วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

[FIC - TMI]+[Prat 3] Your Heart……หัวใจนายเป็นของฉัน – Magnus x Alec



กลับมาแล้วค่าาาาาาาา ขอเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างได้ไหมค่ะ คือเนื่องจาก Ray ดูแล้วว่าเรื่องนี้มันคงจะยาวนานอย่างฟินเวอร์จริงๆ   เพราะงั้นเลยขอเปลี่ยนจาก SF - Magnus x  Alec เป็น FIC Magnus x  Alec แทนน่ะค่ะ .........ไม่ว่ากันนะคะ ^^ 

และ Prat นี้มีเซอร์เพรส์ค่ะ  ส่วนจะเป็นอะไรนั่น>>>>ไปอ่านกันเลยค่าาา


------------------------------------------ อัพเดต -----------------------------------


ในที่สุดก็เสร็จเรียบร้อยเสียทีค่ะ กับ Nc ของจริง 5555 Nc – MaLec ที่ไรท์ได้สัญญาไว้สำเร็จเสร็จเรียบร้อยใน Part ที่ 14 ค่ะ (โอ้ นานนน)  สำหรับท่านใดที่ตั้งหน้าตั้งตาอยากจะอ่าน ก็จิ้มเลยค่าาา   


รีดๆ จะชอบรึไม่น้าาา  งั้นไรท์แอบกระซิบ.........Nc นี้ได้รับการสนับสนุนจากสินค้าของ เจมส์ ที. เคิร์ก ค่ะ   -[]- เหอๆ 

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund


-------------------------- อัพเดตเมื่อ 3/6/2015 -----------------------------------



------------------------------------------------------------------------------


บรรยากาศแดดร่มลมตกตอนบ่าย ในร้านลาเฟ่เล็กๆ แต่ขึ้นชื่อเรื่องของอร่อย ด้วยการตกแต่งแบบวินเทจทำให้บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและชวนดูเป็นกันเองอย่างน่าประหลาด.................


.......................เหมาะแก่การนั่งเอื่อยเฉื่อยจิบเครื่องดื่ม หรือคุยธุระกันเป็นอย่างยิ่ง


ที่มุมของร้าน ซึ่งค่อนข้างเงียบและปลอดคน  สองหนุ่มหล่อกำลังนั่งจิบกาแฟกันอยู่ท่าทางสบายอารมณ์ ดูไม่รีบร้อน ชายหนุ่มคนหนึ่งสวมชุดสูทอย่างไม่เป็นทางการ เสื้อผ้ายืดธรรมดาสีอ่อนถูกสวมไว้ชั้นในสุด และจากนั้นก็เป็นเสื้อสูทแขนสามส่วน สีโทนเดียวกัน ลายตารางหมากรุก ถูกคลุมทับด้วยเสื้อสูทแขนยาวสีขาวสะอาดอีกตัว เป็นชั้นที่สาม


ส่วนชายหนุ่มอีกคนหนึ่งสวมเพียงเสื้อยืดตามแฟชั่น และสวมทับด้วยเสื้อสูทตัวนอกเพียงเท่านั้น  การแต่งตัวดูซับซ้อนน้อยกว่าคนแรกลิบลับ


ชายผู้ใส่ชุดสีอ่อนวางแก้วกาแฟที่ตัวเองเพิ่งจิบลงบนโต๊ะ “นายเรียกมานี่ มีอะไรอีก” เค้าเริ่มด้วยคำถามง่ายๆ แต่ตรงประเด็นแบบไม่อ้อมค้อม สีหน้าของเค้าเหมือนกำลังมองหน้าเด็กส่งหนังสือพิมพ์ที่เห็นกันอยู่ทุกวัน แล้วก็เห็นหน้ากันอีก.....................


