วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

[Fic - RonalSi] + [Part 9...END] The Sunset...แสงสุดท้ายก่อนหมดวัน - Ronaldo x Messi [Falling In Love Again 2]


ฮ่อลลล มาแล้วค่ะรีดๆ ที่น่ารักทุกท่านขาาาา >{}<  กว่าไรท์จิมาได้  ขอกราบขออภัยงามๆ เลยค่ะ M><M  อูยยย นานมากจริงๆ เลยเนอะ  ตอนนี้ไรท์กำลังหัวหมุนเลยค่ะ และกำลังเคร่งเรื่องออกรุ่นพี่เฟี้ยวกับแก็งค์น้องเฮี้ยวสุดซ่า เล่ม 2 อยู่ค่ะ  อยากจะให้ทันเปิดเทอมค่ะ  อยากจะส่งของไปให้รีดให้ทันเปิดเทอมด้วยค่ะ  //แต่ตอนนี้ได้ข่าวว่าแกเพิ่งเริ่มหนิ -*-//

ฮาาา  อยากจะขายเล่ม 2 ใจจะขาดดิ้นตายวายชีวาตแล้วค่ะ.....เฮ้ย เดี๋ยว  เรื่องนั้นเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ยะ??  //ข้ามไปก่อน!//  เดี๋วไรทืจะอัพเดตข่าวขาย รุ่นพี่เฟี้ยวฯ เล่ม 2 ในเฟสนะคะ  รีดท่านใดที่เป็นแฟนอยู่ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะค้าาา ><  มันจะมาเร็วมากและไปเร็วมากนะคะ 55555

โอเค  เข้าเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ.....เฮียมันคืออารายคะ?  ทำงี้มันหมายความว่าไง  แล้วน้องได้ไปแต่สุดท้ายเฮียได้ไปนี่ยังไงคะ?  คำถามนี้รีดๆ ร้องประท้วง สงสัยกันอย่างมากมายเลยค่ะ  และเราจะได้มารู้คำตอบนั้นกันค่ะ  และเป็น Part สุดท้ายของภาคนี้แล้วค่ะ  บอกเลยว่าอะไรๆ ก็จะไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ  เนื่องจากความไม่เข้าใจของเหมียวและความปากหนักของเฮีย (อันที่จริงต้องบวกความซับซ้อนของเฮียเค้าด้วยค่ะ  ในใจแกยังมีอะไรอีกที่รีดๆ ยังไม่รู้ค่ะ)

โอ๊ย เฮีย! พวกเราจะกลายเป็นเชอร์ล็อค โอมส์อยู่แล้วนะคะ! อะไรจะให้สืบเสาะมากมายขนาดนั้น! //บ่นแทนรีดๆ//  ใยจึงทำให้จิตใจเหมียวร้าวรานได้ถึงเพียงนี้คะ?เช่นนั้นก็อย่ากระไรเลยค่ะ  ไปอ่านกันเลยค่าาาา ><

ขออีกนิดหนึ่งค่ะ  ไรท์ว่าเหมียวสมควรโดนแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของค่ะ  เพราะนุ้งเหมียวน่าร๊ากกกก น่ารัก >///<  น่าลัคขนาดดด  น่าลักขโมยไปเลี้ยงเลยล่ะค่ะ  แต่ไรท์ว่าถ้าอิเฮีย //ภาษาเชือดเฉือนเริ่มมา// ไม่เล่นบทร้ายใส่เหมียว  เหมียวเมสน้อยๆ ของเราก็คงจะเป็นรุ่นน้องที่ดี วิ่งตามรุ่นพี่คริสดุ้กๆๆ ตลอดทั้งวันแน่เลยค่ะ  ฮ่อลลลลลล  เฮียทำไมตัดสินใจทำอย่างงั้นไปได้เคอะ!!  ขัดใจไรท์จริงๆ เลยเชียวอ่าา  //เฮียตบแล้วบอกว่า....ถ้าฉันไม่ทำ ลีโอก็ไปอังกฤษน่ะสิ -*-// 

โห เฮีย.....



---------------------------------------------------------------------------------------




แต่จะเอาเด็กคนนี้ไปน่ะหรือ  เค้าไม่ยอมหรอก.........



.



.



****************************************************************************




.



.



