วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[SF - RonalSi] + [Part 3...END] The Storm...พายุโหมกระหน่ำ – Ronaldo x Messi [Falling In Love Again 1]


“โอ้ไม่นะ! อย่าทำกับน้องเหมียวอย่างนั้น!” ไรท์กอดขาเฮียโด้แล้วค่ะ แต่โดนเฮียแกเตะอัดมาเสียก่อนเลยห้ามอะไรไม่ได้........น้องเหมียวนี่น่าสงสารและน่าอิจฉามากเลยนะค่ะว่าไหม // นี่ไรท์พิมพ์อะไรนะ?? // เป็นหนุ่มที่โชคดีที่สุดในโลกอ่ะ 5555+  ตอนนี้อิจฉาเค้านิดๆ ถึงมากมาย - = -

อ่าาา ไรท์แวบมาได้สักทีค่ะสำหรับ Part สุดท้าย ที่กำลังจะโหมกระหน่ำยิ่งกว่า Part ที่ผ่านมา  ไรท์รู้ค่ะ ว่าทุกท่านใจจดจ่อ  ไรท์ก็เหมือนกันค่ะ * v * อ่านจบแล้วคอมเม้นเตเตออร์ให้ไรท์หน่อยนะเออ  แล้วถ้าอยากเกาะติดและจิกนิยายก็ตามมาจิกได้เลยค่ะที่ >>แฟนฟิคฮอลลีวู้ด<<

รักทุกท่านน้าาา -3- ไปอ่านกันเลยค่าาา


--------------------------------------------------------------------------------------------


“อย่ามาใช้คำนั้นกับผมเด็ดขาด  พี่มันสกปรกที่สุดเลย.....เสียดายที่ผมเคยหลงนับถือพี่  ศรัทธาพี่  คิดว่าพี่เป็นคนดี  แต่ที่ไหนได้.....พี่น่ะมันก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากพวกกุ๋ยที่อยู่ข้างถนนนี่เอง!” เมสซี่จ้องอีกคนหนึ่งเขม้นด้วยสายตาระคนเกลียดชัง

โรนัลโด้ยังคงยิ้มอย่างชอบใจ “อู่ว์  แรงใช้ได้เลยหนิ........ฉันคงจะได้รางวัลประธานดีเด่นไปเลยสินะ  และฉันก็หลงนึกไปเหมือนกันว่านายเป็นเด็กน้อยไร้เดียวสาที่ค่อยช่วยเหลือคนอื่น  แต่วันนี้คงต้องคิดใหม่ซะแล้วล่ะ เพราะลีโอเนล   เมสซี่ตัวจริงหยาบคายแถมยังปากดีเหลือเกินนี่นา”

เมสซี่ชักสีหน้า “ผมหยาบคายก็เพราะพี่นั่นแหละเอามือสกปรกของพี่ออกไปจากตัวผมได้แล้ว” ร่างเล็กออกแรงดิ้นอีกครั้ง  แต่กลับโดนบีบให้เจ็บมากกว่าเดิม เมสซี่นิ่วหน้าแล้วก็ต้องเบิกตาโพลงเมื่อคนที่อยู่ด้านบนสร้างความเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยการก้มลงมาใช้ลิ้นอุ่นร้อนทาบลงบนยอดอกไวสัมผัสของเค้า  โรนัลโด้ทั้งดูดและเลียเม็ดลูกกวาดเล็กๆ ของเมสซี่จนร่างเล็กเองคิดกลัวไปว่ามันจะลายติดปากของร่างสูงเข้าไปจริงๆ

เมสซี่เกร็งทุกส่วนของร่างกาย  อกเล็กเผลอแอ่นขึ้นเนื่องจากความเสียวซ่านที่เค้าเองก็ไม่รู้จัก  ส่วนร่างสูงก็เผลอลงเขี้ยวไปที่ยอดอกสีหวานอย่างหมั่นเขี้ยว จนทำให้เมสซี่ต้องหน้าเบ้และร่างเสียงหลงออกมาอีกครั้ง

อ๊าา! ไม่....พอแล้ว  อย่า...อย่าทำผม...อึก ฮือ ผมเกลียดพี่  ออกไปนะ  ผมเจ็บ!

“อ้าว....ก็นายชอบแรงๆ ไม่ใช่เหรอ ฉันก็จัดให้ไง” ใบหน้าที่เคยหล่อเหลาด้วยความสุขุมตอนนี้กลับฉายวายแห่งความชั่วร้ายออกมาอย่างเห็นได้ชัด  รอยยิ้มที่เหมือนถูกเคลือบไปด้วยยาพิษสร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้ร่างเล็กๆ ของใต้ได้เป็นอย่างดี  เมสซี่บิดตัวอ้อนแอ้นไปมา

“ไม่! ไม่! ผมไม่ชอบ...อึก ปล่อยผมสักที....อ๊ะ อ๊า! อยะ อย่า......อย่ากัดนะ” เมสซี่ร่างกระตุกทันที เมื่ออีกคนหนึ่งไม่แม้แต่จะฟังคำของเค้า หนำซ้ำยังก้มลงมากัดยอดอกเค้าเสียอีกรอบด้วยซ้ำ  สร้างความเจ็บปวดให้ร่างเล็กมากขึ้นไปอีก

โรนัลโด้ขบกัดลงไปแล้วจากนั้นก็เลียไล่วนอย่างคราแรกที่เค้าเคยทำ  เสียงอู่อี้ของคนด้านใต้ที่พยายามขบเม้มริมฝีปากไว้ก็ยังคงดังลอดเข้ามาในหูเค้า ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่อยากให้เค้าได้ยินมากเท่าไรก็ตาม..........แต่โรนัลโด้ก็รู้ดีว่าเค้าทำอะไรอยู่ และเค้ารู้สัมผัสนี้ไม่ว่าใครก็ต้านทานเค้าไม่ได้...........

โรนัลโด้ผละออกมาจากยอดอกบวมช้ำ แล้วไล่สายตาจากใบหน้าขึ้นสี ชื่นน้ำตาของร่างเล็ก  ยอดอกที่เค้าเองก็อดแปลกใจตัวเองไม่ได้ที่เผลอขย้ำลงไปแบบนั้น เพราะยอดอกน้อยๆ นั้นบวมเป่งและมีรอยคลายรอยช้ำเลือดอยู่ด้วย   โรนัลโด้หันไปมองหน้าเมสซี่ที่มองมาอย่างตัดพ้อ  ร่างสูงเปลี่ยนมาเป็นรวบมือทั้งสองของเมสซี่ไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียวของเค้า

ส่วนอีกมือหนึ่งโรนัลโด้ใช้ลูบลงไปรอยช้ำสีแดงใต้สะดือของร่างเล็ก  “อึ๊” เจ้าตัวสะดุ้งแล้วขยับเอวหนี แต่ก็ยังกัดริมฝีปากตัวเองไว้

“นายเจ็บเหรอ? งั้นฉันต้องขอโทษด้วยนะที่ทำให้หน้าท้องขาวๆ ของนายเป็นจ้ำไปหมดเลย” เมสซี่กัดริมฝีปากตัวเองแน่นเข้าไปอีก ก็ใบหน้าของคนที่ขอโทษเค้ามันไม่มีแม้แต่ความสำนึกผิดเลยสักนิดเดียว

ร่างสูงยังไล่นิ้วไปบนบริเวณใต้สะดือที่เป็นจ้ำๆ ของร่างเล็ก “อย่าพยายามนักเลยเมสซี่.....ถ้านายอยากร้องก็ร้องออกมาเถอะ  ฉันไม่อยากให้นายกัดปากตัวเองจนเลือดออกหรอกนะ......เดี๋ยวคนอื่นเค้าจะหาว่าฉันมีเซ็กซ์กับนายแบบรุนแรงเกินเหตุ”

ทันใดนั้นมือใหญ่ที่ไล่วนอยู่ใต้สะดื้อก็เลื่อนลงมาถกกางเกงของร่างเล็กออก  แล้วสะบัดมันออกไปจากปลายเท้าคู่เล็กอย่างรวดเร็วท่ามกลางความไม่ยินยอมพร้อมใจของเมสซี่  ขาเล็กหนีบเข้าหากันโดยอัตโนมัติ............เค้าอยากจะหายตัวไปจากที่นี่ให้มันรู้แล้วรู้รอดเสียจริงๆ................

