วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[SF – RonalSi //เรื่องวุ่นวายฯ – Special//] + [Part 1] The Third – Ronaldo x Messi [ต่อจาก BALLON D’OR 2015]



อะโฮะๆๆๆ กราบสวัสดีค่ะรีดๆ ที่รักสุดหัวใจของไรท์ทุกท่าน  ขอหัวเราะต่อนะคะ....โฮะๆๆๆๆ  ได้ลงแล้ว 555555555  //สะใจตัวเองนิดๆ // ในที่สุดก็มาได้สักทีหนึ่งค่ะ TUT ต้องขออภัยอย่างมหาศาลเลยนะคะที่ล่าช้าไปมาก ขอโทษจริงๆ ค่ะ M_ _M  ต้องขอกราบเรียนไว้ ณ ที่นี้เลยว่าไรท์กำลังจะมิดเทอม  งานพุ่งเข้ามาอย่างไม่ปราณีปราสัยเลยค่ะ และอีกอย่าง (ที่จี๊ดใจไรท์มาก) ไรท์ต้องวิ่งเก็บรอบสนามฟุตบอล 100 รอบค่ะ!!  อะเฮื้อออ! อาจารย์! จะฆ่ากันเลยรึไงคะ! ><  จะสั่งอะไรแบบนี้เอารองเท้าฟาดหัวไรท์เลยดีกว่าค่ะ.....คือ 100 รอบเลยหรือ  อ่อนให้หน่อยก็ไม่ได้  โด่ จารย์อ่าาาา

ก็ด้วยประการฉะนี้แล ไรท์เลยหายต๋อมไปเลยค่ะ ฮืออออ  แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งนะคะ ย้ำค่ะ ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ เวลาว่างทุกนาทีที่มีจะแวะมาเขียนฟิคต่อค่ะ  เพราะงั้นกรุณารอไรท์กันหน่อยนะคะ M><M

โอเค เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ มาพูดถึง Special เรื่องนี้กันเลยดีกว่าเนอะ  ก็อย่างที่หลายๆ ท่านรู้กันดีค่ะว่าเป็น NC ต่อจากงาน BALLON D’OR  โฮะๆๆๆๆๆ //หัวเราะขึ้นจมูก//  บางทีไรท์ก็เกลียดเฮียค่ะ 5555 อ่อนให้เหมียวหน่อยดิ...เฮียจะอะไรกับเหมียวนักหนาค่ะหือออ? เหมียวไม่ใช่ฝ่ายรุกอย่างเฮียนะคะ เค้าทำใจและปรับตัวลำบากค่ะ  55555  เฮียนี่ก็...อย่างเดียวเลย 555555

//สปอยล์ก่อนอ่าน//  ฮุ๊บบส์! ขอโทษค่ะ  งั้นเราก็ไปอ่านกันเลยล่ะกันนะคะ ^^  อร๊ายยย คิดถึงจังคำนี้เนี่ยยย  ไปอ่านกันเลยค่าาาา  ><


อันนี้ของเเถมค่ะ
เฮีย : Will You Merry Me?
เหมียว : I Do.
ฮร๊ายยยยยย!! ฟินมิดด้ามเลยค่ะ 55555
(ขอบคุณผู้ส่งภาพมา ณ ที่นี่ค่ะ)



-----------------------------------------------------------------------------------------



11 Jan 2016
 After BOLLON D’OR 2015
โรงแรมชื่อดัง เมืองซูริก , สวิตเซอร์แลนด์...


เสียงปรบมือ  แสงกระทบตาของแฟลชจากเหล่าบรรดาผู้ทำข่าวดังขึ้นพร้อมกันเป็นครั้งสุดท้าย  และสงบเงียบไปเมื่องานประกาศผลรางวัลจบลง เท่ากับแปลว่าต้องแยกย้ายกันกลับเสียแล้ว

ใช่ นั่นสำหรับผู้มาร่วมงานในการเป็นสักขีพยานให้แก่รางวัลบัลลงดอร์ในวันนี้ มีหลายคนที่ประจำถิ่นอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลอย่างกระตือรือร้น  แต่กระนั้นก็มีผู้คนไม่น้อยที่หลั่งไหลมาจากเกือบทั่วทุกมุมโลกเพื่อมาที่จะมางานแห่งปีในครั้งนี้ แล้วสำหรับคนที่มาจากต่างประเทศล่ะ?

