วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[SF – World Cup] + [แจกรูปพาฟินนนภาคสองตามคำสัญญา] What Do You Think......ใจเราตรงกันไหมนะ? – Ronaldo x Messi



อุ....มาตามคำเยกร้องแล้วค่าาาาาาาา >[]<!!!    ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษด้วยค่ะที่มาช้า (มาก!) อีกตามเคย M_ _M  ที่เคยสัญญาไว้ก็นานเป็นชาติเลยทีเดียว แฮะๆ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ^.^”..........แต่วันนี้เรามีรูปแอบว่า....เอ่อ  น่าให้พ่อโรนัลโด้ตีก้นสั่งสอนหนูเมสซี่สักทีหนึ่งจริงๆ เลยค่ะ

เอ๊า  เตรียมเซฟรูปกันเลยค๊าาา!! >//<

รูปแรก แซมเปิล์นด้วยพ่อโรนัลโด้ค่ะ


.


.


.




ใครหล่อกว่ากันนะ >//<  แต่ถ้าถามไรท์...ไรท์ว่าตัวจริงหล่อทะลุทะลวงมากกว่าค่ะ.......อร๊ายยยยยย ฟินนน!! (แอบอิจฉาเมสซี่เล็กๆ ล่ะตัวเอง  ฮ่า ถ้าได้จับคีย์เขียนคู่นี้อีก Ray จะเอาให้ลีโอเนล   เมสซี่ซุกอยู่ในอกล่ำๆ ของพ่อครีสเตียนโน้อย่างกับลูกแมวตัวน้อยๆ หมดหนทางเลยแหละค่ะ ฮิๆ // หัวเราะ + ยิ้มร้ายสารเลว)



ตามมาด้วยคุณพ่อน่ารักลูกหนึ่ง แถมยังน่ากด(?) อีกด้วยค่ะ







ติอาร์โก้ น่ารักจัง  แลบลิ้นด้วยอ่าาา












แล้วขนาดอยู่ในสนามก็ยัง เคะอ่าาา>[]<อร๊ายย โดนใจข้าพเจ้าอย่างแรงงงง!!



ท่าเตะก็บ่งบอกเลยว่า เป็น เคะ













จนชายผู้นี้ต้องแอบจุปากเบาๆ แล้วพูดออกมาว่า

Ronaldo : โอ๊ะ โอ๋ๆๆๆ  ฉันอยากจะโอบกอดนายไว้ด้วยความรักทั้งหมดที่มีซะเดี๋ยวนี้เลยล่ะที่รัก




.........แต่แล้ว...........



Ronaldo : โอ๊ะ!?


--- เค้าก็นิ่งด้วยอารามตกใจนิดๆ ---



--- แล้วก็ทำหน้าเคร่งเครียดพร้อมกับถอนหายใจหนักหน่วงออกมาอย่างหงุดหงิด –


..................เมื่อเค้าเห็น!?.........


.


.


.


.










โดยเฉพาะรูปนี้


V


V


V






O[]o !!!


แล้วก็รูปนี้ด้วย



จ๊ากกกก!! นั่นเพื่อนร่วมทีมมันคิดจะแตะอั๊งเมสซี่ชัดๆ เลยนี่นา!!  จะเอายังไงล่ะที่นี่คริสเตียนโน้


ตัดภาพไปทางชายผู้อยากโอบอุ้มเมสซี่ด้วยความรัก


--- เค้าเงียบ  ไม่พูด แสดงว่าโมโหมาก ---




ลีโอเนลน้อยๆ จึงก้มหน้าสำนึกผิดอย่างจริงใจ
Massi : ฉันขอโทษน้า....แต่มันไม่มีอะไรแอบแผงจริงๆ นะ  มันไหลไปตามสถานการณ์  สาบานได้เลย.....อย่าโกรธกันเลยนะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้ แค่อย่าโกรธกันก็พอ....

Ronaldo : นายพูดเองนะ!






Ronaldo : ได้! งั้นฉันจะจัดสถานการณ์ ให้นายไหลตาม.....แล้วก็จะลงโทษนายทั้งคืนเลยเมสซี่!!



Massi : อูยยยย ไม่เอาหรอก  ยังงี้ฉันก็เสียเปรียบน่ะสิ (กลับไปอ่านนิทานให้ลูกฟังที่บ้านดีกว่า)

Ronaldo : [คว้าไหล่เมสซี่ไว้]คืนนี้จะไม่มีใครได้ไปไหนทั้งนั้น และนายก็ต้องรับผิดชอบที่ทำให้ฉันหึง และก็โทษฐานทำให้ฉันโมโหอีกด้วย [จับเมสซี่ขึ้นพาดบ่า]

Massi : [ดิ้นสุดฤทธิ์ แต่มีหรือจะเกิดเรื่องพลิกผันเมื่อร่างสูงจอมหื่น -..- ได้วางแผนการไว้แล้ว]อ่า! ไม่ๆๆๆ ไม่เอา....วางฉันลงนะ! ไม่ปายยยย ม่ายยย











...............แล้วคืนนั้นก็ไม่มีใครเลยที่ได้นอน จนกระทั่งรุ่งเช้า.............


Ronaldo : เมื่อคืนนี้เยี่ยมมากเลยนะ ฉันสนุกมากและหวังว่าเราคงจะได้มาสนุกแบบนี้กันอีก.....เอาล่ะ ฉันต้องไปแล้ว นายนอนต่อไปเลยนะ  ตื่นแล้วค่อยกลับ  หรือจะรอฉันกลับมาก่อนก็ได้ หึๆ (หัวเราะในลำคอเสียงหื่น).....โอเค เอาล่ะ  ไปแล้วนะที่รัก จุ๊บุ๊ๆ (พ่อส่งจูบเสร็จก็เดินออกไปทำท่าร่าเริง  เพราะเค้าออกไปรายงานตัวที่สโมสรแป๊บเดียว เดี๋ยวก็กลับ)





---------------------------------------------------------------------------------------------------------

มาลงให้แล้วนะค่ะทุกท่าน

หากท่านใดอยากกลับไปฟินกันอีกก็คลิกเลยค่าาาาาา


[SF – World Cup] + [Prat 1] What Do You Think......ใจเราตรงกันไหมนะ? – Ronaldo x Messi





2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ยยย ชั้นเจอพวกแล้วชิปเหมิอนกัน

demon กล่าวว่า...

อุต๊ะ นี่เราข้ามตอนนี้ไปได้อย่างไรกัน อยู่มาตั้งนาน - -?? รีบมาไวเลยยค่ะ
//สงสัยคงต้องใส่แว่นแล้วเนี่ย เกือบพลาดได้ไง// 555
รูปพาฟินจริงๆค่ะ แต่ดูไปก็เขินไป ยิ้มไปตลอด (และหัวเราะอยู่คนเดียว บ้าไปแล้ว)

ชอบๆมากๆๆ เหมือนเรื่องสั้นเลย แบบนี้ก็ชอบบบ ><