วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

[SF – Star Trek]+[Part 3...END] Really Love You…รักคุณจริงๆนะ- Spock x Kirk [After Rain 1]

........................................................................

ตอนจบค่าาาาา....Nc กระฉูดดดดดดดดดดดดด

อ๊ากกก! ตอนตรวจก็นั่งเช็ดกำเดาตัวเองไป อึ่ก! มัน...........

ไม่พูดแหละ

ไปอ่านกันเอง

.........................................................................

“ที่ฉันรอนายก็เพราะ.........”


..........ความเขินอาย...ความรัก...ความน้อยใจ ต่างผสมปนเปกันจนแทบแยกไม่ออก แต่ท่าทางของจิมที่ตะแคงหน้าซบที่นอนนั้น  ทำให้สป็อครู้ดีว่าคนข้างล่างเค้ากำลังเขินอายเป็นที่สุด


“ถะ..ถึงมันจะเป็นเวลาเพียงแค่สามเดือน.......แต่ฉันก็อยากทำให้มันพิเศษ........พิเศษแค่ฉันกับนาย” คนพูดไม่ได้หันกลับมายังคงเอาหน้าจิ้มที่นอนอยู่ แต่ท้ายประโยคกลับเบาลงจนแทบไม่ได้ยิน  ถึงกระนั้นวัลแคนหนุ่มก็ได้ยินมันชัดเจนทุกคำ


สป็อคได้รับรู้ถึงความเขินอายจากคู่ของเค้าอย่างล้นหลาม  และเจ้าตัวก็ไม่สามารถหยุดมันได้เลย


“ผมขอออกความคิดเห็นว่า  นี่คือแนวปฏิบัติของมนุษย์โลกเป็นการรำลึกถึงความรักของกันและกันใช่ไหมครับ....”


“ใช่” เคิร์กพยักหน้าพลางยิ้มน้อยๆ แก้คำของวัลแคนหนุ่มให้ถูก “อันที่จริงเค้าเรียกว่า วันครบรอบที่เราคบกันมาได้สามเดือนแล้ว ต่างหาก......” พูดไปแล้วก็อดขำตัวเองไม่ได้  คนอย่างจิม เคิร์ก ไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเรื่องกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักๆ แบบนี้เลย ........(อดีต)เพลย์บอยอย่างเค้าน่ะเหรอ....ไม่มีวันซะหรอก


.........แต่พอมาเจอคนๆ นี้  วัลแคนที่เคยปฏิเสธน้ำใจเค้าอย่างไม่ใยดี...........และอยู่ๆ วันหนึ่งก็มาอ้างสิทธิ์ว่าเป็นเจ้าของเค้า......มันทำให้เค้ารู้สึกเหมือนฝันหลวงโลกที่แสนหวาน......แต่พอนานวันเข้าเค้าก็หลงรักมันจนขาดมันไปไม่ได้เลย.......จิมหลงรักความอบอุ่นและความห่วงใยที่คนๆ นี้มอบให้......มันเป็นความรู้สึกที่เค้าห่วงแหนเหลือเกิน.....และต้องการมันมากขึ้นทุกวัน............เค้ากลัวว่าสักวันหนึ่งจะต้องสูญเสียมันไป


จิมต้องตาฝาดไปแล้วแน่ๆ ที่เห็นสป็อคยิ้มน้อยๆ แล้ววัลแคนร่างสูงก็ก้มลงจุมพิตเค้าอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา  ราวกับกลัวว่าคนข้างล่างจะแตกสลายไป


“อะชายาของผม..........ไม่มีอะไรที่คุณต้องกังวล” แล้วจุมพิตที่หน้าผากเพื่อปลอบโยนคู่พันธะของเค้า (อะชายา = ที่รัก ....กรี๊ดดดดด>//< : Ray - Aund)


จิมหน้าแดงขึ้นมาทันที......สป็อคไม่ได้พูดแบบนี้บ่อยๆ นักหรอกนะ


ทั้งสองเหมือนมีแรงดึงดูดเข้าหากัน การจูบที่เนิบนานจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้มันแฝงไปด้วยความอ่อนหวาน..........จิตของทั้งสองผสานรวมกัน


มือของจิมปลดเปลืองเสื้อของอีกคนออกโดยที่เจ้าของ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ มือเล็กลูบไล้ไปบนแผงอกแกร่งที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ  ในขณะเดียวกันสป็อคก็ดึงเสื้อของคนมือไวขึ้นและถอดมันออกอย่างรวดเร็ว แต่กระนั้นปากของทั้งสองก็ประกบเข้าหากันอีก  การแลกลิ้นแบบไม่พักหายใจทำให้จูบนั้นทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งสองลุกขึ้นชันเข่าช่วยกันแก้กางเกงของกันและกัน......จนตอนนี้พวกเค้าเหลือชั้นในตัวเดียวเป็นด่านสุดท้าย


