วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[SF - The Amazing Spiderman 2] + [Part 1...END] 5 Days And Your Fault - Andrew x Dan














ฮ่อลลล มาแล้วค่าา ><  สวัสดีค่ะรีดๆ ขาาาา  อร๊ายยยยยยยยยยย แฮ่กๆๆๆ  ในที่สุดก็เสร็จแล้วค่า หลังจากที่ไรท์ดองเรื่องนี้มา เอ่อ....ร่วม  ร่วมหลายเดือน 55555  หลังจากที่ไรท์ได้รับปากและให้คำสัญญากับรีดท่านหนึ่งไว้ แต่ทว่าตอนนั้นไรท์กำลังอยู่ในช่วงที่งานหนักเลยพักไปค่ะ


และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีรีดอีกท่านที่ถามหาถึงสองคนนี้ค่ะ ไร?เลยจุดประกายได้ว่า...ฮึ๋ยยย  เรายังเขียนเรื่องนี้ไม่จบนี่หว่าา  

ก็หวังว่าคงจะไม่ช้าไปสำหรับรีดทั้งสองที่ขอมานะคะ  แฮ่ๆๆๆ

เรื่องนี้มาจากเมื่อต้นปีที่มีข่าวออกมาว่าอิแอนดรูว์ (ปีเตอร์)ไปทำงามหน้า จูบกับพ่อเดตพลู..เอ้ย ไรอันด์  เรย์โน เข้าค่ะ  คือแค่ข่าวมาแบบนี้พล็อตก็มาแล้วอ่ะเนอะ 555555555555  เรื่องนี้เป็น Part เดียวจบนะเออ  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความหึงหวงของแดนน้อยๆ (แฮร์รี่  ออสบอร์น) และวิธีทำให้เค้าหายงอนล้วนๆ เลยค่ะ  เอิ๊กๆๆๆๆ

ว่าแล้วก็อย่าช้าอยู่ใย  ไปอ่านกันเลยค่าาา

ป.ล. ชื่อ Fandom ขึ้นเป็น The Amazing Spiderman 2 ก็เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเขียนว่าอะไรค่าา 5555  (เป็นคนง่ายๆ เนอะ -*-)



-----------------------------------------------------------------------------------------------------



“เฮ้ แดนนายเป็นอะไรไปน่ะ?”

คนถูกถามเพียงแค่หันมา แต่ไม่ได้ตอบกลับไปทำให้คนถามถึงกับแอบทำหน้าเซ็งกับตัวเอง

โธ่ แดน” แอนดรูว์เดินหัวเอียงเข้ามาหาเจ้าของบ้านที่นั่งไม่หือไม่อืออยู่ในห้องนั่งเล่นแล้วนั่งลงบนพรมหนานุ่มข้างล่างอย่างยอมแล้วทุกอย่าง “นายโกรธฉันเหรอ?” ผู้ชายร่างสูงใส่ทักซิโด้ผูกหูกระต่ายทำท่าออดอ้อนเหมือนลูกหมาตัวใหญ่ก็ไม่ปาน

แดนเหลือบตาลงมามองเค้า  แววตาสีอ่อนราวกับอัญมณีนั้นเรียบเฉยบ่งบอกว่าแอนดรูว์ไม่ได้คิดผิดไปเลย.....ใช่  เค้าโดนโกรธเข้าแล้วอย่างจัง

“แล้วโกรธฉันเรื่องอะไรล่ะ?” ชายหนุ่มที่เคยมีผมยุ่งเหยิงยกแขนขึ้นวางบนโซฟาท้าวค้างถามเสียงเว้าวอนกับแฟนของเค้า  เรียกได้ว่าเก่งเหลือเกินสำหรับคู่รักที่เพิ่งคบกันมาไม่กี่ปี  เพราะเพียงแค่แดนไม่พูดอะไรเค้าก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายกำลังจะคิดอะไรอยู่

แต่แดนไม่ก็ยังคงไม่ตอบ  ชายหนุ่มร่างซึ่งดูเล็กกว่าลงไปถนัดตาเมื่อเทียบกับคนที่อยู่ข้างล่าง ยกมือขึ้นกอดอก  ไม่ได้สนใจภาพรายการบนทีวีแล้วและยอมเปิดปากพูดกับคนถูกคาดโทษในที่สุด  แต่เสียงน่าฟังที่แอนดรูว์หวังอยากที่จะได้ยินมันอีกครั้งนั้นกลับยังคงเรียบเฉย “เมื่อกี้ฉันเพิ่งดูข่าว...” แดนพูดเสียงเย็นชา