“อยะ อย่า.....ห้ามมองนะ” เมสซี่เบือนหน้าหนี เค้าซบหน้าลงกับที่นอนเมื่อรู้ว่าตอนนี้อีกคนหนึ่งคงกำลังมองทุกอย่างของเค้าอยู่

โรนัลโด้หัวเราะในลำคอเบาๆ “นายอายเหรอ...ไม่เอาน่าไม่ต้องอายหรอก เพราะเดียวทั้งนายทั้งฉันก็จะได้เห็นกันแบบหมดเนื้อหมดตัวเลยล่ะ.....เรากำลังจะนอนด้วยกันนะเมสซี่”

ไม่ ผมไม่นอนกับพี่หรอก!” เมสซี่ดิ้นพลาดและปัดป้องมือไปทั่วทันที เมื่อโรนัลโด้ปล่อยมือออกมา แต่ร่างสูงกลับไม่ยอมถอยออกไปหรือนิ่งเฉยแต่อย่างใด เค้าเพียงสะบัดเสื้อตัวเองออกอย่างรวดเร็วก่อนรีบก้มลงกอดรัดต้นขาขาวไว้แล้วซุกหน้าลงกับหว่างขาของเมสซี่ทันที

“อ๊าา! อย่า ไม่เอา! เอาหน้าพี่ออกไปนะ  อย่าทำแบบนี้พี่คริส! ผมกลัว ฮึก อย่า....” ร่างเล็กกระหน่ำทุบลงไปบนแผ่นหลังสีน้ำผึ้งอย่างสุดแรง แต่ทว่าคนโดนทุบกลับไม่รู้สึกอะไรเลย  และยังคงตั้งหน้าตั้งตาใช้ลิ้นกับส่วนที่อ่อนไหวที่สุดของเมสซี่ต่อไป  เล็บสั้นจิกลงไปบนแผ่นหลังแกร่งแล้วเริดหน้าขึ้นสูงเมื่อความอ่อนไหวของเค้าถูกครอบครองเอาไว้ทั้งหมด

“อ่าาา” เมสซี่เบียดหน้าขาไปมาเมื่อความรู้สึกแปลกประหลาดกำลังพลุ่งพล่านไปทั่วกายของเค้า  ความรู้สึกร้อนวาบตรงส่วนกลางกายทำให้สมองของเค้าขาวโพลน  เมสซี่หอบหายใจหนัก และไม่เพียงจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังคมเข้มเท่านั้นเมสซี่ยังออกแรงข่วนไปทั่วโดยไม่รู้ตัวอีกต่างหาก

เสียงครางสูงต่ำอย่างที่ร่างเล็กไม่ชอบให้ตัวเองทำแบบนั้น  มันดังขึ้นสลับกับการที่โรนัลโด้ขยับปากเข้าออกเพื่อครอบครองส่วนนั้นของเมสซี่ 

“อ๊ะ อ่าา...อึก...อือ...อือ.....ไม่  อ๊า  พอแล้ว....เอาหน้าพี่ออกไปนะ....พอแล้ว!

และไม่นานความร้อนที่ไหลเวียนเข้ามาที่จุดกึ่งกลางกายของร่างเล็กก็ปะทุออกมาเต็มโพรงปากของร่างสูงจนหมดสิ้น  โรนัลโด้รับมันไว้ทั้งหมด เค้ากลืนลงไปบางส่วนแล้วยกนิ้วขึ้นปาดบางส่วนออกมาจากมุมปากของตัวเองบ้าง  แล้วป้ายมันไปที่ช่องทางที่เม้มแน่นของร่างเล็ก  เมสซี่อกกระตุกพร้อมกับที่ช่องทางเค้าขมับแน่นยิ่งกว่าเดิม

เมสซี่หมดแรงแล้ว การปลดปล่อยครั้งแรกในชีวิตของเค้า มันดูดพลังงานและเรี่ยวแรงของเค้าไปจนหมดสิ้น  อกเล็กขยับขึ้นลงน้อยๆ อย่างเหนื่อยอ่อนเช่นเดียวกับที่ดวงตากลมโตฉ่ำน้ำก็กำลังปรือลงเรื่อยๆ  และเมื่อเห็นท่าว่าร่างด้านใต้จะไม่ต่อต้านเค้าแล้วโรนัลโด้จึงหยัดตัวขึ้นแล้วเอื้อมมือขึ้นไปค้นช่องเก็บของรกๆ บนหัวเตียงของเกล็น  สักพักเค้าก็หดมือกลับมาพร้อมกับถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้ของเกล็น  แล้วร่างสูงก็ปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมดที่มีอยู่ออกไปอย่างรวดเร็ว

โรนัลโด้ทอดมองร่างเล็กของเมสซี่ที่อ่อนระโหยโรยแรงอยู่เบื้องหน้าก่อนจะเคลื่อนมือไปนวดคลึงกับก้นนิ่มของอีกคน แล้วไล่นิ้วไปตามร่องนิ่มมือของช่องทางสีสวย........เมสซี่ยังคงไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบใดๆ อาจเป็นเพราะกำลังหลับไปเนื่องจากหมดแรง

ร่างสูงจึงกัดซองถุงยางอนามัยไว้แล้วฉีกมันออกอย่างง่ายดาย ก่อนจะสวมมันให้กับตัวเอง  แล้วจากนั้นร่างสูงก็ทำการปลุกร่างของคนที่กำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทราให้ตื่นขึ้นมาสนุกกับเค้าเสียก่อน  โรนัลโด้ล่วงนิ้วเข้าไปในช่องทางเล็กแน่นของเมสซี่ แล้วสัมผัสความอ่อนนุ่มพร้อมทั้งอุณหภูมิที่อุ่นร้อนภายใน

............น่าเข้าไปชะมัด.............

โรนัลโด้จึงเริ่มขยับนิ้วเข้าไปลึกอีก  เป็นเวลาเดียวกับที่อีกคนหนึ่งเด้งตัวขึ้นมาแล้วแอ่นอกขึ้นอย่างสุดตัวจากนั้นก็บิดตัวไปมาอย่างรู้สึกเจ็บไปหมด  แต่แล้วร่างเล็กก็เด้งตัวขึ้นมาออกแรงจิกเล็บลงไปที่ต้นแขนของอีกคนอีกครั้ง  ก่อนโรนัลโด้จะผลักเค้ากลับไปกระแทกกับเตียงยับยู่ยี่เช่นเดิม

“ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันชอบ  ยิ่งนายทำก็ยิ่งกระตุ้นอารมณ์ฉันรู้ไหม....หยุดซะ  ก่อนนายจะเสียใจ  หรือนายอยากร่วมสนุกกับฉันล่ะ หืออ” โรนัลโด้มองเมสซี่ด้วยสีหน้ายี่ยวน  ภาพตรงหน้าคือเด็กหนุ่มร่างเปลือยเปล่าที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียง ตามตัวเต็มไปด้วยรอยจ้ำสีกุหลาบซึ่งเค้าเองเป็นคนทำ

โรนัลโด้ขยับนิ้วต่อไปเรื่อยๆ แล้วทำตามขั้นตอนที่ควรทำ  ร่างเล็กยิ่งบิดตัวมากขึ้นกว่าเดิม  มือน้อยๆ จิกลงบนผ้าปูที่นอนลาย MARVEL แล้วบิดมันไปมา  ปากก็พร่ำบอกให้อีกคนหนึ่งหยุดไปด้วย  ในขณะที่เค้าเองก็รู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้.........