สป็อคก็ยังคงไล่ต้อนลิ้นของอีกคนต่อไป นิ้วเรียวของเค้าก็ไม่แพ้กัน มันลวงเข้าไปในชั้นในทางด้านหลังของกัปตันหนุ่มสัมผัสเนินก้นขาวเนียนลื่นมือ  ทันทีที่มืออุ่นๆ ของสป็อคสัมผัสเค้า  จิมก็ตกใจใช้มือข้างหนึ่งเอื้อมไปจับมือใหญ่ที่กำลังรีบร้อนเกินเหตุทางด้านหลัง..........จิมไม่อยากให้คืนนี้จบเร็วนัก.......


แต่สป็อคกลับขยำก้นเนียนของจิมอย่างแรง เป็นผลให้คนตัวเล็กกว่าเด้งตัวมาข้างหน้า  ด้านหน้าของทั้งสองจึงสัมผัสกัน....แม้ขนาดจะต่างกัน แต่อุณหภูมิกลับร้อนเท่าๆ กัน  แม้จิมจะอยากบังคับให้มือของตัวเองดึงมือของสป็อคออก  แต่กัปตันหนุ่มก็บดเบียดส่วนหน้ากับของอีกคน  จึงทำให้ของๆ ทั้งสองตื่นตัวขึ้นมาด้วยกัน


ความร้อนของส่วนนั้นมีไม่แพ้ความร้อนรุ่มในอกของพวกเค้าเลย


มืออีกข้างหนึ่งของสป็อคเลื่อนมาดึงกลุ่มผมสีทอง ให้เอียงไปเล็กน้อย  แล้วก็พรมจูบไปทั่วซอกคอขาวที่มีรอยช้ำจางๆ อยู่ “สป็อค อา....สป็อค”  หนุ่มผมทองครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นวัลแคนหนุ่มเลื่อนลงมาหยอกล้อยอดอกสีหวาน สป็อคได้ให้ความชุ่มช่ำแก่มันทั้งสองข้าง เค้าดูดเลียมันราวกับว่าเป็นสิ่งที่อร่อยที่สุดในจักรวาล


ยอดอกแข็งสู้ลิ้น  ร่างสูงจึงอดไม่ได้ที่จะขบมันเบาๆ แต่เบาของวัลแคนนั้นแรงไปสำหรับมนุษย์ “โอ้ย...” จิมจึงต้องร้องออกมาอย่างเสียมิได้


.........ฉันเจ็บนะ.........


ผมขอโทษ....ร่างกายของคุณมันเย้ายวนไปหมด .......(อดไม่ได้)


วัลแคนลามก............


วัลแคนหนุ่มจึงใช้แขนทั้งสองข้างโอบรอบหลังของจิมไว้ ยกอกของคนตัวเล็กขึ้น แล้วครอบครองยอดอกหวานอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้อ่อนโยนกว่ามากนัก  ลิ้นของสป็อคค่อยๆ ละเลียดส่วนปลายปุ่ม แล้วละเลียดส่วนที่เหลือตามลำดับ ซึ่งเต็มไปด้วยความถะนุถะนอมยิ่ง อีกทั้งจิตของร่างสูงยังส่งความรู้สึกดีไปให้อีกคน จนคนได้รับต้องบิดเร้าด้วยความเสียวซ่าน


“ฮ้าาา..... สป็อค” หนุ่มผมยุ่งขยุ้มผมสีเข้มให้กลายเป็นดูยุ่งไม่แพ้กัน...........ด้วยความที่ว่าทั้งคู่กำลังมอบความรักกันในท่าที่ยืนด้วยเข่า เตียงจึงดูไม่จำเป็นไปเลย


จิตของสป็อคกำลังสร้างความหฤหรรษ์ให้กับจิม มือทั้งสองจึงออกแรงขยำมากขึ้น “โอ้ว พระเจ้า.....สป็อคหยุดมันที...อา..า....หยะ...หยุดมันก่อน” สป็อคหยุดมือทันที


........ทำไมล่ะครับ.......  เค้าถามด้วยความงุนงง


.....นายจะทำฉันเสร็จทางจิตใจไม่ใช่ร่างกายนะ......


.....คุณไม่ชอบหรือ.....


...ชอบสิ ฉันชอบ...........แต่คืนนี้ครบรอบสามเดือนนะ....นายจะไม่ตามใจฉันหน่อยเหรอ


........ได้สิครับ...เพื่อคุณได้อยู่แล้ว.....