“แต่ดึกขนาดนี้ข่าวจบไปนานแล้วนี่...อ๊ากก!” แต่แอนดรูว์ก็เป็นคนดี ช่วยแก้ความจริงให้อย่างแสนซื่อก่อนจะโดนอีกคนหนึ่งที่ยกขาวางลงบนพื้นเหยียบขาเข้าให้

“บนทวิตเตอร์แอนดี้” แดนปั้นยิ้ม  แต่ทุกครั้งที่เค้าเรียกชื่อเล่นของแอนดรูว์นั่นถ้าไม่ใช่ตอนอยู่บนเตียงก็หมายถึงแดนกำลังโกรธมาก  คนถูกกระทืบด้วยเจตนาอันแรงกล้าและไม่ปกปิดทำหน้าเหวอเหมือนเป็นผู้เสียหายที่ไม่มีความผิดแต่แล้วก็เงียบคำไป  เมื่อสีหน้าร่างบางยังคงมีริ้วของคำว่าไม่พอใจและแอนดรูว์รู้ดีที่สุดว่าทำไม

ก็เค้าเป็นคนไปก่อเรื่องไว้เองนี่...

“โอ้ แฮร์รี่ ฉันขอโทษ” ร่างสูงทำหน้าสำนึกผิด  เค้าเรียกแดนด้วยชื่อที่พวกเค้าชอบใช้เรียกกันบ่อยๆ  มันเป็นบทที่ทำให้พวกเค้าได้พบกันในหนังดีๆ เรื่องหนึ่ง และตกหลุมรักกันในที่สุด

แอนดรูว์ทำเสียงลากยาวอย่างสำนึกผิด แต่แดนไม่สนด้วย เจ้าตัวมองอีกคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมานั่งบนโซฟาข้างตัวแล้วทำหน้าง้องอนอย่างถึงที่สุด “นายไม่สงสารไรอันด์เหรอ  เค้าเป็นเพื่อนเราเชียวนะ  นายก็รู้จักเค้าดีแถมยังเคยบอกด้วยว่าชอบเค้ามากกว่าฉัน  โธ่ นายก็รู้ว่าฉันแค่ล้อเล่น” แอนดรูว์   การ์ฟิลด์ หรือ ปีเตอร์   ปาร์กเกอร์ ซบหน้าเข้ากับพนักพิงโซฟาอย่างยอมแพ้  แต่ แฮร์รี่   ออสบอร์น ของเค้าก็ยังคงใจแข็ง

ร่างบางยอมหันกลับมาสบตาด้วยแววตาคาดโทษแต่วิบวับมากกว่าเดิมแล้วขึ้นคร่อมแอนดรูว์ที่หงอยเหงาเอาไว้ “แต่นายจูบเค้านะปีเตอร์

“โอ้ ก็แค่จูบ  คุณออสบอร์น” ร่างสูงพูดกลั้วหัวเราะ ชูมือขึ้นน้อยๆ แล้วโคลงหัวราวกับว่ามันเป็นแค่เรื่องไร้สาระจริงๆ “อันที่จริงเค้าจูบฉันนะ” แต่คุณออสบอร์นของเค้ากลับขยำคอเสื้อของเค้าไว้แล้วจอบจ้องด้วยสายตาที่เค้าชอบให้ทำด้วยระยะประชิด

“แล้วระหว่างจูบเค้ากับจูบฉัน  จูบใครดีกว่ากันล่ะหืม คุณปาร์กเกอร์?” ร่างบางไม่ได้มีทีท่าโกรธจนแบ่งเส้นเหมือนในคราแรกแล้ว  แต่กลับกระซิบด้วยเสียงที่แอนดรูว์เรียกว่า จงใจยั่วยวนก่อนจะก้มลงบนขยี้ริมฝีปากกับเค้าอย่างใจกล้า

“เวท   วิวสัน หรือ แฮร์รี่   ออสบอร์น ล่ะ?” สำเนียงเลียนแบบคนอังกฤษเซ็กซี่ของแดนใช้ได้ผลกับแอนดรูว์เสมอ  ก่อนร่างบางจะขยี้จูบลงไปอีกรอบ