ก็ต้องพักโรงแรมสิ

และแขกวีไอพี  ฝีเท้าดีที่สุด  มีเกียตริที่สุด  สำคัญที่สุดในงานนี้ก็ได้สำรองห้องพักในโรงแรมหรูหราที่สุดของเมืองซูริกในสวิตเซอร์แลนด์

โอ้ พระเจ้าช่วย  นั่นมันเมื่อเกือบหนึ่งชั่วโมงก่อน  แต่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงห้องพักชั้นสิบเก้า ระดับวีไอพี ในโรงแรมห้าดาวของซูริก  สูงขึ้นไปบนนั้น  ในห้องนั้น  สุดทางเดินของระเบียง  เงียบสงบและเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมีระดับเป็นที่สุด...



------------------------------------------------------------------------------------


------------------------------------------------


-----------------------



ปึงง...

“อ่า คริส...อื้อ เดี๋ยว...เดี๋ยวก่อน” เสียงใสที่ถูกบีบบังคับให้สั่นพร่าลงด้วยความอุ่นร้อน เอ่ยขึ้น  หลังจากที่เจ้าตัวโดนดึงแขนมาที่ห้องของอีกคนหนึ่งแล้วไม่อาจรู้เหตุใดๆ ล่วงหน้าได้เลย เมื่อคนที่ฉุดรั้งเจ้าตัวมาที่นี่ปิดประตูลงอย่างรวดเร็ว ก่อนดันร่างของเค้าให้ไปติดกับประตูบานนั้นและระดมจูบเข้าไปอย่างหื่นกระหาย

ร่างเล็กยังไม่ทันได้วางลูกบอลทองคำในมือของตัวเองเลยด้วยซ้ำ  ร่างสูงก็เข้ามาประชิดตัวบดเบียดกายกันซะแล้ว  คนโดนปล้นจูบก็ดันอกอีกคนหนึ่งเพื่อห้ามไว้ หวังว่าจะช่วยรั้งความสนใจของร่างสูงเอาไว้ได้แต่ก็ไม่เป็นผลอะไรเลย

“คุณรู้ไหม? วันนี้คุณน่ารักมากเลยอาโม่ลีโอ” ร่างสูงหอบหายใจ หลังจากผละริมฝีปากที่ดูดดึงกันจนเกิดเสียงกับอีกฝ่ายออกมา “น่ารักที่สุด” ร่างสูงที่ประกบกายประชิดพร้อมทั้งริมฝีปากร้อนผะผ่าวคลอเคลียอยู่ไม่ห่างนั้นไม่อาจให้คำตอบในการกระทำอันเอาแต่ใจกับร่างเล็กในอ้อมกอดของเค้าได้ในขณะนี้ เค้ารู้ เมสซี่อาจงุนงง  แต่โรนัลโด้ก็อดทนมาจนถึงที่สุดแล้ว ร่างสูงไม่อาจทำเป็นเผิกเฉยต่อความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไป

ริมฝีปากร้อนระดมจูบดูดดึงอย่างรีบร้อนกับริมฝีปากบางเชียบอันสั่นระริกของอีกคนหนึ่งซึ่งร่างกายสั่นสะท้านไปพร้อมกันเมื่ออยู่ๆ ร่างกายแกร่งตรงหน้านั้นใช้ฝ่ามืออุ่นร้อยของตัวเองเกาะแกะเมสซี่ไปทั่วและก็ตรงจุดอย่างไม่เคยพลาดเลยแม้สักครั้งเดียว จนกระทั่งทำให้มือขาวเนียนนุ่มน่าถนอมนั้นไร้เรี่ยวแรงที่จะถือรางวัลอันน่าชื่นชมของตัวเอง จนมันใกล้จะตกอยู่แล้วรอมร่อ

ลูกบอลสีเลื่อมตานั้นเอนเอียงอยู่บนมือของเมสซี่และทำท่าจะตกลงกระแทกพื้น  แต่โชคดีที่มือแกร่งของร่างสูงซึ่งไม่ได้หันมามองเลยด้วยซ้ำจะคว้าจับมันไว้ได้อย่างทันท่วงที  เพราะถ้าหากร่างเล็กของเค้ารู้ว่าเผลอทำมันตกเข้าคงจะต้องน้ำตาตกน้อยๆ อย่างเสียไม่ได้เป็นแน่  โรนัลโด้ไม่ใคร่ชอบให้คนรักของเค้าเป็นแบบนั้นเอาเสียเลย เพียงแค่จำได้ว่ามีโต๊ะวางของอยู่ที่หน้าประตูและเค้าวางรางวัลของเมสซี่เอาไว้ให้มันปลอดภัยอยู่ตรงนั้นโดยม่ใส่ใจมันอีกเลย