จิมส่งภาพสารหล่อลื่นที่อยู่ในลิ้นชักข้างเตียงไปให้สป็อค


คุณคงชอบเจ็บตัวด้วยสินะ......น่าสนใจจริงๆ


จิมยิ้ม


............สัญญากับผมได้ไหมว่าคุณจะยอมเจ็บเพื่อผมเพียงคนเดียวเท่านั้น...............


....อืม.......ฉันสัญญา


สป็อคเอียวตัวไปข้างหน้าเพื่อเปิดลิ้นชักแล้วคุ้ยหาของที่ว่านี้  ร่างสูงหันกลับมาพร้อมขวดขนาดเล็กสีใสในมือ........แต่เค้าก็ยังคงกังวลอยู่ว่าร่างกายของคนตรงหน้าจะเจ็บเพียงใด


คุณแน่ใจนะว่าไม่ต้องการให้ผม..........


สป็อค


 จิมคว้าปากคนช่างเป็นห่วงมาจูบเบาๆ..........เหอะน่า


สารหล่อลื่นสีใสถูกบีบใส่นิ้วเรียวยาวของวัลแคนหนุ่ม ก่อนเค้าจะละเลงให้ทั่วนิ้วเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีส่วนไหนทำให้คนรักของเค้าเจ็บ


สป็อคจับให้จิมกอดเค้าไว้อย่างแนบชิด(ทั้งคู่ยังอยู่ในท่าเดิม) ใช้แขนซ้ายเกี่ยวขาขาวของอีกคนขึ้น  แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็สอดนิ้วฉ่ำเยิ้มเข้าไปในรูข้างหลังของอีกคน ด้วยความช่วยเหลือจากสารหล่อลื่นทำให้นิ้วของสป็อคเข้าไปได้เร็วและง่ายขึ้น เมื่อนิ้วเข้าไปจนสุด วัลแคนหนุ่มจึงเริ่มขยับนิ้ว


“อะ..อา” แค่นี้ก็เรียกเสียงครางหวานๆ ของกัปตันตัวน้อยได้แล้ว


คุณเจ็บไหม


อา...ไม่........แม้แต่ในความคิดจิมก็ห้ามความสุขไม่ได้เลย สป็อครู้สึกถึงความสุขที่อีกคนส่งให้ เค้าก็พยายามสกัดกั้นอารมณ์ของตัวเองไม่ให้ขาดผึ่งอยู่เช่นกัน  วัลแคนหนุ่มจึงสอดนิ้วที่สองตามไป แล้วตามด้วยนิ้วที่สามในเวลาเกือบติดๆ กัน จิมหน้าเบ๊เล็กน้อย ลมหายใจติดขัด แต่เค้าก็แอบซ้อนใบหน้านั้นไว้หลังไหล่ของวัลแคนหนุ่ม.....สป็อคแช่นิ้วนั้นเอาไว้


......ขยับสิ สป็อค.........  จิมเลียใบหูแหลมที่ไวต่อความรู้สึกของวัลแคนหนุ่ม สป็อคต้องซี๊ดปากห้ามความรู้สึกไว้แล้วเร่งขยับนิ้วด้านล่างให้เร็วขึ้น  คนทั้งสองเอียนตัวแนบชิดกันมากขึ้น จนอากาศไม่สามารถมาคั้นกลางระหว่างเค้าทั้งสองได้ “อือ..อือ...สป็อค...ฉันจะ...” ความเสียวซ่านทำให้คนตัวเล็กแทบเปิดปากพูดไม่ได้เลย เค้าต้องกัดริมฝีปากตัวเองอย่างทรมาน เพื่อห้ามเสียงน่าอายที่เล็ดรอดออกมา  สป็อคจูบข้างแก้มของจิมแล้วกระซิบอย่างเร่าร้อนว่า “ผมอยากได้ยินเสียงของคุณ” ลมร้อนในกายวัลแคนเป่าใส่หูของมนษย์โลกตัวน้อย “อา....สป็อค”


ดูเหมือนร่างกายของจิมจะพร้อมแล้ว ร่างสูงจึงถอนนิ้วออกมา แล้วจ่อแกนกายไปที่ช่องที่ได้เบิกทางเอาไว้แล้ว เค้าจับให้มันถูไถ่กับปากช่องทางนั้น เพื่อให้อีกคนรู้สึกถึงมัน........จิมตื่นตัวอีก ปากทางนั้นเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เสียวจัด เค้ากอดสป็อคแน่นขึ้นไปอีก


อยะ อย่าแกล้งกันสิ.....เจ้าวัลแคนลามก


ผมนึกว่าคุณชอบให้ทำแบบนี้


รู้ใจฉันเกินไปแล้วนะนาย.....