ช่องทางอุ่นร้อนเริ่มบวมช้ำจากจำนวนนิ้วที่ถูกเพิ่มเข้าไปแล้วเคลื่อนเข้าออกอย่างไม่ยอมหยุด  เมสซี่ร้องไห้สะอึกสะอื้น ในขณะที่ความต้องการของโรนัลโด้พุ่งสูงขึ้น  เค้าถอนนิ้วออกมาในที่สุด

“อย่า...ได้โปรด  อย่าทำผม” เมสซี่อ้อนวอนอย่างไร้ประโยชน์  ในขณะที่โรนัลโด้ยกขาของเค้าขึ้นพาดบ่า  ร่างสูงจ่อแกนกายที่กำลังต้องการไปที่ช่องทางสีหวานของอีกคนแล้วดันเข้าไป

“อ๊ะ อื้อ! โอ๊ย....เจ็บ! ...” เมสซี่เลื่อนมือมาเกาะที่แขนล้ำของโรนัลโด้อย่างรวดเร็วตามสัญชาติญาณที่ต้องการให้อีกคนหนึ่งหยุดดันเข้ามาซะที  แต่หากว่ามันไม่เป็นผลเลย............

“อึก ฮา...พอแล้ว...อึก...ผมเจ็บ...เจ็บมาก....อ๊าา!” สะโพกนิ่มเขยิบถอยออกเมื่อความใหญ่โตที่มันทำให้เค้าเจ็บกำลังดึงดันที่จะเข้ามาและสร้างความเจ็บปวดมากขึ้นกว่าเดิม

น้ำตาระรอกใหม่ไหลออกมาจากดวงตาที่บวมช้ำน่าสงสาร ซึ่งเต็มไปด้วยความกลัวและความเจ็บปวดของร่างเล็ก เด็กหนุ่มสะอื้นฮั่กออกมาสลับกับเสียงครางที่เค้าไม่ชอบใจ  แต่อีกคนหนึ่งก็ไม่เคยปล่อยให้ทุกอย่างเสียเปล่า ร่างสูงของโรนัลโด้ยังคงชำแรกกายเข้าไปและฟังเสียงหวานนั้นของเด็กหนุ่มไปด้วย

............เป็นเสียงที่หวานกว่าผู้หญิงทุกคนที่เค้าเคยได้ยินมา..........

............และร่างน้อยๆ ที่ต้องการจะครอบครองเอาไว้เพียงคนเดียว..........

มันเข้าไปได้เกือบครึ่งแล้ว......โรนัลโด้ขบกรามแน่นเพราะช่องทางคับแน่นที่บีบรัดเค้าอยู่มันทำให้เค้ารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ไหนจะยังความอุ่นร้อนที่โอบอุ้มมันอยู่อีกล่ะ  โรนัลโด้คิด........เด็กคนนี้ช่างมหัศจรรย์

ร่างสูงขยับเข้าไปอีกแล้วร่างเล็กก็ต้องร้องออกมาอีกครั้งเมื่อเค้ารู้สึกเหมือนมีบางอย่างกำลังจะฉีกขาด.....หรือมันฉีกขาดไปแล้วกันแน่นะ

“อึก ฮ่าาไม่เอา  พอแล้ว....อ๊า!...ฮึก อื้อออ” เมสซี่ร่ำร้องพลางบีบเข้าไปที่แขนแข็งแรงอันเป็นที่มั่นเดียวของเค้า  กล้ามเนื้อทุกมัดของโรนัลโด้บีบเกร็งและเห็นเป็นรูปเป็นร่าง ร่างสูงหอบหายใจแรงขึ้น และเค้าก็เริ่มคิดเหมือนกันแล้วว่าช่องทางของเมสซี่อาจเล็กเกินไปสำหรับเค้า  แต่ถึงยังไงก็ช่างมันเถอะ....เพราะถ้าผ่านครั้งแรกที่ยากที่สุดไปแล้ว ทุกอย่างมันก็จะดีเอง

โรนัลโด้ดันกายเข้าไปจนสุดแล้ว และสัมผัสความอ่อนนุ่มที่เต้นได้บีบรัดเค้าจนแทบจะปล่อยออกไปเสียให้ได้เดี๋ยวนั้น “อาา...” แล้วเค้าก็เริ่มขยับ จากนั้นเมสซี่ก็หน้าเบ้

“อะ ฮ่ะ...โอ่ว์...อึก!

“อ้า...อ่า...อ้าา”

“อ่ะ..อ่า...อื้อ...เจ็บ...โอ๊ย ผม...อื้อ” เมสซี่ซบหน้าลงกับที่นอนแล้วหลับตาปี๋  เลือดไหลย้อนออกมาทุกครั้งเมื่อโรนัลโด้ขยับเข้าออก  มันยังอุ่นอยู่ และนั่นเป็นข้อบ่งบอกได้เลยว่ามันยังคงไหลอกมาอยู่เรื่อยๆ เมสซี่ร่ำร้องอย่างสุดบรรยาย  แต่โรนัลโด้กลับไม่ได้สนใจ

ความต้องการกำลังครอบงำเค้าในเวลานี้  และเค้าหยุดไม่ได้.............

โรนัลโด้ขยับสะโพกและแกนกายเข้าออกอยู่เหนือร่างของอีกคนหนึ่งอย่างไม่ปราณีปราศรัย  ผนังช่องทางอ่อนนุ่มที่ถูกฉีกขาดบีบรัดสิ่งนั้นของเค้าอย่างคับแน่นไม่แพ้กัน  เมสซี่ตะเกียดตะกายอยู่ใต้ร่างของคนที่ขืนใจเค้าแล้วร้องออกมา  อ้อนวอนทุกๆ อย่างเพื่อให้อีกคนหนึ่งหยุดกระทำ แต่ทว่าสิ่งที่ได้รับกลับมาคือการสอดใส่ที่แนบชิดและการกระชันกายที่เร่งเร่ามากขึ้นเรื่อยๆ

“อ้ะ! อ้า!...อือ ฮึ...อ้าๆๆๆ....อืออ พอ  พอแล้ว....อ๊า! ฮึก ฮ้า....อ๊าา” เมสซี่ร้องและหลุดลอดเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้

และในขณะเดียวกันการขยับก็เปลี่ยนเป็นอะไรที่มากกว่า  โรนัลโด้กระแทกกายใส่ก้นนิ่มของเมสซี่จนอีกคนหนึ่งสะดุ้งจนตัวโยนแล้วมีสีหน้าเจ็บปวด  เสียงหวานดังขึ้นมาอีกระรอก.....และโรนัลโด้ก็ชอบมัน

“อ่า...ร้องอีกสิ ฉันไม่ยักรู้ว่านอกจากทำตามคำสั่งแล้วนายก็มีดีอย่างอื่นเหมือนกัน อ้า....” โรนัลโด้ยึดกายอีกคนไว้เพื่อไม่ให้กระเถิบหนีแล้วกระแทกจนเกิดเสียงดังติดกันเป็นทอดๆ