“โธ่ ไม่เอาน่าแม็กส์.......ฉันเรียกนายมานั่งจิบกาแฟที่นี่เนี่ย ต้องมีธุระด้วยหรือ” คนถูกถามก็ตอบแบบคนละอารมณ์กับคนถาม เค้าแบมือที่ใช้กุมหัวเข่าขณะนั่งไขว้ห่างอยู่ตอนนี้  สีหน้าของเค้าดูแล้วซุกซนและเหมือนจะมีเรื่องแพลงๆ ออกมาจากหัวได้ตลอด  ดูไม่เข้ากับดวงตาสีฟ้าประกายที่เต้นระยิบอยู่บนดวงหน้าของเค้าเลย ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่าคนๆ นี้เป็นคนที่ทั้งขี้อ้อนและมีความสุขในชีวิตมากมายขนาดไหน พร้อมกับผมสีทองยุงเหยิงที่ดูไม่ค่อยจะเป็นทรงของเค้า


“นายอย่าโม้......นายต้องมีอะไรมาพูดหรือมาฝากตลอดแหละ” ชายหนุ่มคนแรกชี้หน้าเพื่อนฝั่งตรงข้ามน้อยๆ


“อะไร.......เปล่า ไม่มีอะไรจะพูดเลย” คนถูกชี้ทำหน้าเหรอหราเหมือนผมไม่ได้ผิดแล้วกอดอกแน่น ขบริมฝีปากและส่ายหน้า “แต่ถ้านายบอกว่าฝากน่ะ ใช่ ฉันมี.........” สีหน้าหนุ่มผมทองเปลี่ยนเป็นยิ้มทะเล้น แล้วทำตาลุกวาวเหมือนเห็นเค้กวันเกิดของตัวเอง เค้าหยิบกล่องกระดาษขนาด 30 x 40 cm. ออกมา  ซึ่งหนุ่มทะเล้นดันมันไปกลางโต๊ะที่อยู่ระหว่างเค้าทั้งสอง


“นี่อะไร.....” ชายหนุ่มคนแรกถามเสียงต่ำติดรำคาญ เหมือนรู้ว่าอะไรอยู่ข้างใน แต่ก็ยังไม่แน่ใจ .......บางที ครั้งนี้อาจไม่เหมือนครั้งก่อนๆ ก็ได้............... แต่เค้าก็ยังคงไม่ขยับไปไหน


“มันคือของขวัญ” หนุ่มตาสีฟ้ากระจ่างฉีกยิ้ม


“เนื่องในโอกาสอะไร”


“ก้อ......ไม่รู้สิ ”เค้าพูด ก้อ เสียงยาน จงใจกวนประสาทเพื่อน “แต่ฉันก็ตั้งใจให้นายนะแม็กนัส”


แม็กนัสเหลือบตามองเพื่อนแล้วฉวยกล่องนั้นมาเปิด


“ฮะ เฮ้ยย!!......จะมาเปิดอะไรที่นี่หลาววววว!!!” คนทะเล้นที่ชิวๆ เมื่อกี้เด้งตัวขึ้นจากเก้าอี้ทันทีที่ฝากล่องโดนแง้ม เค้าล็อกมือทั้งสองข้างของแม็กนัสไว้ทันที ร่างสูงสะโอดสะองดูงุงงง


?..................อ้าว ก็ไหนบอกว่ามันคือของขวัญไง ก็ต้องแกะดิ...............?


............รึไม่ถูก...........


“อ้าว ทำไมอ่ะ  ก็ไหนนายให้ฉันไม่ใช่เรอะ นายจะโวยวายทำไมเนี่ยจิม” ถึงคราวนี้แม็กนัสทำหน้าเหรอหราบ้าง แต่อันนี้ร่างสูงไม่รู้จริงๆ ว่าเพื่อนตัวปุ๊กลุก(?)มันหมายความว่าไง


 .........ตอนแรกทำมาเป็นลับลมคมใน แล้วพอมาทีนี่ก็โวยวายซะลั่นร้านเชียว.............


“ก็มันน่าเปิดที่นี่ซะที่ไหนเล่า.....เจ้าบ้าเอ้ย!!” ยอดชายนายจิมเอ็ดรอดไรฟัน


“แล้วไอ้ของข้างในนี่มันอะไรกันล่ะ!!” แม็กนัสไม่เข้าใจและเค้าก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้นไปอีก


“ก็ไอ้นั่นน่ะแหละ!!!” จิมทะลึงตาใส่แม็กนัสผู้เริ่มจะรู้แล้วว่าของข้างในมันคืออะไร......................


