วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[SF – World Cup] + [Prat 4...END] What Do You Think......ใจเราตรงกันไหมนะ? – Ronaldo x Messi


ปรี๊ดอ่ะ  ปรี๊ดอ่ะปรี๊ดดดดด


อ๊ายยยย ฉากต่อไปนี้มีอิทธิพลมาจากรูปนี้ค่ะ


โฮกกกกกกกกก -.;-






อ๊ากกก  แต่ละรูปกะจะแหกอกฉันชัดๆ -..-  มีอะไรที่แรงกว่านี้ก็เอามีดแทงกันเลยดีกว่าค่ะ  ไม่ไหวแล้ววว


มีรูปลูกๆ ของพวกเค้าด้วยค่ะ แต่จะเอามาลงในเฟสให้ดูกันนะค่ะ  จิ้มเลยค่ะ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<<


มาเป็นเพื่อนกันค่ะ ^^




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------



--------------------------------------------------------------------------------------------------



-----------------------------------------------------------------------


----------------------------------------


+++++++++หลายเดือนต่อมา++++++++

ตึงง!

“อย่ากระแทกสิ!....นายจะกระแทกมันทำไม เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินเข้าหรอก” ร่างเล็กบ่นอุบใส่อีกคนหนึ่ง

“แหม...ไม่มีใครมาได้ยินเราหรอก  เค้ากลับกันไปหมดแล้ว...เชื่อสิ” ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะจับท่อนขาเปลือยเปล่าของอีกคนหนึ่งขึ้นมาจนถึงระดับเอวของร่างสูงเอง  แล้วระดมจูบไปที่ต้นคอขาวเนียนของอีกคนอย่างไม่บอกไม่กล่าว

“อะ อ๊ะ!....อย่าสิ  วันนี้ฉันต้องไปรับลูกนะ อือ อย่า....”

“หืม....ติอาโก้น่ะหรือ  ไม่เป็นไรหรอกน่า....ฉันไม่ได้กัด” แล้วฝ่ายบุกรุกก็ก้มลงต่ำ ไปดูดเลียหัวไหลขาวเนียนอีกจุดหนึ่ง  พร้อมกับดันส่วนนั้นบดเบียดเข้ากับของๆ อีกคนหนึ่งให้มากขึ้น

“โรนัลโด้....ฉันไม่คิดว่านี่จะ...อึก อ้าา...”

“ที่นี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว....ฉันไม่ทำให้เสียเวลานักหรอก” ร่างสูงว่า  เพราะตอนนี้เค้ากับเมสซี่กำลังบดเบียดกันอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเล็กๆ ของสตูดิโอชื่อดังแห่งหนึ่งในอเมริกา  ซึ่งตอนนี้ปลอดผู้คนอย่างที่ร่างสูงว่า

........หลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนพวกเค้าได้ก่อสัมพันธ์ลับๆ นี้ขึ้นโดยที่ไม่มีใครรู้เลย..........

.......และตอนนี้ทั้งสองเพิ่งจะถ่ายคอลเล็กชั่นใหม่ของแบรน์ดกางเกงในชายชั้นนำยี่ห่อดัง เสร็จไปหมาดๆ

“ให้ตายสิ...เอาไว้วันหลังไม่ได้หรือ”

“ก็แล้วใครใช้ให้นายแต่งตัวแบบนี้ล่ะ”

“ก็...ก็มันช่วยไม่ได้หนิ! มันเป็นงานนี่นา!” เมสซี่หน้าแดงแปร๊ด เมื่อนึกถึง......เกงกางชั้นในเนื้อบางที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน.....ที่โรนัลโด้พูดถึง

“ถ้าฉันเป็นโปรดิวเซอร์ ฉันจะสั่งลบภาพของนายทิ้งซะให้หมด แล้วให้นายถ่ายแบบชุดเสื้อโค้ตแทน” นั่นเป็นประโยคสุดท้ายของร่างสูง ก่อนเมสซี่จะโดนเค้าฉุกเข้ามาในห้องแคบๆ นี้