จิมกัดหูแหลมที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของเค้า เป็นการแกล้งและเพิ่มอารมณ์ไปในตัว ให้แก่วัลแคนหนุ่ม ร่างสูงจึงแทงแกนกายขึ้นไปในรูนั้นของคนช่างยั่ว แต่ก็ไม่ลืมว่าอีกคนบอบบางเพียงใด จึงไม่แรงเต็มที่


“อ๊า! สป็อค......โอ้ พระเจ้า” หนุ่มผมทองใช้นิ้วจิกไปบนหลังกว้างเพื่อระบายความเจ็บปวด เพราะขนาดของนิ้วสามนิ้วกับของๆ สป็อคมันต่างกันมาก  สามนิ้วมันเทียบไม่ได้กับของจริงเลยด้วยซ้ำ และแน่นอนมันเจ็บมาก


“จะ เจ็บ สป็อค”


ผมขอโทษ......ร่างสูงจึงใช้มืออุ่นรูดแกนกายของกัปตันหนุ่มเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดจากทางด้านหลัง แล้วกดสะโพกของอีกคนไว้ ค่อยๆ ดันแกนกายเข้าไปจนสุด “อา..” เสียงครางต่ำๆ ทุ่มอยู่ในคอของวัลแคนหนุ่ม แม้แต่สป็อคก็มิอาจปฎิเสธความสุขนั้นได้ โพรงอุ่นของอีกคนทำให้เค้าแทบปลดปล่อยออกมาอยู่รอมร่อแล้ว


“อ้า สป็อค...อือ...สุดยอดชะมัด” จิมอดไม่ได้ที่จะครางออกมา ตอนนี้ขาเค้ายังพาดอยู่บนแขนของวัลแคนหนุ่ม และเมื่ออยู่ในท่านี้ จึงทำให้การเข้าถึงลึกมากยิ่งขึ้น  ...........และที่น่าสนใจก็คือ สป็อคไม่เคย......เอ่อ.....มีเซ็กซืแบบนี้มาก่อนเลย ท่าแบบนี้เอามาจากไหนกัน  แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่จิมไม่สนใจแล้วในตอนนี้ ทั้งร่างกายที่แข็งแรงและจิตที่เร่าร้อนของสป็อคกำลังทำเค้าคลั่งจนในที่สุดคนตัวเล็กก็ทนไม่ไหว “ขยี้ฉันสิ.....สป็อค...........ได้โปรด....ทำให้ฉันเป็นคนของนาย....อา!”  แทบจะทันที สป็อคใช้มือข้างหนึ่งยึดสะโพกจิมไว้แล้วถอนแกนกายออกมาจนเกือบหลุดแล้วแทงสวนขึ้นไปใหม่


“อ๊า! สป็อค....อา” หนุ่มผมทองหลับตาแน่นและรัดสป็อคแน่นขึ้นเช่นกัน  เมื่อความอดทนของวัลแคนหนุ่มขาดผึ่งลง พร้อมกับการกระแทกแกนกายถี่รัว จนคนตัวเล็กสั่นไปด้วยแรงกระแทกมหาศาล


“อาๆๆ สป็อค โอ สป็อค.....อ่า..” ตอนนี้จิมกลายเป็นคนไร้สติ ครางแต่ชื่อของอีกคนเท่านั้น


“อือ....จิม อา  อะชายา........ผมรักคุณ”


“ฉันก็..อา.....รักนาย”  ทั้งสองหันมาแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ไม่แพ้ช่วงล่างเลยทีเดียว แขนที่เกี่ยวขาอยู่ ทำให้จิมหยัดตัวเองด้วยขาเพียงข้างเดียว  สป็อครู้ว่าอีกคนคงจะเมื่อยแล้วจึงเปลื่ยนให้กัปตันหนุ่มมานั่งบนตักของเค้า น้ำหนักตัวของจิมทิ้งลงมาบนตักของสป็อคทั้งหมด  คนตัวเล็กกอดคอร่างสูงไว้ ให้อีกคนได้ดูดดุนยอดอกของเค้าได้สะดวกขึ้น การกระทำส่วนล่างก็ไม่ได้ชะลอความเร็วลงเลย


“อาๆๆๆๆ สป็อค...สป็อคๆ” ......ได้โปรดอย่าหยุด......


“อา...จิม” สป็อคครางตอบ .......ครับผม.......


