามที่อยู่ภายในโพรงให้แยกออกจากกันให้มากที่สุด แล้วหมุนวนไปมา

“อ๊ะ อ๊า!! …..ฮะ..ฮึก….ฮ้า” ติอาร์โก้ร้องเสียงหลง แล้วครางเสียงไม่รู้จะจัดการเช่นไรกับความรู้สึกที่เหมือนโดยแหวกออกทั้งตัว........กระทั่งพี่ชายสุดหล่อถอนนิ้วทั้งสามออกมา “อ่าา” แล้วล่วงเอาแกนกายใหญ่ที่ขยายเต็มที่ออกมาจากกางเกงผ้ายืดของตัวเอง  ซีอาร์กำมันไว้แล้วถูไถเข้ากับปากทางแคบที่เค้าเองก็ยังชั่งใจอยู่เล็กน้อยถ้าจะใส่มันเข้าไป

“อืออ  พี่ซีอาร์...” แต่เสียงที่คล้ายจะหลุดลอยไปแล้วของติอาร์โก้  ก็ทำให้ร่างสูงฉีกความอดทนทุกอย่างให้ขาดสะบั้นลง  แล้วแทงแกนกายใหญ่ร้อนเข้าไปที่ช่องทางเข้าของติอาร์โก้

“อื้อ! อ๊าา!  อ๊าา!!....” ซีอาร์ได้ยินเสียงเด็กหนุ่มร้องครวญออกมา ก็ดึงแกนกายที่กระเสือกกระสนอยากจะเข้าไปให้ออกมา  เค้ารู้สึกหัวเสียไม่น้อย  กับเสียงที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวดอย่างยิ่งของติอาร์โก้

โธ่เว้ย” ซีอาร์สบถกับตัวเองในลำคอ  ก่อนจะถอยออกมาเล็กน้อย แล้วถอดกางเกงที่แสนเกะกะนี้ออกอย่างรวดเร็ว...........ร่างกายแข็งแกร่งสีแทนเซ็กซี่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของการออกกำลังกาย ยัดตัวขึ้นอวดกล้ามเนื้อกับแสงไฟ  แล้วขยับกายเข้าไปหาติอาร์โก้ที่ยกสะโพกล่อหน้าล่อตาอยู่ตรงหน้า

แขนแกร่งยกเอวบางขึ้นให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ก่อนร่างสูงจะประคองแกนกายเข้าไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า ก่อนจะออกแรงดันให้มันมุดลอดเข้าไปอย่างยากลำบาก ผสานกับเสียงร้องของอีกคน

“อ้าา! ฮืออ..พี่ซีอาร์...โอ๊ย.....ติอาร์...อึก...ติอาร์เจ็บ” เด็กหนุ่มหันหน้ามาบอก ก่อนจะโดนปิดปากด้วยรสจูบที่ไม่มีวันลดความเสน่หาลงได้...........

“อึก อ่าาา” ซีอาร์ผละออกมาแล้วครางเสียงต่ำ.........ไม่ใช่ว่าติอาร์ที่แย่  เค้าก็แย่เหมือนกัน........ถ้าร่างเล็กยังไม่ผ่อนคลาย เค้าก็คงจะเข้าไปได้ไม่หมด  ดังนั้นซีอาร์จึงต้องใช้มือกับทั้งของตัวเองและของติอาร์โก้ เพื่อช่วยเราทั้งคู่

“ฮึก อ้าา...ติอาร์..ช่วยพี่หน่อย....ผ่อนคลายได้ไหมคนดี” ร่างสูงพูดขึ้นก่อนจะเป็นเค้าเองที่ยกขาข้างหนึ่งของเด็กหนุ่มให้แยกออกมากกว่าเดิม  ส่วนติอาร์โก้มีสีหน้าเจ็บปวด แต่ก็ยอมทำตามอย่างว่าง่ายเพราะตัวเค้าเองก็เชื่อฟังพี่ชายร่างสูงคนนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

