วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

[SF - ควันหลงบอลโลก] + [Part2] สีเทียน - CR. x Thiago


มาต่อกันแล้วค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักน่ากอดทุกคนนน   ก็ไม่มีอะไรมากค่ะแค่ Part นี่จะเป็นการเฉลยคำตอบของคำถามที่ไรท์ได้แปะไว้ในเฟสเมื่อเกือบนานมาแล้วค่ะ

โอ้ แปะเฟสเอาไว้เป็นธรรมเนียมอีกเช่นเคยค่ะ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<< ไปเป็นเพื่อนกันนะคะ ไรท์ยินดีรับแอดเสมอค่ะ.....แล้วมาเมาท์กันนะคะ ^^


-------------------------------------------------------------------------------------------


และเด็กทั้งสองก็เพิ่งเข้าใจในเย็นวันนั้นเองว่า พ่อของพวกเค้ามีแผนจะย่างบาร์บิคิวที่สวนกัน(อีกแล้ว) แต่ลีโอเนลคนดีกลับร้องเร่าๆ ว่า ไม่เอาแล้ว และร่ำร้องจะย่างซีฟู้ดท่าเดียว  มีหรือชายคริสจะขืนใจ เอ้ย ขัดใจได้ ก็ต้องตามใจกันไปตามระเบียบ......

............ที่ไม่เอาบาร์บิคิวแล้วก็เพราะ เสื้อเกือบทุกตัวของลีโอเคยโดนอาบด้วยซอสบาร์บิคิวมาแล้ว......นับไม่ถ้วน...... เพราะความเจ้าเล่ห์ของคนถือถ้วยซอสนี่แหละ [ไม่เชื่อกลับไปอ่าน Time Machine ค่ะ -..- : Ray - Aund]

แล้วเวลาก็ล่วงเลยผ่านไปจนพลบค่ำมาได้พอสมควร กิจกรรมหรรษาตามประสาครอบครัวก็ได้ยุติลงด้วยการช่วยกันเก็บข้าวของ ดังเช่นทุกครั้งที่ทำมา


************************************************************


19.30 น. ....................

“ซีอาร์  เดี๋ยวพ่อสองคนต้องไปที่สโมสรแป๊บนะ” ร่างสูงผิวคมเข้มที่แนบโทรศัพท์เข้ากับหู แล้วหันไปมองนาฬิกาแขวนบนผนัง ก่อนจะประจวบเหมาะเมื่อลูกชายของเค้าเดินผ่านมาพอดี

ชายหนุ่มร่างสูงไม่แพ้กันที่สวมกางเกงผ้ายืดสีขาวและเสื้อสเวตเตอร์สีเทา หันไปมองแล้วก็พยักหน้าน้อยๆ เป็นเชิงรับรู้ ก่อนที่เค้าจะเห็นพ่อของเค้าฉุดมืออาลีโอออกไปข้างนอกอย่างรีบร้อน

..............สงสัยสโมสรจะมีอะไรสักอย่าง  อืม พอเป็นเรื่องงานขึ้นมาป๋าก็จริงจังเป็นกะเค้าเหมือนกันแฮะ............

ซีอาร์ยักคิ้วกับตัวเอง  แล้วเดินเข้าไปในครัว เทนมกลับออกมาสองแก้ว  จากนั้นจึงเดินเข้าไปในห้องของติอาร์โก้  ร่างสูงแกร่งใช้ไหล่ที่ตึงแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อซึ่งเกิดจากการฝึกซ้อมฟุตบอลดันบานประตูให้เปิดออกแล้วแทรกตัวเข้าไป

ตึง…!

“โอ้ โทษที....พี่ทำให้ตกใจหรือ” ซีอาร์รีบเอ่ยขึ้นพร้อมกับยกไหล่เป็นเชิงขอโทษให้แก่ติอาร์โก้ที่สะดุ้งสุดตัวเมื่อบานประตุดีดปิดเองเสียงดัง “โทษที พี่ไม่ได้ใช้มือน่ะ”

“อะ อ๋อ  ช่างมันเถอะฮะ” ติอาร์โก้ยิ้มเจื้อนๆ ให้.........สงสัยจะตกใจจริงๆ.........

ซีอาร์จึงนึกโทษตัวเองอีกรอบ ก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ๆ ติอาร์โก้พร้อมกับส่งแก้วนมให้เด็กหนุ่ม

“ขอบคุณฮะ” หนุ่มน้อยรับแก้วมาแล้วกล่าวขอบคุณ ก่อนจะก้มลงขะมักเขม้นกับภาพวาดของตัวเองต่อไป  ชายหนุ่มชะโงกหน้าไปดู ก่อนจะตัดสินใจนั่งลงข้างๆ โต๊ะญี่ปุ่นที่เด็กหนุ่มนั่งวาดภาพอยู่ แล้วก็สอดขาเข้าไปใต้โต๊ะ เพื่อให้เข้าไปใกล้อีกคนหนึ่งมากขึ้นอย่างเคยชิน เช่นทุกครั้งที่ติอาร์โก้วาดภาพแล้วเค้ามักจะมานั่งดูอยู่แบบนี้เสมอ