ไปพร้อมกันนะ..... เมื่อทั้งสองใกล้ถึงฝั่งความเร็วก็เพิ่มสูงขึ้น พร้อมกับอุณหภูมิที่ร้อนระอุอยู่ในกายของทั้งสองคน


“สป็อค..โอ้..ฉันรักนาย...อ๊า!” น้ำรักของกัปตันหนุ่มพุ่งเปรอะหน้าท้องของทั้งคู่ พร้อมกับที่วัลแคนหนุ่มฉีดสิ่งเดียวกันนี้เข้าไปในช่องทางของคนอ่อนแรง มันไหลย้อนออกมา และเยิ้มเต็มง้ามขาของอีกคน..........ตอนนี้ทั้งสองเต็มไปด้วยคราบรักของทั้งคู่


จิมโยกตัวขึ้นลงช้าๆ เพราะด้านหลังเค้าร้อนเกินไป ต้องค่อยๆ ปรับอุณหภูมิให้เป็นปกติ


มนุษย์โลกและวัลแคนหนุ่มต่างอกกระเพื่อมกันทั้งคู่ โดยฉพาะมนุษย์ตัวน้อยที่สั่นเท่าอยู๋ในออ้มกอดของวัลแคนตอนนี้หายใจหอบอย่างอ่อนแรงตักต้วงอากาศให้ได้มากที่สุด


วัลแคนบ้าพลัง....  ลักษณะการหายใจของเค้ากับคนตรงหน้าต่างกันโดยสิ้นเชิง สป็อคแทบไม่เหนื่อยเลย ผิดกับเค้าที่แทบตาย


สป็อคถอนแกนกายออก แล้วค่อยๆ ประคองวางอีกคนให้นอนหงายบนเตียงนุ่มอย่างถะนุถะนอม  แล้วใช้แขนกางคร่อมร่างของจิมไว้  หน้าของวัลแคนหนุ่มดูไม่เหนื่อยเลยสักนิด


.........นายจะทำอะไรน่ะ.......  จิมเหนื่อยมากจนไม่มีแรงจะขยับปากพูดแล้ว


ผมต้องขอบอกว่า ความรู้สึกไม่พึงพอใจ ที่คุณเชื้อเชิญชายอื่นให้มาสัมผัสคุณ ในวันนี้ของผมยังคงมีอยู่........ผมต้องลงโทษคุณ


อะไรนะ...


เดี๋ยว! เดี๋ยวก่อน......มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะ.......ไม่ได้ ฉันไม่อนุญาต!


แต่ความผิดของคุณร้ายแรงเกินกว่าที่ผมจะยอมปล่อยคุณไปได้นะ  อะชายา............คุณต้องได้รับบทลงโทษ


วัลแคนหนุ่มใส่แกนกายเข้าไปอีกรอบ “เดี๋ยวสป็อค...อ่า!” ด้วยความที่เพิ่งเสร็จกิจกรรมมามาดๆ ทำให้การสอดใส่ครั้งที่สองไม่ยากลำบากนัก


ขาทั้งสองข้างของจิมถูกวัลแคนหนุ่มจับให้มาเกี่ยวเอวของเค้าไว้ แล้วคนเผด็จการหูแหลมก็เคลื่อนตัวเข้าออกจากร่างกายของอีกคนช้าๆ


“อาาา” แม้จะบอกห้าม แต่คนโดนกระทำก็ได้แต่นอนนิ่งบิดกายด้วยความเสียวซ่านที่ได้ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง มือทั้งสองข้างขยำผ้าปูที่นอนแน่น กล้ามเนื่อทุกส่วนเริ่มบิดเกร็ง เพราะวัลแคนหนุ่มไม่เพียงมอบความหฤหรรษ์ทางกายให้เท่านั้น เค้ายังโอบกอดและบีบรัดจิมด้วยความสุขทางจิตใจอันล้นหลามอีกด้วย จิมแทบทุรนทุรายด้วยความทรมาน นึกอยากให้คนคุมเกมส์ขยับกายให้เร็วกว่านี่หน่อย


แต่เหมือนร่างสูงจะรู้ใจ เค้าเร่งการขยับกายเป็นเร็วขึ้นระดับหนึ่ง  จิมค้วามือของสป็อคมาอมราวกับว่ามันเป็นของๆ วัลแคนหนุ่ม (มือของวัลแคนไวต่อความรู้สึก เป็นประสาทรับสัมผัสอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ^^ [Nc 2 เด้ง555]: Ray - Aund ) สป็อคขบกรามแน่น อีกคนก็คงจะอยากเอาคืนเค้าเหมือนกัน


จิมดูดปลายนิ้วของสป็อค และส่วนอื่นๆ ทุกนิ้ว  ทำให้สป็อคเผลอสบถออกมาเป็นภาษาวัลแคนฟังไม่ได้ศัพท์  กัปตันหนุ่มต้องการจะควบคุมเค้า วัลแคนหนุ่มจึงต้องปรามเด็กดื้อของเค้าด้วยการรูดแกนกายของอีกคนให้รู้สึกเช่นเดียวกัน....ได้ผล จิมเลิกดูดดุนนิ้ว แต่ดันกัดมันแทน  “อ๊ะ!” สป็อคเสียงหลง สะดุ้งโหยงทันที


.....จิม....คุณไม่ควรทำแบบนั้นกับอีกส่วนหนึ่งที่ไวต่อสัมผัสของวัลแคน....


