วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[SF – RonalSi //เรื่องวุ่นวายฯ – Special//] + [Part 2...END] The Third – Ronaldo x Messi [ต่อจาก BALLON D’OR 2015]


สวัสดีค่ะรีดๆ ที่รักของไรท์ขาา  มาต่อแล้วค่ะกับ NC ที่ แหม่ ปล่อยขาดตอนได้ยังไงเนี่ย  แต่วันนี้มาต่อแล้วค่ะ  55555  เฮียนี่ก็มีโอกาสหน่อยไม่ได้เลยนะคะเป็นได้รังแกเหมียวตลอดๆ เลย ฮ่าาาา

บ้าจริงๆๆๆ  เหมียวก็ปล่อยตัวไปตามสบายนะคะ  ตามเฮียไปค่ะ 5555 //สักพักโดนรุมเตะ//  อะเอื้ออ  มะ ไม่พูดอะไรมากแล้วค่ะ  ไรท์ว่าเราไปอ่าน Nc กันต่อเลยค่ะ  ปายกันเล้ยยยย >0<

อันนี้แถมๆๆ ค่ะ


 เหมียวทำหน้างี้มีเหตุมาจาก.....
นักข่าว : แล้วคุณสองคนมีแผนที่จะแต่งงานสร้างครอบครัวอย่างจริงจังกันเมื่อไรครับ?
เหมียว : อะ ห๊ะ! คะ คะ คะ คือว่าผม...เอ่อ..... //ไม่เป็นเลยค่ะ 555//
ส่วนเฮียก็หัวเราะ ทำหน้าได้ใจอยู่ข้างๆ เลยค่ะ //หลังจบการสัมภาษณ์เฮียลงไปตบรางวัลอย่างามให้นักข่าวคนนั้น เพราะว่าเค้าถามได้ถูกใจเฮียค่ะ 5555555//



---------------------------------------------------------------------------------------------------



“ผมอ่อนโยนกับคุณเสมอ  ถูกไหม?” ก่อนจะก้มลงจูบไปตามเนินหน้าท้องเนียนสวยด้วยกล้ามเนื้อที่ร่างสูงลงความเห็นว่าเซ็กซี่ไม่น้อยเลย

“แต่...อึก...คุณก็ทำเจ็บทุกทีนั่นล่ะ..ฮืออ” เมสซี่จิกผ้าปูที่นอนแล้วออกแรงดึงเมื่อโรนัลโด้เริ่มไต่ลงไปด้านล่าง.....ต่ำลงไป  ที่ซึ่งเมสซี่ต้องกัดริมฝีปากแล้วเริดหน้าขึ้น ไถศีรษะไปตามผ้าปูเตียงหนานุ่มอย่างเสียวซ่านด้วยความอ่อนนุ่มที่ร้อนระอุแทบละลายจากลิ้นที่แฉะนุ่มแต่ช่ำชองของร่างสูง

“ฮึก...ฮา คะ คริสส อ๊าา อยะ อย่า...” ขาเรียวขาวถูกชันขึ้นมาถูไถข้างลำตัวแกร่งโดยอัตโนมัติ  ในตอนที่ร่างสูงใช้มือและลิ้นโอบอุ้มแกนกายที่เล็กกว่าของตนไว้ด้วยความอ่อนโยนและความเร็วที่คงที่ก่อนจะสุ่มจังหวะในเวลาต่อมา

อืออ  อ้าา..ฮ่ะ!...อ่า..คริสส...อื้อ...คริส!” คิ้วเข้มขมวดแน่น  พร้อมกับแผ่นหลังเล็กที่ยกลอยขึ้นมาจากพื้นเตียง  กล้ามเนื้อทุกมัดในร่างกายเกร็งแน่นก่อนเมสซี่จะจับไปที่ศีรษะกับหัวไหล่แกร่งของโรนัลโด้แล้วปลดปล่อยออกมาในที่สุด

“อ๊าา!” เมสซี่เด้งตัวขึ้นมาหลับตาแน่น ก่อนจะล้มตัวลงนอนกลับไปอีกครั้งหลังจากที่น้ำสีขาวของเจ้าตัวเอ่อทะลักอยู่ในโพรงปากของร่างสูง  ร่างกายที่ถูกพรมจูบไปทั่วสั่นหงึกหงักอย่างวูบวาบ