ชายหนุ่มนั่งลงอย่างเงียบๆ เพราะไม่อยากรบกวนสมาธิของเด็กหนุ่ม  ซีอาร์สังเกตว่าบนโต๊ะญี่ปุ่นขนาดกะทัดรัดเรียงรายเต็มไปด้วยสีชนิดต่างๆ.........ใช่ เกือบทุกชนิดเลยทีเดียว มีทั้งสีน้ำอะคริลิก  สีน้ำ  สีโปสเตอร์  สีไม้  สีชอล์ก  และสีเทียน......โดยเฉพาะสีเทียน ติอาร์โก้ชอบสีเทียนมากที่สุด เรียกได้ว่ามีทุกแบบ ทุกขนาดกันเลยทีเดียว

และติอาร์โก้ก็ดูเหมือนจะเป็นเอเย่นต์สะสมสีเทียนตัวยง เพราะเค้ามีกล่องสีเทียนสีสดอยู่มากมายเหลือเกิน และบางกล่องก็ไม่แม้แต่จะเปิดใช้ด้วยซ้ำ “ผมยังใช้สีกล่องเดิมไม่หมดเลย” และนั่นก็เป็นคำตอบเมื่อซีอาร์ได้ยิงคำถามคาใจออกไป...............

................เอาเป็นว่าติอาร์โก้มีสีเทียนอยู่เยอะแยะและเค้าก็ชอบมันมากเหลือเกิน ล่ะกัน.............

ซีอาร์วางแขนซ้อนกันบนโต๊ะแล้วเกยคางไว้บนแขนของตัวเอง มองดูเด็กน้อยของเค้ากำลังรังสรรค์ภาพวาดสุดวิเศษขึ้นมาอีกภาพหนึ่ง.........ภาพนั้นมีทั้งการใช้สีน้ำ  สีไม้  สีจากปากกาเคมี  สีชอล์ก  และสีเทียน..........ติอาร์โก้ใช้สีทั้งหมดนี้รวมกันได้อย่างลงตัวจริงๆ

เวลาผ่านไปนานพอสมควร แต่ซีอาร์ไม่แม้แต่จะสนใจมัน  จนกระทั่งภาพวาดนั้นเกือบเสร็จ ติอาร์โก้ที่เขม้นมานานก็ยกมือขึ้นขยี้ตาแล้วยืดแขนขาไปมา  ซีอาร์เห็นดังนั้นจึงเริ่มเปิดปากถามอะไรบ้างอย่าง

“ติอาร์มีแฟนรึยัง” เสียงทุ้มพูดขึ้นเรียบๆ สายตาจ้องไปที่เด็กน้อยของเค้าอย่างไม่วางตา ซึ่งคนถูกถามก็แทบสำลักอากาศกับคำถามนั้น

“อ๊ะ อะ ฮา....”

ติอาร์โก้ทำตาเลิกลักและอ้าปากพะงาบๆ เหมือนปลาทองไม่มีผิด

พี่ซีอาร์ไม่เคยพูดแบบนี้นี่นา แล้วทำไมอยู่ๆ ถึง............

ซีอาร์เก็บรอยยิ้มไว้อย่างแนบเนียน รู้สึกสนุกที่ได้แหย่ติอาร์โก้เล่น  แต่เหนือสิ่งอื่นใดเค้าก็ต้องการคำตอบเช่นกัน  สายตาคมจึงยังคงจ้องมองอยู่ด้วยแววเจ้าเล่ห์.........

คราวนี้ติอาร์โก้หน้าแดงขึ้นมาเป็นแถบระเรื่อ แถมยังไม่กล้าสบสายตาของพี่ชายต่างสายเลือดอีกต่างหาก  ในที่สุดเด็กหนุ่มจึงทำใจกล้าพูดขึ้นมาได้เสียที “ผะ ผะ ผะ ผะ ผะ ผา....โผม...ผมยังไม่มีเลยฮะ  พี่ซีอาร์ถามอะไรน่ะ!

.........ติดอ่างไม่พอ แถนยังพาลอีกต่างหาก.........