โอ้...อ้า....า”

“อึ!..อือ!...อ่าาา..า” เด็กหนุ่มร้องตอบรับกับคนด้านหลังเมื่อสิ่งที่ต้องการได้รับการปลดปล่อยนั้นเข้ามาจนเกือบสุด 

“เอาล่ะ เก่งมาก...อา เก่งมากเลยติอาร์ของพี่” ร่างสูงเอนตัวลงไปทาบทับกับแผ่นหลังบางน้อย แล้วกอดกายอีกคนไว้แน่น ก่อนจะรัดเรือนร่างนั้นด้วยลำแขนทั้งสองข้าง  จมูกโด่งคมสันสูดดมความหอมหวานไม่รู้หายของเด็กหนุ่มที่เค้าหลงใหล

ก่อนกายใหญ่ที่บัดนี้ได้เข้าไปนอนแน่นิ่งอยู่ในช่องทางอ่อนนุ่มที่กำลังบีบรัดมันตุ้บๆ แล้ว  ร่างสูงก็ทำการดึงมันออกมา แล้วดันกลับเข้าไปใหม่อย่างยากลำบาก....... “อือ..อ่า” ซีอาร์ทำเช่นนี้ซ้ำไปซ้ำมา  เสียงครางของพวกเค้าต่างผลัดกันดังขึ้น จนกระทั่งมันสอดประสานกันจนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นเสียงของใครกันแน่

เมื่อช่องทางบริสุทธิ์ของติอาร์โก้เริ่มคุ้นชิน  สะโพกหนาของชายหนุ่มก็โยกเข้าออกเร็วๆ และกอดรัดแนบชิดกับร่างของอีกคนให้แน่นขึ้น

“อ้ะ...ฮ่า”

“อึ๊...ฮะ อ๊ะ! ฮะ! ฮะ! ฮะ! ฮะ!  อื้ออ อ้า...”

“อื้มม ติอาร์  ติอาร์ อ่าา...ติอาร์....เรียกพี่สิ” ร่างสูงที่กอดรัดเลยไปถึงลำคอระหงส์ออกแรงเพิ่มขึ้นอีก แล้วกระซิบปนเสียงครางที่ข้างหูของเด็กหนุ่ม

“ฮือ! ฮือ! พี่..พี่ซีอาร์  อือ ซีอาร์...พี่ซีอาร์...อ๊ะ! อ๊า! อึก..อึก...อ่าๆๆๆ! ” เสียงครางกระชั้นถี่ที่แทบไม่ได้ศัพท์ถูกปันทอนด้วยการคลอนกายจนน่ากลัวว่าจะหน้าทิ่มเข้ากับที่นอน แต่ดีที่ยังมีแขนแข็งแรงคอยยึดเกาะไว้ ไม่เช่นนั้นคงได้ถลาลงไปจูบหมอนแล้วเป็นแน่แท้

ร่างสูงยังคงเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของทั้งสองต่างอาบไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นเพราะการร่วมกิจกรรมของทั้งสอง  เมื่อได้ยินเสียงหวานครางกระเส่าเรียกชื่อตัวเอง ซีอาร์ก็ยิ่งเตลิดไปไกล

“อืออ ฮืมม...อ๊ะ! โอ...อ่าๆๆ!..ฮืออ”

โอ้..อ่า! อ่า! อือ ติอาร์...ติอาร์ พี่รัก อา ติอาร์นะ....พี่รักติอาร์” ร่างสูงพร่ำบอกข้างใบหูแดงก่ำของเด็กน้อย ที่ตอบกลับมาด้วยประโยดที่ทำให้คนด้านบนแทบจะสำลักความสุข

“ฮือ...ฮืออ  อา...ติอาร์..ติอาร์ก็...อ๊ะ...ก็รักพี่ซีอาร์...อื้ออ!....พี่ซีอาร์จะอยู่กับซีอาร์ตลอดไปไหม...อึ้ก! อ่า!