ร่างเล็กเงียบไปไม่บ่นอุบอิบเหมือนเคย  ร่างสูงจึงหยุดไล้เลียผิวกายสีนวลด้านล่าง แล้วหันกลับขึ้นมาประชิดพวงแก้มนุ่มนิ่มน่าหมั่นเขี้ยวนั่น พร้อมกับระดมจูบเบาๆ อย่างเอาใจ

“ฉันขอได้รึเปล่า......” โรนัลโด้พูดเสียงหวาน  ต้องการจะอ้อนคนที่อยู่ในอ้อมกอดของเค้าอย่างเห็นได้ชัด

คนที่ถูกอ้อนหน้าแดงขึ้นมาอีก ก่อนจะค่อยๆ เสหน้าหลบไปอีกทาง  ทำให้โรนัลโด้ที่กำลังจูบแก้มเค้าอยู่หยุดชะงักไป  เพราะร่างสูงพาลคิดไปว่าคนตัวเล็กนี้อาจจะไม่ชอบ และรู้สึกรำคาญนิสัยเอาแต่ใจของเค้าเต็มทน

โรนัลโด้ผละออกมากำลังจะอ้าปากขอโทษ  แต่แล้วเสียงออ้มแอ้มเล็กๆ ของเมสซี่ก็พูดขึ้นเสียก่อน

“จะทำก็ทำสิ....” เมสซี่มีริ้วสีระเรื่อยาวไปจนถึงหูแล้ว

ร่างสูงยิ้มอย่างดีใจ แล้วพุ่งเข้าไประดมจูบอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว “....ให้ตาย อย่าทำตัวน่ารักแบบนี้อีกนะ.....ฉันชักจะเหลืออดกับนายซะแล้วสิ” พร้อมกับกัดเข้าไปที่ใบหูนิ่มของเมสซี่อย่างแรง

โอ๊ยย ความน่ารักของนายจะทำให้ฉันหัวใจจะวายอยู่เรื่อยเลยนะรู้ไหม!

“อะ..ฮ่า....” เมสซี่ร้องออกมา  มือเล็กเลื่อนลงไปจะร่นขอบชั้นในออกมา แต่ทว่าโดนฝ่ามือของอีกคนจับไว้เสียก่อน

“อืมม ฉันถอดให้เอง...นะ” ร่างสูงพูด แล้วทำการกระชากชั้นในตัวจิ๋วของเมสซี่ออกมาอย่างรวดเร็วทันใจ ตามด้วยส่วนของตัวเองบ้าง

ร่างเล็กหลับตาปี๋ ดันหลังตัวเองที่ชิดติดผนังห้องแต่งตัวอยู่แล้ว ให้ชิดเข้าไปมากขึ้นอีกราวกับจะอยากเข้าไปรวมเป็นเนื้อเดียวกับมัน..........

.........การกระทำนั้น ทำให้ร่างสูงระบายยิ้มออกมา

...........ไม่ว่าจะกี่ครั้งกี่ครั้ง  หรือผ่านมากี่เดือนต่อกี่เดือน เมสซี่ก็ยังคงทำตัวเหมือนไม่ชินกับการที่ต้องทำแบบนี้อยู่เสมอเลย............

ดังนั้นร่างสูงจึงเหยียดยิ้มขึ้น ก่อนจะแกล้งเอาส่วนที่กำลังขยายของตนไปถูไถกับร่องก้นนุ่มนิ่มของเมสซี่

“อึ...อืออ!” ร่างที่ถูกกระทำร้องเสียงหลง และหลับตาแน่กว่าเดิม....รุมขุมขนของเค้ากำลังเปิดและลุกซู่ไปทั้งตัว “อยะ อย่าแกล้งกันสิ....” แต่ร่างสูงก็ไม่ฟัง ยังคงร่อนสะโพกตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั้งเค้ารู้สึกว่าบางสิ่งนิ่มๆ ใต้นั้นเริ่มจะพร้อมแล้ว  เค้าจึงล้วงนิ้วเข้าไปทางปากทางช่องนั้นแล้วสอดนิ้วเข้าไปข้างในทันที

“อะ..อา..า..”