ก่อนร่างสูงแกร่งจะเดินหน้าลิดรอนลมหายใจของอีกฝ่ายต่อไปอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง  เมสซี่แทบขาอ่อนกับรสจูบที่เร้าร้อนจนแทบหลอมละลายของโรนัลโด้แล้วไหนยังจะฝ่ามือร้อนที่จับขย่ำไปทั่วนั่นอีกล่ะ  ร่างเล็กไม่เข้าใจสิ่งใด  ไม่รู้สาเหตุด้วยซ้ำว่าอะไรทำให้ร่างสูงของเจ้าตัวต้องกลายเป็นคนหื่นกระหายไปในเวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงแบบนี้

เมื่อครู่นี้โรนัลโด้ก็ยังแสดงความยินดีกับร่างเล็กจนเมสซี่รู้สึกประทับใจอยู่เลย  แต่ไหงพอกลับมาที่โรงแรมแล้วอีกคนหนึ่งถึงได้พลิกกลับไปเป็นคนละคนแบบนี้เสียล่ะ?

เสียงหอบใจของทั้งคู่ดังขึ้นอย่างไม่มีใครยอมใคร เคล้ากับเสียงรสจูบจ๊วบจ๊าบที่ทำเหมือนไม่มีใครคิดจะยอมแพ้เลย  แต่ทว่านั้นเป็นการที่ร่างน้อยๆ นั้นกำลังต่อสู้กับความผันผวนของร่างสูงอยู่ต่างหาก  เพียงรอให้อีกฝ่ายหนึ่งพอใจและเปิดช่องว่างให้เจ้าตัวได้ถามถึงเหตุผลก็เท่านั้น

เมสซี่ยังไม่ได้เดินเข้าห้องตัวเองเลยด้วยซ้ำ ก็โดนโรนัลโด้ซึ่งตั้งหน้าตั้งตาเดินดุ่มๆ ฉุดข้อมือเล็กให้ตามเข้ามาในห้องพักของตัวเองซะแล้ว

แต่ดูเหมือนโรนัลโด้จะไม่พอใจง่ายๆ เสียแล้ว ในเมื่อจูบที่ดูดริมฝีปากกันไปมาและแลกลิ้นเป็นครั้งคราวจนทำให้บวมเจ่อก็แล้ว  มือแกร่งก็เที่ยวลูบนู่นคล่ำนี้ขย่ำนั่นก็แล้ว  แต่ร่างสูงก็ยังคงไม่พอใจเสียที  เอาแต่รุกร่างเล็กหนักขึ้นเสียจนเมสซี่ขาไร้เรี่ยวแรง ต้องฝากแรงไว้กับเข่าสูงที่ชันขึ้นมาช่วยรับตัวร่างเล็กไว้อีกแรงหนึ่ง นอกเหนือจากฝ่ามือร้อนทั้งสองที่เปลี่ยนที่ลูบคล่ำไปทั่ว

ลิ้นร้อนของร่างสูงถูกสอดเข้าไปในโพรงปากอ่อนนุ่มของเมสซี่โดยไม่ได้บอกกล่าว  โรนัลโด้ไล่ต้อนลิ้นเล็กนุ่มนิ่มที่หลีกหนีเค้าอย่างไม่รู้สึกพอจนกระทั้งคนโดนล่วงล่ำไม่มีอากาศจะหายใจอยู่แล้ว  ร่างเล็กจึงขย่ำแน่นไปที่แขนเสื้อตึงแน่นเพราะกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งทุบอกของร่างสูงไปด้วย  โรนัลโด้ยอมถอนปากออกมาถึงแม้จะเสียดายอยู่บ้างแต่เค้าไม่เคยขัดใจอาโม่ลีโอของเค้าเลย  เสียงหอบอากาศเข้าไปของทั้งองฟังดูเหมือนคนเพิ่งขึ้นมาจากน้ำ  อกเล็กและอกแกร่งกระเพื่อมเป็นจังหวะเดียวกัน