...อ๊ะ...ฉันขอโทษ....ก็นายแกล้งฉันหนิ...


ผมไม่คิดว่านี่เป็นการแกล้ง...แต่เป็นการสั่งสอนคนดื้อดึงเช่นคุณต่างหากครับ


แล้วสป็อคก็เร่งมือนั้นให้เร็วขึ้น  จิมรั้งตัวอีกคนมากอด  แต่มือวัลแคนเปียกน้ำลายนั้นก็ยังคาอยู่ในปากของเค้า ทั้งสองคนแนบชิดกัน  และสป็อคก็เร่งความเร็วมากขึ้น จนจิมตัวโยนแทบถล้าไปติดหัวเตียง หากไม่ได้กอดร่างของสป็อคไว้   


ความชื้นแฉะทางด้านหลังทำให้เกิดเสียงกระทบกันของๆเหลวอันฟังดูหยาบโลน แต่สามารถสร้างอารมณ์ให้กับคนทั้งสองได้อย่างประหลาด


“อา....ตรงนั้นน่ะ สป็อค..อ่า.....ฮ่า” จิมเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอน เพราะแกนกายของสป็อคเคลื่อนไปโดนจุดสำคัญที่ทำให้ค้ารู้สึกดีเเข้า


........ตรงนี้ใช่ไหมครับ.....ที่ทำให้คุณ อา รู้สึกดีที่สุด


อืมๆๆ.....ใช่..อาา...ตรงนั้นแหละ...อ๊า! สป็อคฉันต้องการนาย...อ่า...เร็วสิ สป็อค.........


ร่างสูงครางต่ำในคอ แล้วเสือกกายเข้าไปที่จุดนั้นเต็มที่.........ทุกครั้งที่กระตุ้นโดนจุด ช่องทางของจิมก็ตอดรัดเค้าแน่นมากขึ้นไปอีก  ทำให้คนทั้งคู่ครางออกมาไม่ได้ศัพท์ แทบแยกไม่ออกเลยว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร


“อือออ...สป็อคคค” คนตัวเล็กครางเสียงหวานในคออย่างทรมาน  ยกสะโพกของตัวเองขึ้นตอบรับการกระแทกของอีกคน


“ใกล้แล้ว สป็อค..........ฉันใกล้ถึงแล้ว....ใกล้...อ๊า!” กัปตันหนุ่มหวี๊ดร้องลั่นห้อง พร้อมกับเด้งตัวขึ้นสุดแรง ธารน้ำรักพวยพุ่งออกมาอีกครั้ง ทะยานเลอะเต็มหน้าอกและใบหน้าของเจ้าตัว


วัลแคนหนุ่มคำรามเสียงต่ำ และซอยที่รัวไปที่ช่องทางบวมช้ำของคนตัวเล็ก กระแทกครั้งสุดท้ายเข้าไปจนมิด ฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มช่องทาง จนล้นทะลักออกมา เปรอะทั้งก้นและบริเวณร่องก้นรอบปากทางนั้น และต้นขาของวัลแคนหนุ่มด้วย.............


หนุ่มผมทองหอบจนตัวโยน สติเริ่มหลุดลอยเพราะเหนื่อยอ่อน  แต่ก็ต้องสะดุ้ง เพราะวัลแคนหนุ่มใช้นิ้วเรียวกดที่ตำแหน่งบนไหล่ของจิม 


.....นายทำอะไรน่ะ......


ก่อนเราเริ่มกิจกรรม...ผมร่วมรับรู้ความคิดคุณ คุณไม่อยากให้กิจกรรมในคืนนี้จบลงเร็วนัก’……….ผมจึงกดจุด เพื่อให้คุณยังรู้สึกตาสว่างอยู่


กัปตันหนุ่มหน้าถอดสีทันที ...........ห๋า.....อะไรนะ........


แต่คนหัวยุ่งยังไม่ทันที่จะได้อ้าปากพูด เค้าก็ถูกจับพลิกให้อยู่ในท่าคลาน แล้วขนาดของๆ อีกคนก็เริ่มขยาย และกิจกรรมอันเร่าร้อนก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง


.....คืนนี้ยังอีกยาวไกล  จิม เคิร์ก    แล้วคุณจะเสียใจที่ทำให้วัลแคนเสพติดเซ็กซ์..... >> Ray – Aund วะฮะฮ่า...


--------------------------------------------------------------------------------------


“อ่าๆๆๆ.....อือ” นี่เป็นยกสุดท้ายแล้ว  เค้ารู้สึกได้เลย...........