.........การเบิกทางยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่รีบร้อนด้วยความอดทนของร่างสูง  เพราะทุกครั้งที่ทำเค้าไม่อยากให้เมสซี่รู้สึกเจ็บปวดเลยสักครั้ง..........

...........ใช่ เฉพาะก่อนจะใส่น่ะนะ  แต่พอใส่เข้าไปแล้ว เมสซี่ก็ร้องออกมาเสียงดังว่า “เจ็บชะมัดเลย” ทุกทีไป.........

และการชำแรกกายนั้นก็เริ่มขึ้นแล้ว.....ร่างสูงดันสิ่งนั้นเข้าไป พร้อมกับยกขาของเมสซี่ขึ้นสูง

“อะ...อืออ อ๊ะ!

โรนัลโด้หยุด “โอ๊ะ....ฉันทำนายเจ็บหรือ...”

เมสซี่จิกเล็บสั้นๆ เข้าไปที่ต้นแขนของร่างสูง  แล้วส่ายหน้าเบาๆ “ปละ เปล่า...เปล่า ทำต่อเถอะ.....อ๊าา!” เมสซี่เริดหน้าขึ้น และหลุดเสียงร้องออกมาเมื่อสิ่งนั้นของโรนัลโด้กำลังมุดเข้ามาในช่องทางอ่อนนุ่มของเค้า

ร่างสูงก็มีอาการไม่ค่อยสบายตัวเช่นกัน “อ่า...อ่า...โอ นายเก่งมาก..โอเค ได้แล้วล่ะ.....อึก อ้า..า....จับฉันไว้นะ” ว่าแล้วเมื่อเสียงแหบพร่ากระซิบบอกเสร็จ ก็เคลื่อนกายเข้าออกช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ

“อะ อืออ อาๆๆ.....” เมสซี่กอดรัดแผ่นหลังสีน้ำผึ้งไว้หลังจากที่โรนัลโด้เองก็ก้มลงมากอดและซุกไซร้ซอกคอหอมของเค้าเช่นกัน......ส่วนอ่อนไหวของร่างเล็กเสียดสีเข้ากับกล้ามเนื้อหน้าท้องตึงแน่นของร่างสูงจนเกิดความเซียวส่าน  เหงื่อกาฬของทั้งคู่ต่างผุดขึ้นเต็มผิวกายด้วยอุณหภูมิที่ร้อนขึ้นอย่างห้ามไม่ได้

โรนัลโด้เริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้น “อึก อาา...ฮ้า..า”

“อ๊ะ อ้าๆๆ...อืออ ฮืม...อะๆ....ฉะ ฉัน....”

“อา.....อดทนอีกนิดเดียว....อ้า..อีกนิดเดียวที่รัก” โรนัลโด้กดกายเมสซี่เข้ามาหาอกเค้ามากขึ้น จนแทบจะจมเป็นเนื้อเดียวกันอยู่แล้ว  ในขณะที่อีกคนก็ร้องอู้อี้ไม่ได้ศัพท์อยู่ในอกของเค้า

เสียงครวญครางพร้อมกับเสียง ตึงตัง ของผนังห้องแต่งตัวแคบๆ ดังไปพร้อมกัน.........ทั่วสตูดิโอในนิวยอร์กซิตี้

.........และก็เป็นโชคดีของพวกเค้า  ที่ไม่มีใครหลงเหลืออยู่ในที่นั้นเลย.......