ร่างสูงเลิกคิ้วขึ้น  ไม่ได้ตื่นตูม  เค้านิ่งมองอีกคนหนึ่งบดขยี้ริมฝีปากนุ่มๆ ของตัวเองลงมาหาเค้าด้วยความดื้อดึง  และเมื่อแดนผละริมฝีปากออกมา  เค้าถึงได้เริ่มรู้แล้วว่าแฟนของเค้ากำลังรู้สึกหึงอยู่นี่เอง  เค้าชอบให้แดนจ้องด้วยดวงตากระจ่างสวยคู่นั้น  และเห็นภาพสะท้อนของตัวเองอยู่บนดวงตาของแดน  ร่างบางดึงคอเสื้อเค้าเข้าไป  จูบอีก  แต่คราวนี้แอนดรูว์ปิดเปลือกตาลง  อ้าปากจูบตอบกลับไปอย่างไม่น้อยหน้า ไม่ใช่เพียงแค่จูบบนผิวปากเหมือนจูบเมื่อกี้

ร่างสูงอ้าปากส่งลิ้นแทรกเข้าไปในโพรงปากของคนแสนน้อยใจ  ปลอบโยนด้วยการดูดเม้มและแลกลิ้น  มือแข็งแรงที่วางอยู่บนเบาะก็ค่อยๆ ยกขึ้นมาลูบไล้ไปบนแผ่นหลังบางที่เค้าได้กอดเอาไว้ในทุกๆ คืน  แอนดรูว์บีบเข้าไปที่ก้นนุ่มนิ่มนั้นในตอนที่แดนดึงริมฝีปากออกมา

ร่างบางหอบนิดหน่อยแต่ก็ไม่ยอมปล่อยคอเสื้อของเค้าอย่างขุ่นเคือง

ร่างสูงยิ้มบางๆ แต่คงความหล่อเหลาแล้วพูด “ต้องเป็นแดนของฉันอยู่แล้วสิ” แล้วรวบแขนกอดอีกคนหนึ่งก่อนจะเหวี่ยงร่างของคนรักไว้บนโซฟาแล้วเปลี่ยนกลับมาคร่อมกายทับอย่างรวดเร็ว “เวท   วิลสันเหรอจะสู้ แฮร์รี่   ออสบอร์น ของฉันได้” เค้าหัวเราะเล็กน้อยแล้วจูบแดน “ไม่มีทางซะหรอก”

“แต่นายทำพลาดไปแล้วที่ทำให้ฉันหึงนายปาร์กเกอร์”

“ยกโทษให้ผมไม่ได้เหรอคุณออสบอร์น?”

แดนยิ้มแล้วกระซิบ “ไม่

ก่อนเสียงหอบหายใจฟึดฟัด  เสียงหัวเราะ  ถอดเสื้อผ้าอย่างรีบร้อนจะดังขึ้น  ภายในบ้านหลังน่าอยู่ที่เงียบสงบกลับมีเสียงของชายหนุ่มสองคนทำอะไรบางอย่างให้ฟังดูน่าสนใจอยู่ที่มุมรับแขกของบ้านหลังนั้น

พวกเค้าเขินอายกันรึเปล่านะ?

ไม่  ไม่หรอก  พวกเค้าทำกันออกบ่อยมากกว่าที่พวกคุณรู้เสียอีก

มาสิ  ตามไป  ตามเสียงกระเซ้าเหย้าแหย่  หัวเราะรวนร่า  และเร่าร้อนของพวกเค้าไป


************************************************************************


ร่างสูงของแอนดรูว์นั่งยืดตัวเต็มความสูงขึ้นมาเหนือโต๊ะทรงเตี้ยหน้าชุดโซฟามีสไตล์ภายในห้องนั่งเล่นของเค้าและแดน

ชายหนุ่มกำลังยืดตัวขึ้นเพื่อพักหายใจ  และปากบวมเจ่อจากการจูบมากเกินไป  เค้าอกเปลือยเปล่าแต่หูกระต่ายทักซิโด้เป็นเพียงอย่างเดียวในท่อนบนที่ยังคงอยู่ดี และคล่องคอแอนดรูว์อยู่อย่างบิดเบี้ยว