ซีอาร์ขยับถี่รัว “ตลอดไป...อ่า...พี่จะอยู่กับติอาร์ตลอดไป....อ่า พี่สัญญา”

“ฮึก! ฮึก! ฮึก! อา!...ฮา...พี่ซีอาร์”

“ติอาร์....อ่า...ติอาร์โก้” เสียงกระทบกันดังขึ้นแข่งกับเสียงครางกระเส่าของทั้งสอง ที่การร่วมรักครั้งนี้ดูท่าจะเต็มไปด้วยแรงอารมณ์และเมามันมากเหลือเกิน  ร่างด้านหลังดึงร่างของอีกคนขึ้นมา ให้เหยียดตรงตั้งฉากกับพื้นเตียง

ผ่านไปได้ไม่นานที่เสียงการโรมรันทางร่างกายได้ดังขึ้น เสียงหวีดหวิวอันเล็กแหลมของติอาร์โก้ก็ดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับสายธารที่พุ่งทะลายออกมาคามือของร่างสูง  เด็กน้อยเหนื่อยหอบแทบขาดใจ เอนซบเข้ากับแขนแข็งแรงที่โอบรั้งเค้าไว้

ต่างจากพี่ชายคนโตที่ยังคงมีแรงอยู่อย่างล้นเหลือ  ขยับสะโพกตามแรงอารมณ์ที่โถมหนักมากขึ้น.........จนกระทั่งถึงจุดสุดยอด ซีอาร์กดตัวเองเข้ากับร่างของติอาร์โก้ และช่องทางที่ถูกกดทับจนแนบแน่นของเด็กหนุ่มก็ล้นพ้นไปด้วยน้ำรักสีขาวขุ่นของพี่ชาย

“อ่า..อ้า” ซีอาร์ถอนแกนกายออกมาช้าๆ และเค้าก็เพิ่งรู้เดี๋ยวนั้นเองว่า ตัวเองก็รู้สึกเคล็ดยอกเหมือนกัน เช่นเดียวกับเด็กหนุ่มที่มีสีหน้าเหยเกเมื่อรู้สึกได้ว่ามีบางสิ่งถูกดึงออกไปจากตัวเค้า.............ติอาร์โก้หมดแรง เอนซบท่อนแขนของซีอาร์พลางหลับตาพริ้มอย่างเหนื่อยอ่อน.........เค้าไม่ไหวแล้ว ไม่ว่าพี่ซีอาร์จะทำอะไร เค้าก็จะไม่ว่าอะไรทั้งนั้น..........

ชายหนุ่มร่างสูงผิวสีเซ็กซี่กอดดวงใจของเค้าไว้แนบอก แล้วพาร่างอ่อนปวกเปียกของติอาร์โก้ไปวางไว้บนตำแหน่งที่นอนสบายที่สุด  ก่อนจะเดินออกไปหยิบกล่องทิชชูที่วางไว้อีกที่หนึ่งมาเช็ดคราบเหนอะหนะออกไปให้เด็กหนุ่มรู้สึกดีขึ้น และจัดการอย่างเดียวกันนี้กับตัวเค้าเอง

สุดท้ายแล้วการทำความสะอาดด้วยทิชชูหนึ่งกล่องเต็มๆ ก็เสร็จสิ้นสักที  ร่างสูงดึงผ้าห่มที่กองอยู่ข้างเตียงขึ้นมาตวัดห่มให้ทั้งเค้าและติอาร์โก้ ก่อนจะสอดแขนไปใต้ศีรษะชื้นเหงื่อของเด็กหนุ่ม แล้วตวัดแขนอีกข้างหนึ่งขึ้นโอบกอดร่างน้อยๆ ที่นอนตะแคงอยู่ในอ้อมกอดของเค้าอย่างอบอุ่น

มือใหญ่เอื้อมขึ้นมาลูบกลุ่มผมสีเข้มเบาๆ แล้วจูบไปที่ขมับชื้นเหงื่ออย่างรักใคร่ ก่อนจะพูดประโยคสุดท้ายของคืนนี้ออกไป

 “แน่นอนเสมอที่รักของพี่  เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป...ตลอดไป ติอาร์ที่รักของพี่”

ร่างสองร่างกอดกายกันท่ามกลางความอบอุ่นที่พวกเค้ามอบให้แก่กันและกัน..........