สักพักต่อมาก็มีเสียงครางหวีดหวิว พร้อมกับเสียงของเหลวชื้นแฉะอันหยาบโลนดังออกมาจากห้องแต่งตัวแคบๆ ที่เก็บงำความลับอันแสนสำคัญนั้นเอาไว้............


-------------------------------------------


-------------------------------------------------------------------------------


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


+++++++สองชั่วโมงต่อมา+++++++

“เอาล่ะครับ ถึงแล้วว” ผมเปิดประตูรถออกมา พร้อมกับมีเด็กผู้ชายตัวน้อยน่ารักวิ่งออกมาจากรถ

ติอาโก้อย่าวิ่งแบบนั้นสิลูก!” ผมได้ยินเสียงเมสซี่ดังออกมาจากเบาะข้างคนขับที่ผมเพิ่งเดินมาเปิดประตูให้เมื่อกี้นี้เอง

ผมยิ้มมุมปากแล้วเหล่ตามองเค้า ก่อนจะกระซิบออกมาว่า “ช่างเถอะเมสซี่.....ปล่อยลูกไปเถอะน่า

เค้าหันมามองหน้าผมทันควันก่อนจะเหวใส่ผม “ลูกฉัน.....ขอบใจ”

...........ฮ่าๆ ดูสิ....ทำตาเขียวใส่ด้วย  แต่ก็ยังดูน่ารักอยู่ดีแฮะ  อย่างนี้ผมคงทำใจกลัวด้วยไม่ลงหรอก............

ผมหัวเราะใส่เค้า “ออ  ฉันก็หมายถึงลูกของฉันด้วยไง......ไปเร็ว ซีอาร์ ตามน้องไปให้ทัน......อย่าให้น้องเป็นไปอะไรล่ะ เดี๋ยวอาเมสซี่เค้าจะบ่นเอา....” ผมว่าก่อนจะหันไปตะโกนบอกลูกของผมที่เพิ่งลงจากเบาะหลังให้เร่งตามลูกของเมสซี่ไปให้ทัน  แต่ก็ไม่ลืมที่จะลดเสียงประโยคสุดท้ายให้เบาลงเพื่อก่อกวนเมสซี่เล็กๆ

และก็เป็นไปตามคาดครับ.....เค้าเม้มปากเป็นเส้นตรง ก่อนจะเหวี่ยงค้อนวงใหญ่มาใส่ผมเต็มๆ อีกหนึ่งที ......อ๊าก โดนใจโด้เต็มๆ (เค้ามองค้อนผมมาตั้งแต่ตอนที่ไปรับติอาโก้กับซีอาร์แล้วล่ะ)

ใช่ครับ........ทั้งผมและเค้า เราก็ต่างมีลูกกันแล้วและเป็นลูกชายเสียด้วย.....อายุของซีอาร์กับติอาโก้ห่างกัน 869 วัน พอดีกับที่อายุของผมห่างกับเมสซี่เป็นเวลา 869 วัน เช่นกันครับ........แหมม อะไรมันจะลงล็อคกันซะขนาดนี้นะ  ผมล่ะเชื่อเลยจริงๆ ว่าตัวเองแอบมองเมสซี่มาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่มีลูก และตอนนี้เราทั้งสองก็ต่างมีลูกกันแล้ว  ผมคิดว่านี่มันปฏิหารสิ้นดีเลย ที่เราต่างรู้สึกเหมือนกัน  คิดเหมือนกัน  และต้องการเหมือนกัน

ถ้าเรารู้ตัวเร็วกว่านี่สักห้าหกปีก็คงจะดีสินะ........เราอาจจะมี ซีอาร์กับติอาโก้ ด้วยกัน

...........ก็ ก็แบบว่าผมเป็นพ่อ  เมสซี่เป็นแม่อะไรแบบนั้นน่ะนะ.....ฮ่าๆๆๆ  ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมก็โอเคเลย  แต่ถ้าเมสซี่รู้ว่าผมคิดอะไรคงจะต้องเตะผมหัวแบะไปก่อนแน่ๆ เลย............