“คริสคุณเป็นอะไร?” ประโยคของเมสซี่กระท่อนกระแท่นปนหอบหายใจ  อาจคิดว่าร่างเล็กโกรธที่ร่างสูงระดมจูบไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรก่อนเช่นนี้  แต่เสียงอ่อนแรงนั้นก็มีแววเจื้อยแจ่วเหมือนเป็นห่วงอีกคนหนึ่งเป็นอย่างยิ่ง  เมสซี่คิดไปว่าการพลาดรางวัลครั้งนี้ไปทำให้โรนัลโด้รู้สึกไม่ดีจนหงุดหงิดขึ้นมา

แต่เปล่าเลย  ร่างสูงที่หอบหายใจพ่นไอร้อนผะผ่าวออกมาไม่แพ้ร่างเล็กนั้นไม่ได้อารมณ์เสียจากอะไรทั้งสิ้น  แต่เป็นเพราะเค้ามีความต้องการอย่างสุดจะห้ามได้ต่างหาก

“เปล่า ลีโอที่รัก” โรนัลโด้เห็นใบหน้าขึ้นสีระเรื่อเป็นกังวลจนน่าสงสารของคนตรงหน้าแล้วเพิ่งรู้ตัวว่าเค้าเองคงจู่โจมหนักมากเกินไปหน่อย เลยเผลอไปทำให้ร่างเล็กตกใจเข้า  ร่างสูงซบหน้าผากเปลือยเปล่ากับอีกคนหนึ่งแต่ยังคงไม่หยุดหอบหายใจ “ผมขอโทษ” เค้าหายใจอีก “คุณคงตกใจ” และเพิ่งรู้ตัว

สองมือใหญ่เลื่อนขึ้นมาจับที่หัวไหล่เล็กไร้เรี่ยวแรงแล้วประจันหน้ากับร่างเล็กที่มีดวงตากลมโตฉายแววสงสัยใคร่เป็นห่วงอยู่ตรงหน้า “ผมคงพูดเร็วไป  เรื่องที่บอกว่าวันนี้คุณน่ารักผมไม่ได้ล้อเล่นหรอกนะ  ผมพูดจริง และ...อา” ร่างสูงรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคลั่งไปแล้ว หื่นขึ้นหน้าจนหน้ามืดไปชั่วขณะ

“คุณน่ารักเกินไปนะ รู้ตัวไหม?” โรนัลโด้ทำหน้าจริงจัง

“หือ?” เมสซี่ทำเสียงขึ้นจมูก  โรนัลโด้แตะหน้าผากกับเมสซี่อีกครั้ง

“คุณจะโกรธผมไหมเนี่ย” เค้าบ่นกับตัวเอง นึกเสียใจแล้วที่ไม่พาร่างเล็กขึ้นเตียงดีๆ แต่เมสซี่ที่เป็นฝ่ายรับความต้องการทั้งหมดของร่างสูงก็รู้ดีว่าตัวเองต้องโดนทำเช่นไร  จึงไม่แปลกเลยที่ร่างเล็กจะทำหน้าเหมือนใกล้จะร้องไห้ทั้งๆ ที่ตัวเองเพิ่งได้รางวัลบัลลงดอร์มา

“ไม่ยุติธรรมนี่” เมสซี่เสียงเล็กเสียงน้อย  เสียใจมากมายที่ยอมเดินมากับคนช่างหื่นตั้งแต่แรก  ใบหน้าหวานขมวดมุ้นดูน่าสงสาร “นี่วันของผมนะ” และยังมิวายทำเสียงขึ้นจมูกอีก  ฟังดูออดอ้อนเป็นที่สุดแต่ก็น่าเห็นใจไปด้วย  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รู้เลยว่ามันเป็นตัวกระตุ้นสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ร่างสูงความอดทนขาดผึ่ง

โรนัลโด้เอาหน้าออกมาจากอีกคนหนึ่ง  ยืดตัวตรงสูดลมหายใจเข้าไปเพียงเบาบางแล้วรวบไหล่เล็กของอีกคนเอาไว้จนเมสซี่ตกใจเผลอยืดตัวขึ้นตามด้วย

 “คริสได้...”