ก็เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าเมสซี่เป็นที่รักของทุกคนชมรม เป็นที่ชื่นชอบแม้จะเล่นบอลเก่งจนอาจเกินหน้าเกินตารุ่นพี่บางคนไปบ้าง  ซึ่งแน่นอนโรนัลโด้ก็คงจะไม่ชอบแน่ถ้าเด็กหนุ่มทำเช่นนั้นกับเค้า  แต่ทว่าโดยแท้จริงแล้วยังห่างชั้นกันอยู่มาก เมสซี่ยังคงต้องฝึกอีกมากหากอยากจะเอาชนะโรนัลโด้  และเค้าก็รู้ว่าอะไรทำนองนี้ไม่ได้อยู่ในความคิดของรุ่นน้องคนนี้เลย 

เพราะตั้งแต่เข้าชมรมมาเมสซี่ก็เอาแต่วิ่งตามเค้า  ถึงแม้เจ้าตัวจะรักษาระยะห่างอย่างที่ตัวเองคิดว่าแนบเนียนแล้วก็ตามเนื่องจากยังกลัวว่าเค้าจะดุเอา   แต่โรนัลโด้ก็รู้สึกอดที่จะแอบยิ้มกับตัวเองไม่ได้เลยในตอนที่หันไปเจอเข้ากับเด็กหนุ่มผู้เบรกเต็มฝีเท้า มีความตื่นตกใจอยู่บนใบหน้าอย่างปิดไม่มิด เมื่อรู้ว่าโดนเค้าจับได้.........โรนัลโด้ชอบหันไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยใส่เมสซี่ที่เอาแต่จ้ำตามหลังเค้าเสมอ

ระ เอ่อ...พี่มีอะไรจะให้ผมช่วยไหมฮะ?” เด็กหนุ่มตัวเล็กถามเค้า  แขนที่ขาวจัดผิดกับเด็กผู้ชายทั่วไปเกี่ยวมือไขว่กันไปมาไว้ที่ด้านหลังแก้เก้อเมื่อโดนจับได้

“มีสิ” ดังนั้น เค้าจึงตีหน้านิ่งไว้ ไม่ขัดศรัทธารุ่นน้องตัวน้อยเลย “ไปเก็บบอลรอบสนามมา” โดยการไล่ให้เมสซี่ไปไกลๆ เพื่อที่เค้าจะได้ปล่อยยิ้มออกมาเสียที........หากเป็นคนอื่นคงจะมองว่ารุ่นพี่อย่างเค้าโหดเกินไปแล้ว เพราะสนามค่อนข้างใหญ่และมีบอลเกลื่อนอยู่มากมายจนควรสงสัยในงบประมาณชมรมกีฬาของเค้า

“ครับ!” แต่สาบานได้เลย  โรนัลโด้เกือบยกมือขึ้นเกาหลังคอตัวเองและยิ้มออกไปแล้ว  เมื่อเจ้าเด็กคนนี้รีบผงกหัวรับอย่างทันควันและวิ่งหายไปเดี๋ยวนั้นเลยอย่างรวดเร็ว

อะไรจะขนาดนั้น.......แล้วโรนัลโด้ก็วาดยิ้มออกมาจนได้  แต่มันก็หายไปอย่างรวดเร็วจนน่าเสียดายเหลือเกิน  เมื่อร่างสูงรำลึกได้ว่ามีเพื่อนๆ และรุ่นน้องวิ่งพล่านอยู่ในสนามจำนวนไม่น้อยเลย

ใช่  ตลอดหลายปีที่ผ่านมา  ตั้งแต่เมสซี่สมัครเข้าชมรมและไม่เคยขาดซ้อมเลยแม้แต่ครั้งเดียว  ถึงแม้จะถูกเรียกใช้งานเป็นเด็กข้างสนามอยู่บ่อยๆ แต่เด็กหนุ่มก็ยังคงทำตัวเป็นเด็กใหม่เสมอ  คือเป็นรุ่นน้องที่ดี  ไม่วุ่นวาย  หรืออวดภูมิใส่รุ่นพี่เหมือนเด็กคนอื่นๆ นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้เมสซี่น่ารัก........

จะว่าร้ายกาจก็ได้  แต่โรนัลโด้ชอบแกล้งเมสซี่เป็นว่าเล่นเลยล่ะ  แล้วยิ่งเวลาที่เห็นใบหน้าเจื่อนๆ นั้นตอนเค้าตีหน้าขรึมใส่แล้ว  โรนัลโด้ก็ยิ่งเก็บไปนึกยิ้มที่บ้านคนเดียวอยู่บ่อยครั้งมากขึ้น.......เค้าชอบที่เมสซี่ทำหน้าลำบากใจ  และคิดว่าเค้าชอบทำหน้าเขม็งใส่เจ้าตัว  ร่างเล็กดูน่ารักและน่าแกล้งให้ร้องไห้ให้ได้สักทีเสียจริง