เพราะงั้นผมก็เลยชอบพาลูกตัวเองมาเล่นเป็นเพื่อนกับลูกเค้าบ่อยๆ เพื่อกระชับสัมพันธ์ของลูกๆ และของพวกผมด้วย

ฮ่ะๆ และดูเหมือนเมสซี่จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไร  เวลาที่อยู่ๆ ผมก็โผล่มาหาเค้าแบบนี้  แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็เห็นเค้าลงไปนอนเล่นกับลูกๆ อยู่ดีนั้นล่ะ.......น่ารักอย่างกับเด็กๆ แหนะ.........

และถึงแม้ผมจะรู้ว่าเค้าเป็นคนขี้อายที่น๊าน นาน นาน นาน...ทีจะโกรธคนอื่นเข้าสักทีหนึ่ง  แต่ผมก็ยังคงชอบยั่วโมโหเค้า ให้เค้างอนผมอยู่บ่อยๆ .....ฮ่ะๆ  ผมชอบที่จะตามง้อเค้าน่ะครับ  คนอย่างเมสซี่น่ะง้อไม่ยากหรอก

ว่าแต่ตอนนี้เค้ากำลังจะลงจากรถมากระทืบเท้าผม.....

ปั๊กก!

“อั๊กกอะ โอ๊ยย.....เมสซี่ อูยย” ผมกระโดดเหยงๆ พลางลูบเท้าตัวเองปอยๆ.........นั้นไงครับ  ผมบอกแล้วไงว่าเค้าจะทำ  เค้าจะทำเสมอแหละตอนที่เค้ารู้ตัวว่าโดนผมแกล้ง.......ถึงแม้ผมจะโดนเค้าทำแบบนี้ และรู้สึกเจ็บอยู่ไม่น้อย  แต่ผมก็ยังระบายยิ้มและหัวเราะออกมาได้ไม่หยุดกับความน่ารักของเค้า

............และผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ ครับที่ทุกอย่างออกมาเป็นแบบนี้..............

“นายขำนักรึไงที่ตัวเองเจ็บน่ะ....” ผมได้ยินเค้าบ่นมุบมิบผมข้างๆ  แต่เมสซี่ก็ยังไม่ยอมออกเดินไปจนกระทั่งผมทำการล็อครถเสร็จแล้ว เราเลยเดินไปด้วยกัน  ผมยกแขนขึ้นกอดคอเค้าอย่างอ่อนโยน

“ฉันแค่มีความสุขน่ะ.....ก็เท่านั้นเอง” ผมยิ้มอยู่ภายใต้กรอบแว่นกันแดดสีดำอันโปรดโดยมีเมสซี่เดินไป ตะโกนบอกลูกชายของเราไป

“ติอาโก้ไม่เอาน่า อย่าโหนประตูบ้านสิ  พ่อกำลังจะไปแล้ว......โอ้!  ขอบใจนะซีอาร์รับน้องทันพอดีเลย.....นี่ติอาโก้พ่อบอกแล้วไงว่าอย่าทำแบบนั้น...”

“นี่.....ปล่อยๆ ลูกไปบ้างก็ได้น่า  ฉันรู้ถึงติอาโก้จะซนๆ อยู่บ้าง  แต่เค้าก็มีซีอาร์คอยดูแลอยู่ข้างๆ หนิ.....เค้าดูแลน้องได้ นายก็รู้.....”

ผมพูดเบาๆ เหมือนพ่อแม่กำลังปรึกษาปัญหาเรื่องลูกกันอยู่  ทำให้เมสซี่หน้าแดงขึ้นมาอีกรอบ เพราะผมชอบทำเหมือนเรามีลูกด้วยกันแบบนี้สินะเค้าถึงเป็นแบบนี้.........อา  น่ารักจัง

เมสซี่ถองผมเข้าที่ชายโครง ก่อนจะเดินนำไปเปิดประตูบ้านของเค้า   ผมเห็นเจ้าหนูน้อยติอาโก้วิ่งเข้ามาใกล้

“ปะป๊าฮะ....ปะป๊าฮะ ทำไมปะป๊าถึงเดินเอียงๆ ล่ะฮะ.....” อั๊ก.....ทำไมถามอย่างนี้ล่ะลูก!