โรนัลโด้ลุกขึ้น ใช้นิ้วเกลี่ยไปที่ขมับขาวชื่นเหงื่อของคนที่นอนแผ่อกกระเพื่อมหายใจอยู่ อย่างอ่อนโยน  เค้าใช้นิ้วอีกข้างปาดน้ำรักบางส่วนของเมสซี่ที่มุมปากของตัวเองออกมา  ถนอมมันไว้แล้วก้มต่ำลงไปอีกครั้ง  ตรงเข้าไปจูบก้นน่ารักของคนที่นอนอ้าขาอยู่อย่างอ่อนแรงแล้วใช้แขนเกี่ยวมันให้สูงขึ้นเปิดกว้างขึ้นเพื่อที่เค้าจะได้เห็นช่องทางเล็กๆ ซึ่งปิดสนิทแน่นของร่างเล็กได้อย่างชัดเจน

“อือ....คริส อยะ อย่า...อ๊ะ อย่าทำตรงนั้น....ฮึก ผะ ผมไม่....อ๊าา...อย่าแหย่สิ”

 เมสซี่ที่ดูเหมือนจะหมดแรงไปแล้ว  ก็กลับมาเด้งตัวขึ้นอีกครั้ง เอื้อมมือไปหากลุ่มผมดำขลับด้านล่างอย่างห้ามปรามแต่ทว่าคนร่างสูงที่ใช้ลิ้นสะกิดแตะไปที่ปากทางเข้านุ่มหยุ่นนั้นก็หาได้ใส่ใจในคำบอกกล่าวนั้นไม่ ยังคงเดินหน้าโลมเลียมต่อไปอย่างสนุกสนาน  เค้าทำเสียจนร่างเล็กที่เปลี่ยนจากบิดกายไม่ยินยอมไปเป็นบิดเร้าอย่างทรมานอีกรอบ  แกนกายเล็กกลับมาตั้งชันอีกครั้งอย่างน่าอาย  เมสซี่หันหน้ากดจมูกโด่งรั้นกับที่นอนอย่างอดทนอดกลั้น

“อะ อ๊าา..อึก...คริสส..อื้ออ” ร่างเล็กตระหนักแล้วว่าไม่สามารถกักเก็บเสียงร้องได้อีกแล้ว  ทุกครั้งที่โดนแตะต้องเจ้าตัวจะร้องดังมากขึ้น  ดังนั้น เค้าจึงรั้งผ้าปูเตียงมาขบกัดไว้เพื่อช่วยระบายความทรมานที่ไม่ว่าเมื่อไรก็ไม่เคยเบาบางลงเลย  โรนัลโด้จูบและโลมเลียมจนช่องทางสีน่ารักน่าชังของเมสซี่ฉ่ำน้ำแล้วจึงใช้นิ้วที่ปาดน้ำรักของร่างเล็กเป็นตัวช่วยอีกอย่างหนึ่งแล้วส่งนิ้วเข้าไปในตัวเมสซี่อย่างช้าๆ และนุ่มนวล

“อื้ออ ฮึ...ฮ่าา..คริส..คริสส” และแน่นอนมันกระตุ้นความรู้สึกอันว่องไวของเจ้าของร่างได้เป็นอย่างดี  เมสซี่เด้งสะโพกขึ้น หนีนิ้วที่โรนัลโด้ใช้รุกล่ำ ก่อนจะขวนเข้าที่บ่าแกร่งอย่างสุดห้ามแล้วจิกเล็บแช่ไว้อย่างนั้นจนกว่าเจ้าตัวจะรู้ตัวว่าควรปล่อยได้แล้วในเวลาต่อมา

โรนัลโด้ผงกหัวขึ้นมา “อ่า โทษทีที่รัก  ผมขอแค่แปบเดียวเท่านั้น...ผ่อนคลายให้ผมหน่อยนะ”

“อึก...ฮึก” แต่ร่างเล็กทำเสียงเหมือนจะร้องไห้ใส่เสียให้ได้อย่างนั้นร่างสูงจึงหยัดตัวขึ้นแล้วโน้มตัวลงไปจูบกับริมฝีปากช่างเบะที่น่ากลั่นแกล้งไม่หยอกนั้นอีกครั้ง และเป็นโชคดีเป็นของเค้าที่ได้รับการตอบรับกลับมาอย่างไม่ขัดขืนจากเมสซี่