ชายหนุ่มทนไม่ไหวจึงหลุดยิ้มออกมาทีหนึ่ง ก่อนจะตีหน้าขรึมเหมือนเดิม “แล้ว....พี่แบรนดัน เมื่อตอนเย็นล่ะ  ไม่ใช่แฟนของติอาร์หรอกเหรอ” ซีอาร์ทำติอาร์โก้แวดเสียงดังขึ้นมา

“ไม่ใช่! ไม่ใช่ซะหน่อย! ผมไม่ได้เป็นแฟนกับเค้านะ”

“แล้วติอาร์เป็นแฟนกับใครล่ะ...” ซีอาร์ยื่นหน้าเข้าไปกระซิบเสียงทุ้มต่ำใกล้ๆ ติอาร์โก้  จนเด็กหนุ่มหันหน้าหนีแทบไม่ทัน พร้อมกับอ้อมแอ้มตอบอย่างว่าง่าย “ไม่มี...ยังไม่มีฮะ”

ซีอาร์หลุบตาลงแล้วกระพริบตา  ก่อนจะเอียงศีรษะเล็กน้อย “งั้นเหรอ” เรียวปากหยักยกยิ้มขึ้นมา  และก่อนที่ร่างสูงซึ่งต้อนน้องชายตัวน้อยได้สำเร็จแล้วจะได้ทันเอ่ยอะไร  เสียงสมาร์ทโฟนของเค้าก็ดังขึ้นเสียก่อน

-- ป๋า –

รูปคุณพ่อสุดหล่อของเค้าปรากฏหราอยู่บนหน้าจอสมาร์ทโฟน   ชายหนุ่มจึงต้องคว้ามันขึ้นมา ก่อนจะกดรับแล้วลุกขึ้นยืนจนเต็มความสูง  เดินห่างออกไปพอประมาณเพื่อสนทนา

“ครับ”

“เฮ้  ซีอาร์.....รู้สึกว่าพวกพ่อจะต้องอยู่กันยาวสักหน่อย ไม่รู้ว่าจะได้กลับเมื่อไรแต่ก็คงจะประมาณดึกๆ ล่ะ.......ดูแลน้องด้วยนะ”

“ครับ แน่นอนครับ”

“โอ๊ย  ให้ตายเหอะ.....ทำไมต้องให้คนหล่ออย่างมาฉันต้องมาอดหลับอดนอนด้วยเรื่องค่าตัวของคนอื่นด้วยว่ะเนี่ย  นี่ รู้ไหม  เพราะเจ้าหมอนั่นคนเดียวแท้ๆ ที่อยู่ๆ ก็โวยวายขึ้นมาเรื่องค่าตัวของตัวเอง บอกว่ามันน้อยนิดจนไม่พอจะยาไส้.....โด่เอ้ย! ไอ้ไม่พอยาไส้ของมันน่ะ ปลูกบ้านให้เด็กในสลัมได้กันคนละหลังเลยเชียวนะ แล้วยังจะมาบ่นอีก” พ่อคนใจบุญมิวายบ่นพึมพำกับลูกชายของตัวเอง.......แต่ไอ้ที่หัวเสียไม่ใช่เพราะอะไรหรอก.........ถ้ากลับดึกคืนนี้เค้าก็อดยิงลูกโทษกะลีโอไปเลยน่ะสิ

โอ๊ยย คิดแล้วห่อเหี่ยวฉิบ.......

“ให้ตาย! คนหน้าตาดีอย่างฉันล่ะไม่ชอบเลย” แต่ก็ไม่วายยอตัวเอง จนลูกชายของเค้าอดเหยียดยิ้มขึ้นมาไม่ได้

“ครับ ผมรู้ว่าป๋าไม่เคยหยุดหล่อ”

“เออ  ฮาๆๆ พูดได้ดีมากไอ้ลูกชาย......เอาล่ะต้องไปแล้ว  คืนนี้ดูน้องด้วยล่ะ” ปลายสายพูดตัดบทอย่างง่ายดายแล้วเสียงสัญญาณถี่ๆ ก็ดังขึ้นข้างหูของซีอาร์เป็นสัญญาณบอกว่าพ่อของเค้าได้วางสายไปเรียบร้อยแล้ว  ซีอาร์จึงหันหลังกลับ ย่างเท้ามาที่เดิม

แต่ติอาร์โก้ก็ยังคงหน้าแดงไม่หายจากคำถามที่ไร้สัญญาณเตือนของพี่ชายร่างสูง เมื่อเห็นว่าอีกคนคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว เด็กหนุ่มที่ยังคงรู้สึกไม่แน่ไม่นอนว่าเค้าจะโดนยิ่งคำถามอีกหรือเปล่า  ก็รีบยกแก้วนมขึ้นมาดื่มอย่างรวดเร็ว คิดเอาไว้ว่าดื่มเสร็จแล้วจะรีบเข้านอนแล้วไล่ซีอาร์ให้ออกไปเสียที เพราะติอาร์โก้คงหยุดหน้าแดงไม่ได้เป็นแน่.......