ที่ขอบโต๊ะเตี้ยๆ นั้นมีมือคู่หนึ่งไล่ตามหน้าท้องและแขนแข็งแรงนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ  ก่อนแอนดรูว์จะยิ้มแล้วก้มลงหายไปในโต๊ะตัวนั้นอีกครั้ง   เสียงจูบดังขึ้นอีก แต่คราวนี้มันละเลียดกว่าครั้งไหนๆ   มือแกร่งโผล่ขึ้นมาอีกครั้งพร้อมเสื้อยืดตัวเบาสบายที่ติดมาด้วยและถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี

มีเสียงหัวเราะดังขึ้น  แดนยิ้มให้คนที่อยู่เหนือร่างของเค้า  ดวงตาสีฟ้าเป็นประกายเพชรพลอยนั้นทำให้แอนดรูว์หลงรักเค้าซ้ำอีกครั้งได้ไม่ยากนัก  เจ้าของมืออ่อนนุ่มน่าถนอมยกขึ้นมาปลดหูกระต่ายที่เบี้ยวนั้นให้อย่างเชืองช้า และแอนดรูว์ลงความเห็นว่าการกระทำแบบนี้มันเซ็กซี่มาก

เค้าจึงก้มลงไปต่ำกว่าเดิม  จูบต้นคอขาวเกินบรรยายของแดนอย่างระมัดระวัง  ไม่ให้พรุ่งนี้เช้ากองถ่ายต้องแตกตื่นเพราะรอยจ้ำบนคอของเจ้าตัว   ร่างสูงลากลิ้นไปทั่ว  เค้าสร้างเสียงคิกคักเพราะจั๊กจี้ในลำคอ และเสียงหวานอื่ออึงอย่างพอใจจากเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลนุ่มสลวยได้เป็นอย่างดี

ร่างสูงเกี่ยวนิ้วกับขอบกางเกงของร่างน้อยๆ นั้น  ยกขาเรียวให้ชันขึ้นข้างตัวเค้าแล้วรูดกางเกงนอนตัวน้อยเบาสบายลงมา  เผยให้เห็นก้นกลมกลึงขาวนวลน่าสัมผัส แอนดรูว์เลยบีบขยำไปทีหนึ่งด้วยความหมั่นเขี้ยว  ก้มลงจูบแลกลิ้น กวาดต้อนแดนอีกครั้ง  โยกตัวบดเบียดไปพร้อมกันก่อนจะทำให้ร่างบางที่เค้ารักตัวปราศจากเสื้อผ้าโดยสมบรูณ์

ร่างสูงจงใจคลำมือสะเปะสะปะลงไปที่หว่างขาขาวๆ นั้น  แดนหุบขาหนีมือซุกซนนั้น ก่อนจะหนีบขาเข้าหาเจ้าของมือนิสัยไม่ดี  ส่งให้มือแกร่งอบอุ่นนั้นเจอเข้ากับส่วนอ่อนไหวที่แค่สะกิดไม่กี่ทีก็ระริกจนสั่นไปมาเสียแล้ว  แอนดรูว์โอบอุ้มแกนกายน้อยๆ ด้วยฝ่ามือของเค้าจนมันแข็งขืนขึ้นอยู่ครู่หนึ่งก่อนร่างบางจะลุกขึ้น  ผลักร่างสูงให้นั่งลงกับพรมหนานุ่มแล้วก้มลงแนบตักหนาแข็งแรงที่สวมกางเกงเนื้อดีอยู่

ดวงตาสีฟ้ากระจ่างใสสบขึ้นมาเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมด้วยรอยยิ้มแสนยั่วใจที่อยู่ในนั้น ก่อนจะปลดกระดุม รูดซิปกางเกงของแอนดรูว์ออก  ทันใดนั้นก็มีบางอย่างดีดผึ่งออกมาโดนแก้มสีน้ำนมของร่างบางเข้าอย่างจัง  เจ้าตัวตกใจอยู่บ้างแต่ก็กระจ่างแจ้งแล้วว่า คนรักของตัวเองในหัวไม่ได้พ้นเรื่องแบบนี้เลยแม้สักนาที  สงสัยว่าแอนดรูว์น้อยนี่คงจะตื่นตัวตั้งแต่พวกเค้าเริ่มจูบกันแล้วบนโซฟาแล้วล่ะมั่ง