โรนัลโด้ชอบ....เค้าชอบเมสซี่เช่นเดียวกันกับเจ้าพวกนั้น  แต่ทว่าก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว  บางครั้งที่ได้แอบมองร่างเล็ก หรือเผลอสบตากันโดยไม่รู้ตัว  ถึงแม้ร่างสูงเองจะแสดงสายตาออกไปว่าเฉยชา  แต่ข้างในเค้ากลับรู้สึกหัวใจเต้นแปลกไป  เป็นเร็วระรัว  หนักหน่วงจนเกือบปวดหน้าอก

แต่นั่นมันไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว  ในเมื่อคนพวกนั้นกำลังจะพรากเมสซี่ไปจากเค้า...........

โรนัลโด้เข้ามาในรถนานแล้ว  มือที่กำลังชุ่มเหงื่อเกาะอยู่ที่พวงมาลัยแน่น  และไม่มีวี่แววว่าเจ้าของรถจะแตะกุญแจเพื่อสตาร์ทมันเลย  เค้าแค่กำลังคิด  จนกระทั่งความคิดของเค้าพุ่งวาบเข้ามา

ใช่  เค้าจะต้องทำอะไรสักอย่าง

ตราบใดที่อยู่โรงเรียนนี้ สิทธิ์ในการไปแมนยูจะยังเป็นของเค้าครับ

ใช่  ต้องทำ......ถึงแม้ว่าผลสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไงก็ตาม  เค้าจะขอรับมันไว้ทั้งหมดเอง

ก่อนมือแกร่งจะสตาร์ทรถแล้วเหยียบคันเร่งออกไปอย่างรวดเร็ว


.


.


************************************************************************


.


.


และหลังจากที่ไม่เห็นว่าจะมีทางไหนเป็นไปได้อีก  ร่างสูงของโรนัลโด้ก็ทำมันลงไปแล้ว  ซึ่งผลของมันก็เป็นที่น่าพอใจ  เมสซี่ลาออกจากโรงเรียน และไม่ได้ไปอังกฤษแล้ว.............

ถึงแม้ว่าโค้ชจะดูเสียใจอยู่บ้าง และร่างสูงจะต้องทนคิดถึงเด็กหนุ่มมากขึ้นก็ตาม  แต่ก็ยังดีกว่าจะให้เมสซี่ถูกย้ายตัวไปอังกฤษซึ่งนั่นไกลหูไกลตาของโรนัลโด้มากเกินไป  ถึงแม้ว่าจะต้องแลกกับการโดนเกลียดและถูกตราหน้าว่าเป็นคนเลวไปตราบนานเท่านานก็ตาม  แต่หากว่ากันตามตรง ถ้าคนอื่นๆ ในชมรมล่วงรู้ว่าเด็กตัวจ้อยคนนี้กำลังจะได้แมนยูก็คงจะเกิดอาการไม่อยากและขอรั้งเมสซี่ให้อยู่ที่นี่ต่อไปเป็นแน่  ถึงแม้ว่าโอกาสนี้จะหายากเป็นอย่างมากก็ตาม..........แต่เจตนารมของทุกคนก็ไม่ต่างกันนัก

แต่เมื่อเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่วันที่เมสซี่อยู่ในระยะปลอดภัยจากการส่งตัวย้ายประเทศ  ความลับของร่างสูงก็แตกเข้า เมื่อ เนย์มาร์ เพื่อนของเค้าบุกมาถึงบ้านแล้วต่อยเค้า เพราะรู้ว่าเค้าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เมสซี่ต้องลาออกจากโรงเรียนไป และดูเหมือนที่เพื่อนชาวบราซิลเลี่ยนของเค้าเลือดขึ้นหน้าเป็นพิเศษเช่นนั้นก็เป็นเพราะเรื่องที่ว่าโรนัลโด้ทำอย่างไรถึงบีบให้เมสซี่ลาออกจากชมรมไปได้..........