“อ๊า! ฮึก ฮา....อือออ ไม่....อ๊ะ อ้า! อาา ผมเกลียดพี่....ฮึก อย่า...ปล่อยผม...นะ  ปล่อย...อ๊า! ฮ้าๆๆ อ่า!...อ่าๆๆๆ” เมสซี่ปฏิเสธ  แต่ทว่าทางเลือกของเด็กตัวน้อยกลับมีเพียงร่ำร้องต่อไป ตัวสั่นคลอนไปเรื่อยๆ หรือจะปิดปากเงียบ ไม่พูดอะไรทั้งนั้น.......และซึ่งนั่นคุณก็รู้ ว่ามันเป็นไปไม่ได้

จู่ๆ ร่างสูงก็กระแทกเข้าไปแรงขึ้นจนตัวของอีกคนหนึ่งกระเถิดสูงขึ้นไป “อ๊า!” เมสซี่รู้สึกเจ็บ  แล้วโรนัลโด้ก็หยุดขยับก่อนจะนิ่งไว้ แล้วเค้าก็กระแทกเข้าไปอีก

“อ๊า!” อีกคนหนึ่งเลื่อนมือขย้ำผ้าปูที่นอนจนมันหลุดออกมา.....ร่างสูงกระแทกซ้ำอีกรอบอย่างหนักหน่วง

“อ๊าา!” เมสซี่นิ่วหน้าเพราะรู้สึกจุก  เค้าไม่รู้ว่าอีกคนหนึ่งต้องการอะไรกันแน่  แต่ถ้าอยากทำให้เค้าเจ็บปวดล่ะก็.....เอาคะแนนเต็มสิบไปเลย

“โอ๊ย..พี่..พี่คริส  พอเถอะ...ฮ่า ผมเจ็บแล้ว...อึก ฮา..มะ ไม่เอาแล้ว” ร่างเล็กบอกเสียงขาดๆ หายๆ เพราะเค้ารู้สึกเจ็บไปทั้งตัวแล้วในตอนนี้

คริสเตียนโน่   โรนัลโด้สอดแขนข้างหนึ่งไปที่ข้อพับขาวแล้วเกี่ยวมันไว้ ในขณะที่อีกข้างหนึ่งก็ยังอยู่บนบ่าแกรงของเค้าเหมือนเดิม  จากนั้นก็เริ่มขยับตามใจตัวเอง........นั่นคือ เร็วสุดขั้ว

“อ๊ะ อ๊าา อ๊า!....อ่ะๆๆ อึก ฮ้า”

“อ้า.....อ่าๆๆๆ” กล้ามเนื้อแข็งแรงเกร็งแน่นทุกมัดตามจังหวะการขยับกายที่ร้อนแรงของเค้า ตอนนี้ร่างสูงเปรียบเสมือนรูปปั้นสัมฤทธิ์อันโดดเด่น  เม็ดเหงื่อที่ชื่นขึ้นมาเกาะพราวตามแผ่นหลังและแผ่นอกแข็งแรงของเค้ายิ่งขับให้ร่างกายของเค้าดูน่ามองยิ่งขึ้น  ส่วนอีกคนหนึ่งที่นอนแอ่นอกบิดกายอยู่ข้างล่างนั้นก็เปรียบเสมือนลูกแกะตัวน้อยๆ ที่กำลังโดนลงโทษและไม่สามารถห้ามปรามสิ่งใดได้เลย

..........ซึ่งได้แต่ส่งเสียงร้องขอความเมตตา และดิ้นทุรนทุรายเท่านั้น............

............ส่วนอีกคนหนึ่งก็กำลังตักตัวเอาทั้งความสุขและความหฤหรรษ์มาจากลูกแกะตัวน้อยๆ อย่างสุขสม..............

โรนัลโด้ขยับตัวเร็วขึ้นจนตัวของอีกคนหนึ่งคลอนไปมา และเค้าไม่สนใจว่าเด็กน้อยจะรู้สึกเช่นไร  ทุกครั้งที่เค้ากระแทกรุนแรง เมสซี่จะร้องไห้ และทุกครั้งที่เค้าได้ยินเสียงสะอื้นของเมสซี่เค้าก็จะกระแทกแรงขึ้นอีก

“อ่าๆๆๆ พอแล้ว!...อือ เบาหน่อย...อา..เบาๆ...” เด็กหนุ่มร่ำร้องในขณะที่ผ้าปูที่นอนของเกล็นร่นลงมากองอยู่บนหัวของเค้าเพราะแรงกระชาก  แต่โรนัลโด้ก็ยังคงยกสะโพกขึ้นสวนความต้องการต่อไป

แรงขึ้น....แรงขึ้นอีก อย่างที่เค้าไม่เคยหยุดต้องการหลังจากที่แตะต้องร่างกายของเด็กคนนี้............

โรนัลโด้ยึดตัวของเมสซี่ให้ลอยสูงขึ้นจากพื้นเตียง แล้วก็เป็นเค้าเองที่ขยับสะโพกสวนเข้าออกอย่างถี่รัว...........

  และเมื่อเค้าเห็นฝั่งอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วจึงถอดกายออกมาจากช่องทางคับแน่นแต่บวมช้ำของเมสซี่ แล้วถอดถุงยางอนามัยออก ก่อนที่จะฉีดน้ำแห่งความต้องการไปบนร่างกายที่ขึ้นสีระเรื่ออันสั่นเทาของเมสซี่  ร่างสูงชักรูดแกนกายของตัวเองเพื่อฉีดทุกอย่างออกไปให้หมด เค้าโยนถุงยางที่ใช้แล้วทิ้งไป แล้วทอดมองร่างเล็กที่งอตัวหอบหายใจปนสะอื้นอยู่ตรงหน้าเค้า

โรนัลโด้ก้มลงไปเลียใบหูนิ่ม ก่อนจะกระซิบเสียงแหบพร่าทำเอาร่างเล็กสะดุ้ง

“เอาล่ะ ต่อไปเล่นสดกันเลยล่ะกันนะ....”

“อะ อา...ไม่!!” เมสซี่ส่งเสียงร้องออกมาพยายามตะกายหนีก่อนจะถูกดึงสะโพกกลับไปดังเดิม

และแล้วคืนนั้นเมื่อแสงอาทิตย์ยามเย็นถูกกลืนหายไปในตอนที่มันลับขอบฟ้า เสียงร้องและเสียงครางของทั้งสองก็ดังขึ้นอีก...........อย่างไม่รู้จบ

ร่างสูงซึ่งต้องการตักตวงทุกอย่างมากจากอีกคน ก็ได้ทั้งหมดจนสมใจแล้ว  และคืนนั้นเค้าสุขสมจนแทบสำลัก  ผ้าปูที่นอนลายโปรดของเกล็นเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดจากร่างเล็ก มันเต็มไปทั่วจนถ้าเกล็นมาเห็นคงจะต้องกลั้นใจทิ้งกันเลยทีเดียว.......เพราะมันคงไม่สามารถนำกลับมาซักแล้วใช้ใหม่ได้อีกแล้ว

รุ่งสางของวันเสาร์อันสดใสของเด็กทุกคนในเมือง เมสซี่นอนสลบสะไหลอยู่บนเตียงของคนที่เค้าไม่รู้จักและรู้สึกเจ็บอย่างที่สุด......ทั้งกายและใจ  ก่อนหมดสติเด็กหนุ่มนอนกอดกายตัวเองจนกลมดิกแล้วสลบไป  เพราะแทบทั้งคืนอีกคนหนึ่งไม่ยอมให้เค้าได้นอนเลย