[-_-….] <<< แม็กนัส


[ _ _ ] <<< แม็กนัส


[ _ _ ] <<< แม็กนัส


[-_-*….]<<< แม็กนัส


[0[]0]!!!! <<< แม็กนัส


[^3^].....ถ ถ ถูกต้องนะค้าบบบบบ <<< จิม


“ห๊าา! อะ-ไร-นะ!!!” แม็กนัสจ้วงเข้าไปขยำคอจิมทันทีที่รู้คำตอบ “ไอ้เวรเอ้ยยย!! เอาของแบบนั้นมาในที่แบบนี้ได้ไงเล่าาาา!!!!


“อึก ก ก็...ก็นายเปิดมันเองอ่ะ ฉ ฉานเปล่าา อั๊ก อั๊ก....ป ปล่อย....ปล่อยได้แล้วโว้ย ย ย” เสียงจิมขาดหายเพราะโดนบีบคอแถมเขย่าให้อย่างแรง แต่ก็ยังเจือไปด้วยน้ำเสียงคาดโทษอย่างเสียไม่ได้


ก็ใครบอกให้เอ็งเปิดกลางร้านกาแฟเล่า......เดี๋ยวคนเค้าแตกตื่นกันหมดดดด


แม็กนัสปล่อยตามขอ แต่เป็นแบบกระแทกกับฝาโต๊ะดังตั๊บ…! “ไอ้บ้า ฉันเป็นคนดังนะเว้ย.....เอามาให้ฉันในที่ประชาชนคนมากมายแบบนี้ เป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาจะว่ายังไงล่ะห๊ะ ไอ้สมองปลาทอง!!” ร่างสูงพูดรอดไรฟัน


“แค่ก แค่ก อึก.....ก็นายจะเปิดมันเองหนิ แล้วอีกอย่างฉันบอกว่ามันเป็นของขวัญ แต่ไม่ได้บอกให้เปิดตอนนี้นะโว้ย ไอ้สมองทึบ!!” จิมก็ลูบคอของตัวเองไปมา มันเต้นตุ้บๆ ทั่วคอไปหมดแล้ว


แม็กนัสเอนหลังกระแทกเก้าอี้ หันไปมองรอบด้านก่อนแล้วค่อยสะบัดหัวมาหาเพื่อนตัวดี “นายมันบ้า....คราวที่แล้วฉันก็ทิ้งไปทีหนึ่งแล้ว บอกให้นะไอ้ของพวกนี้มันไม่มีประโยชน์กับฉันหรอก” เค้าพูดเสียงแข็ง


“นายพูดหักหาญน้ำใจเพื่อนทุกที แต่สุดท้ายก็ได้ใช้ประโยชน์จากมัน  ฉันคบนายมาสามปีทำไมจะไม่รู้นายน่ะมัน....เดี๋ยวนะ นี่นายพูว่าอะไรนะก่อนประโยคสุดท้าย.....ให้ตายสิ! นายทิ้งสินค้าทดลองใช้เกรดเอทั้งหมดของฉันไปเลยเหรอนั่นมันเกรดเอนะโว้ย เกรดเอ! ไอ้บ้าเอ้ย.......เออ ช่างมันเหอะ..... หนิ นายน่ะมันปากไม่ตรงกับการใช้งานรู้ไหม รูปร่างดีสีผิวใช้ได้ แต่ชอบตัดลมหายใจของตัวเอง......กี่ครั้งแล้วที่นายปฏิเสธนั้นนี่ แต่ท้ายที่สุดไอ้สิ่งที่นายปฏิเสธนั้นแหละคือสิ่งที่นายต้องการมากที่สุด” จิมขึ้น ทำเสียงจริงจังขึ้นมาจนอีกคนไม่กล้าโต้ถียงจนเค้าสามารถพูดจนจบประโยค ท่าทาง คำพูดคำจาดูมีหลักการอย่างไม่น่าเชื่อ


...........เออ ไอ้ที่พูดมามันก็ถูก..........


“........แต่ไอ้ที่นายเอามาให้ฉัน จะให้ฉันใช้ยังไงล่ะ .....ใช้กับตัวเองเรอะ.....จะบ้ารึไง!!!” แม็กนัสจิ้มนิ้วมาที่หน้าตัวเอง


“ก็ใช้กับแฟนนายไง  โอ่ย คิดไปได้นะเพื่อน ใช้กับตัวเอง....แต่มันก็ใช้ได้นะ แค่นายต้อง........”


“พอ! พอเลย.....นายนี่มัน........ฮึ่ย!!