เค้ารู้  มันดูน่าละอาย  แต่ถึงกระนั้น โรนัลโด้ก็ยังคงไม่แสดงอาการว่าสลดเสียใจให้เนย์มาร์เห็นเลยแม้แต่น้อย   หนำซ้ำยังพูดจาจี้ใจเพื่อนไปเสียด้วยซ้ำ 

แต่ก็ช่างหมอนั่นเถอะ  เค้าไม่ได้สนใจเพื่อนมากนักหรอก  การที่เสียพ่อไปและต้องอยู่กับแม่เพียงแค่สองคนทำให้โรนัลโด้ไม่เคยไว้ใจใครและไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย

ความมุ่งมั่นเดียวนอกจากการได้พบเมสซี่นั้นคือความก้าวหน้าของตนเอง......สักวันหนึ่งเค้าจะเอาชนะลุงที่เอาแต่ดูแคลนเค้าให้ได้  และมีชื่อเสียงทำให้แม่ภูมิใจในตัวเค้า ซึ่งที่ผ่านมาโรนัลโด้ไม่ใคร่ทำตัวให้เป็นลูกที่น่ารักน่าชังเหมือนเช่นคนอื่นๆ นัก

แต่ถึงอย่างไร  ตอนนี้เค้ากลายไปเป็นคนชั่วสำหรับคนสองคนไปเสียแล้ว........ก็ใช่  ถ้าหากไม่มีใครรู้เรื่องของเมสซี่นอกจากเจ้าตัวและเนย์มาร์อีกแล้วน่ะนะ

ซึ่งก็อย่ากระไรเลย  ถึงแม้จะโดนเกลียดแล้ว แต่โรนัลโด้ก็ยังคงรู้สึกอุ่นใจที่ร่างเล็กไม่ได้หนีหายไปไหน  และมีอยู่วันหนึ่งที่เค้าโชคดีได้เจอกับอีกฝ่ายหนึ่งเข้าโดยที่เด็กหนุ่มไม่รู้ตัวเลย  แต่นั่นก็ถือว่าเป็นวันที่ดีที่สุดหลังจากการถูกเกลียดของเค้าแล้ว

แต่ใครจะรู้ว่าความสุขอันน้อยนิดของร่างสูงจะถูกสูบหายไป  เมื่อเค้าคิดว่าทางสโมสรแมนยูเลือกคนอื่นไปแทนแล้ว..........


.


.


*********************************************************************************


.


.


5 วันก่อนออกเดินทางไปราชอาณาจักร..............

ใช่  ร่างสูงมีความสุขเมื่อรู้ว่าสโมสรเลือกคนอื่นที่เค้าไม่สนใจไปแล้ว  แต่กลับไม่ใช่

“เรียกผมมามีอะไรเหรอครับโค้ช?” ร่างสูงเอ่ยถามในวันที่เสียงแดดยามเย็นทอแสงแรงจัดจนรู้สึกแสบผิว  อาจารย์วัยกลางคนรูปร่างอวบที่ทำหน้าตายังไม่หายหอบดียื่นบางอย่างให้ร่างสูง

โรนัลโด้รับมาแล้วเปิดดู

“คริส...อึก..ฮ้าา....เอ่อ  ครูจะบอกว่า  เธอ...เธอได้ไปเซ็นสัญญาที่แมนยูนะ  คุณลูคัสส่งเอกสารมาทันทีที่เค้าตัดสินใจได้ใหม่  และครูเพิ่งจะเห็น...ฮา...แต่ยังทันถมเทคริสเธอได้ไปอังกฤษ  ได้เข้าแมนยูเชียวนะ!” คุณครูผู้ดูแลชมรมตะเบ็งเสียงดีใจอนึ่งได้ไปแมนยูเสียเอง

ร่างสูงมองรายละเอียดในเอกสาร.......เป็นประวัติของเค้าไม่มีผิดเพี้ยน  ประวัติการเล่นกีฬาอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมไร้ที่ติ  มุ่งมั่น  ทะเยอทะยาน  และรักฟุตบอล........นี่ล่ะ คือคุณสมบัติที่คนพวกนั้นอยากได้

โรนัลโด้ทำหน้าไม่เข้าใจ

“ยินดีด้วยคริสครูดีใจกับเธอด้วย  แม่เธอจะต้องภูมิใจแน่  เธอเตรียมการทั้งหมดก็เพื่อโอกาสดีๆ อย่างนี้หนิใช่ไหมเธอต้องเตรียมข้าวของเร็วหน่อยนะ  เพราะอีกไม่กี่วันแล้ว ต้องบอกลาเพื่อนฝูงและครอบครัว”

ก็คนที่สโมสรต้องการเป็นเมสซี่ไม่ใช่หรือ  แล้วทำไมพอเปลี่ยนคนแล้วถึงกลายเป็นเค้าขึ้นมาได้  จะปัดยกเลิกการคัดตัวไปก็ได้หนิ  แล้วไหงทำไมเรื่องถึงมาลงเอ่ยที่ชื่อของโรนัลโด้ได้ล่ะ

คริสเตียนโน่   โรนัลโด้ ผู้ได้รับการคัดเลือกโดยสมบรูณ์...