............“มีแฟนรึยัง?”…………

คำถามนี้มันทำให้หัวใจของเค้าเต้นรัวอย่างแปลกประหลาด

แล้วพี่ซีอาร์ล่ะ มีแฟนแล้วหรือยัง?.......ติอาร์โก้คิดในใจ ร่ำๆ อยากจะถามกลับไปให้ได้  แต่พอแล้ววันนี้สำหรับเรื่องตื่นเต้น  ติอาร์โก้คงต้องขอตัวอยู่คนเดียวเงียบๆ เพื่อหยุดเสียงหัวใจของตนเองที่เต้นไม่หยุดเสียก่อน

แต่ด้วยความที่ว่าเด็กหนุ่มกลั้นใจดื่มนมเข้าไปอึกใหญ่  ทั้งๆ ที่ยังกลืนลงไปไม่หมดก็กระดกแก้วให้นมไหลลงไปในปากเพิ่มอีก เป็นเหตุให้น้ำนมไหลย้อนออกมาจากปากเล็กแล้วหกใส่เสื้อของเค้าเลอะเทอะเต็มไปหมด

“อื้มม!” ติอาร์โก้อุทานออกมาจากลำคอ เมื่อปากของเค้ายังไม่ละจากขอบแก้ว  ส่วนพี่ร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ เมื่อเห็นดังนั้นจึงหยิบทิชชูมาซับแก้มให้เด็กที่รีบดื่มนมมากจนเกินไปหน่อย

“ติอาร์โก้....ค่อยๆ ดื่มสิครับ เลอะหมดแล้ว” ซีอาร์ไม่บ่น แต่กลับพูดด้วยเสียงนุ่มนวลที่เต็มไปด้วยความเอ็นดูนิสัยเด็กน่ารักที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของอีกคนหนึ่ง

“โธ่เอ้ย เลอะหมดเลย ผมรีบดื่มไปหน่อย....ขอโทษนะฮะพี่ซีอาร์” เมื่อสิ้นคำขอโทษ ชายหนุ่มก็อดถอนหายใจออกมาอย่างละเหี่ยใจไม่ได้........ก็ตัวพี่เองไม่ได้เลอะนี่ จะขอโทษทำไมกัน ติอาร์โก้นั่นแหละที่ต้องรีบเปลี่ยนเสื้อ..........แต่มือแกร่งทั้งสองข้างก็ยังคงง่วนอยู่กับการเช็ดนมให้กับน้องชายอย่างอ่อนโยน  ซึ่งเจ้าตัวที่ทำหกรดใส่ตัวเองก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากยกแขนขึ้นน้อยๆ แล้วมองดูพี่ชายที่แสนดีเสมอทำหน้าที่นี้ต่อไป  ซีอาร์ดึงชายเสื้อของติอาร์โก้แล้วพินิจดู

“พี่ว่าติอาร์ต้องเปลี่ยนเสื้อแล้วล่ะ” เค้าพูด

“อ๊ะ ครับ.....เฮ้อ แย่จริงๆ เลยติอาร์โก้แค่นมก็ยังทำหกใส่เสื้อนะนายเนี่ย....” เด็กหนุ่มรับคำอย่างว่าง่าย ก่อนที่พี่ชายผู้เงียบขรึมจะได้ยินคำบ่นกระปอดกระแปดไล่หลังมา หลังจากเค้าลุกขึ้นมาหยิบเสื้อตัวใหม่ให้น้องชาย

............ไม่ว่าเวลาไหนที่อยู่กับติอาร์โก้ เค้าก็มักจะมีรอยยิ้มบางๆ ฉาบอยู่บนใบหน้าเสมอ...........

ซีอาร์หันกลับมาแล้ว แต่ติอาร์โก้เพิ่งจะเริ่มถอดเสื้อ...........เด็กหนุ่มจับชายเสื้อทั้งสองขึ้นแล้วค่อยๆ ดึงมันรูดขึ้นมาอย่างยากลำบาก เพราะเสื้อตัวนี้ค่อนข้างฟิตหลังจากผ่านการใช้มาแรมปีเพราะเป็นเสื้อตัวโปรดของเค้า “อิ..อิ๋..” เด็กหนุ่มหลับตาปี๋แล้วส่งเสียงออกมาเหมือนการดึงชายเสื้อขึ้นมาให้พ่นอกเป็นมันเรื่องยากลำบาก.....ก็ยากจริงๆ  มันแน่นนี่นา.......

ติอาร์โก้ออกแรงดึงเป็นครั้งสุดท้าย  หน้าอกสีขาวน่าสัมผัสแอ่นขึ้นสูง พร้อมกับที่สะโพกกระดกขึ้นยามเมื่อเด็กหนุ่มออกแรง  ซีอาร์มองยอดอกที่ตั้งชันขึ้นด้วยอุณหภูมิที่ไม่ถึงกับอบอุ่นของห้องนี้แล้วเลื่อนสายตาลงไปปราดมองที่หน้าท้องขาวเนียนเป็นสีเดียวกันสม่ำเสมอเหมือนกันทั้งตัว

“อะ อึ๊บ..อ่า” หลังจากพยายามอย่างหนักเสื้อตัวโปรดก็ถูกติอาร์โก้ถอดออกมาจนได้  เด็กหนุ่มหอบหายใจเล็กน้อย  และใบหน้าหวานนั้นก็แดงก่ำ โดยเฉพาะจมูกโด่งน่าหยิกให้หายหมั่นเขี้ยวนั้น  แสงไฟในห้องส่องกระทบผิวของติอาร์โก้จนเป็นสีขาวกระจ่าง............น่าสัมผัส