ในระหว่างที่กำลังเบี่ยงเบนความสนใจนั้น  แขนแกร่งข้างหนึ่งก็ยกขาขาวให้สูงขึ้นเพื่อเปิดช่องทางให้เข้าออกได้สะดวกขึ้นแล้วเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่ปุบปับเกินไปจนอาจทำให้ร่างเล็กของเค้าต้องเจ็บ

เสียงของการแลกลิ้นดังขึ้นอีกครั้ง  พร้อมกับที่เมสซี่เริ่มชินกับจำนวนนิ้วทั้งสามของโรนัลโด้แล้วเรียบร้อย  ร่างสูงจึงได้ถอนจูบออก กระซิบชิดกับกลีบปากบวมเจ่อของอีกฝ่ายหนึ่งด้วยแรงอารมณ์ที่ใกล้ขีดจำกัดแล้วของตัวเอง

“พร้อมไหมอาโม่ลีโอของผม?” เค้าพูดก่อนยืดตัวขึ้นอีกครั้งเห็นเมสซี่ที่หอบหายใจใบหน้าแดงระเรื่ออยู่ใต้ตัวเค้า  น้ำตาใสๆ แห่งความเสียวซ่านไหลออกมาตามหางตาสวยอย่างชวนครึมอกครึมใจ   ก่อนร่างสูงของโรนัลโด้จะจับขาขาวของร่างด้านใต้ขึ้นมาพาดอยู่บนแขนแกร่งของตัวเองแล้วจ่อแกนกายไปที่ช่องทางซึ่งลื่นเปียกของเมสซี่  เค้ากดมันเข้าไป

“อ๊ะ อ๊าาา!” คนโดนสอดใส่สะดุ้งตัวก่อนจะโดนปลอบประโลม

“ชู่ว์  เฮ้...ลีโอ  ไม่เป็นไร” ร่างสูงแกร่งต้องยอมรับว่าคนรักของเค้าเล่นด้วยได้ยากมาก  หากทำอะไรที่ไม่ดีขึ้นมาอาจทำให้เมสซี่ไม่ยอมให้เค้ากอดอีกเลยก็เป็นได้เนื่องจากการทำเรื่องอย่างว่านั้นเค้าทั้งสองเพิ่งทำกันได้เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

กระทั่งการตะล่อมอย่างอดทนอดกลั้นของร่างสูงจะทำให้เค้าสอดแกนกายเข้าไปได้สำเร็จ  แต่ก็ไม่วายต้องโดนร่างเล็กร้องและบ่นใส่อุบอิบดั่งเช่นทุกที  และในตอนนี้โรนัลโด้ก็แช่กายอยู่ในร่างของเมสซี่ที่รู้สึกถึงความอึดอัดอันรุนแรงแล้ว

ร่างด้านบนอกกระเพื่อมขึ้นลงราวกับเพิ่งออกกำลังกายมาหมาดๆ  ในขณะที่ร่างด้านใต้ก็รัดขาอันสั่นเทาของตัวเองอยู่บนแขนของอีกฝ่ายหนึ่ง

“อะ อ่าา...คริส..เจ็บ...อึกอัดจัง...อึก..ผะ ผม..อึดอัด” เมสซี่หอบหายใจเอ่ยเคล้าเสียงขาดๆ หายๆ     ความรู้สึกอยู่ระหว่างคำว่าเจ็บกับสุขสม  ร่างเล็กไม่รู้จะเลือกอย่างใดดี  จะว่าดีก็ดีอยู่หรอกที่ร่างสูงทำแบบนั้นให้ เมสซี่ไม่ปฏิเสธเลยว่าความเก่งกาจของโรนัลโด้ทำให้เจ้าตัวที่อ่อนประสบการณ์รู้สึกเอ่อล้นมากแค่ไหน แต่ว่าความใหญ่โตที่คับแน่นอยู่ในช่องทางของเจ้าตัวมันมากเกินกว่าที่จะคิดได้  เมสซี่รู้สึกได้ถึงผนังช่องทางที่เต้นได้ของตัวเองโอบรัดความแข็งขืนที่ไม่ยอมแพ้ของร่างสูง...ไม่ยอมแพ้อะไรเลย แม้แต่แรงกดบีบที่รุนแรงของผนังช่องทาง