ลายเซ็นผู้รับรองทุกคนครบ  คนพวกนั้นบอกว่าเค้าต้องไป!

“เอ่อ  โค้ชครับ แต่ผม....”

“แม่เธอรู้เรื่องนี้แล้วนะ  เธอดีใจมากๆ เลยล่ะ  อันที่จริงครูก็อยากให้เธอเป็นคนบอกแม่เรื่องนี้เองอ่ะนะแต่ว่าบังเอิ๊ญญ คุณลูคัสต้องการลายเซ็นยินยอมของผู้ปกครองให้เรียบร้อยซะก่อนน่ะ  ครูเลยต้องไปด้วยตัวเองและแม่ของเธอก็แทบจะลมจับเลยนะ...รู้ไหม ทุกอย่างออกมาเรียบร้อยเลยคริส  แล้วหลังจากนั้นนะครูก็รีบบึ่งเอาเอกสารรายงานตัวมาให้เธอพร้อมกับลายเซ็นยินยอมของแม่เธอนี่ล่ะ”

“แม่ผม?” ร่างสูงทวนคำอย่างไม่แน่ใจนัก

“ใช่ แม่เธอ  ป่านนี้คงเตรียมฉลองมื้อใหญ่อยู่ที่บ้านแล้วมั้ง ฮ่าๆๆ” โค้ชหัวเราะ  แต่นักเรียนผู้โชคดีของเค้ากลับเงียบแล้วใช้หัวคิด..........

แม่อนุญาตด้วยตัวเองรวดเร็วขนาดนั้นเลยหรือ  ทั้งๆ ที่จริงแล้วแม่ไม่ชอบให้เค้าไปไกลหูไกลตาแท้ๆ ซึ่งจะว่าก็ว่าเถอะ แม่ยังไงก็เป็นแม่อยู่วันยังค่ำ....แต่ครั้งนี้แม่กลับยอมให้เค้าไปโดยไม่มีข้อกังขายืดเยื้ออะไรทั้งสิ้น  งั้นก็หมายความว่าแม่มองเห็นอนาคตของเค้าและช่างคาดหวังไว้กับลูกชายคนนี้สูงเหลือเกิน

ฉันควรทำยังไง.....ร่างสูงพร่ำถามกับแฟ้มประวัติในมือของตัวเอง

ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ไปได้

โรนัลโด้อุตส่าห์ทุ่มเดิมพันทั้งหมดที่มี  เทหมดหน้าตัก  ทิ้งทั้งความเชื่อใจและความศรัทธาของร่างเล็กเพื่อแลกกับการให้อีกฝ่ายหนึ่งได้อยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้กลับเป็นเค้าเสียเองที่โดนย้ายประเทศ โดนกีดตัวออกห่างจากเด็กหนุ่มที่เค้าอยากให้อยู่ด้วยกัน

มันเป็นเรื่องตลกอะไรของใครกัน? 

“เธอควรรีบไปนะคริส....ไปเก็บของ  ไปเตรียมการ” ร่างสูงโดนตบที่บ่าหนักๆ อย่างยินดีปรีดาจาก  โค้ชของเค้าที่ยิ้มแป้นจนแก้มแดงเป็นลูกมะเขือเทศจากไอแสงแดด

จะอยู่ที่นี่  หรือจะไปเพื่ออนาคต........

ร่างสูงรู้สึกเหมือนโดนทุ่มด้วยท่อนซุงขนาดมโหฬาร ความรู้สึกเหมือนไร้แรงโน้มถ่วงพุ่งเข้ามาหาเค้าชั่วขณะหนึ่ง ก่อนชายหนุ่มจะพยักหน้าตอบกลับไป

“ครับ” แต่จิตใจของเค้าไม่ได้อยู่กับคำตอบเลย 

โค้ชเดินกลับไปแล้วด้วยท่าทางที่เหมือนจะเต้นไปด้วย  ในตอนที่โรนัลโด้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่และรวดเร็ว

เค้าจะไป  แน่นอน เค้าจะไปที่ประเทศอังกฤษ..........

เพราะหากคิดคำนวณดูแล้ว หากจะอยู่ที่นี่ต่อไปเค้าอาจจะก้าวหน้า...ใช่  ก้าวหน้า แต่ช้ากว่าที่สโมสรอังกฤษนั่น  เพราะงั้นเค้าจึงบอกตัวเองว่าควรต้องไป  เพื่อแม่  และเพื่อตัวเค้าเอง

ซึ่งคาดหวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งเค้าจะสามารถกลับมา แล้วพบเมสซี่บ่อยครั้งแค่ไหนก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการ..........