“อา..” …….แต่ทั้งๆ ที่อีกคนยังไม่เหนื่อย


“อะ อา....ไม่ไหวแล้ว สป็อค....อ๊า! จิมร้องออกมา ก่อนที่จะหมดแรงและหมดสติคาอกของสป็อค วัลแคนหนุ่มลูบศรีษะอีกคนเบาๆ แล้วจูบเข้าที่ขมับชื่นเหงื่อนั้น


--------------------------------------------------------------------------------------


เวลาบ่ายหลังอาหารเที่ยง............


“ครับ......คุณหมอแมคคอย” ร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างๆ เตียงรับสายโทรศัพท์


“...สป็อคหรือ........นายมารับโทรศัพท์จิมได้ยังไง!  หมอนั้นอยู่ไหน” หมอแมคคอยทำเสียงสูง


“ตอนนี้กัปตันยังไม่ว่างรับสายของคุณครับ” วัลแคนหนุ่มตอบกลับไปเสียงเรียบ


“ฉันมีเรื่องด่วนอยากจะคุยกับเค้า  ไปตามหมอนั้นมาคุยที..” เสียงหมอดูรีบร้อนสุดๆ


“ผมคงต้องขอปฏิเสธ.........เพราะผมคงไม่สามารถให้คุณรบกวนเวลาพักผ่อนของคนรักของผมได้” สป็อคตัดบทหมอ และตัดสายเค้าทิ้งไปด้วย


“เฮ้ยๆ เดี๋ยวก่อ.....”


เสียงพูดคุยเมื่อครู่ทำให้อีกคนตื่นขึ้นมาอย่างเสียมิได้


“อือ.....อะไรเหรอ สป็อค..” เสียงงัวเงียของคนขี้เซาดังขึ้น เมื่อทั้งสองหันมาสบตากัน วัลแคนหนุ่มก็เอี่ยวตัวไปมอบจุมพิตแรกของวันให้  ทั้งคู่ต่างหลับตาพริ้มรับจูบของกันและกัน


“เป็น Morning Kiss ที่น่าประทับใจมาก ”  คนผมทองหันไปยิ้มทะเล้นใส่คนที่เพิ่งปลุกเค้า


“ตอนนี้บ่ายแล้วครับ” สป็อคพูดเสียงอ่อนโยน


“หา อะไรนะ  นี่ฉัน...โอ๊ย!” จิมรีบยันตัวลุกขึ้นจากที่นอน แต่ความบอบช้ำจากด้านหลังทำให้ปวดแปล็บขึ้นมาทันที  สป็อครีบเข้าไปตระคองกอดคนที่ทำหน้าเสียทันที


“เจ็บชะมัด......” จิมครางออกมาเบาๆ


สป็อคต้องประคองให้อีกคนกลับไปนอนดังเดิม “ผมต้องขอโทษด้วยที่เมื่อคืนทำรุนแรงไป...เพราะผมไม่สามารถควบคุมความใคร่ของตัวเองที่มีต่อคุณได้ ผมจึง.....”


“โอย พอเลย....สป็อค  นายยิ่งพูดฉันยิ่งไม่อยากคิดว่าเมื่อคืนเป็นยังไง ตั้งแต่ตอนนั้นฉันก็จำอะไรไม่ได้เลย” จิมหมายถึงตอนที่ตัวเองสลบไป และอาการแฮ็งค์จากคาร์ดาเชี่ยน  ซันไรส์ สี่แก้วเมื่อคืนนี้


สป็อคหงอยมีสีหน้าสลดในที เหมือนรู้สึกผิดที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้  เป็นเหตุให้คนรักของเค้าต้องเจ็บ


จิมมองหน้าอีกคนอย่างสงสาร จึงพูดปลอบไปว่า “ฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอก  แค่นี้ไม่เจ็บสักนิดเดียว” โกหกออกไปคำโต เพื่อให้สป็อคสบายใจ “ว่าแต่  เมื่อคืนนาย.....” จิมแค่อยากรู้ว่าหลังจากเค้าหมดสติแล้ว เป็นอย่างไรต่อไป


“หลังจากคุณหมดสติ ผมก็หยุดกิจกรรมทันที และทำความสะอาดให้ทั้งตัวคุณและผมด้วย” ผู้การหนุ่มรายงานความเป็นไปให้กัปตันทราบ


“ฉันสลบไปเมื่อไร” กัปตันหนุ่มใช้มือคลึงหัวของตัวเอง อาการแฮ็งค์เล่นงานเค้าอย่างจัง


“4.25 น. ครับ”


“หา” ....โอ้ พระเจ้า...........ฉันไม่ตายได้ไงว่ะเนี่ย.......ทำเรื่องอย่างว่ากับสป็อคแบบมารธอนทั้งคืนเป็นอะไรที่เค้าอยากจะลอง.......แต่พอเจอแบบนี้เข้าแล้ว จิม เคิร์กคงจะขยาดไปอีกนานเลยล่ะ