เมสซี่ทำหน้าเลิกลัก “อะ เออ....คือป๊ะป๊าซ้อมบอลมากไปหน่อยน่ะลูก....ละ เลย เดินเอียงๆ น่ะ ฮ่ะๆๆๆ” เค้าหัวเราะกลบเกลื้อนแห้งๆ แล้วส่งสายตามาบอกผมประมาณว่า

ไหนนายบอกว่า พวกเค้าจะไม่รู้ไง

อ่า.....อันนั้นผมก็ไม่รู้นะฮะ  สงสัยเด็กจะสังเกตมากเกินไป..........ผมก็เลยยักไหล่ให้เค้าทีหนึ่งแล้วหันไปเรียกเด็กๆ เข้าบ้านหลังจากที่เมสซี่เปิดประตูบ้านเสร็จแล้ว

ช่วงนี้เป็นช่วงหมดฤดูกาล พวกเราเลยได้พักผ่อน  นอกจากออกงานเล็กๆ น้อยๆ แล้วผมก็มักจะมาหาเมสซี่เค้าบ่อยๆ  และคุณรู้ไหมช่วงนี้อะไรเจ๋งสุด!

สาวๆ ไปร่วมทัวร์กับสโมสรของพวกเธอไง!........พวกเธอเลยไม่อยู่  เหลือแค่เรากับลูกๆ  ว่ะ ฮะ ฮ่าๆๆๆ  เข้าทางผมล่ะทีนี้  กะอีแค่เด็กๆ ผมรับมือได๊ --- !  ผมมีแนวร่วมฝีมือเยี่ยมคู่ใจอยู่แล้ว  นั้นก็คือลูกชายผมเองนี่แหละ.....ให้ดูน้องตลอดทั้งวันยังได้  มันไม่บ่นสักคำแถมกลับบ้านไปยังพูดออกมาเงียบๆ เรียบๆ ด้วยว่า “ป๋า...ผมอยากไปเล่นกับติอาโก้จัง” แล้วมันก็ทำหน้าขรึมๆ เดินเข้าห้องมันไปเลย

เออ.....เอากับมันสิครับ  อยู่กับพ่อไม่มีความสุข  แต่พออยู่กับลูกคนอื่นแล้วมีความสุขขึ้นมาทันทีเลยเชียว

แต่ช่างเถอะ  ผมไม่สนใจอะไรมากหรอกนอกจาก.............

“......เมสซี่” ผมโอบเอวเค้าจากทางด้านหลัง  แล้วกระซิบเสียงแหบพร่า

เมสซี่สะดุ้ง  ก่อนจะดันอกผมออกเบาๆ “เฮ้....นี่นายก็เพิ่งจะ......”

“ก็ดูนายทำตัวดิ......ใส่กางเกงในวาบหวิวขนาดซะนั้น  จะโทษฉันคนเดียวไม่ได้หรอกนะ”

ผมกระซิบและขบเม้มหูเค้าเบาๆ ก่อนจะหันไปบอกลูกๆ ที่นั่งเล่นกันอยู่ในห้องนั่งเล่น

“เฮ้.....ซีอาร์ดูน้องให้ดีๆ ล่ะ  พวกพ่อจะไปคุยธุระกันสักหน่อย.....ตกลงไหม”

ลูกผมพอหันมาเจอหน้าผม  มันก็ตีหน้าขรึมแล้วพูดว่า “ครับป๋า” ก่อนจะก้มลงไปเล่นกับน้องต่ออย่างไม่สนใจ