ปึงง

เสียงกระแทกประตูดังอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งใจนักจากโรนัลโด้ เมื่อเค้าก้มตัวลงไปจูบประกบปากกลืนถ้อยคำเหล่านั้นให้หายไปด้วยความอุ่นร้อนและนุ่มหยุ่นของเค้า  หน้าอกแกร่งถ่ายทอดความร้อนระอุไปยังอีกคนหนึ่งที่ตัวหดเล็กลงด้วยเพราะการปรับตัวตามไม่ทัน

ก่อนชายคนที่อารมณ์ปั่นป่วนมาตลอดทั้งวันเพราะเห็นร่างเล็กของเค้าใส่ชุดที่สั่งตัดให้ จะก้มตัวแบกอีกคนหนึ่งขึ้นบ่า ไม่สนใจเสียงอุทานเล็กๆ เหมือนสัตว์ตัวน้อยๆ นั้นแล้วเดินพุ่งตรงไปยังห้องนอนที่จัดสัดส่วนอยู่ในจุดที่เห็นวิวของเมืองได้สวยงามที่สุด  แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ร่างสูงต้องการเลยในตอนนี้ ร่างของนักฟุตบอลที่ฮอตสุดในวงการลูกหนังเปิดประตูห้องนอนแบบสวีทที่ตัวเองได้รับการจัดสรรมาให้เพราะเป็นห้องที่หรูหรากว้างข้าวงที่สุด  โรนัลโด้พาเมสซี่เข้าไปอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

คเวรียสสส! >< ปล่อยย  ปล่อยโผมม  ม่ายย  คุณยังไม่ได้ถามความสมัครจากใจผมเลยนะ  ม้ายย ม่ายอ้าววว” ร่างเล็กลั่นชื่อร่างสูงออกมาเป็นสำเนียงแปลงๆ น่ารักในแบบของบ้านเกิดตัวเองพร้อมทั้งดิ้นขลุกขลักอย่างสุดใจไปด้วย  มือเล็กก็ทุบระรัวไปที่แผ่นหลังแกร่งแต่นั่นก็ไม่ทำให้ร่างสูงรู้สึกสะทกสะท้านเลยสักนิด

“วางโผมโลงน้าา!  ม่ายย  ม่ายอ้าวว  มันเจ็บนะคุณก็รู้” เมสซี่ดิ้นไปมา ร้องแว๊ดๆ เหมือนลูกแมวโดนจับอาบน้ำเย็นเจี๊ยบ  จนร่างสูงที่เม้มปากอยู่อย่างหมั่นเขี้ยวนั้นจะเกิดชั่งใจว่าจะโยนร่างเล็กที่ทำตัวไม่น่ารักน้อยเสียเมื่อไรอยู่บนบ่าของเค้าลงบนเตียงแรงๆ ให้หายเอาแต่ใจดีไหม 

แต่ก็คิดได้ว่าไม่เอาดีกว่าเพราะเป็นเค้าเองที่อยากจะทำเรื่องอย่างว่านี้ เมสซี่เสียอีกที่ต้องได้รับการเอาอกเอาใจให้ยอมโอนอ่อนต่อเค้า  แต่ถึงกระนั้นมารู้ตัวอีกทีทั้งสองคนก็มาถึงปลายเตียงเสียแล้ว โรนัลโด้ยิ้มเมื่อเดินทางมาถึงจุดหมายอย่างรวดเร็วโดยที่ร่างเล็กของเค้าก็ยังโวยวายไม่หยุด

ก่อนร่างสูงที่ไม่ยอมฟังคำร่างเล็กเลยแม้สักนิดจะคุกเข่ากับพื้นเตียงหนานุ่มน่านอนนั้น แล้วใช้แขนโอบแผ่นหลังแสนยุกยิกที่เค้าชอบกอดลงบนผืนผ้าห่มนุ่มฟู  และถึงแม้ว่าคนโดนจับมาจะไม่ยินยอมพร้อมใจนักแต่ก็ไม่ได้ลุกหนีแต่อย่างใด กลับโดนจู่โจมจูบอย่างง่ายดายดังเช่นครั้งแรกเสียด้วยซ้ำไป

“อึก...อืออ” เสียงโรมจูบดังขึ้นอีกครั้งโดยมีโรนัลโด้ผู้ที่มีความต้องการอย่างสูงจนผิดปรกติเป็นผู้ชักนำดั่งเช่นเคย  ก่อนมือแกร่งจะกระแซะล่วงเข้าไปใต้สาบเสื้อที่ถูกรวบเก็บอย่างเรียบร้อยอยู่ในกางเกงของร่างเล็กซึ่งดูท่าเค้าจะไม่ใคร่ชอบชุดที่สั่งตัดให้เมสซี่เสียเท่าไรแล้วในตอนนี้เพราะมันกำลังเกะกะขว้างทางรักของเค้าอยู่  ชายผู้เป็นคนส่งตัดให้ใช้มือเกาะแกะไปทั่วและจะปลดชุดด้วยความชำนาญที่เค้ามีซึ่งโรนัลโด้บอกกับตัวเองอย่างภาคภูมิใจเสมอว่า ไม่ว่าอะไรเค้าก็ถอดได้หมด แต่แล้วกลับโดนไล่จับมือและร้องห้ามเอาไว้ก่อนได้เสียนี่