โรนัลโด้อ้าปากโกยอากาศเข้าปอดอีกเล็กน้อยก่อนจะสังเกตเห็นรอยคราบน้ำตาของร่างเล็กที่เปื้อนผ้าปูที่นอนข้างใบหูซึ่งเจ้าตัวนอนอยู่

“ผมรู้ที่รัก...ผมรู้” ร่างสูงแกร่งที่อยู่กึ่งกลางระหว่างขาที่ถูกแยกออก ทาบฝ่ามืออุ่นร้อนไปที่ข้างแก้มร้อนฉ่าของร่างน้อยๆ ที่น่าสงสารแล้วจุมพิตลงไปยังกลีบปากบวมเจ่ออย่างอ่อนโยน ก่อนเค้าจะแปรเปลี่ยนเป็นการกวาดต้อนอย่างนุ่มนวลและเริ่มขยับกายตามลำดับ

อื้ออ” เสียงในลำคอขาวร้องคราง เมื่อกายของโรนัลโด้ขยับเข้ามาจนต้องเคลื่อนกายตาม   กระทั่งโรนัลโด้ละจูบออกมาและเริ่มตั้งหน้าตั้งตาขยับกายอย่างถูกต้องและระมัดระวังแต่ไม่ลดทอนความต้องการเลย

“อ่าา”

“อ๊ะ..อ้าา..อืออ” เมสซี่เอื้อมมือขึ้นมาเกาะบ่าของคนตัวสูงที่ขยับกายอยู่ด้านบน

“อ่าา...อา..ลีโอ...อ่าา”

“ฮึก..อืออ...คริสส...คริส..อ๊าา”

และเมื่อเริ่มคล่องตัวขึ้นแล้ว โรนัลโด้ก็สวนกายเข้าไปเร็วขึ้น แรงอารมณ์ของเค้าไม่สามารถทานได้แล้วในขณะนี้  ร่างเล็กที่มอบทุกสิ่งให้เค้ายั่วยวนเกินไป...น่าบดขยี้เกินไป  มันมากเกินกว่าที่เค้าคนนี้จะทนไหว

“ลีโอ อ่า”

อา! อ่าา...อ๊ะ อ๊า! คริส...อืออ..คระ...อ่าา...อย่าแรงนักสิ...ผะ ผมเจ็บนะ..อ๊า!

เตียงใหญ่สั่นคลอน  ตามมาด้วยเสียงผิวกายกระทบกันอย่างไม่สามารถห้ามได้  เช่นนั้นคงไม่ต้องเอ่ยถึงร่างเล็กที่เป็นผู้รองรับความแข็งแรงของร่างสูงอีกต่อไปแล้ว  เมสซี่รู้สึกได้ว่าขาของตัวเองไม่สามารถอ้ากว้างได้มากกว่านี้อีกแล้ว

“โทษทีที่รัก...อ่าา...โอ้พระเจ้า...คุณรัด...อาา..แน่น..อึก...ชะมัดเลย” โรนัลโด้เชิดหน้าขึ้น

แต่เมสซี่หลับตาปี๋ “ผมเจ็บ...อ่าๆๆ...อืออ...คริสส  ฮึก...คริส..ฮ้าา”

“ก็คุณรัดแน่น...อ่ะ...อ้าา”

“อื้ออ...ไม่..หะ...ไม่เห็นเกี่ยว..เลย...อ๊าา!

“หึ ดูคุณร้องเข้าสิ” โรนัลโด้หลุดยิ้ม  ถึงแม้จะรู้ว่านี่ไม่ใช่เวลามาคุย  แต่ร่างเล็กของเค้าก็ช่างต่อล้อต่อเถียงใช่ย่อยเหลือเกิน เป็นเหตุเพราะไม่ชอบที่ตัวเองเสียเปรียบอย่างหนักแบบนี้  ซึ่งมันก็เลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นไม่ได้เลยเมื่อเมสซี่ไม่เคยหยุดทำตัวอย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้

และที่โรนัลโด้ชอบที่สุดก็คือร่างเล็กที่บิดเร้าและร้องครางชื่อของเค้า.....