ไม่รู้จะด่าอะไรแล้วโว้ย  เรื่องแบบนี้ยังมีหน้ามาพูดหน้าระรื่นได้อีก ไอ้เมื่อกี้ที่จะอธิบายน่ะดูจริงจังไม่สมกับเรื่องที่คุยเลยสักนิด.......มีเพื่อนเป็นพ่อค้าขาย sex toy นี่มันน่าปวดหัวจริงเลยวุ้ยยยย!!!


แม็กนัสหายใจเข้ายาวที่สุดในชีวิต นับหนึ่งถึงสิบ แล้วพูดเสียงติดจะจริงจัง


“ถามหน่อยนะ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก .......นาย—เป็นถึงกัปตันเรือสำราญที่แพงที่สุดในโลก—ได้เงินเป็นกอบเป็นกำแทบนึกไม่ไหว—มีคนนับหน้าถือตา—แถมยังเป็นกัปตันที่อายุน้อยที่สุด แล้วยังไม่พอใจอีกรึไง”


“ฉัน 27.......” ตอบหน้าใสซื้อ แถมใช้สายตาลูกหมานั้นอีก


“ก็เออ นั่นแหละ.......แล้วไอ้ที่นายทำอยู่เก็บไปเลย อย่าใช้กับฉัน ...ไม่... ฉันไม่ใช้พ่อต่างดาวแฟนนาย” แม็กนัสส่ายนิ้วชี้ถี่ๆ ไปทางจิมมี่(?)+(อืม ชื่อเหมือนโกลเดิ้นที่เลี้ยงไว้แถวบ้านใครหว่า? : Ray - Aund)


“เค้าไม่ใช่ต่างดาวซะหน่อย เค้าเป็นต้นเรือของฉันเอง”


ให้ตายไม่น่าพูดถึงเลยแฮะ...ดู ดูมันทำหน้าเคลิ้มดิ.....


“ครับๆ รักหวานชื่น ฉันจะไม่ยุ่งแล้ว.....”


......ขอถอยดีกว่าเดี๋ยวมีอ้วก


จิมหลุดจากภวังค์รักแล้วกลับมาเข้าสถานการณ์เดิม คว้าหมับเข้าที่มือของแม็กนัส บังคับให้เค้ายึดกล่องสุดสะยิวใบนั้นไว้แน่น...... “เถอะนะเพื่อนรัก.......ยังไงนายเก็บไว้ก่อนเจ็ดวันแล้วค่อยทิ้งก็ได้ แต่นายต้องเก็บมันไว้ก่อน รอบนี้มีแต่ของเจ๋งๆ ทั้งนั้น......มีทั้งโรเตอร์เรืองแสง ไวท์เบรเตอร์เรืองแสง ถุงยางเรืองแสง.......เอาไว้ใช้ตอนปิดไฟไง เผื่อนายอยากเปลี่ยนบรรยายกาศ.....วิวดีจริงๆ นะเพื่อน.......อ่อ แล้วก็มี.....”


“จิม!


“อั๊ก!-!” แม็กนัสรีบเบรกรายการอุปกรณ์ต่อไปด้วยการยัดแก้วกาแฟกระแทกปากคนจ่อไม่หยุด ..........


ซดกาแฟดับความบ้าสักหน่อยเหอะเพื่อน ไม่ไหวแล้ว พูดได้ไม่กระดากปากเลยแฮะ ฉันนี่แค่เริ่มฟังก็รู้สึกระคายหูแล้ว..............


แม็สนัสเหมือนจะยุติเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ยังตะงิดหูอยู่เล็กน้อย “ วิวดีจริงๆ นายหมายความว่าไง.....นายใช้แล้ว?”


“อืม ช่าย ฉันลองแล้ว...[-3-]” คราวนี้จิมมีสีหน้าเหมือนโดนกัญชา......ความรู้สึกยอดแบบเมื่อคืนมันก็ยังชัดเจนอยู่ ไม่เคยจางหาย.....


แม็กนัสคิ้วกระตุก “ไอ้บ้า! แล้วจะมาให้ฉันใช้ต่อ!!