ในขณะที่ร่างสูงของโรนัลโด้นั่งอยู่ข้างเตียงแล้วจัดการใส่เสื้อผ้าทั้งหมดให้เรียบร้อยดังเดิม  แขนยาวสมส่วนยกขึ้นแล้วยืดออกไปเพื่อให้สวมเสื้อได้ เค้าดึงเสื้อลงมาให้ทาบทับกับกล้ามเนื้อหน้าท้องตึงแน่นนั้นเป็นขั้นตอนสุดท้าย

โรนัลโด้หันกลับไปมองร่างที่นอนคุดคู้อยู่บนเตียงแล้วก็ต้องเดินกลับเข้าไปหาร่างเล็ก  มือแกร่งทาบทับไปบนศีรษะซึ่งปกคลุมไปด้วยกลุ่มผมหนานุ่ม  ร่างสูงเอื้อนเอ่ยคำพูดที่ถักทอออกมาจากความรู้สึกเจ็บปวดในหัวใจ.....เป็นคำพูดที่อีกคนหนึ่งคงจะอยากได้ยินมากที่สุด

“พี่รู้ทุกอย่างจะเป็นยังไงหลังจากนี้ พี่รู้....แต่พี่ทำเพื่อนายลีโอ  พี่ขอโทษลีโอ  พี่ขอโทษ” โรนัลโด้จูบเข้าไปที่ขมับชื่นเหงื่อของเมสซี่แล้วมองใบหน้ายามหลับของอีกคนเป็นครั้งสุดท้ายด้วยสายตาที่อ่อนลงจากเดิมมากมายนัก  ก่อนจะเดินออกไปจากห้องของเพื่อนต่างโรงเรียนด้วยจิตใจที่เบาหวองราวกับเค้าทิ้งมันไว้ที่นี่

และอีกสองสามชั่วโมงต่อมา ร่างเล็กก็ฟื้นขึ้นแล้วก็ร้องไห้ออกมาอีกรอบ  ดวงตากลมโตที่บวมช้ำจากการร้องไห้กวาดมองไปรอบๆ ห้องของใครก็ไม่รู้ที่เด็กน้อยไม่รู้จัก เค้าเห็นเศษเสื้อผ้าของตัวเองกระจายเกลื่อน  และสภาพยับเยินของผ้าปูที่นอนเปื้อนเขรอะไปด้วยเลือดแห้งกรัง  ภายในห้องก็รกเกินกว่าตอนแรกที่จำได้ หนังโป๊ของเกล็นถูกปัดตกลงมาจากที่ซ่อนจนเกลื่อนพื้น  ซองถุงยางอนามัยและถุงยางที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้บนพื้นห้องอย่างไร้ค่า  และสภาพห้องก็รกมากๆ จนเหมือนเพิ่งมีฝูงชนวิ่งผ่านมายังไงยังงั้น

 ก่อนร่างเล็กจะพยายามเป็นอย่างมากที่จะหยิบเสื้อผ้าในกระเป๋าใบเล็กของเค้าขึ้นมาใส่  เมสซี่ร้องไห้ตลอดทางที่เดินกลับบ้าน เค้าหยุดพักทุกๆ ห้านาทีในระหว่างทาง  และแวะหาลูกบอลนำโชคของตัวเองที่ตรอกขยะแล้วพบว่าเมื่อคืนรถขยะเพิ่งมาเก็บขยะไปและกวาดทุกอย่างไปเสียหมดรวมทั้งบอลของเค้าด้วย

เมสซี่ร้องไห้หนักกว่าเดิม  พอไปถึงเค้าก็เห็นแม่ที่นั่งร้องไห้โดยมีพ่อปลอบอยู่ข้างๆ บนโซฟาลุกขึ้นมากอดเค้าแล้วถามเค้าว่าเกิดอะไรขึ้น  เมสซี่อ้อมแอ้มตอบกลับไปว่าไปค้างบ้านคนอื่นเพราะซ้อมบอลค่ำไปหน่อย

และในวันนั้นรุ่นพี่ที่ชมรมก็ไม่เห็นเด็กหนุ่มผู้ขยันขันแข็งมาช่วยงานที่ชมรมอีกเลยหลังจากนั้น  และไม่มีใครเห็นเมสซี่มาเข้าร่วมกับชมรมอีกเพราะเพื่อนๆ เพิ่งได้รับข่าวที่น่าตกใจว่าเด็กหนุ่มน่ารักได้ลาออกจากโรงเรียนไปแล้วด้วยเหตุกะทันหัน

ทุกๆ คนต่างก็รักและคิดถึงเด็กหนุ่มมาก และคำถามที่ทุกคนต่างก็ตั้งขึ้นเป็นเสียงเดียวกันคือ ทำไมเมสซี่ถึงลาออกไป..........

ไม่มีใครตอบได้   แม้แต่เพื่อนสนิทซึ่งมีอยู่มากมายของเมสซี่........ไม่มีใครตอบได้ เว้นเสียแต่คนที่เป็นคนทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นแต่กลับเงียบเฉย.............

สนามบอลกว้างใหญ่ของโรงเรียนมีเด็กหนุ่มและชายหนุ่มอยู่หลายคนซ้อมเตะลูกหนังกันอยู่อย่างสนุกสนาน  โรนัลโด้นั่งอยู่บนสแตนที่ประจำของเค้า มองดูบรรดาสมาชิกที่อยู่ในการดูแลของเค้าไปเรื่อยๆ อย่างเลื่อนลอย  สายตาของเค้าว่างเปล่า

วันนี้เย็นมากแล้ว และฝนกำลังจะตก  เมฆฝนสีเทาเข้มลอยต่ำลงมาและกำลังกลืนกินพื้นที่สีส้มบนท้องฟ้ามากขึ้นเรื่อยๆ  ทุกคนในชมรมกลับกันไปได้เกือบชั่วโมงแล้ว  แต่เค้ายังคงนั่งอยู่บนสแตนมองจ้องไปยังสนามซึ่งวางเปล่า  เศษกระดาษปลิวกลิ้งไปตามสนามหญ้าที่เพิ่งตัดใหม่ช่างดูเข้ากับบรรยากาศอึมครึมด้านบนเสียจริง

..............เมื่อก่อนมันคงจะไม่เป็นแบบนี้  สนามบอลที่ทุกคนในชมรมรักคงจะไม่สกปรกแบบนี้

โรนัลโด้หลับตาลงแล้วเอนหลังพิงกับสแตนอย่างเหนื่อยล้า  และความรู้สึกของเค้าว่างเปล่า

เค้าคิดไว้แล้วว่าทุกอย่างจะเปลี่ยน  และมันก็เปลี่ยนไปจริงๆ ด้วย

เค้าคิดไว้แล้ว  และจะขอรับมันไว้ทั้งหมดเอง...........

ร่างสูงของโรนัลโด้ทอดมองขึ้นไปยังเมฆฝนทมิฬที่เกิดตัวขึ้นกลืนกินดวงอาทิตย์  เช่นเดียวกับเด็กหนุ่มริมหน้าต่างที่นั่งมองเหม่อออกไปราวกับสงสัยว่าวันนี้ทำไมฝนถึงต้องตกได้  เมสซี่ที่สวมเสื้อแขนยาวลาย The Avengers ท้าวแขนกับขอบหน้าต่างในห้องนอนของเค้าแล้วมองออกไปจนกระทั่งแสงสุดท้ายของวันหมดไป ถูกแทนที่ด้วยเม็ดฝนที่ตกกระหน่ำลงมาอย่างไม่ยอมหยุด

.............เช่นเดียวกับที่เค้ารู้สึกโดดเดียวและหนาวเหน็บสุดหัวใจอย่างไม่สามรถอธิบายได้...........