ในวันที่ชีวิตเป็นของเค้า  ในวันที่เค้าเป็นคนกำหนดทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง  ไม่ต้องคอยไขว้หาจุดยืนของตนเองอีกต่อไป  หลักประกันเดินมาหาเค้าถึงตรงหน้าแล้ว  ยังจะรออะไรอีก............

สักวันหนึ่งเค้าจะพร้อม  จะพร้อมสำหรับทุกอย่างเพื่อเด็กคนนั้น

เพื่อที่สักวันหนึ่งใครๆ ก็ต้องรู้จักและส่งเสียงเซงแซ่เต็มไปด้วยชื่อของเค้า

คริสเตียนโน่   โรนัลโด้

เค้าคงจะต้องคิดถึงเมสซี่มากแน่ๆ

ใช่  โรนัลโด้ใคร่ครวญกับตัวเองว่าต้องเป็นเช่นนั้น


.


.


ลาก่อนลีโอ”


.


.


************************************************************************************


เพราะงั้นเมื่อเวลากระชั้นชิดเข้ามาอย่างน่าใจหาย  ก่อนจะได้จากไปอย่างไม่มีกำหนดการของวันหวนกลับ  คริสเตียนโน่   โรนัลโด้ จึงได้ไปบอกลากับเด็กหนุ่มที่เค้าสามารถยอมทิ้งความนับถือที่อีกฝ่ายมีให้ทั้งหมด เพื่อให้ได้เข้าใกล้กับเจ้าตัว เป็นครั้งสุดท้าย

บอกตามตรง เค้าก็ไม่อยากทำแบบนั้นนักหรอก  การขืนใจเป็นสิ่งที่น่าประทับใจน้อยที่สุด  มันควรจะเป็นทางเลือกสุดท้ายหากอยากให้ใครจดจำเราไปตราบจะสิ้นลมหายไปจากโลกนี้  แต่ว่าร่างสูงก็เลือกที่จะใช้ทางเลือกสุดท้ายนั้นไปโดยไม่ลังเล........

ซึ่งโรนัลโด้ก็ทำมันได้อย่างไม่ยากเย็นนักจนตัวเค้าเองยังนึกประหลาดใจ  นั่นอาจเป็นเพราะสัมผัสแรกทำให้ร่างสูงรู้สึกตรึงใจจนอดใจไม่ไหวก็เป็นได้.....ผิวของเมสซี่นุ่มลื่นและเนียนละเอียดแค่ไหน  สัมผัสวาบหวามเมื่อถูกป้อนให้แล้วเด็กหนุ่มคนนั้นมีปฏิกิริยาอย่างไร  และเสียงครางหวานเมื่อช่องทางนั้นชุ่มแฉะ........

อ่า  ไม่ว่าเมื่อไรก็ไม่สามารถลืมมันลงได้เลย 

และบอกตามตรง  ร่างสูงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเหตุใด เค้าจึงไม่สามารถห้ามตัวเองไม่ให้การกระทำต่อเด็กหนุ่มร่างเล็กผู้สงสารนั้นได้  คล้ายกับว่ายิ่งสัมผัสยิ่งห้ามใจไม่อยู่  และทุกครั้งที่ได้เห็นสีหน้าระเรื่อเจือไปด้วยน้ำตานั้น  พอมารู้ตัวอีกที เค้าก็หยุดตัวเองไม่ได้เสียแล้ว..............

เมื่อผิวกายได้แตะเฉียดกัน  โรนัลโด้ก็รู้สึกร้อนผ่าวที่เริ่มก่อตัว

เห็นที เค้าคงจะรับประกันไม่ได้เสียแล้วว่าหากเจอกับเมสซี่อีก  จะหักห้ามใจไม่ให้แตะต้องเจ้าตัวน้อยนั่นไหวไหม

โรนัลโด้ลูบคางตัวเอง.......เห็นทีคงจะยากแฮะ

และเค้าเองก็ไม่ชอบเรื่องยากๆ เสียด้วย  การได้กอดกายนุ่มๆ ของเด็กคนนั้นทำให้เค้ารู้สึกดี และมันคือเหตุผลหลักว่าทำไมโรนัลโด้ถึงได้หยิบผ้าเชียร์ทีมฟุตบอลทีมโปรดของร่างเล็กมาด้วย  เพื่อเอาไว้เป็นเครื่องเตือนใจว่าการก้าวไปข้างหน้าที่แฝงไปด้วยความทะเยอทะยานมุ่งมั่นของเค้านั้นมีความสำคัญมากมายเพียงใด