ซีอาร์เหมือนหัวใจหยุดเต้น  เลือดในกายของเค้าหมุนเวียนและสูบฉีดไปทั่วกายทำให้รู้สึกร้อนขึ้นในตัว  แต่แล้วชายหนุ่มร่างสูงก็รู้สึกเหมือนว่าเลือดไหลเวียนไปรวมกันที่จุดกลางกายของเค้า  ติอาร์โก้กำลังยกมือขึ้นขยี้ตาที่ปรือลงน้อยๆ ...........ซีอาร์กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง

...............รู้ไหม ติอาร์โก้ไม่ได้ถอดเสื้อให้เค้าดูแบบนี้บ่อยๆ หรอก............

“พี่ซีอาร์....ติอาร์ง่วงแล้วครับ” เด็กหนุ่มก้มหน้าแล้วขยี้ตาหนักเข้าไปอีก  ซีอาร์เดิมมาดึงมือนั้นออก

“อย่าขยี้ เดี๋ยวเจ็บตา” เค้าพูด เสียงฟังดูแหบพร่าอย่างน่าประหลาด  และชายหนุ่มรูปร่างดี ดีกรีทายาทนักฟุตบอลก็กำลังคิด.............

.................วันนี้พ่อไม่อยู่ บ้านทั้งหลังเหลือแต่เค้ากับติอาร์โก้..............

.................วันนี้เค้ารู้สึกไม่พอใจที่ติอาร์โก้อยู่กับผู้ชายคนอื่น..............

.................เค้าอยากให้ทุกคนรู้ว่าติอาร์โก้เป็นของใคร.............

..............ต้องการทำให้ความรู้สึกนี้ชัดเจน และอยากให้ติอาร์โก้รู้..............

.................ว่าเค้ารักอีกฝ่ายมากเหลือเกิน................

....................และถ้าในตอนนี้โยนความรับผิดชอบทุกอย่างทิ้งไปให้หมด..................

..................แล้วกอดติอาร์โก้เอาไว้ด้วยแรงทั้งหมดที่มี มันจะทำได้ไหมนะ?..............

“พี่ซีอะ.....อึ!” เด็กหนุ่มเบิกตากว้าง เมื่อจู่ๆ พี่ชายร่างสูงก็ดึงเค้าเข้ามาประกบปากอย่างรวดเร็ว  ริมฝีปากอุ่นร้อนทาบทับลงมาอย่างเร่าร้อน จนเด็กหนุ่มต้องจับไปที่มือใหญ่ซึ่งกดอยู่บนใบหน้าของเค้าอยู่

พี่ซีอาร์!.........ติอาร์โก้รู้สึกหวาดกลัวกับสัมผัสนุ่มหยุ่นที่แฝงไปด้วยความร้อนแรงนั้น  ฝ่ามือนุ่มออกแรงบีบที่ข้อมือใหญ่ของพี่ชายเพื่อให้ปลดปล่อย แต่ทว่าคนจาบจ้วงกลับเพียงแต่หันองศาจูบไปอีกข้างหนึ่งแล้วส่งลิ้นเข้าไปเลียที่ริมฝีปากนุ่มสีชมพู เพื่อแหวกกลีบปากออกแล้วแหย่ลิ้นเข้าไปลิ้มรสนมหวานๆ ในปากของติอาร์โก้  จมูกโด่งรั้นทั้งสองเกยเกี่ยวกันอย่างสวยงาม

และการเปลี่ยนองศาก็ควบคู่ไปกับการไล่จับลิ้นเล็กของอีกฝ่าย  เมื่อโดนจับได้ซีอาร์ก็แทบอยากจะดึงลิ้นเล็กๆ นั้นเข้ามากัดเสียให้ได้  ริมฝีปากของร่างสูงแทบจะกลืนกินทุกอย่างที่อยู่ในโพรงปากของติอาร์โก้  ซึ่งฟังจากเสียงจ๊วบจ๊าบที่ดังขึ้นก็สามารถบ่งบอกได้เลย ถึงความเอาแต่ใจของร่างสูง

จนกระทั่งรู้เวลาแล้วร่างสูงจึงผละออกมาจากริมฝีปากที่บวมเจ่อของติอาร์โก้ซึ่งมีน้ำตาปริ่มอยู่ที่ห่างตา........ปากของทั้งสองต่างเปรอะเยิ้มไปด้วยน้ำลายที่เกิดจากการโรมรัน...........ซีอาร์ไม่พูด กลับตวัดลิ้นออกมาเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆ แล้วส่งนิ้วไปเช็ดรอยที่มุมปากของเด็กหนุ่ม ซึ่งบัดนี้ถอยหลังไปติดกับขอบเตียงเสียแล้ว  ริมฝีปากของติอาร์โก้บวมเจ่อขึ้นมา ออกสีเข้มมากกว่าจุดระเรื่อที่จมูกเล็กน้อย ลำคอของเด็กหนุ่มกล้ำกลืนน้ำลายลงไป  สองมือน้อยๆ ท้าวยันกับพื้น  ตัวเกร็งแน่น และใจของเค้าก็เต้นโครมคราม

..............เมื่อกี้ เป็นจูบแรกที่เหนือความคาดหมายมากเลย............