“อ่า ผมรักคุณ” ชายหนุ่มร่างกายกำยำสวนกายเข้าไปจนสุดความยาว

อ้าา!...โอ้ คริส...อาๆๆ....ฮ่ะ...อ้าๆๆๆๆ” คนด้านล่างจิกเกาะบ่าแกร่งแน่นราวกับเป็นปราการยึดมั่นสุดท้าย

ท่อนขาที่พาดเกี่ยวอยู่บนแขนแกร่งทั้งสองข้างเป็นตัวช่วยอย่างดีให้แกนกายใหญ่ได้กระแทกเข้าออกได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น  ช่องทางอ่อนนุ่มนั้นเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม  ดูดกลืนตัวแทนของโรนัลโด้เข้าไปทุกครั้งและบีบรั้งมันไว้ในตอนที่ร่างสูงชักกายดึงออกมา

“อาา...คริส อ่าา...ฮืออ..ไม่ไหว...ผม..ไม่ไหวแล้ว” เมสซี่ร้องบอก  ร่างเล็กก้าวข้ามความเจ็บปวดมาแล้วและแกนกายที่ร้อนระอุของโรนัลโด้กำลังทำให้เจ้าตัวเอ่อล้นออกมาอีกครั้ง

“ได้เลยที่รัก...อ้าๆๆ...อ่า”

“อืออ...โอ๊ย!...อ่าา...คริส...อยะ อย่า....ฮ่ะ ฮ้าา” แต่เมสซี่ก็ไม่ได้บอกให้ร่างสูงเร่งจังหวะเลยสักนิดเดียว  โรนัลโด้ที่ถูกก่อกวนด้วยช่องทางน้อยๆ ของเมสซี่นั้นเร่งจังหวะจนกระชั้นถี่และรุนแรงขึ้นจนคนด้านล่างต้องเกร็งนิ้วเท้าเข้าหากันมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

ร่างสูงเองก็ใกล้แล้วเช่นกัน....

เค้าเพียงกำลังลุ้นอยู่ว่าจะได้ไปพร้อมกันไหม  แต่ถ้าหากเป็นไปได้ก็แจ๋วไปเลย  โรนัลโด้เอนกายต่ำลงกดเมสซี่ไว้กับเตียงนอน แล้วสัมผัสการรับรู้ของเค้าก็แจ่มชัดขึ้น  โรนัลโด้รู้สึกถึงความร้อนของแกนกายและช่องทางที่เสียดสีกันจนแทบลุกเป็นไฟ  จังหวะตอดรัดที่สม่ำเสมอและยากจะถอนตัวไปได้ของเมสซี่ทำเอาเค้าแทบสะลักความสุขในวินาทีนั้นเอง

อะ อ่า!

อ๊าาา!

ชายหนุ่มคนหนึ่งแอ่นกายขึ้นจนสุดเอว และอีกคนหนึ่งก็กดกายเบียดเข้าไปปลดปล่อยสายธารที่พุ่งทะลักเข้าไปในช่องทางอันอุ่นแสนร้อนและบอบบางของอีกคนหนึ่ง  น้ำสีขาวขุ่นของโรนัลโด้เอ่อล้นออกมาเล็กน้อย หากไม่ใช่เพราะความคับแน่นของเมสซี่ปานนี้มันก็คงจะเปรอะเปื้อนเตียงไปทั่วแล้ว

ชายหนุ่มทั้งสองคนหอบหายใจอย่างหนักที่สุดในวันนี้  ก่อนร่างสูงจะก้มลงไปจูบกับร่างเล็กอย่างแสนรักและปล่อยขาทั้งสองข้างนั้นลงด้วยความอ่อนโยนอนึ่งเบามือที่สุด

“เก่งมากลีโอ  คุณเก่งมาก” เค้าพร่ำบอกและไล่จูบไปจนถึงแก้มแดงฉ่า “ผมรักคุณ”

“คริส” เมสซี่กระซิบแต่ไม่ได้เรียกร้องเพียงแค่ตอบรับร่างสูงกลับไปแบบไม่มีแรงเท่านั้น   คนตัวโตชักจะไม่บันยะบันยังเกินไปแล้วนะ  จำได้เลยว่าครั้งแรกเมสซี่ร้องไห้มากแค่ไหนกว่าจะพอใจโรนัลโด้

เจ็บชะมัดเลย....