Forever.


**********************************************************************************


------- ก่อนหน้านี้ไม่นาน --------


เสียงรถยนต์คันหรูราคาเหยียบล้านจอดสนิทอยู่ในโรงจอดรถ  ก่อนที่บุคคลทั้งสองจะพาร่างอันระโหยโรยแรงของตัวเองเข้ามาในบ้าน

“โอ้ ง่วงนอนชะมัดเลย”

เฮ้ อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวลูกก็ตื่นหรอก” คนที่เดินนำเข้ามาทำเสียงเอ็ดเบาๆ  ทำเอาคนโดนเอ็ดระบายยิ้มออกมาพร้อมถอนหายใจ แล้วเดินมากอดคอของคนที่เป็นของเค้า

“ไม่เอาน่า.....นายชอบทำเหมือนลูกเรายังเด็กกันอยู่เรื่อยเลยนะ.........หึๆ”

“นายหัวเราะอย่างงั้นหมายความว่าไง” ถามออกไปเสียงขุ่น

“เปล่า...ฉันก็แค่ว่า เราสองคนเหมือนมีลูกด้วยกันเลยน่ะ” คริสเตียนโน้ยิ้มกริ่ม ก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้แก้มขาวของอีกคนหนึ่ง

“หา....นายว่าอะไรนะ!!” ลีโอดันหน้าของอีกคนออกไปแล้วเดินดุ่มๆ นำไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เพราะหน้าของเค้าเริ่มร้อนขึ้นมาอีกแล้วหลังจากที่มันร้อนเพราะคนๆ มาทั้งวัน!

ลีโอหวังจะเดินไปขังตัวเองไว้ในห้อง ไม่ให้คริสเตียนโน้จอมเจ้าเล่ห์ตามเข้ามาได้  แต่แล้วเค้าก็ต้องชะงัก  เงี้ยหูไปใกล้กำแพง แล้วหันไปกวักมือเรียกร่างสูงที่ค่อยๆ ย่างเดินอย่างอารมณ์ดีเข้ามาช่วยฟัง

“คริสๆ มานี่สิ....เสียงอะไรน่ะ” ลีโอกระซิบ

“ห๊า...อะไรเหรอที่รัก” คนโดนเรียกทำเป็นหน้าเหรอหรา แล้วยื่นหน้าเข้ามาอย่างเร็ว เป็นเหตุให้ปากของทั้งสองจิ้มกันอย่างแรง..........ร่างสูงเลยโดนตีไปเสียป้าบใหญ่

ผั๊วะ!

“โอ๊ย! ฉันเจ็บนะ....มือหนักจริงเชียว”

“ฉันต่างหากต้องพูดว่า โอ๊ยกระแทกเข้ามาได้....ฉันเจ็บนะ” ลีโอทำเสียงเล็ก บ่งบอกว่าเค้าเองก็เจ็บจริงๆ นะ  อีกคนหนึ่งจึงยิ้มแหย่แล้วหยิกแก้มคนกำลังงอนน้อยๆ

“โธ่ที่รัก  หยอกเล่นนิดเดียวเอง  เพราะรักมากหรอกนะ....”

“พอเลยไม่ต้องพูดเลย นายมาฟังนี่สิ แล้วบอกทีว่าฉันฟังผิดไป”

“หา...ไหนอ่า” เมื่อเห็นท่าทางสงสัยจริงๆ ของลีโอเนลสุดที่รัก  คริสเตียนโน้ก็เลยเดินเข้าไปใกล้กำแพงห้อง แล้วแนบหูฟัง

“อ้ะ...ฮ่า”

“อึ๊...ฮะ อ๊ะ! ฮะ! ฮะ! ฮะ! ฮะ!  อื้ออ อ้า...”