เค้าจะต้องพร้อมแน่ในสักวันหนึ่ง  แม่จะต้องอยู่สบายกว่านี้  และจะไม่มีใครมาว่าแม่ของเค้าได้อีกแล้ว  โรนัลโด้จะดูแลแม่อย่างดีแทนพ่อที่เสียไปของเค้า  และจะต้องประสบความสำเร็จอย่างมากมายเสียจนเด็กคนนั้นจะต้องจดจำเค้าได้

และไม่ว่าจะยังไงก็ตาม  จะไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง คริสเตียนโน่   โรนัลโด้ คนนี้ได้



.




.




.




THE END
จบภาค Falling In Love Again : 2



            ----------------------------------------------------------------------------------------





โฮ๊ะ! Godd!  โอ้ พระเจ้าาที่แท้เป็นอย่างนี้เองเหรอคะเฮียอย่าย่ามใจค่ะ ถ้าไม่ใช่เหมียวก็เป็นเฮียค่ะ  เค้าเลือกคุณแล้ว //ชี้นิ้วใส่เฮีย//  แบบว่าฉากตอนที่เฮียนั่งอยู่บนเครื่องบินแล้วมองนอกออกไปหน้าต่างมันช่างเข้ากับเพลงสามเพลงที่ไรท์บอกรีดในเฟสจริงๆ เลยค่ะ 


คือสองเพลงหลัง ตอนดนตรีขึ้นนี่คือใช่เลยค่ะ  อารมณ์มา  ภาพมา  ฉากมา  ทุกอย่างมาหมดเลยค่ะรีดขาอูยยย ประเดประดังเข้ามาแบบ...ทั้งนึกภาพเฮียตอนจากมา  และนึกภาพเหมียวตอนนั่งกอดเข่าร้องไห้อย่างไม่เข้าใจในเบื้องหลังทุกอย่าง หรือว่าจะเป็นตอนนั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็ดีค่ะ   โอยยยยย  กรีดใจไรท์เป็นที่สุดเลยค่ะ TWT  //เพลง After Afterall - william fitzsimmons ฟังแค่เพลงนะคะ  วิลเลี่ยมน่ากลัวไปหน่อย 5555  แต่เพลงนี้ของเค้ากินใจจริงๆ ค่ะ//

โอ้  และรบกวนรีดฟังแบบ Lyric  Video นะคะ  ถ้าดู MV จริงแล้วรีดจะคิดถึงเนื้อเรื่องใน MV ไม่ใช่ฟิคค่ะ 5555  เพราะไรท์ลองแล้ว แบบว่าร้องไห้ตามเพลงอ่ะ 5555  คิดถึงทั้งพี่พอล ทั้งสงสารพระเอกใน MV คือเธอเท่านั้น  แบบว่ามันบั่นทอนมากเลยค่ะ

แค่เพลง คือเธอเท่านั้น นี้บรรยาย Falling เฮียได้ดีมากเลยค่ะ แบบว่าที่ฉันทำทุกอย่างก็เพื่อนายนะ  ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นยังไงก็ตามหัวใจฉันก็จะยังเป็นของนาย บลาๆๆ //เอามือทาบอก//  สำหรับรีดที่เห็นใจเฮียก็คงจะเห็นด้วยกับไรท์น่ะนะคะ  แต่ไรท์เชื่อว่ามีแม่ยกส่วนมากที่เป็นห่วง + สงสารเหมียวจนอยากจะดักยิงเฮียให้ตายได้เลยล่ะค่ะ 55555  คราแรกเตอร์เค้าตรงจริงค่ะ  เฮียเค้าปากหนักแถมยังร้ายกาจแบบไม่มีใครเทียมอีกต่างหาก 55555

จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป  เฮียก็เดินไปตามเส้นทางของเฮีย และเหมียวก็จะได้เดินไปในทางที่เค้าเลือกเองค่ะ  แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตามภาคหน้าค่ะ  และขอบอกรีดเลยค่ะว่าไรท์ไม่ได้เขียนยืดเยื้อ  ไม่ใช่ว่าไรท์อยากจะเขียนอะไรก็เขียนน //โบกมือยาวผ่านหน้า// ให้รีดตามอ่านกันนะคะ  แต่ทุกอย่างไรท์ได้วาดพล็อตเอาไว้แล้วค่ะ ทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้เป็นสิ่งที่จะต้องเป็นไปและจะไปบรรจบกันที่ภาคสุดท้ายของเรื่องค่ะ