และในที่สุดร่างสูงก็เห็นสมควรว่าเค้าควรถอดแกนกายของตัวเองออกมาได้แล้วเสียที  คนตัวเล็กคงจะอึกอัดแย่แล้วดังนั้นชายหนุ่มผิวสีคมเข้มจึงเสี่ยงขยับตัวอีกคราด้วยการดึงแกนกายของตัวเองออกมาอย่างแผ่วเบาที่สุด

อ้าา” แต่ทว่ากลับทำให้ร่างเล็กต้องขมวดคิ้วแน่น พร้อมกับครางเสียงสะอื้นกลับมา

“โทษทีลีโอ...อ่า อีกนิดเดียว” โรนัลโด้ว่า กลั้นใจแล้วเอาออกมาได้สำเร็จในที่สุด  รู้สึกใจเสียไม่น้อยที่ทำให้ร่างเล็กของเค้าต้องเจ็บถึงขนาดนี้  แต่นั่นก็เป็นเพราะขนาดของเค้ามันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงให้มันเล็กลงได้ เลยทำให้อาโม่ลีโอของเค้าเจ็บน้อยกว่านี้ไม่ได้  โรนัลโด้เห็นผลงานของตัวเองไหลย้อนออกมาจนตอนนี้ช่องทางที่กำลังคืนตัวของเมสซี่ถูกละเลงเต็มไปด้วยน้ำรักที่เพิ่งปลดปล่อยออกมาของเค้า  ก่อนจะมองไปยังร่างเล็กที่นอนหลับตาหายใจรวยรินอยู่บนผ้าปูที่นอนยับๆ อย่างหมดเรี่ยวหมดแรง

“เอ่อ..คุณอยากจะไปอาบน้ำไหม?” เค้าถาม  ฟังดูชั่งใจ  เพราะดูแล้วเมสซี่คงจะไม่มีแรงแล้วเป็นแน่  และก็เป็นเช่นนั้นจริง  คนที่ใกล้หลับแล้วเต็มทีบอกปัดไปอย่างง่ายดายว่าเห็นทีเจ้าตัวคงจะทำเรื่องนั้นไม่ไหวเสียแล้ว

“ผมอาบให้คุณก็ได้..”

ไม่เอาหรอก” เมสซี่กล่าวทันควัน  ถึงแม้จะไม่มีแรงแม้แต่จะลืมตาแล้วก็ยังอุตส่าห์ส่งสายตาแง่งอนมาให้ร่างสูงที่ยิ้มแฮะๆ อยู่ด้านบน

แฮ่ๆ โอเคๆ ไม่อาบก็ไม่อาบ” โรนัลโด้กล่าว  ฟังดูไม่ใช่เรื่องเสียหายหากเค้าอยากจะจัดอีกสักรอบในห้องน้ำกับคนรัก  แต่ทว่านั่นดูจะเป็นการเอาแต่ใจตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวไปหน่อยเพราะร่างเล็กของเค้าคงจะไม่ใคร่ยินยอมพร้อมใจอีกรอบเป็นแน่  ว่าแล้วเมสซี่ก็ทำเสียงงอแงใส่ทั้งๆ ที่ใกล้หลับ

“ไม่ยุติธรรมเลย  วันนี้เป็นวันของผมแท้ๆ ทำไมคุณถึงได้ขี้โกงอย่างนี้นะ”

โรนัลโด้อุ้มเมสซี่ขึ้นไปหนุนกับหมอนใบนุ่มฟูที่เพิ่งมีประโยชน์ในเวลานี้นี่เอง “ผมเปล่าเลยนะ” เค้าก้มลงกระซิบทำหน้าเหมือนร่างเล็กเป็นเด็กขี้งอแงสำหรับเค้าที่เป็นผู้ใหญ่ใจดีพร้อมจะยิ้มให้เสมอ ก่อนจะลุกหายเข้าไปในห้องน้ำ

เมสซี่กดหน้ากับหมอนแล้วพูดเสียงยืดยาวราวกับยังต้องการที่จะขอความเป็นธรรมให้ตัวเอง “โกโหกก” และร่างสูงก็กลับมาโดยเร็วพร้อมกับผ้าชุบน้ำสะอาดที่ติดมือมาด้วย