..............เร่าร้อน จนนึกกลัวไปว่านี่ไม่ใช่พี่ซีอาร์ที่เค้ารู้จัก...............

.

.

แต่คนเรามีหลายด้านติอาร์โก้........ยังต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ...........

น้ำตาเม็ดเล็กค่อยๆ ไหลลงมาทางหางตาสวย เมื่อเจ้าตัวกระพริบไล่ปริบๆ  ก่อนจะกระถดตัวที่ติดขอบเตียงอยู่แล้ว ให้แนบชิดเข้าไปอีก เมื่อนิ้วเรียวของซีอาร์บรรจงปาดน้ำตาออกไปอย่างนุ่มนวล

ร่างสูงนั่งบนเข่าแข็งแรง ก่อนจะพูดขึ้นเสียงทุ้มนุ่มด้วยสายตาวิบวับอย่างที่ติอาร์โก้เคยเห็นเพื่อนของเค้าทำใส่แฟนสาว “พี่แค่อยากให้รู้.....ว่าพี่รักติอาร์มากขนาดไหน” ว่าแล้วร่างสูงกำยำก็พุ่งตรงเข้าไปมอบจูบอีกรอบ พร้อมกับฝ่ามือกร้านทั้งสองลูบไล้เข้าไปที่ผิวเนียนนุ่มไวสัมผัสของติอาร์โก้

ร่างน้อยๆ สะดุ้งเฮือก และสั่นสะท้านไปทั้งตัวราวกับลูกนกไร้ขน  ก่อนจะโดนทาบทับด้วยอกตึงแน่นที่สวมสเวตเตอร์สีเทา  ซีอาร์ดึงตัวติอาร์โก้เข้ามาแนบชิดกับตน เพื่อการจูบที่ไม่ว่ายังไง  เค้าก็ไม่เคยพอเสียที..........ติอาร์โก้ขนลุกซุ่ เมื่อเค้าสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่ตั้งชันของอีกฝ่าย

เด็กหนุ่มผวาสะดุ้งสุดตัว พยายามผลักดันตัวเองออกมาจากอ้อมอกแข็งแกร่ง

................นี่มันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้น!..............

ถึงแม้ติอาร์โก้จะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่เด็กหนุ่มก็พอรู้ว่าสิ่งที่กำลังทิ่มหน้าท้องเค้าอยู่ตอนนี้คืออะไร  และที่สำคัญเค้าไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น..........ติอาร์โก้ไม่ได้คิดไว้ เพราะอยู่ๆ พี่ชายร่างสูงก็เลื่อนตัวลงมา แล้วไล่จูบไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายนุ่มนิ่มที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีระเรื่อออกชมพู ยามที่โดนสัมผัสเปียกแฉะของปลายลิ้นยาวตวัดเลียซับความหวานบนผิวของเค้า

ติอาร์โก้ยกแขนขึ้นพาดไปบนขอบเตียง แล้วขยำผ้าห่มแน่นอย่างทรมาน “พี่ อิ๋ พี่ซีอาร์.....อ๊า..า...” ริมฝีปากนุ่มสีสดขบเม้นกันแน่นเมื่อปล่อยเสียงประหลาดหลุดรอดออกมา  ใบหน้าหวานเชิดขึ้นพลางหลับตาปี๋อย่างทรมาน.......เด็กหนุ่มจะพูดห้ามอย่างไร ในเมื่อมีเสียงน่าอายที่พูดไม่เป็นภาษาเช่นนี้.........แต่แล้วเด็กหนุ่มก็เบิกตาขึ้นมาอย่างตกใจ เมื่อรู้สึกได้ว่าฝ่ามือของพี่ชายล้วงเข้าไปในกางเกงนอนของเค้า

...........จับตรงส่วนนั้นที่ติอาร์โก้รู้สึกเสียวซ่านมากที่สุด.........