ร่างบางจับแอนดรูว์น้อยที่ขนาดตรงกันข้ามกับชื่อเอาไว้ในมือก่อนจะช้อนตาขึ้นไปเห็นรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความช่วยไม่ได้ของร่างสูงที่วาดเอาไว้คอยท่าอยู่แล้ว

“โทษที ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันมันก็เมื่อนานมาแล้วน่ะ” ร่างสูงยักไหล่  ทำเหมือนว่าเมื่อห้าวันที่แล้วมันเป็นระยะห่างที่ช่วยไม่ได้จริงๆ  ก่อนแดนจะกลอกตาใส่เค้าแล้วกำราบแกนกายแสนพยศนั้นด้วยโพรงปากอบอุ่นของตัวเอง

แอนดรูว์ตัวแข็ง  ครางในลำคอ  เชิดตัวขึ้น  และจับเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนของคนด้านล่างอย่างอ่อนโยนมากที่สุดเท่าที่ความอดทนของเค้าจะทำได้ แต่แล้วแดนก็แสดงให้เห็นว่าเพราะเหตุใดเค้าจึงครองใจแฟนสุดหล่อของตัวเองได้อยู่หมัด  เพียงแค่ว่าโพรงปากนุ่มอุ่นร้อนนั้นก็ทำเอาร่างสูงแทบทนทานไม่ไหวแล้วเหมือนกัน  แต่ลิ้นอ่อนนุ่มและแนวฟันน้อยๆ ที่จงใจเสียดสีผ่านก็ทำให้ชายหนุ่มผู้ถูกกระทำต้องเกร็งกล้ามเนื้อทั้งตัวไม่น้อยเลย  นอกจากนั้นเค้ายังเผลอขยำผมนุ่มๆ ของแดนจนมันดูเหมือนเค้ากำลังใจร้ายกับอีกฝ่าอยู่  แต่เปล่าหรอก  ไม่เลย

แดนต่างหากที่กำลังใจร้าย

ร่างเล็กที่อยู่ต่ำลงไปจงใจวาบหวามอย่างอ้อยอิ่ง  และในตอนที่เจ้าตัวละปากออกมาก็ทิ้งสิ่งที่เค้าสัญญาไว้ว่าจะเอ็นดูให้แข็งขืน ขยายพองขึ้นจนใกล้จะระเบิดออกมาให้ค้างเติ่งไว้กลางตัวของแอดรูว์  ชายหนุ่มร่างสูงถอนหายใจ ทำหน้าอ้อนวอน  แต่เค้าไม่ได้รับความสงสารจากคนรักของตัวเองเลยแม้แต่น้อย

“นายทำท่าเหมือนจะกินมัน แล้วอยู่ๆ ก็ทอดทิ้งมันไปเฉยเลยอย่างนี้เนี่ยนะ” ร่างสูงทำสีหน้าอารมณ์ค้างปนหดหู่ พลางผายมือหงอยๆ ไปที่ลูกชายที่แข็งโด่ชี้หน้าคนตรงหน้าของตน  มันสั่นและใหญ่อย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้

แดนไม่เคยปฏิเสธมันเลย  แต่วันนี้ร่างบางของเค้ากลับจงใจเมินใส่มันในโค้งสุดท้าย  และแอดรูว์ไม่ปฏิเสธ...มันร้ายกาจมาก

“ไม่ยุติธรรมเลย” แอนดรูว์ทำท่าไม่พอใจนักเพราะเค้าห่างหายจากแดนมาห้าวันแล้ว 

หรือนี่จะเป็นเพราะว่าฉากจูบปลอบใจไรอันด์ของเค้าเมื่อค่ำนี้จะเป็นเหตุให้แดนคิดแก่เผ็ดเค้างั้นเหรอ

“โธ่ แดน” คราวนี้ร่างสูงโอดครวญอย่างสำนึกผิด “ไม่เอาน่า”  ลูกชายของเค้ายังคงร้องประท้วง