นึกว่าอะไร  ที่แท้ก็เสียงหนังโป๊นี่เอง  ซีอาร์มันเปิดนังโป๊ให้น้องดูเหรอ........แต่เอ๊ะ! ทำไมเสียงมันคุ้นๆ ว่ะ
           
“อื้มม ติอาร์  ติอาร์ อ่าา...ติอาร์....เรียกพี่สิ”

“ฮือ! ฮือ! พี่..พี่ซีอาร์  อือ ซีอาร์...พี่ซีอาร์...อ๊ะ! อ๊า! อึก..อึก...อ่าๆๆๆ!

นั่นไง...ชัดเลย! ลูกตรูนี่หว่า!!........ร่างสูงที่แอบฟังอยู่(?)ก็ถึงกับอ้าปากค้าง และถึงบางอ้อในทันที ที่ได้สดับรับฟังเสียงสุดอิโรติกนั้น   และคริสเตียนโน้ก็ทำหน้าช็อคเล็กน้อยถึงปานกลางหันกลับมาหาร่างเล็กที่รอฟังคำตอบอยู่ข้างหลัง 

“ว่าไง” ลีโอกระซิบถาม  คริสเตียนโน้พยักหน้ากลับมาช้าๆ  แล้วร่างเล็กกว่าที่ยืนถือกุญแจอยู่ก็ทำหน้าอาฟเตอร์ช็อคทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ....ติอาร์...โก้ กับ....ซีอาร์......ห๊ะ ในนั้น..........หน้าลีโอเหมือนเห็นโชว์โอเปร่า ชี้นิ้วป้อมๆ ของตัวเองไปที่ผนังห้องติอาร์โก้  แล้วเค้าก็เผลอทำกุญแจร่วงหลุดมือ แต่โชคยังดีที่อีกคนรีบก้าวยาวๆ มารับไว้ได้ทัน ไม่ทำให้เกิดเสียงดังจนคนในห้องได้ยิน

“เค้าต้องการความเป็นส่วนตัว” คริสเตียนโน้กระซิบเสียงนุ่มเหมือนลูกของเค้าแค่กำลังทะเลาะกับพ่อด้วยปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่ไรสาระ.......ไม่ใช่กำลังมีเซ็กซ์กันอยู่ในห้อง!

“เค้ายังเด็ก...” ลีโออ้าปากพะงาบๆ ในความคิดของเค้าลูกชายอายุเพียงแค่หกขวบเท่านั้น

“โธ่ ไม่หรอกน่า...” ร่างสูงเดินไปโอบอีกคนหนึ่งที่ยังอยู่ในอารมณ์อาฟเตอร์ช็อคไว้  แล้วพาเดินไปที่ห้องนั่งเล่น “......พวกเค้าโตแล้ว และมีสิทธิ์หาแฟน หรือ เอ่อ...เลือกที่จะมีเซ็กซ์ได้แล้วนะ  นายไม่ต้องห่วงหรอก......ก็เหมือนฉันกับนายไง  เอาล่ะ ฉันว่าเราไปนอนกันที่ห้องนั่งเล่นดีกว่านะ  ในห้องนอนคงจะทะลุกำแพงออกมาเป็นบทหนังเลยล่ะ”

“ตะ แต่..”