โรนัลโด้คุกเข่าลงกับเตียงอย่างแผ่วเบาและทำเช่นเดียวกันนั้นกับการเช็ดทำความสะอาดให้ร่างเล็กที่ครางอื้ออึงอยู่ไม่น้อยกว่าโรนัลโด้จะทำหน้าที่เสร็จ

“ผมไม่ได้แกล้งคุณเลยนะ” เค้ายิ้มเบาบางและจูบหัวเข่าขาวที่ชันขึ้นมาเพราะร่างสูงจำต้องเช็ดทำความสะอาด

เมสซี่ยื้นปากใส่โรนัลโด้อีก  แต่ก็โกรธไม่ลงเมื่อร่างสูงจอมเจ้าเล่ห์ส่งยิ้มขยิบตามาให้เจ้าตัวเสียจนต้องปล่อยยิ้มออกมาบ้างอย่างเสียไม่ได้ “หึ วันนี้วันดีของผมเชียวนะ คุณนี่ขี้โกงจริงๆ เลย รู้งี้ผมยกรางวัลให้คุณดีกว่าคุณจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับผม” ร่างเล็กพลิกตัวนอนตะแคงข้างอย่างอ่อนแรง เจ้าตัวไม่อาจจะหาแรงมาเปิดปากพูดกับร่างสูงได้อีกแล้ว

ก่อนเจ้าของห้องพักแห่งนี้จะวางผ้าขนหนูลงข้างเตียงแล้วยิ้มอ่อนใจกับตัวเองก่อนก้มตัวลงซ้อนกายมอบอ้อมกอดให้แก่คนน่ารักช่างบ่นมากจากทางด้านหลังและชะโงกเอ่ยที่ข้างแก้มใสเสียงทะเล้น

“ใช่ วันนี้เป็นวันดีที่ผมกอดคุณไง”

“งั้นผมขอโชคร้ายดีกว่า”

“อ่าๆ ไม่เอาน่าอาโม่ลีโอ  คุณก็รู้ว่าผลสุดท้ายมันจะเป็นยังไง” โรนัลโด้สอดต้นแขนล่ำให้อีกคนหนึ่งได้หนุนนอนแทนหมอนนั้นเพื่อให้เค้าได้สามารถกอดเมสซี่ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น  หากถึงแม้ร่างสูงได้รางวัลในปีนี้เค้าก็จะขอรางวัลกับร่างเล็กของเมสซี่อยู่ดีจะอย่างไรคนโดนกลั่นแกล้งก็ไม่รอดเงื้อมือจากคนจอมเจ้าเล่ห์อย่างโรนัลโด้ไปได้อยู่แล้ว

“ผมรักคุณ”

โรนัลโด้จูบใบหูนิ่มนั้นเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจู่ๆ เสียงกระซิบกระซาบแทบไม่ได้ยินจะดังขึ้น  แต่แน่นอน  มันไม่เคยหลุดรอดพ้นจาก คริสเตียนโน่   โรนัลโด้ คนนี้ไปได้

“ผมก็รักคุณ”

“ได้เลย เราเจ๊ากันที่รัก

โรนัลโด้ยิ้มเช่นเดียวกับเมสซี่ที่หลับตาพริ้ม พวกเค้ากอดกัน  หลับไปด้วยกัน  และหลงลืมไปเลยว่าต้องมีคนถามหาใครคนใดคนหนึ่งในพวกเค้าเป็นแน่ หรือไม่...ก็เค้าทั้งสองคนเลยนั่นล่ะ



*****************************************************************************



“เฮ้ ลีโอไปไหน นายเห็นไหมมาเซโล่?”

“ไม่อ่ะเนย์มาร์ ฉันเพิ่งจะขึ้นมากะว่าจะชวนคริสไปเปิดหูเปิดตาซะหน่อย สงสัยคงจะอยู่ที่ห้องแฮ่ะ”

“เออ ฉันไปด้วยดิ  จะไปดูลีโอที่ห้องของเค้าเหมือนกัน”

“ไปสิ”

“เฮ้ นายสองคนน่ะมานี่หน่อยสิ  พอดีเลยช่วยลงไปที่ล็อบบี้เป็นเพื่อนฉันหน่อยสิรู้สึกจะลืมมือถือไว้ข้างล่างแฮ่ะ”

“ห๊ะ?  อ๋อได้สิรามอส”

“เฮ้ย ไหนนายบอกว่าจะไป...”