ร่างสูงยอมชะงักไป ก่อนจะผละริมฝีปากที่เที่ยวพรมจูบไปทั่วแล้วหันมาสนใจการเรียกร้องของร่างเล็ก “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเรานะลีโอ” โรนัลโด้พูด ไอร้อนผ่าวออกมาจากปากของเค้าและยังมิวายจูบแก้มใสไปด้วยอย่างเอาใจ

แต่ร่างเล็กก็กอดตัวเองแน่น  ใบหน้าหวานเนียนใสผิดไปจากวิสัยของชายหนุ่มที่ออกแดดบ่อย ก้มต่ำลงจนค้างชิดกับอก “ผะ ผมจะถอดเอง”

ร่างสูงหยุดจูบพวงแก้มนุ่มนิ่มนั้นทันที...อาโม่ลีโอของเค้าไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย เมสซี่เป็นอะไรไป โรนัลโด้จึงหันมาพยายามสบตากลมโตที่หลุบหนีนั้นอย่างหาคำตอบและเป็นห่วงยิ่ง

เมสซี่หน้าแดงเพราะหูของเค้าก็แดงไปด้วยแล้ว “คุณจะทำเสื้อยับ” คนโดนถามด้วยความเงียบอ้อมแอ้มตอบเพียงแค่นั้น

โรนัลโด้จับปกเสื้อนอกของเมสซี่ “ห๊ะ  เสื้อนี่น่ะเหรอ...” เสียงร่างสูงฟังดูฉงนไม่น้อย แต่ยังไม่ทันจะได้เอ่ยถามจนจบดี ร่างเล็กที่ผิวอมชมพูระเรื่อก็เอื้อมมาจูบแก้มสีแทนของร่างสูงอย่างเคอะเขินและกล่าวแถลงไขอย่างเนียมอายยิ่งกว่าว่า

“เพราะว่า คุณซื้อให้ ผมเลย...” เมสซี่ก้มหน้า จมูกโด่งรั้นเป็นสันสวยนั้นยิ่งขับให้การกระทำของเจ้าตัวนั้นดูน่ารักมากยิ่งขึ้น เมื่อคนที่ไม่ยอมสบตาร่างสูงค่อยๆ ถอดเสื้อนอกของตัวเองออกแล้วตามมาด้วยหูกระต่ายที่ร่างสูงออกความเห็นว่ามันเหมาะกับคนรักของเค้าเป็นอย่างยิ่ง  แต่ทว่าตอนนี้โรนัลโด้กลับตัวแข็งเป็นหินโดนสาปเนื่องจากการกระทำอันไม่รู้เดียงสาของร่างเล็กไปแล้ว

โรนัลโด้ลอบกลืนน้ำลาย นึกอยากให้ภาพการถอดเสื้อช้าๆ อย่างเนียมอายเมื่อครู่นี้วนกลับมาอีกรอบแล้ววนซ้ำอีกสี่ห้าที  ก่อนเค้าจะเห็นร่างเล็กนิ่งไปคลายกับว่าไม่รู้จะทำอะไรต่อดีเค้าจึงเคลื่อนใบหน้าไปที่ติ่งหูนิ่มและแนะนำให้

“ถอดเสื้อเชิ้ตออกด้วยสิลีโอ” ก่อนโรนัลโด้จะเริ่มจูบไปตามพวงแก้มใสและใบหูนิ่มอีกครั้ง พร้อมกันนั้นมือของคนที่ได้รับการแนะนำก็เอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองไปด้วยแต่ติดจะสั่นเทา พร้อมกันนั้นโรนัลโด้ก็ใช้มือข้างหนึ่งแหวกอกเสื้อเข้าไปลูบไล้เนื้อขาวเนียนสวยที่สั่นสะท้านทุกครั้งที่ได้รับความรู้สึกร้อนรุ่มจากฝ่ามือของเค้า