“เหอะน่า...นะ” พูดเสียงนุ่มเกลี่ยกล่อมอีกคนไปด้วย แต่เสียงกรี๊ดร้องแววๆ ก็ดังออกมาจากผนังไปด้วย

โอ๊ย ให้ตายเหอะ  อิโรติคไม่แพ้พ่อมันเลยแฮะ...........คริสเตียนโน้คิดในใจ พลางเดินประคองลีโอไปที่ห้องนั่งเล่น แต่แล้วคนถูกจูงก็เหมือนโดนตบหัว รีบหันควับไปพูดหน้าตาตื่นกับคริสเตียนโน้

“เฮ้นี่....รู้ไหม  ฉันว่าฉันไปนอนในรถดีกว่า” ลีโอยิ้มหน้าเจื่อนแล้วไหลออกจากอ้อมกอดของร่างสูงทันที  แต่มีหรือจะหลุดรอดไปได้  คริสเตียนโน้คว้าหมับเข้าที่เอวของร่างเล็ก

“เฮือๆๆ นายจะไปนอนในรถทามมายย” ร่างสูงผิวสีแทนหัวเราะเสียงยืด พูดเสียงยานเหมือนผีในหนังสยองขวัญ  และถ้าลีโอหันมามองสีหน้าของร่างสูงตอนนี้ล่ะก็ คงจะเห็นรอยยิ้มหื่น + โหดที่ฉาบอยู่บนใบหน้าหล่อตอนนี้เป็นแน่

ลีโอกลืนน้ำลายเอื๊อกอย่างรู้สึกสยอง  แล้วเปลี่ยนมาหันหน้าใส่อีกคน พูดเสียงน่าเห็นใจ “โธ่....นี่มันตีสองแล้วน้าา” คริสเตียนโน้ระทวยในน้ำเสียงของอีกคนหนึ่งตั้งแต่อ้าปากแล้ว แต่ทว่าเค้าต้องตัดใจ

“ตีสองแล้วไงอ่ะ  นายติดลูกโทษฉันอยู่หลายวันแล้วนะ” ร่างสูงหล่อเหลาพูดน้ำเสียงเอาแต่ใจ......จะเอาให้ได้ท่าเดียว  เลยโดนเตะเข้าที่หน้าแข้งไปป้าบใหญ่อย่างหมั่นไส้

ลีโอหน้ายู่เมื่อนึกถึงลูกโทษที่ว่าแล้วพูดกระแทกหน้าคริสเตียนโน้ทันที “ทั้งลูกโทษทั้งยิงประตู  นายทำมันบ่อยจนจะเป็นดาวซันโวว์อยู่แล้วนะเนี่ย!” ลีโอ   เมสซี่ทำหน้าไม่ไหวจะเคลียร์ แล้วทำท่าจะเดินออกไปจริงๆ แต่คนที่เผยรอยยิ้มกริ่มโดยที่ลีโอไม่ทันเห็น ก็คว้าตัวคนขี้บ่นไว้แล้วตวัดขึ้นพาดบ่าเข้าเสียก่อน

“นั่นแหละความฝันฉันเลย” เค้าพูดก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่น

สงสัยวันนี้ต้องเปลี่ยนเกมส์.....ไม่ได้ไม้อ่อน ก็ต้องเอาไม้แข็ง  คนผิดคำสัญญาต้องโดนลงโทษ หึๆ วันนี้นายได้ SM เปลี่ยนบรรยากาศบนโซฟาแน่ลีโอ  หึๆ รู้จักฉันน้อยไป.......คริสเตียนโน้คิดในขณะที่ลีโอใช้มือเกี่ยวขอบประตูห้องนั่งเล่นไว้ แล้วเค้าก็ออกแรงกระชากจนมือเล็กๆ นั้นหลุดออกมาจากขอบประตูอย่างแรง

“อย่าดิ้น ไม่งั้นนายเจอดีแน่ คืนนี้ฉันไม่ใจอ่อนหรอกนะ”

หึๆ อยู่ในสโมสรทำเป็นห่วงตัว ทีนี่แหละฉันจะแกล้งให้เข็ดเลย....เก็บบัญชีกับตอนที่ไปอี๊ออกับเจ้าเนย์มาร์นั้นด้วย นายซวยแน่ลีโอ.....และดูเหมือนร่างเล็กที่ทำอะไรไม่ได้แล้วจะรู้ถึงชะตากรรมของตัวเอง

“อ่าาา พระเจ้าคุ้มครองลูกด้วย”

ร่างสูงสวนทันควัน

 “พระเจ้าไม่คุ้มครองนายหรอกคืนนี้...!