บอกเลยว่าตอนที่เขียน ภาคนี้แรกๆ ไรท์คิดพล็อตไปถึงตอนเกือบจบแล้วค่ะ  อูยยยย....ขอสปอยล์หน่อยนะคะ.....อูยยยย มันส์ค่ะ! ถึงตอนนั้นอาจจะไม่ใช่แค่เรื่องความลับของเฮียกับเหมียวแล้วก็ได้นะคะ  แบบว่ามันฟหกหฟกหฟกหฟกหฟกหฟก มากๆ เลยค่ะ  ไรท์นี่แบบว่าแทบจะรอให้ถึงตอนนั้นไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ //รีดบอกฉันก็รอที่จะตื้บแกไม่ไหวแล้วเหมือนกัน  พูดๆ อยู่ได้//

555555  เรื่องราวของเฮียกับเหมียวจะเป็นอย่างไรต่อไป  และทั้งสองจะรักกันได้อย่างไร ในเมื่อเฮียได้สร้างกำแพงในหัวใจของเหมียวขึ้นมาโดยผลจากการกระทำของเค้าเอง  รอติดตามกันได้ใน

Falling In Love Again : 3 นะคะ ^^

บางครั้งอะไรๆ ก็มาเร็วเกินกว่ารีดจะรู้สึกตัวนะคะ ><  ขอบคุณสำหรับการติดตามและอ่านฟิคของไรท์ค่ะ  ขอบคุณที่ให้โอกาสไรท์นะคะ  รักรีดทุกท่านที่เข้ามาอ่านเลยค่ะ >//<  เรื่องราวความรักของเฮียและเหมียวยังมีให้ติดตามกันอีกค่ะ  เพียงแค่ว่าเป็นในเรื่องอื่นและรูปแบบอื่นเท่านั้นเอง  มีเรื่องที่คราแรกเตอร์ของทั้งสองแตกต่างกันออกไปค่ะ

และท่านใดที่ยังไม่มีเฟสไรท์ สามารถเข้าไปเป็นเพื่อนกับไรท์และพูดคุยกับไรท์ได้ค่ะที่

>>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<< ค่ะ จิ้มโล้ดดดด

รักรีดทุกท่านมากเลยนะคะ  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ  ไว้พบกันใหม่ในโอกาสหน้านะคะ.....เมื่อชาติต้องการ 555555  จ๊วบบ //จู๋ปากแรงง// + //รีดเบือนหน้าหนี//

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray – Aund

ป.ล. อย่าลืมตามข่าวออกเล่มของ รุ่นพี่เฟี้ยวกับแก็งค์น้องเฮี้ยวสุดซ่า – Ranaldo x Messi เล่ม 2 นะคะ  ขอร้อง อย่าพลาดเลยค่ะ  อย่าพลาดดด....ใครที่ยังไม่มีเล่ม 1 รอส่องข่าวเปิดจองในเฟสของไรท์อย่างด่วนเลยค่ะ อิๆ ><  ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ  




4 ความคิดเห็น:

มิลค์ กล่าวว่า...

จริงๆแล้วเป็นแบบนี้ก็ไม่บอก >< คิดภาพเหมียวทำหน้าเลิ่กลั่กตอนโดนจับได้แล้วถูกจ้องดุๆ คือแทบดิ้นค่ะ น่ารักกกก >/////< รีบๆกลับมาหาน้องนะคะพี่!!!

Unknown กล่าวว่า...

เฮียอ่า ไม่รู้จะสงสารหรือจะโกรธดี
จริงๆ แล้วบอกความรู้สึกไปเลยก็ดีนะเฮียย
รีบๆกลับมาหาเหมียวนะ
มาช้าเดี๋ยวโดนพี่เนย์แย่งหรอก
รอติดตามตอนต่อไปนะค้า สู้ๆ❤️

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ้ายยยยย อยากอ่านภาคสามอ้าาาาา
เฮียเงิบเลยย อุสาทำให้เหมียวอยู่กับบ้านได้
ตัวเองโดนสั่นเก็บ อุ้ย!ผิดๆ โดนหมัดมือโชกซะงั้น
ตอนรู้ถ้าจะเควงน่าดู 5555555+
น่าสงสาร~ สู้ๆน่าเฮียไฟร์เพื่อเหมียว

Unknown กล่าวว่า...

ฮือออ กลับมาต่อไวไวนะคะ ;___; อยากให้เหมียวดีกับคนหื่นแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