แดนหัวเราะเสียง หึ ในลำคอแล้วก้มในท่าคลาน  สายตาของเค้าเหมือนกรีนก็อบลินท์ที่กำลังคิดฆ่าแฟนของสไปเดอร์แมน “ไอ้นั่นน่ะ เค้าไม่ได้ใช้ปากกินกันหรอกนะ” ว่าแล้วมือเนียนนุ่มแต่แรงเยอะใช้ได้นั้นก็ผลักอกแกร่งของอีกคนให้หงายราบลงกับพื้น

แอดรูว์หัวโขกพื้น  แต่ก็ชะโงกหน้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วด้วยความงงงวยในตอนที่แดนซึ่งเปลือยเปล่าทั้งตัวขึ้นมานั่งทับอยู่กลางลำตัวของเค้า  ร่องนุ่มนิ่มของก้นกลมกลึงก็คร่อมแอนดรูว์น้อยที่น่าสงสารเอาไว้ด้วย  มันพาดลำอยู่กลางร่องนั้นอย่างเนื้อเต้นและเต้นตุ้บๆ เหมือนไฟส่งสัญญาณบนระเบิด

โอเค ตอนนี้เค้าเลิกสงสัยและไม่ขยับตัวแล้ว

“หืม?” ร่างบางส่งเสียงถามเล็กๆ แต่มันเป็นเสียง หืม ที่ขยี้ใจที่สุดตั้งแต่ร่างสูงเคยได้ยินมา  ชายหนุ่มกลืนน้ำลายลงคอที่แห้งผาก  กระทั่งแฟนของเค้าจะขยับสะโพกขึ้นทักทายกับของๆ เค้าแล้วร่อนลงมา  ทำอย่างนั้นอยู่หลายทีจนคนข้างล่างชูมือข้างหัวอย่างเจียมตัวไม่เกะกะ พร้อมทั้งทำหน้าเคลิบเคลิ้มเหมือนล่องลอยไปไกล

“โอ้ พระเจ้า” เค้ากำลังเซอร์ไพรส์และเสียงสั่นขอบคุณพระเจ้า  วันนี้แฟนเค้ามาแนวไหน?  ฉากรักสุดฮอตในห้องนั่งเล่นประจำปี 2017 เหรอ? 

บ้าอย่างเหลือเชื่อจริงๆ เลยที่อยู่ๆ แดนก็เซ็กซี่ขึ้นมาอย่างนี้ทั้งที่ควรไล่เค้าออกไปนอนนอกบ้าน

โอ้ แต่เค้าก็ชอบมันนะ  ชื่อเยี่ยมไปเลย  ฉากรักสุดฮอตในห้องนั่งเล่นปี 2017

“น่าจะบอกอะไรหน่อยก่อนจะสงเคราะห์น้องชายฉันให้ไปสบายนะ” ร่างสูงยิ้มอย่างเกรงใจ

“อะไร?” เค้ารู้ว่าแดนจงใจหนีบมันไว้ในร่องแก้มก้นของตัวเองแล้วทำหน้าไม่รู้เรื่องในตอนที่เค้ามือเกร็งจิกพรมไปหมดแล้ว “พูดอะไรเหรอ?”

“ก็” แอนดรูว์ยักคิ้ว “ไม่รู้สิ อย่าง เหตุผลว่าทำไมนายถึงใจดีกับฉันนัก เป็นไง?” เรื่องเค้ากับไรอันด์จูบกันเพราะแพ้พนันอันนั้นน่าจะสร้างความโมโหต่อมแตกให้กับแดนได้อยู่มากโข  แต่ว่าไอ้ที่แดนกำลังนั่งทับเค้าอยู่นี่สิ...

ร่างบางบุ้ยปาก “ไม่” ก่อนจะวาดยิ้มที่มุมปาก “ก็ไม่รู้สิ” คนมีแผนทิ้งคำไว้ให้สงสัยก่อนจะก้มตัวลงต่ำ  แลบลิ้นที่แอนดรูว์เคยคิดว่าเล็กน่ารักลงไปหน้าอกแกร่งของเค้า  แดนสบตาเค้าขณะลากไล่มันต่ำลงไปเรื่อยๆ

โอ้ พระเจ้าเป็นครั้งที่สอง...เค้าแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว  บอกแดนให้เริ่มมันสักทีเถอะ