ผมเลยทำการลากเมสซี่เข้าห้อง  ท่ามกลางความไม่ยินยอมพร้อมใจของเจ้าตัว

“เฮ้  สักพักฉันก็จะต้องเตรียมอาหารเย็นให้ลูกนะ.....ต้องพาเค้าเข้านอนด้วย”

“ไม่ต้องห่วงหรอก  ซีอาร์มันดูแลน้องได้.....มันก็แข็งแกร่งดุจหินผาเหมือนฉันนั่นแหละ  เตรียมอาหารเย็น  พาน้องเข้านอนได้.......แต่ก่อนอื่น เรามาคุยเรื่องของเรากันดีกว่านะ” ผมสวนเมสซี่ขึ้นมาทันควันก่อนจะยิ้ม อย่างที่เค้าไม่ชอบแล้วลากเค้าเข้าห้องไป สำรํจจนได้

“อะ อย่า...ม่ายยยย!!!”

ปัง!


+++++++ในห้องนั่งเล่น++++++

“พี่ซีอาร์....ปะป๊าเป็นอะไรเหรอฮะ” เด็กน้อยหันไปถาม พี่ที่นั่งอยู่ข้างๆ อย่างสงสัย

“ออ...อืม เค้ากำลังนอนกลางวันกันอยู่น่ะ”

“เอ๋....พวกปะป๊านอนกลางวันกันด้วยเหรอฮะ”

“อืม  นอนสิ  ป๋าของพี่เค้าบอกมาว่าอย่างงั้นน่ะนะ.....รางตรงนั้นของติอาโก้ต้องต่อตรงนี้กับรางของพี่ต่างหากนะ”

“อ๊ะ  งั้นเหรอฮะ”

“ใช่...มาสิ เดี๋ยวพี่ต่อให้”

^^ ฮะ ฮ่า ไปเลยรถไฟปู๊นๆ”

.

.

.

FIN

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน รู้ไหมค่ะว่าทำไมเรื่องนี้มันถึง ขึ้นว่า FIN ในตอนจบ


ก็เพราะว่าเรา “ฟิน” ค่ะ ....ฟินจริงๆ ค่ะ  มันเหนือความคาดหมายจริงๆ ค่ะ  ตอนแรก Ray กะว่าจะเขียนสนอง need นิดๆ หน่อยๆ แต่ว่านี่มันปาเข้าไปยังรุ่นลูกเลยทีเดียว


55555 น้องซีอาร์ กับ น้องติอาโก้น่ารักจริงๆ เลยค่ะ  ถ้านับจริงๆ แล้วน้องติอาโก้อายุก็ 4 ขวบเต็มแล้วค่ะ  ส่วนน้องซีอาร์ก็ 6 ขวบค่ะ .....อายุห่างกันไล่เลียกับพวกคุณพ่อเลย กิ้วๆๆๆๆๆๆ  อร๊ายยยย น่ารักกก


ชอบมากเลยค่าาาาาาาา ><!!  เราว่าพวกเค้าน่ารักกันดี.....พ่อโด้นี่ก็กวนได้ใจ  ส่วนพ่อเมสซี่ก็น่ารักน่าหยิก


โอ๊ย รักตายเลยค่ะ // ลาตาย // ฤทธิ์ RonalSi ทำพิษ //


2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ๊าาา น่ารักจังเลยชอบๆๆๆๆ อยากให้ ซีอาร์กับติอาร์โก้คู่กันจังเลยยยยย แต่คู่นี้นะค่าาาาาา พลีสสสสสส ส่วนหมอกับน้องเชคอฟยังรอนะค่าาา แต่รอซีอาร์กับติอาร์โก้มากกว่า คิคิ ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆค่าาา

demon กล่าวว่า...

เอิ่ม... //ทำหน้าครุ่นคิด

ไม่มีอะไรจะพูดแล้วสำหรับตอนนี้
(นิ่งไป 5 วิ)
เขิน -.,-