กล้ามเนื้ออ่อนของเด็กหนุ่มหดเกร็งไปทั้งตัว เมื่อฝ่ามืออุ่นร้อนของซีอาร์นวดคลึงสิ่งนั้นเบาๆ  แขนเพรียวที่กางออกพาดบนเตียงปรากฏเป็นร่องกล้ามน้อยๆ ทำให้ผู้กระทำการรุกคลืบยิ้มกริ่ม จูบเข้าไปที่ซอกคอเนียนนุ่มก่อนจะเริ่มขยับตัวเข้ามาแนบชิดอีกครั้งเพื่อดูดชิมความหวานของผิวนิ่มสีชมพู  ส่วนมือข้างที่ชำนาญก็ยังคงนวดคลึงไปเรื่อยๆ จนเค้ารู้สึกถึงความชื้นที่ปริ่มออกมาจากส่วนปลายน่ารักใต้ร่มผ้า

และทันใดนั้นเอง ติอาร์โก้ก็แทบร้องออกมา เมื่อมือของซีอาร์รั้งขอบกางเกงนอนลายใบเมเปิ้ลของเค้า แล้วกระตุกมันออกไปให้พ้นจากข้อเท้าเล็กๆ นั้นอย่างรวดเร็ว

“พี่ซีอาร์! ไม่เอา....ติอาร์ไม่เอาแบบนี้! พี่ซีอาร์จะทำอะไรฮะ” เด็กหนุ่มผู้ตื่นกลัวใช้มือดันอกของพี่ชายไว้ ในขณะที่ร่างสูงแทรกตัวเข้ามาตรงกลางอย่างรวดเร็วแล้วยกเรียวขาเล็กขึ้นมาเหน็บไว้ข้างเอว  ดวงตาฉ่ำของติอาร์โก้เงยมองไปยังดวงตาคมที่ฉาบแววล้ำลึกและเย็นชา ยากที่จะคาดเดาว่าร่างสูงนี้กำลังคิดอะไรอยู่กันแน่........

ร่างสูงจับมือเล็กที่ดันอยู่บนไหล่ของเค้าเข้ามาจูบพร้อมแนบความอ่อนนุ่มนั้นบนแก้มกร้านแดดของเค้า ซีอาร์ลูบมือของติอาร์โก้ที่อยู่บนแก้ม “รู้ใช่ไหม ว่าพี่รักติอาร์........” เสียงทุ้มนุ่มกล่าวขึ้นราวกับร่ายมนต์สะกด  ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่สบลงมาฉายแววเหนี่ยวแน่และต้องการ.......ในขณะที่เค้าใช้เท้าดันโต๊ะญี่ปุ่นออกไปเล็กน้อย ให้ลำตัวของเค้าสามารถเหยียดก้มลงขนานกับพื้นได้ “ว่าง่ายๆ นะติอาร์”

พูดแค่นั้นแล้วซีอาร์ก็ก้มลงโอบอุ้มแกนกายของติอาร์โก้ไว้ด้วยโพรงปากของเค้า

“โอ้ พระเจ้า....” ติอาร์โก้อุทานออกมาอย่างตกใจเมื่อ อยู่ๆ ซีอาร์ก็ก้มลงไปใช้ปากกับตรงนั้นของเค้าอย่างไม่คาดคิด  และตัวของเด็กหนุ่มก็กระตุกเกร็งเมื่อเขินอายที่ถูกกระทำเยี่ยงนี้และความรู้สึกประหลาดที่แทรกขึ้นกลางใจของเค้า มันปะทุออกมาเป็นความอุ่นร้อน และสมองเค้าก็ขาวโพลน

“อึ อ๊า!...” อกบางกระเพื่อมขึ้นแล้วร่อนลงอย่างอ่อนแรง  ก่อนจะหายใจอย่างเหนื่อยหอบ  ติอาร์โก้อยากจะหนีบขาเข้าหากันเหลือเกินเพราะมันรู้สึกเหนี่ยวเหนอะหนะอย่างบอกไม่ถูก  แต่ติดตรงที่ว่ามีตัวของพี่ชายแทรกอยู่ตรงกลางจึงไม่สามารถทำได้  ขาเรียวทั้งสองที่ชันขึ้นสั่นเทาและร่างเล็กก็รู้สึกถึงของเหลวอุ่นๆ ที่ไหลลงมาตามร่อง

เด็กหนุ่มเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ ก่อนจะหันไปเจอเข้ากับใบหน้าของอีกคนหนึ่ง ที่เงยขึ้นมาสบกับเค้าพอดี  ติอาร์โก้รู้สึกร้อนขึ้นมาทั้งกาย เพราะรู้สึกอาย......ก่อนร่างกายน้อยๆ จะเริ่มอ่อนแรง แล้วดวงตาฉ่ำหวานก็ค่อยๆ ปรือลง  แต่ทว่านั้นยังไม่ใช่จุดจบของเรื่องทั้งหมดสำหรับซีอาร์.........