“เฮ้ยๆ ของนายอ่ะมือหนึ่ง.......รับรองแฟนนายจะต้องพูดว่า ขออีกๆ แม็กนัส แน่เลยล่ะ”


“เออๆๆๆ ไม่ต้องพูดแล้ว...........ก็ได้ฉันจะรับไว้ แต่ตามสัญญานะ ครบเจ็ดวันเมื่อไรฉันจะเผาทิ้งทันทีเลย” แม็กนัสเริ่มเอือมกับอาการหื่นเกินขั้นของเพื่อนรุ่นมหาลัย อันที่จริงเค้าก็รู้นะว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเบสิกส์ของผู้ชาย แต่หมอนี่มันฝักใฝ่ได้ทุกเวลาจริงๆ......แถมยังหื่นในเรื่องที่ตัวเองเสียเปรียบอีกต่างหาก อย่าว่างั้นงี้เลยนะ พอดีได้ข่าวมาว่าระหว่างมันกับแฟนอ่ะ ....มัน-อยู่-ล่าง--แฟนต่างดาว-อยู่-บน ......มันเป็นรับอย่างนี้ก็รับตลอดงานน่ะสิ มีแต่เสียกับเสีย อะ เอ้ย!....พอกันที มันชักจะมากไปแล้ว


ร่างสูงจึงตัดสินใจผลักตัวเองออกมาจากบาร์เกย์ แล้วหันมาเปลี่ยนเรื่องกับจิมที่ก้มดูนาฬิกาของตัวเองอยู่ “แล้วนายไม่คิดจะเลิกขาย sex toy online นี่สักทีล่ะ.......มีงานมีการทำเป็นหลักเป็นแหล่งแล้วหนิ”


อยู่ๆ จิมก็ลุกขึ้น จนแม็กนัสเองก็แอบแปลกใจเล็กๆ ก่อนเพื่อนหัวทองจะพูดติดเสียงเป็นการเป็นงานว่า “ฉันต้องไปแล้วเพื่อน ......พอดีตอนเย็นๆ มีเที่ยวต้องออกจากฝั่ง ฉันต้องไปเตรียมตัวก่อน......ต้องรีบบึ่งรถไปนิวออลีนส์..... สป็อคต้องฆ่าฉันตายแหง” คำหลังที่พูดถึงบุคคลที่สามเจ้าตัวทำหน้าตาเหลือกตาลานเหมือนจำลองเหตุการณ์ที่โดนบีบคอเมื่อครู่


เห็นไหม.....ชื่อประหลาดอย่างนี้ก็เหมาะกับคำว่ามนุษย์ต่างดาวดีออก แม็กนัสแอบเข้าข้างตัวเองในใจ


“อะไรกัน นิวออลีนส์....ไกลเหมือนกันแฮะ เออ แต่ฉันรู้ว่ายังไงนายก็ต้องทันอยู่แล้ว ขอแค่ว่าแฟนต่างดาวของนายไม่รู้ว่าเหยียบสุดเกย์ แค่นั้นก็พอแล้ว” แต่ร่างสูงก็ยังไม่วายเหน็บ


จิมโน้มตัวมาท้าวโต๊ะ “ระวังเถอะ....เกลียดอะไรก็จะได้อย่างนั้น นายเคยได้ยินมะล่ะ” ตัวยุ่งพูดเสียงเยาะ


“ไม่หรอกน่า นายน่ะจะไปก็ไปเหอะ ชักช้าอยู่ได้เดี๋ยวก็ไม่ทันจริงๆ ซะหรอก” แม็กนัสมองกลับไปด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเหมือนแมวตัวโตขี้โมโห...........อย่าพูดถึงสิ่งใกล้ตัวตอนนี้จะได้ไหม มันทำให้รู้สึกหงุดหงิดทุกทีอย่างบอกไม่ถูก.......... ถึงจะคิดแบบนั้น แต่สายตาคมก็สอดส่องไปทั่วร้านเพื่อหาคนๆหนึ่ง ที่เค้าเองก็ไม่รู้หรอกว่าแอบไปหลบในหลังร้านเพื่อแอบดูเค้า และอีกเหตุผลก็คือไม่กล้าสู้หน้าร่างสูงสะโอดสะองของเค้านั้นเอง