โรนัลโด้เดินกลับบ้านท่ามกลางสายฝนตกกระหน่ำ ในขณะที่เมสซี่หลับคาหน้าต่างทั้งๆ ที่ยังคงเปิดไว้อยู่อย่างนั้น ฝ่ามือน้อยๆ ที่พุพองซึ่งเกิดจากการยกกระติกน้ำใบใหญ่คลายออกอยู่ในอ้อมแขนของเค้า และร่างเล็กก็ไม่รู้เลยว่าเค้าจะไม่ได้ทำแบบนั้นอีกแล้วในโรงเรียนใหม่ ที่ซึ่งเค้าจะได้เริ่มต้นความฝันอันแน่วแน่ของตัวเองใหม่..............

สายฝนได้พัดพาเอาเรื่องราวต่างๆ ออกไป  แล้วนำเรื่องใหม่เข้ามาแทนที่ โดยที่พวกเค้าเองก็ไม่รู้ตัวเลยเช่นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น.............

.

.

.

THE END

จบภาค Falling In Love Again : 1


            ---------------------------------------------------------------------------------------------------


อู่ว์ บรรทัดสุดท้ายมันคืออะไรอ่ะ =[]= !!!  /// เก้าอี้ลอย ///

อ๊ากกกก! ไรท์ไม่คิดว่าเรื่องมันต้องจบแบบนี้ค่ะ  ไรท์ไม่ค่อยปลื้มความชิงชังเสียเท่าไร....แต่เรื่องนี้ไรท์ฟาดไปเต็มๆ เลยค่ะ  NC พันธุ์ S  Ver. เฮียโด้ว์ --ฮู่ว์......ไรท์ไม่ทราบว่ามันจะเป็นเช่นไรในความคิดของรีดนะคะ  เพราะว่าไรท์ก็มึนๆ อ่านซ้ำอ่านทวนมันจนบอกกับตัวเองว่า “ก้อไม่รู้สิน้าา ={}=มาหลายทีแล้วค่ะ   ไรท์ไม่รู้เพราะไรท์ชิน หรือไรท์มึนกันแน่ ที่วิจารณ์ NC ตัวเองไม่ได้

วันก่อนเพื่อนไรท์ไปงานหนังสือมาค่ะ (น่าจะวันสุดท้ายน่ะคะ) ไปโฉบผ่านซุ้มสนพ. 2 Be Loved ค่ะ  อาเจ๊แกก็เลยแนะนำซีรี่ย์ชุด “ผู้ชายในหนังสือ” มาให้เพื่อนไรท์ได้อ่านและได้ซื้อค่ะ เจ๊แกก็บอกว่า

“นี่เลยค่ะน้อง....เรทมาก  NC มาเต็มค่ะน้อง  ซื้อไปอ่านเลยค่ะ ซื้อเลย”  เพื่อนไรท์มันก็เลยบอกปัดที่จะไม่เสียตังค์ไปค่ะว่า

“อ๋อ  ไม่เป็นไรค่ะ  เพื่อนหนูมีแล้ว  เดี๋ยวไปยืมเพื่อนอ่านเอาก็ได้” ใชค่ะ ไรท์อ่านจบนานแล้ว  อาเจ๊แกก็เลยบอกค่ะว่า

“แหมมม เพื่อนน้องนี่หื่นนะเนี่ยย!” แกโบกมือผ่านอากาศแบบสาววายเจอ NC ตอนเดียวกันนิดๆ ค่ะ.......เอ่อ ถ้าไรท์อยู่ตรงนั้นนะค่ะ  ไรท์ก็อยากจะบอกอาเจ๊แกเหลือเกินค่ะว่า

“เอ่อ  เจ๊ค่ะ....นี่มาเต็มเหรอค่ะ  หนูอ่านไปใจจดจ่อจะเจอ NC ฉากต่อไปมากเลยค่ะ -_-“  จนจบเรื่องและ หนูนับได้แค่สอง Sofa ๆ เองค่ะคุณพี่......ที่ว่ามาเต็มนี่มีอีกไหม  หนูหื่นมากเกินกว่าที่พี่คิด!

อืมมม ไรท์คงจะหื่นมากเกินไปรึเปล่าค่ะเนี่ยย  หรือว่าไรท์อ่าน NC จนเทิร์นโปรและ - ^-

นอกเรื่องมาเยอะ  เอาเป็นว่ารักรีดทุกท่าน และรออ่านภาคต่อไปของทั้งสองด้วยนะค่าาาา >{}<

[After Rain อิฉันยังทำไม่จบเลยย.....เขียนแล้วยังไม่ได้ลงอีกต่างหากก 5555]


*************************************************

ภาคสองมาแล้วนะคะ ^^ กดชื่อเรื่องเพื่อตามลิงค์ที่ซ่อนไว้ได้เลยค่าาา


----------------------------- อัพเดต วันที่ 11/2/16 --------------------------------




ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund

11 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้ หลายอารมณ์มากเลยตอนนี้ พี่โด้โหดร้ายทำกับหนูเมสได้ หนูเมสต้องย้ายโรงเรียนเลย
สุดท้าย หนูเมสก็เศร้า พี่โด้ก็เศร้า แล้วจะเป็นยังไงล่ะที่นี้ ต้องติดตามภาคต่อไปซะเเล้ว
(อยากอ่านภาคต่อไปแล้วอ่ะ)
เป็นกำลังใจให้ไรท์ค่าาา
ฟินนนนนนนนนนนนนนนน
Going aksorn

Unknown กล่าวว่า...

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด >///<
กะลังเฟลจากการสอบ Eng อันโหดร้าย
มาเจอตอนใหม่พอดี อารมณ์ดีขึ้นมาเลยอ้ะ >_<
ชอบมากกกกกกกกกก ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวหื่นๆ... เอ้ย เรื่องราวดีๆ มาให้อ่านนะคะ อิอิ (แอบหลุดความในใจ)
จะรออ่านงานต่อๆ ไปนะคะ ^_^

-น้ำคำ

Pinn13 กล่าวว่า...

ชอบบบค่าา พี่โด้โหดร้าย รุนแรงไปมั้ยยย น้องเมสชํ้าแล้วเนี่ยย
แนวดราม่าซะงั้นน555555 สุดท้ายพี่โด้ก็ทำเพื่อเมส ถึงวิธีจะ..ไปหน่อย 55555 แอบมุ้งมิ้งง >\\< จะรอภาคต่อน้าา
ฟินมากกกกกกก อิอิ ตามอ่านอยู่เสมอน้าา เป็นกำลังใจให้ค่าา สู้ๆ <3

demon กล่าวว่า...