“อ๊าา” เมสซี่ครางร้องอย่างห้ามไม่อยู่  หลับตาปี๋ไปด้วยอย่างอดทนและตกใจ  จนร่างสูงเป็นคนช่วยดึงเสื้อเชิ้ตออกไปจากร่างกายขาวเนียนอย่างรีบร้อนแต่ก็ไม่ลืมที่จะทำอย่างเบามือที่สุดด้วย  โรนัลโด้กลับมาคลอเคลียริมฝีปากบางบวมเจ่ออีกครั้งและใช้มือลูบไล้อย่างเพลิดเพลินไปด้วย

“ถอดให้ผมด้วยสิ” เค้ากระซิบ ยิ้มกริ่มเล็กน้อยอย่างอดไม่ได้พลางถอดเสื้อนอกของตัวเองออกให้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ร่างเล็กที่เนื้อตัวเปลือยเปล่า

“อื้ออ...” ก่อนเมสซี่จะโดนจูบข่มขู่อีกว่าหากเค้าถอดเอง ร่างเล็กอาจจะไม่ได้รับการปราณีเลยก็เป็นได้  ก็เป็นเพราะเนื่องจากเอ่ยถึงความต้องการของโรนัลโด้แล้วเมสซี่ก็แทบจะงอแงใส่ว่าไม่เอาเลยทีเดียว ดังนั้นร่างเล็กจึงต้องยอมทำตามคำขอของร่างสูงพร้อมๆ กับที่ต้องต่อสู้กับการปลุกปั้นอารมณ์จากฝ่ามืออันซุกซนแต่ก็แสนชำนาญนั้นของร่างสูง  แล้วเอื้อมมือที่ติดจะสั่นเทาออกไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้กับโรนัลโด้บ้าง

คนตัวโตจูบซอกคอของคนที่อยู่ด้านล่าง “อา คุณเซ็กซี่ชะมัดเลย ให้ตายสิ

“ฮะ อึก..ฮ้าา”

แต่ก็ยังไม่ทันปลดไปได้ถึงเม็ดสุดท้าย ร่างสูงที่เคลื่อนใบหน้ากลับมาจูบเสียจนจมูกโด่งรั้นบดเบียนกันอีกครั้งก็โถมกายผลักร่างน้อยๆ ให้นอนราบกับพื้นเตียงแล้วเป็นเค้าเสียเองที่กระชากเสื้อของตัวเองออกอย่างไร้ความอดทน

“ผมรักคุณ” ร่างสูงเจ้าของห้องพูดเสียงแหบพร่า ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอมๆ ของคนที่สะดุ้งหนีในคราแรกอย่างตื่นตกใจ  มือแกร่งปลดเข็มขัดให้อีกคนหนึ่งอย่างชำเนียกชำนาญไร้การกระทำที่รุนแรงใดๆ ทั้งสิ้นแต่ก็บ่งบอกได้ถึงความใจร้อนในเวลานี้ของโรนัลโด้

ฮาา คริส...อึก...คริส” เมสซี่ที่ริมฝีปากได้รับอิสรภาพแล้วในที่สุดก็เกาะแผ่นหลังแกร่งสีแทนคมเข้มอย่างหาที่พึ่ง

จนกระทั่งมือแกร่งปลดเปลื้องเสื้อผ้าส่วนสุดท้ายของคนรักออกไปได้สำเร็จก็เลื่อนตัวลงมาพรมจูบตามหน้าอกสีขาวกระจ่างน่าหลงใหลนั้นและไม่ลืมที่จะเคลื่อนปากไปหาสิ่งที่เค้าชอบแวะไปหยอกล้ออย่างเพลิดเพลินอยู่เป็นประจำอีกด้วย

“ฮ้าา...คริส...อืออ...อ่าา ฮะ....” ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก หน้าอกกระตุกเมื่อลิ้นอุ่นร้อนและชุ่มแฉะนั้นกดทาบลงบนยอดอกสีสวยของเจ้าตัว  พลันมือขาวสะอาดอ่อนเยาว์ราวกับเด็กน้อยก็เลื่อนขึ้นมาสอดขย่ำเข้าที่กลุ่มผมซึ่งจัดแต่งอย่างดีโดยไม่ปราณีด้วยเช่นกันเนื่องจากร่างสูงเองก็ไม่ยอมอ้อมคอมเลย ใช้ลิ้นทั้งดูดเลียและนวดวนเสียจนส่วนอ่อนไหวที่สำคัญที่สุดของร่างเล็กเกิดร้อนขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เพียงแค่โดนเล่นกับยอดอกเท่านั้น

ลีโอของเค้าน่ารักน่าชังเหมือนเด็กๆ อย่างนี้เสมอ  โรนัลโด้รักอาโม่ลีโอของเค้า.....