และแล้วแดนก็ดึงมือของแอนดรูว์ส่งไปที่ด้านหลังของตัวเอง  บังคับอย่างง่ายดายให้มันล่วงเบียดเข้าไปในก้นเนียนนุ่มนั้น  ร่างสูงรู้สึกถึงความเปียกชื่น เค้าเขี่ยปลายนิ้วไปที่รอยบุ๋มนุ่มสัมผัสแล้วร่างบางก็ตัวสะท้านกะทันหัน

“ฮ่ะ  อือ...แอนดี้” ดวงตาสีฟ้ากระจ่างเจ้าเล่ห์แปรเปลี่ยนไปเป็นความวูบไหว  มันแผ่กระจายไปทั้งใบหน้าของแดน  ร่างสูงจึงดันนิ้วเข้าไป  ข้างในอุโมงค์เล็กๆ นั้นอ่อนนุ่มและขมิบตอดต้อนรับนิ้วของเค้า

แดนงอตัวและสั่นระริกอย่างเห็นได้ชัด

เค้าจึงสอดนิ้วเข้าไปจนสุดแล้วงอข้อนิ้ว

อ้าา  แอน...” คำหลังของชื่อเค้าหายไป เหลือแค่เพียงภาพของร่างบางที่กำลังเอื้อมมือมารั้งนิ้วของเค้าไว้

ช่างเป็นภาพที่ทำร้ายความอดทนได้อย่างร้ายกาจจริงๆ คุณออสบอร์น

ร่างสูงรู้สึกถึงบางอย่างที่เป็นสิ่งน้อยๆ เริ่มผงะตื่นขึ้นมาบนหน้าท้องของเค้า  แดนจับมันไว้ คล้ายจะปฏิเสธว่าแอนดรูว์ไม่ได้เก่งขนาดนั้น เพียงแค่นิ้วก็เอาชนะเจ้าตัวได้แล้ว

คนที่นอนอยู่ด้านล่างแต่กลับกลายเป็นคนคุมเกมส์จึงส่งนิ้วเข้าไปอีก  เค้าชักเข้าออกอย่างลื่นไหลก่อนถ่างมันออกจากกันภายในช่องทางคับแคบนั้น

อ๊า! อ่า...อ๊ะ อืออ  อืม” ในตอนที่แดนกำลังจิกเล็บอย่างทรมานลงบนหน้าท้องของแอนดรูว์อยู่นั้น ร่างบางก็ทำเหมือนไม่อยากเสียเวลาอีกแล้ว  เพราะอยู่ๆ เจ้าตัวก็ดึงสะโพกออกจากนิ้วขี้รังแกนั้นแล้วยกตัวสูงขึ้นไปอีก

แอนดรูว์งงเพราะคาดไม่ถึง “โว้ว  นายจะทำอะไรน่ะแดน?”

แต่คนถูกถามกลับไขว่มือข้างหนึ่งไปด้านหลัง  คว้าแกนกายใหญ่ที่เต้นตุ้บๆ นั้นไว้ก่อนเริ่มทิ้งตัวดิ่งลงมา

รถไฟขบวนใหญ่พิเศษกำลังเคลื่อนเข้าอุโมงค์ที่เล็กและแคบเกินไปสำหรับขนาดขบวน  มันถูกดูดกลืนเข้าไปเรื่อยๆ  เชื่องช้าได้อย่างน่ามหัศจรรย์  และความเจ็บปวดก็ฉายออกมาทีละน้อยบนสีหน้าแรงระเรื่อของแดน

“อะ อาา...อา..แอนดี้” ร่างบางร้อง  ใช้อีกมือหนึ่งท้าวไปบนหน้าท้องแกร่งของแฟนหนุ่ม

คนถูกเรียกจับไปบนต้นขาของคนร้องเรียก  แล้วช่วยด้วยการกดมันลงมา

อ้าา! อ๊ะ อ้าา...า

ร่างบางตัวสั่นเพราะการตีความหมายที่ผิดๆ ของร่างสูง  แต่ด้วยความช่วยเหลือที่ไม่ต้องการนั้น ก็ทำให้ตอนนี้พวกเค้าตัวเชื่อมกันแล้วเรียบร้อย  ถึงมันจะรวดเร็วและเจ็บร้าวไปหน่อย  แต่ช่องทางอ่อนนุ่มก็โอบรัดแกนกายร้อนระอุเอาไว้ได้จนมิดด้ามในที่สุด  แม้จะไม่สนิทรอยนักแต่มันก็ใช้ได้เลยสำหรับคนที่รีบร้อนเพราะไม่ได้ถอดเสื้อผ้าใส่กันในรอบห้าวันมานี้