อืม...
.
.
คริสเตียโน่ โรนัลโด้...
//มาทั้งชื่อทั้งนามสกุลเลยคราวนี้ สุดๆละ บอกตรง

โอย ทำไมมันช่าง... มันปวดใจจริงๆค่ะ... ตอนท้ายเรื่องทำคนอ่านจะร้องไห้แล้วเนี่ย สงสารลีโอจัง เหมือนชีวิตของสองคนนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ที่จริงมุมของคริสเตียโน่เขาก็คงจะใจหายอยู่เหมือนกัน แต่เขาเป็นคนก่อเอง เขาเป็นคนทำร้ายลีโอเอง 'พี่ขอโทษลีโอ พี่ขอโทษ' ประโยคเดียวง่ายๆเลยนะ...แล้วเอ็งทำทำไมวะคะ? //คนอ่านอินจัด อยากไปกระชากคอเสื้อแกจริงๆนะเนี่ย

ไรท์เตอร์บรรยายได้แบบเราจะร้องไห้จริงๆ (ดีที่ยังไม่ถึงกับต้องหยิบผ้าเช็ดหน้า) สงสารมากๆๆ คงไม่มีคำพูดไหนไปมากกว่านี้แล้ว คนอื่นเขาอสจจะได้แต่สงสัยว่าทำไมจู่ๆลีโอถึงย้ายโรงเรียนไป และก็เป็นคริสเตียโน่เองนั่นแหละที่รู้แก่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ที่จริงมันเป็นวิธีที่ดู...มาก บีบให้น้องลาออกจากชมรมด้วยวิธีนี้ แต่คิดว่าเหตุผลของรุ่นพี่โรนัลโด้คงอาจจะไม่ได้มีเพียงเท่านี้ก็ได้

รออ่านต่อภาค 2 นะคะ บอกเลยว่าอยากรู้มาก และเตรียมใจไว้แล้วเช่นกัน ไม่ว่าเรื่องจะดำเนินไปอย่างไร อยากรู้ความเป็นไปของทั้งคู่ แต่ก็อยากให้เป็นไปในทางที่ดี ...แต่คงจะยากใช่ไหม เพราะคริสเตียโน่เขาก็ทำกับน้องถึงขนาดนีิ้ :'( แต่เราก็เอาใจช่วยทั้งคู่ รวมถึงไรเตอร์ด้วยนะคะ มาต่อไวๆนะเราจะรอจ้าา.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นNCสายSที่พี่โด้โหดร้ายมาก T T พี่จะโหดไปไหนอ่าาาาา
สงสารเมสจริงๆเลย พี่โด้รุนแรงเกิ๊นนนน แล้วทำไมพี่ต้องบีบให้เมสออกจากชมรมด้วย ไม่เข้าใจจจจ
สภาพห้องนี่ยับเยินเหมือนสภาพเมสเลยมั๊ยนี่ (เพื่อนเกล็นมาเห็นห้องตัวเองแล้วเป็นไงมั่งนี่)
ตอนจบเศร้าได้อีก แถมเหงาๆด้วย สองคนนี้มาเจอกันอีกจะเป็นยังไงนี่
รอภาคต่อไปนะคะ ไรท์แต่งดีมากอะ ชอบภาษา

โบว์ กล่าวว่า...

โอ้ยยยย เฮียยยย เกลียดเฮียว่ะ
เหมือนจะรักเหมียว แต่ทำไม เพราะอะไร ต้องทำกับแมวน้อยแบบเน้~~

ตัวเล็กน่าสงสาร ทั้งขอร้อง ทั้งขัดขืน ทั้งตบ แต่ก็โดนกระทำชำเรา ฮึกกกก
แต่สุดท้ายก็เหมือนจะเคลิ้มๆน้าเหมียวน้า ฮ่าาาาา

ตอนนี้มิปลื้มเฮียแกทั้งในสนามกะในฟิคเบย 5555555
เฮีย S มากกกก nc รุนแรงมากกก เหมียวช้ำหมดล้าาา TT'

เรื่องนี้อ่านแล้วนึกถึงเพลง "อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้" เลยอ่า 5555555

จะมีเป็นซีซั่นใช่ไหมอ่า แบบพายุจบฝนตกแดดออกไรงี้ ฮ่าาาา

ติดตามเรื่องเรื่องต่อค่าาา ขอไปอ่านน้องเพิร์ซแปป ><'

โบว์ กล่าวว่า...

โอ้ยยยย เฮียยยย เกลียดเฮียว่ะ
เหมือนจะรักเหมียว แต่ทำไม เพราะอะไร ต้องทำกับแมวน้อยแบบเน้~~

ตัวเล็กน่าสงสาร ทั้งขอร้อง ทั้งขัดขืน ทั้งตบ แต่ก็โดนกระทำชำเรา ฮึกกกก
แต่สุดท้ายก็เหมือนจะเคลิ้มๆน้าเหมียวน้า ฮ่าาาาา

ตอนนี้มิปลื้มเฮียแกทั้งในสนามกะในฟิคเบย 5555555
เฮีย S มากกกก nc รุนแรงมากกก เหมียวช้ำหมดล้าาา TT'

เรื่องนี้อ่านแล้วนึกถึงเพลง "อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้" เลยอ่า 5555555

จะมีเป็นซีซั่นใช่ไหมอ่า แบบพายุจบฝนตกแดดออกไรงี้ ฮ่าาาา

ติดตามเรื่องเรื่องต่อค่าาา ขอไปอ่านน้องเพิร์ซแปป ><'

The Elder กล่าวว่า...

เหอๆ ขอเลือดกรุป O ด่วนๆ อ่านจบงานนี้ผ้าเช็ดหน้าซับเลือดไม่พอ ผ้าขนหนูผืนใหญ่สุดเลยดีกว่า

mmuth กล่าวว่า...

ฮรึก...

ทะไมเราเพิ่งมาเจอเรื่องนี้ แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

มันช่าง...
ฟหดกหสาบยนรีัะพำสา่้เดกหดกหฟวสา่

ทั้งที่เข้ามาในนี้หลายรอบมาก แต่ไม่ยักกะเคยอ่าน
คงต้องขอบคุณความกามของตัวเอง ที่ดันเสิร์จคำเฉพาะ
จนมาเจอตอนนี้ โอยยยยยยยยยยยยย นี่มันดีมากเลยยยย

(ไรท์เตอร์คงคิดในใจ ยัยชะนีคลั่งนี่มาจากไหน
แล้วมาเล่าเรื่อวความเป็นมา เวิ่นเว้อทำไม)

นั่นแล มาเข้าเรื่องกันเถอะ
ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะ ที่เราอ่านรวดเดียว
แล้วมาเม้นท์แค่ตอนสามตอนเดียว
(ก็เค้าทนไม่ไหวนี่นา รอระเบิดทีเดียวเลย)

--- หลงรักคาแรคเตอร์เมสซีในเรื่องนี้มาก
ช่าง สดใส น่ารัก น่าทุนะทะนอม และ...
น่าย่ำยี ย้ำอีกครั้ง น่าย่ำยี โอยยยยยยยยยย
ถ้าเราเป็นคุณคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน
#เดี่ยวๆ เราต้องสงสารน้องสิวะ โดนรังแกนะเหวย

ค่ะ เราสงสารน้อง และหมันไส้อิพี่คริสมาก
แกทำร้ายน้องทำไม คนใจร้ายยยยยย
แค่คำขอโทษมันไม่พอหรอกน่า ถึงจะอ้างว่าทำเพื่อเขา
มันไม่ใช่นะ เราไม่เข้าใจเหตุผลโง่ๆแบบนี้เลย

ต้องการปกป้อง (จากเพื่อนๆในชมรม) ?
ไม่อยากให้น้องเป็นเบ๊เหมือนแต่ก่อน ?
(คิดว่าถ้าน้องเป็นของตัวแล้วจะไม่มีใครกล้าใช้ ?)
หรือที่บีบให้ออกเพราะคิดว่า อยู่เป็นเบ๊ในชมรมมีแต่จะเสียเวลา

งงจริงๆนะ เรางงจริงๆ ถ้ามีเหตุผลก็ขอให้มันฟังขึ้นหน่อยนะฮะ
(นี่ก็จะอินไปไหน ไปแต่งเองเลยมะ --ไรท์เตอร์ไม่ได้กล่าว)