เสียงดูดจ๊วบจ๊าบดังขึ้นเป็นระยะไม่เว้นช่วง  มือหนึ่งของร่างสูงก็ถอดกางเกงของตัวเองออกไปด้วยอย่างไม่มีปัญหาจนกระทั่งตอนนี้ชายหนุ่มทั้งคู่ร่างกายเปลือยเปล่าเหมือนกันโดยไม่มีสิ่งใดอื่นกีดขวางอีกแล้ว  โรนัลโด้ช่างชื่นชอบความเนียนนุ่มที่แข็งขืนของยอดอกสีหวานนี่เสียจริง  แต่อีกคนหนึ่งก็ทำหน้าเหยเกเพราะความรู้สึกเจ็บปวดเสียแล้ว

เล็บสั้นจิกเข้าไปที่หัวไหล่แกร่งอย่างห้ามปราม “อึก...คริส...อ้าา..อื้ออ” ร่างเล็กบอกว่าเค้าควรหยุดได้แล้ว  และก็เป็นเช่นนั้นจริงเมื่อร่างสูงยอมละริมฝีปากมาจนเกิดเสียงดัง เป๊าะ จุดเล็กๆ สองจุดบนหน้าอกของร่างเล็กก็เปลี่ยนเป็นสีแดงเข้มไปเสียแล้ว และมันก็ถูกเคลือบด้วยน้ำหล่อลื่นจากโพรงปากของร่างสูงนั่นเอง

เมสซี่จมูกแดงระเรื่อ  ดวงตากลมโตฉ่ำน้ำคลอกองกันอยู่ที่หางตาสวย  เจ้าตัวเล็กเงยหน้ามองยอดอกตัวเองแล้วก็ต้องทำหน้าหงอยออกมาอย่างเสียไม่ได้....นี่คนตัวสูงคิดจะกินมันจริงๆ งั้นเลยหรือนี่

โรนัลโด้สอดนิ้วเข้าไปเกี่ยวกับฝ่ามือชวนถนอมของร่างเล็กอย่างออดอ่อน ร่ำๆ จะขอโทษที่ทำตามใจตัวเองมากเกินไปหน่อย “โทษทีอาโม่ลีโอ  ผมผิดเองล่ะที่เผลอมากเกินไปหน่อย”

เค้ายิ้ม

“ผมอ่อนโยนกับคุณเสมอ  ถูกไหม?”

ก่อนจะก้มลงจูบไปตามเนินหน้าท้องเนียนสวยด้วยกล้ามเนื้อที่ร่างสูงลงความเห็นว่าเซ็กซี่ไม่น้อยเลย



.



.



.



TBC.



---------------------------------------------------------------------------------------------




ฮร๊ายยยยยย! นี่ไงคะที่ไรท์บอกว่าบางทีก็เกลียดเฮีย ><  แกจะรังแกเหมียวไปไหน  อรั๊ยๆๆๆๆ  แต่ก็อย่างว่าล่ะเนอะเหมียวน่าดึงดูเกินจะห้ามใจไหวซะขนาดนั้นเป็นใครจะทำเมินใส่ได้  เรื่องนี้เฮียไม่ผิดหรอกค่ะ (อ้าว??)  55555 เฮียใจเย็น....ไรท์รู้ว่าเรื่องนี้เฮียจะไม่ทำเหมือนใน Falling In Love Again ใช่ป่าวคะ?? เรื่องนั้นสงสารเหมียวอย่างรุนแรง   แต่ว่าไรท์จำเป็นต้องตัดฉับตรงนี้ค่ะเพราะว่าเดี๋ยวจะยาวเกิน มันไม่พอนะเออ  ชอบไม่ชอบคอมเม้นท์กันด้วยนะคะ  รักรีดค่ะ ไปก่อนนะคะ.....ฟ้าววววววว!!

//เผ่น...ก่อนจะโดนรองเท้ารีดที่ลอยมาด้วยความเร็ว 180 น็อต// 5555555555555

ด้วยรักและแรงหื่น

Ray - Aund


1 ความคิดเห็น:

T.Lalita Ma-Iam กล่าวว่า...

ทรมานจายยยยยย มาต่อเร็วๆๆนะจ๊าาาา รออยู่จ้าาาาา