อุ่ยย สยองแทนน -..-


.

.

.

FIN


                --------------------------------------------------------------------------------------------

      
 ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไรสำหรับ “สีเทียน” ของไรท์นะค่ะ ช่วยติชมกันด้วยนะค่าาา M_ _M


ตามไปแกะกระแสฟิคไรท์ได้ที่ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<< ค่ะ


รักรีดเดอร์ทุกคนนะคะ....จุ๊บ
ด้วยรักและแรงหื่น

Ray – Aund


2 ความคิดเห็น:

demon กล่าวว่า...

ช่ายย. ชื่อ 'สีเทียน' มีความหมายจริงๆค่ะไรท์เตอร์ เราก็เอะใจว่าแล้วว่าต้องไม่ใช่ธรรมดา แล้วมันก็จริงเสียด้วย... มันช่างเป็นอะไรที่ลึกซึ้งมาก

ณ โมเม้นต์นี้รู้สึกเจ้าเสือมันร้ายกาจ แถมยังซาดิสม์อีกต่างหาก! พ่อไม่อยู่นี่ฉวยโอกาสกับน้องเลยนะโอ้โห อกอีแป้นจะแตก เก็บกดมานานล่ะสิ โถพ่อคุณณ =[]=!
ท่าทางเหมียวคงจะช็อกน่าดูสินะ แต่ขำพี่โด้ แหม่. นึกว่าลูกดูหนังโป๊ กำลังจะว่าธรรมดาใช่ไหม ไม่ทางซะหรอกก 5555
แอบอยากรู้ฉากต่อไปของพี่โด้กับน้องเหมียวเหมือนกันนะคะเนี่ย จะอิโรติคแค่ไหนเชียว SM เปลี่ยนบรรยากาศบนโซฟาเลยเหรอ? ท่าทางจะไม่ยอมน้อยหน้าเด็กๆสินะ (me//หัวเราะและทำหน้าหื่นๆ)

โอ้ย อยากบอกว่าเรารักบล็อกนี้มากกกเลย ไรท์เตอร์แต่งเก่งมาก เราอ่านแล้วสนุก+น่าสนใจทุกเรื่องเลย โดยเฉพาะคู่นี้ ทั้งพ่อทั้งลูกนี่คือชอบมาก รักสุดๆอ้ะแหม >///< เป็นกำลังใจให้ ชอบค่ะ

โบว์ กล่าวว่า...

นี่สิ่ความหมายของสีเทียน.... สะพรึงสีเทียนทันที 555555555
ติอาร์ช้ำหมด เล่นซะใส่สีเทียนเข้าไปตามด้วย.... ขุ่นพระ!

ไรท์เขียน nc ได้เห็นภาพมากกก กิกิ เขินนนน
โด้เมสไม่ค่อยมีบทแต่เปิดตัวหื่นมากกก 555555
อยากเห็นโด้เล่น sm จุมมม แถมที่โซฟาซะด้วยยย ><'

คู่ลูกนี่แอบร้อนแรงกว่าคู่พ่อน้ะ 5555555
โด้มีหึงที่เหมียวไปยุ่งกะน้องเนยด้วยแฮะ แต่ก็น่าหึงน้ะ คือเหมียวยิงเข้าไม่ก็ตัวเองยิงเข้าเป็นต้องจับอุ้มตลอด ลูบหัวบ้างไรบ้าง

ราคิติชกับเหมียวนี่โมเม้นท์ยังตราตรึง จำได้เลยประตูเลยที่ฮีแกยิงเข้ารีบมาหาเหมียวคนแรกเลย รีบกอดแก 555555

จบสวยงามสิ่น้ะ ปริ้มกับ Cr ละมุนมาก ><'