“เดี๋ยวค่อยไป หมอนั่นรออยู่ไม่เห็นรึไง  ไปเป็นเพื่อนรามอสก่อนไม่เป็นไรหรอกน่าเดี๋ยวค่อยขึ้นมาหาสองคนนั้น”

“โหห เอาจริงดิ”

“เออ ดีๆๆ มาเร็วเพื่อนมาเร็ว” รามอสที่ยืนเกาท้ายทอยอยู่เห็นดีเห็นงามกับมาเซโล่ด้วยก่อนจะกวักมือหยอยๆ อย่างเคอะเขินเพราะไม่เคยเหมารวมเนย์มาร์ตามความว่าเช่นนั้นมาก่อน  แต่จะทำยังได้ถ้าคนเต็มล็อบบี้แล้ววุ่นวายขึ้นมา มีเพื่อนไปเยอะๆ ก็ไม่เสียหายอะไรหรอก ดีซะอีกจะได้ไปช่วยกันหาทางหนีทีไล่  รามอสยิ้มก่อนจะเดินไปกดลิฟต์ลงไปชั้นล็อบบี้ของโรงแรมที่มีแฟนบอลรอคอยอยู่อย่างแน่นเอี๊ยด แล้วทั้งสามคนก็ไม่ได้เดินเฉียดผ่านห้องของโรนัลโด้หรือเมสซี่เลยตลอดทั้งวันนั้น.



---------------------------------------------------------------------------------------------------



ฮร๊ายยยยยยยยยย!! หวานเฟร่อจริงๆ เลยค่ะ! >< เฮียอ่าา  มีช่องไม่ได้แกล้งเหมียว 55555  แต่คนที่น่าสงสารจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเนย์เนอะ 5555555   โห่ เนย์...ไม่เอาอย่าทำหน้าผิดหวังอย่างนั้นสิคะที่ไม่ได้เจอเหมียว ไรท์ไม่ได้แกล้งนะคะแต่มันเป็นบทค่ะ 5555555 

//สักพักโนลอบฆ่า//

เฮื้ออออ //ไรท์ตายมาสองครั้งแล้วนะคะ  ตั้งแต่เปิดบล็อกมานี่ตายนับไม่ถ้วนแล้ว//  หืมมมม แต่เฮียเหมียวเค้าก็น่ารักกันมากเลยเนอะ ^^  สำหรับ Special เรื่องวุ่นวายของนายตัวดีในตอนนี้ก็จบลงไปแล้วค่ะ  จะมีตอนอื่นๆ ปล่อยมาให้ชมกันอีกไหมต้องติดตามและรอคอยค่ะ  >///<  และความลับของเฮียที่เป็นสายลับเก่าก็ยังคงเป็นความลับต่อไปค่ะ  อะฮ่อยย ตอนที่เค้าอยู่ด้วยกันน่ะเหมียวก็ไร้เดียงสาได้อีก!! ><    โอ้ยยย พอแล้ว เลิกเพ้อ 

ตอนนี้ไม่มีเพลงให้ฟังประกอบเนอะ  จะอะไรก็ไม่สำคัญแล้วค่ะนาทีนี้ 555555  เฮียกับเหมียวกำลังมีความสุขกันค่ะ หุๆๆๆ   และเพราะเป็น Special เลยไม่มีคำว่า THE END หรือ FIN ค่ะ  ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะคะ  ขอบคุณทุกท่านมากเลยค่ะ  รักมากมายนะเออ >///<

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund




1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ใครเลือดกรุ๊ปเอบีติดต่อหลังไมค์นะคะ เลือดจะหมดตัว 55555 มันเขิน มันฟิน ระคนหมั่นไส้พี่โด้ค่ะ ทำไมจะต้องแกล้งลิโอ่งเนล เมสซี่แบบนี้ >////< ส่วนอีนุ้งของเราก็ช่างไม่รู้อะไรเลยค่ะ ว่า meu craque ของนางน่ะ...ละไวัในฐานที่เข้าใจนะคะ 55555 ไรท์น่าจะหาคู่ให้อีนุ้งเราสักคนนะคะ นางจะได้ไม่มาเต๊าะเมส 555
ป.ล. ใกล้จะมิดเทอมแล้วสินะคะ เราเป็นกำลังใจให้สอบผ่านทุกวิชาเลยสู้ๆค่ะ!