ในขณะที่เด็กหนุ่มกำลังจะหลับเพราะความเหนื่อยอ่อน  ร่างสูงก็ช้อนตัวเค้าขึ้นมาแล้วเตะผ้าห่มออกไปให้พ้นทาง ก่อนจะค่อยๆ วางร่างอ่อนปวกเปียกของเด็กหนุ่มลงบนเตียง  เจ้าของเตียงมองหน้าหล่อคมอย่างสงสัย แต่ก่อนที่จะได้เอ่ยถามอะไร  ติอาร์โก้ก็รู้สึกได้ว่านิ้วเรียวยาวของร่างสูงปาดของเหลวที่เค้ารู้สึกเหนี่ยวเหนอะหนะอยู่ด้านหลังออกมา  แล้วป้ายมันไปยังช่องทางไวสัมผัสของเค้าเสียแล้ว

“อึ๊ อ้า...” ติอาร์โก้ผวาสะดุ้ง เมื่อเจอสัมผัสที่แปลกใหม่   ซีอาร์จ้องมองปฏิกิริยาของน้องชาย ก่อนจะล้วงนิ้วเข้าไปข้างในหนึ่งนิ้ว

“อ่ะ...อื้อ อ๊าา!” นิ้วยาวดันของเหลวที่ช่วยให้ไหลลื่นนั้นเข้าไปในตัวของเด็กหนุ่ม  ก่อนจะขยับนิ้วนั้นซึ่งเป็นนิ้วกลางเข้าออกอย่างช้าๆ  ติอาร์โก้แอ่นขึ้นสุดตัวในขณะที่มือก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น  ร่างเล็กรู้สึกเจ็บแสบ เพราะนี่คือครั้งแรก  เพียงแค่นิ้วเดียวของซีอาร์ก็สร้างความร้าวรานได้ถึงเพียงนี้แล้ว

แต่แล้วนิ้วยาวก็ถูกดึงออกไปอย่างกระทัน  แล้วเด็กหนุ่มก็ได้ยินเหมือนเสียงลากโต๊ะญี่ปุ่นของเค้าเข้ามาใกล้จนมันติดเตียง  และในจังหวะนี้เองที่อีกร่างไม่สนใจเค้า  ติอาร์โก้จึงยกมือขึ้นมาขยี้เช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา แล้วใช้ปิดบดบังใบหน้าที่เริ่มเหยเกของตนเอง...........

ติอาร์เจ็บ.......พี่ซีอาร์ทำไมต้องทำกับติอาร์อย่างนี้ด้วย.........ในใจร่างเล็กคิดอย่างตัดพ้อ

และในขณะเดียวกันร่างสูง ก็กำลังเอนตัวลงไปค้นหาอะไรบางอย่างบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยสีของติอาร์โก้   ไม่นานเค้าก็หยิบ สีเทียน ใหม่เอี่ยมออกมาจากกล่อง  ซีอาร์คาบมันไว้ในปากก่อนจะหันกลับมาพลิกตัวติอาร์โก้ให้คว่ำหน้าลงกับเตียงนอน  และเด็กที่ไม่มีแรงแม้แต่จะขยับตัวก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย

ซีอาร์ยกสะโพกมนขึ้น  แล้วมองดูช่องทางที่ถูกละเลงเต็มไปด้วยคราบนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจจิ้มสีเทียนสีฟ้าเข้าไปจนเกือบครึ่งแทง

“อื้ออ! พี่..ซีอาร์....อ๊ะ อืออ ....ไม่....” ติอาร์โก้ร่ำร้อง 


.


.


.


.


TBC.



------------------------------------------------------------------------------------------------


อุ๊ย ค้าง NC-----!!! 5555

ผั๊วะ!!! ป๊าบบบ!! ///รีดเดอร์ไล่กระถืบ///

เม้นท์ๆๆ กันหน่อยนะค่าาา

2 ความคิดเห็น:

demon กล่าวว่า...

คิดในใจแล้วว่าจะ G ได้ยังไง้งง ระดับนี้สงสัย nc แหงมๆ แล้วก็จริงเสียด้วยนะคะไรท์เตอร์ 555
* *bb

ไม่ใช่แต่ติอาโก้แล้วค่ะ แต่คนอ่านก็อยากจะบอกว่า โอ้! พระเจ้า -.,- สุดๆอ้ะ นึกไม่ถึงว่า 'สีเทียน' ของไรท์จะ... และเจ้าเสือมันจะเก็บกดอะไรกับน้องขนาดนี้!
หืมม เจ้าเสือดูแลน้องดีจริงๆ ดูแลดีมากกกเหมือนที่รับคำกับป๋าคริสเตียโน่เด๊ะๆเลย ดูแลดีเกินไปด้วยซ้ำ...จริงๆนะ ดีจนพวกเราก็คาดไม่ถึง
อ๊ากกก -///-

โบว์ กล่าวว่า...

โด้จูเนียร์หื่นได้พ่อจริงๆ 55555555
ชอบพา์ทนี้ บ่งบอกความรู้สึกของ Cr เลยว่าแคร์น้องและรักน้องมากแค่ไหน
แต่ความหื่นมันครอบงำ 5555555

ติอาร์ใสซื่อมากกก หนูจะโดนกินน้ะลูกน้ะ 555555
คู่พ่อเสร็จไปแล้ว คู่ลูกเอาบ้าง มุมุ

NCละมุนแน่เบยยยย #ละลายอีกดิ TvT