จิมทำท่าจะผละไปจริงๆ แต่ก็ไม่ลืมพูดทิ้งท้าย “อ๋อ แล้วที่นายถามเมื่อกี้นะ.....ไม่หรอก ขายมาตั้งแต่มหาลัยแล้วเลิกไม่ได้หรอก มันอยู่ในสายเลือด” ก่อนจะขยิบตาให้ทีหนึ่งแล้วเดินออกจากร้านไป  แม็กนัสเห็นเพื่อนตัวแสบกระโดดขึ้นฟอร์แช่สีดำเปิดประทุนคันงามอย่างกระฉับกระเฉง แล้วบึ่งรถออกไปทันทีราวกับตอนปล่อยตัวแข่งแลนด์ลี่


แม็กนัสยกยิ้มขึ้นและส่ายหน้าน้อยๆ ให้กับความทะเล้นและความร่าเริงเกินเหตุของเพื่อนพันธ์โกลเดิ้ล(?)


------หลังร้าน------


“อเล็ค! ไปช่วยหน้าร้านหน่อยสิ ไม่มีใครอยู่เลย......ฉันจะไปช่วยเจ้าพวกนั้นลงของซะหน่อย มีของมาส่งน่ะ........และ ออ โต๊ะแปดเรีกเช็คบิลแล้วน่ะ รีบไปเร็วเข้า” เด็กหนุ่มผมสีส้มยื่นหน้าเข้ามาทางประตูหลังร้าน


ทำให้อเล็คที่กำลังวุ่นวายอยู่กับตู้เก็บของข้างล่าง ชะโงกหน้าขึ้นมาหาต้นเสียง “อะไรนะเดฟ...” อเล็คทำหน้าเหรอหรา


“เก็บเงินที่โต๊ะแปด....แค่นี้แหละฉันต้องไปแล้ว” แล้วก็หายไปอย่างรวดเร็วทิ้งให้อเล็คยืนหน้านิ่วอยู่คนเดียว เค้าไม่อยากจะออกไปหน้าร้านเลยตอนนี้


...........แต่ก็ต้องไป.........


“เฮ้....รอน ฉันไปก่อนนะ” หันไปบอกเพื่อนที่กุลีกุจออบเค้กทางด้านหลัง ก่อนคนตัวเล็กจะสูดหายใจลึกๆ แล้วเดินออกไปหน้าร้าน


“โต๊ะแปด โต๊ะแปด โต๊ะแปด โต๊ะแป.....” อเล็คเดินก้มหน้าพึมพำมาเรื่อยๆ ก็ต้องหยุดชะงัก ก็ในเมื่อโต๊ะแปดที่ต้องการจะเช็คบิลเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนที่เค้ากำลังหลบหน้าอยู่......แม็กนัส  เบน!!

............อเล็คแทบหัวเราะทั้งน้ำตา 5555 เป็นนายได้ไงเนี่ย T^T.........


...............ทำไมยิ่งหลบหน้า ก็ยิ่งเจอนะ...........


แต่จะหันหลังกลับตอนนี้คงจะเป็นไปไม่ได้ซะแล้ว เพราะแม็กนัสกำลังมองหน้าของเค้าอยู่ แม็กนัสเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง สายตาของร่างสูงบ่งบอกถึงแววสงสัย...........และอเล็คกำลังสั่นอย่างหยุดไม่ได้


“อะ เออ...” เช็คบิลสิ เช็คบิล


“ออเดอร์ของคุณคือ คาปูชิโน่สองที่ ไม่รับคุกกี้ ไม่รับขนมเพิ่ม.....ทั้งหมดคือสองดอลลาร์ครับ” แม็กนัสตวัดสายตาไปหาอเล็ค แต่เสียงที่พูดนั้นไม่ใช่ร่างบางแต่เป็นเด็กเสิร์ฟร่างสูงผมบล์อน  แม็กนัสมองไปที่ผู้มาใหม่


“คุณจะจ่ายเป็นเงินสด หรือบัตรเครติทครับ” ผู้ที่มาใหม่พูดเสียงเรียบเหมือนไม่ทันได้สังเกตุเหตุการณ์เมื่อครู่