ไรท์เตอร์เก่งมาค่ะที่ทำให้ฟิคเรื่องนี้มีหลายอารมณ์มาก
จนคนอ่านอย่างเราอินตาม (สังเกตจากที่บ่นอยู่ด้านบน)
ยิ่งพอตอนที่ทุกอย่างจบลง เรารู้สึกเลยว่า ..
ชีวิตของเมสจะไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมแล้ว
ถึงจะย้ายโรงเรียนไป ความทรงจำแย่ๆอย่างนี้ก็ยังคงอยู่
ขณะที่อีกคนหนึ่ง ก็คงรู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน
แม้บอกว่า จะยอมรับในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก็เถอะ

เราอยากให้สอนคนนี้มาเจอกันอีกจังเลยค่ะ
อยากรู้ว่าจะทำหน้ากันยังไง ความรู้สึกจะเป็นแบบไหน
คนพี่อยากจะรู้สึกผิด ส่วนคนน้องจะโกรธแค้นหรือเปล่า

ฉะนั้น...
ตัวเองกลับมาแต่งภาคต่อของเรื่องนี้เถอะนะ นะนะ
ได้โปรดดดดดดด เค้าอยากอ่านจริงๆ TT
ขอเป็นฟิคเรื่องยาวเลยได้ไหมคะ มันต้องเข้มข้นมากแน่ๆเลย

ขอบคุณสำหรับฟิคสนุกๆ
และขอโทษกับคอมเม้นท์ที่เวิ่นเว้อของเราอีกครั้งค่ะ

mmuth กล่าวว่า...

ฮรึก...

ทะไมเราเพิ่งมาเจอเรื่องนี้ แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

มันช่าง...
ฟหดกหสาบยนรีัะพำสา่้เดกหดกหฟวสา่

ทั้งที่เข้ามาในนี้หลายรอบมาก แต่ไม่ยักกะเคยอ่าน
คงต้องขอบคุณความกามของตัวเอง ที่ดันเสิร์จคำเฉพาะ
จนมาเจอตอนนี้ โอยยยยยยยยยยยยย นี่มันดีมากเลยยยย

(ไรท์เตอร์คงคิดในใจ ยัยชะนีคลั่งนี่มาจากไหน
แล้วมาเล่าเรื่อวความเป็นมา เวิ่นเว้อทำไม)

นั่นแล มาเข้าเรื่องกันเถอะ
ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะ ที่เราอ่านรวดเดียว
แล้วมาเม้นท์แค่ตอนสามตอนเดียว
(ก็เค้าทนไม่ไหวนี่นา รอระเบิดทีเดียวเลย)

--- หลงรักคาแรคเตอร์เมสซีในเรื่องนี้มาก
ช่าง สดใส น่ารัก น่าทุนะทะนอม และ...
น่าย่ำยี ย้ำอีกครั้ง น่าย่ำยี โอยยยยยยยยยย
ถ้าเราเป็นคุณคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน
#เดี่ยวๆ เราต้องสงสารน้องสิวะ โดนรังแกนะเหวย

ค่ะ เราสงสารน้อง และหมันไส้อิพี่คริสมาก
แกทำร้ายน้องทำไม คนใจร้ายยยยยย
แค่คำขอโทษมันไม่พอหรอกน่า ถึงจะอ้างว่าทำเพื่อเขา
มันไม่ใช่นะ เราไม่เข้าใจเหตุผลโง่ๆแบบนี้เลย

ต้องการปกป้อง (จากเพื่อนๆในชมรม) ?
ไม่อยากให้น้องเป็นเบ๊เหมือนแต่ก่อน ?
(คิดว่าถ้าน้องเป็นของตัวแล้วจะไม่มีใครกล้าใช้ ?)
หรือที่บีบให้ออกเพราะคิดว่า อยู่เป็นเบ๊ในชมรมมีแต่จะเสียเวลา

งงจริงๆนะ เรางงจริงๆ ถ้ามีเหตุผลก็ขอให้มันฟังขึ้นหน่อยนะฮะ
(นี่ก็จะอินไปไหน ไปแต่งเองเลยมะ --ไรท์เตอร์ไม่ได้กล่าว)

ไรท์เตอร์เก่งมาค่ะที่ทำให้ฟิคเรื่องนี้มีหลายอารมณ์มาก
จนคนอ่านอย่างเราอินตาม (สังเกตจากที่บ่นอยู่ด้านบน)
ยิ่งพอตอนที่ทุกอย่างจบลง เรารู้สึกเลยว่า ..
ชีวิตของเมสจะไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิมแล้ว
ถึงจะย้ายโรงเรียนไป ความทรงจำแย่ๆอย่างนี้ก็ยังคงอยู่
ขณะที่อีกคนหนึ่ง ก็คงรู้สึกเสียใจไม่ต่างกัน
แม้บอกว่า จะยอมรับในทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก็เถอะ

เราอยากให้สอนคนนี้มาเจอกันอีกจังเลยค่ะ
อยากรู้ว่าจะทำหน้ากันยังไง ความรู้สึกจะเป็นแบบไหน
คนพี่อยากจะรู้สึกผิด ส่วนคนน้องจะโกรธแค้นหรือเปล่า

ฉะนั้น...
ตัวเองกลับมาแต่งภาคต่อของเรื่องนี้เถอะนะ นะนะ
ได้โปรดดดดดดด เค้าอยากอ่านจริงๆ TT
ขอเป็นฟิคเรื่องยาวเลยได้ไหมคะ มันต้องเข้มข้นมากแน่ๆเลย

ขอบคุณสำหรับฟิคสนุกๆ
และขอโทษกับคอมเม้นท์ที่เวิ้นเว้อของเราอีกครั้งค่ะ

Midorin กล่าวว่า...

กรี๊ดมากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!
มันพีคมากค่ะเรื่องนี้ ดราม่า ดิบ เถือนได้ใจ
ลุคพี่โด้เค้าเลยล่ะ หล่อ เลว นิสัยแย่ ดูจากหน้าตา (โด้กระโดนถีบ)
เหมียวก็เมี๊ยวเหมียว แลดูอ่อนต่อโลกน่าสงสารเหมือนหน้าตา
เรื่องนี้คาแรคเตอร์ได้สุดๆอ่ะ
ขอภาคต่อด่วนค่ะ
เป็นเรื่องยาวได้ยิ่งดี จริงๆดราม่าแบบนี้แฟนเยอะนะคะ
เค้าก็ชอบเสพย์ดราม่า 5555 NC เยอะๆ ฟินมากเลย
นายเอกแบบน้องเหมียวตัวขาวจั๊วต้องบอบช้ำเพราะพี่โด้เนี่ย ฟินจริงๆ

แต่ยังคงงงนะ อีโด้ทำแบบนี้เพื่ออะไร ทำไมต้องทำ?
ทำไมต้องไล่เหมียว ปกป้องอะไรยังไง แล้วอีกอย่างไม่กลัวเหมียวไปเรียนที่อื่นแล้วโดนคนแบบแกทำร้ายเอาเรอะ?
ทำไมถึงทำเยี่ยงนี้ เก็บเหมียวไว้กะตัวไม่ดีกว่าเหรอ? จะทำร้ายเองก็ได้ ปกป้องก็ได้
เค้ายิ่งไปไกลตัวก็ไม่รู้ต้องไปเจออะไรบ้าง ถ้าเจอคนเลวๆแบบแกล่ะนังโด้ น้องจะทำอย่างไรกัน
เป็นฟิคที่จบแบบงงๆอย่างมีปริศนา เพราะงั้นมาต่อด่วนค่ะ
ภาคใหม่ทำฟิคยาวเลยก็ดี ดราม่าเยอะๆ เค้าชอบ 555