สป็อคเลื่อนมือทั้งสองมากดจุดและนวดคลึงให้แก่คนที่ร้องโอดโอยอยู่บนเตียง สัมผัสจากวัลแคนหนุ่มทำให้จิมรู้สึกดีขึ้นมาก  จนคอยยังชั่วขึ้นแล้ว


“ผมคาดว่าคุณคงจะรู้สึกหิวแล้ว” วัลแคนหนุ่มทำท่าจะลุกไปหยิบถาดอาหารเช้า(?)มาให้อีกคนที่ลุกไม่ขึ้น  แต่กัปตันหนุ่มก็เรียกไว้ซะก่อน “เดี๋ยว” คนพูดจับมือของอีกคนไว้แล้วเอ่ยคำที่ถักทอออกมาจากความรักทั้งใจของเค้า


“ฉันรักนาย” ไม่เพียงแค่คำพูดเท่านั้น จิมยังบอกรักวัลแคนหนุ่มทางจิตใจอันเปี่ยมไปด้วยความเสน่หาอีกด้วย


สป็อคยิ้มออกมาในแบบที่วัลแคนเรียกว่ายิ้ม แล้วเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายจับมือนั้นแทน ริมฝีปากบางเฉียบจุมพิตลงบนหลังมือน้อยๆ นั่น ...........คุณคือลมหายใจและทุกสิ่งทุกอย่างของผม..........


“เช่นกันครับ....อะชายา”


..........แล้วทั้งคู่ก็จุมพิตกันอีกครั้ง..........




___THE END__


..............................................

อร๊ายยยยยยยยยยย!! จบแล้ววววววววววว

เลือดแทบลากกก.....(ด้วยความหื่นของตัวเอง)

ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านมากค่าาาาาาาา  ขอบพระคุณอย่างสูงเจ้าค่าาาาาา M_ _M

.......Ray - Aund

ป.ล. อยากได้คอมเม้นท์จากทุกคนบ้างจังค่ะ

ได้โปรดคอมเม้นท์ในบล็อกให้เราได้ชื่นใจบ้างนะเจ้าค่ะ m_ _m
....................................................

3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ชอบมากเลยยยยยย !!!
วัลแคนนี่เรื่องนั้นก็ไม่เบาเหมือนกันน๊ะ -//////-
กัปตันตัวน้อยก็นะ แอบสงสารแต่เราก็ชอบบ 5555555

อยากอ่านคู่ของ คุณหมอแมคคอยกะเชคอฟต่อจากตอนล่าสุดอ่าเมื่อไหร่จะอัพอ่าค่ะ
ยังรออ่านอยู่นะค๊าาา ^^

โบว์ กล่าวว่า...

โฮ้ยยยยย อยากเป็นจิมทันทีทันใด อยากได้วัลแคนเป็นสามี 555555555
ละลายกับ nc ชอบคำว่าอาชายามากกกก คืออ่านแล้วละมุน TvT

จิมยั่วเว่อรรรร์ ถ้าอิชุ้นเป็นสป็อคอิชุ้นจะจัดสัก 4-5รอบ
ชอบวัลแคนตรงที่มีแรงเยอะนี่แหละ คือชอบเห็นจิมเจ็บ #ข้ามไป

ชอบพาร์ทนี้ที่สุด /นี่บ่งบอกมากว่าหื่น 555555

สป็อคอ่อนโยนมากกก แอ่ฟฟฟ ตายแปปป

ไรท์เคยอ่านฟิคสามพีคู่ สป็อคเคิร์กข่าน มั้ยยย
สนใจหลังไมค์ได้เน้อออ คึคึ =.,=

Unknown กล่าวว่า...

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดฟหกฟหหกห ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
เรื่องนี้คือดีงามมากค่ะ!!!!! อ่านไปกรี๊ดไป นี่มัน่ากรี๊ดกร๊าดมากค่ะ ฮุ่มมม
สองคนนี้จะหวานกันเกินไปแล้ว จิมก็นะ ทำให้สป็อกหึง+หื่นขึ้นมา หยุดไม่ได้ง่ายๆจริงๆ
ชอบฟิลลิ่งสองคนนี้มากค่ะ ////-//// รู้สึกทั้งน่ารักน่าเอ็นดูบวกกร๊าวฉากเรทมากๆ
จิมสลบคาอก แม่ยกจิกหมอนนุ่นจะทะลัก 55555
ขอบคุณที่แต่งมาให้อ่านนะคะ
//ตอนแรกไปแปะในอีกบล็อกค่ะ แต่เพิ่มเห็นว่าย้ายมานี่เลยเอามาแปะซ้ำ ><