“เจซ....” อเล็คกระซิบ แต่อีกคนกลับไม่ฟัง จนกระทั่งแม็กนัสส่งธนบัตรเป็นจำนวนพอดีกับราคาเครื่องดื่มให้ เจซรับมันไว้แล้วกล่าวขอบคุณตามมารยาทของทางร้าน  ร่างสูงผิวสีแทนลุกขึ้นทำท่าจะเดินออกไป แต่สายตาก็มองไปที่คนตัวเล็กไม่วางตา  อเล็คหลีกทางให้และไม่ได้พูดอะไรสักคำ เจซกระซิบข้างหูเค้า “ทำไมนายออกมาหน้าร้านได้ ฉันบอกให้เดฟอยู่.....ให้ตายสิ เจ้าพวกนั้นใช้ไม่ได้เอาซะเลย”


 อเล็คหันไปสบตากับเจซประมาณว่า ไม่เป็นไรแต่ก็ต้องก้มหน้าต่ำลงเมื่อแม็กนัสเดินเข้ามาใกล้เค้าแล้วพูดเบาๆ ว่า “แฟนนายงั้นเหรอ” ตามมาด้วยการชนไหล่เจซ(แบบจงใจ)แล้วเดินออกจากร้านไป


“หนอย....ไอ้หมอนี่กวน--กันชัดๆ” เจซกัดฟันกรอดๆ  หันไปหาอเล็ค “อเล็ค...นี่อเล็ค ไปทำงานต่อสิ ฉันรู้นายกำลังคิดอะไรอยู่ หยุดเลย....ไอ้หมอนั้นมันใจจะกวนทั้งฉันและนาย อย่าไปประทับใจมันเด็ดขาด........มันไม่ได้สนใจหรอกว่านายมีแฟนแล้วรึยัง โอ้ย พอแล้วน่า เลิกทำหน้าเป็นชิวาวางงแบบนั้นได้แล้ว” เจซรุนหลังอเล็คที่ตาค้างไปที่เคาเตอร์


แม็กนัสคิดอะไรอยู่นะ ทำไมถึงพูดเหมือน..........บ้าไปแล้วอเล็คซานเดอร์นายคิดอะไรอยู่ แม็กนัสจะหึงนายได้ไง ก็ในเมื่อเค้ามีแฟนอยู่แล้ว  แต่ก็ยังตาค้างอยู่นาน


.
.
.
.
.
.
TBC.

---------------------------------------------------------------------------------------

แขกรับเชิญของเราเป็น เจมส์.ที.เคิร์ก นี่เอง 55555555555

แหม่.......เป็นเจ้าพ่อ Sex Toy ซะด้วย 5555 อันที่จริง จิมในเรื่องนี้เป็นกัปตันเรือสำราญค่ะ ส่วนสป็อคเป็นต้นเรือเองเลย(ตามมาคุมแฟน) จิมค่อนข้างจะชื่นชอบ 'ของเล่น' เป็นพิเศษ ค่ะ 555


ใครดู The Hunger Game 2 บ้างค่ะ มีพ่อหนุ่มน้องใหม่ของภาคนี่ "Finnick"  ต้องเป็นเมะที่ดี ได้แน่เลยอ่ะ ...........มีอยู่ตอนหนึ่งพีต้าโดนไฟช็อตหมดสติไป แล้วพ่อฟินนิคก็เข้ามาด๊วบผายปอดให้อย่างรวดเร็ด ทันทีทันใดเลยค่ะ >< อ๊ายยยยย ฟินจัด.......... ต้องดูๆ 
.
.
.
ตอนนี้ว่างแผนจะแต่งแบบชั่ววูบของคู่นี้อยู่ค่ะ

555555

เอาอีกแล้วเรา

------------------------------------------ อัพเดต -----------------------------------


ในที่สุดก็เสร็จเรียบร้อยเสียทีค่ะ กับ Nc ของจริง 5555 Nc – MaLec ที่ไรท์ได้สัญญาไว้สำเร็จเสร็จเรียบร้อยใน Part ที่ 14 ค่ะ (โอ้ นานนน)  สำหรับท่านใดที่ตั้งหน้าตั้งตาอยากจะอ่าน ก็จิ้มเลยค่าาา   


รีดๆ จะชอบรึไม่น้าาา  งั้นไรท์แอบกระซิบ.........Nc นี้ได้รับการสนับสนุนจากสินค้าของ เจมส์ ที. เคิร์ก ค่ะ   -[]- เหอๆ 

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund


-------------------------- อัพเดตเมื่อ 3/6/2015 -----------------------------------



1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อเล็ค น่างสารตลอด