มือใหญ่และอบอุ่นกอบกุมส่วนอ่อนไหวเล็กๆ นั่นไว้  ขยับมันไปมาเพื่อเพิ่มจังหวะการตอดรัดที่ช่องทางด้านหลัง ไม่นานก็เริ่มมีน้ำไหลใสๆ ออกมาจากส่วนปลายแกนกายเล็กนั้น  พร้อมกับร่างบางที่กอดรวบไหล่กว้างไว้ทันทีที่แอนดรูว์เด้งตัวขึ้นมา

ดูเหมือนว่าปัญหาเล็กน้อยเพราะการข้ามขั้นตอนแรกจะหมดลงไปแล้ว  แดนกระซิบข้างหูของแอนดรูว์เสียงสั่น “พร้อมไหม นาย...พร้อมรึยัง?”

“พร้อม ฉันพร้อมแล้ว  เอาเลย...ขยับเลยแดนที่รัก” ร่างสูงเสียงแหบพร่า เอาใจแฟนของเค้าเต็มที่ก่อนแดนจะไม่ทำให้ผิดหวัง  ร่างบางกอดไหล่กว้างไว้  ปลายนิ้วจิกอยู่บนไรผมตัดสั้นสีน้ำตาลของแอนดรูว์  แล้วเริ่มดึงสะโพกตัวเองขึ้นก่อนจะทิ้งตัวลงมาอย่างเป็นจังหวะ

“โอ้ เยี่ยม...อ้าา  อ่า เยี่ยมไปเลยแดน” แม้แต่ร่างสูงยังอดไม่ได้ที่จะขบริมฝีปากตัวเองอย่างชอบใจ “ฉันรักนาย อ้าา” เค้าบอก พร้อมกับจับสะโพกนิ่มช่วยบังคับจังหวะร่อนนั้นไปด้วย

“ฮ้าา...แอนดี้ โอ้ แอนดี้ฉัน...อ๊ะ อ๊า” ท่านี้ทำให้แกนกายเข้าไปได้ลึกมากกว่าปรกติ ทำให้ร่างบางแทบคุมสติตัวเองไม่อยู่  แต่เจ้าตัวยังคงพยายามต่อไป การร่อนตัวเป็นไปได้สวยขึ้น  เค้าทำมันเร็วขึ้น  แรงขึ้น  และร้องเสียงดังขึ้นเพราะความเสียวซ่าน  แอนดรูว์กระซิบยุยงอยู่ข้างหูปนเสียงหอบคราง  แล้วฟาดมือไปบนสะโพกแน่นมือนั้นก่อนจะบีบมันจนเป็นรอยแดง เค้าทำอยู่หลายครั้งจนความร้อนในช่องทางบีบอัด ตอดรัดเพราะการเสียดสีที่มากเกินไป

ผนังอ่อนนุ่มและคับแน่นโอบคั้นแกนกายอันร้อนระอุไว้ด้วยความร้อนที่เหมือนภูเขาไฟปะทุ  แต่แดนเริ่มหมดแรงแล้วในขณะที่อารมณ์กำลังพุ่งถึงจุดสูงสุด  ร่างสูงจึงรวบกอดอีกคนหนึ่งไว้  หงายหลังนอนราบลงไปบนพรมสีเทาสะอาดแล้วขยับสะโพกของตัวเองอย่างดุเดือดที่สุด

เค้ากระแทกซอยกระชั้นถี่จนลืมหายใจ  เสียงแดนที่ถูกมันทำร้ายอย่างพอใจก็ครวญครางอยู่ข้างหู  ฟันคมๆ นั้นขบกัดลงมาบนลาดไหล่ของเค้า พร้อมกับเล็บสั้นที่จิกกดลงมาเสียเต็มแรง

แกนกายซึ่งเล็กกว่าถูกหน้าท้องของเค้าทั้งคู่บดเบียด เป็นจังหวะเดียวกับที่ช่องทางสีชมพูที่กำลังเสียดสีอยู่กับความใหญ่โตใกล้แตกเดือดนั้น

“โอ้...โอ๊ะ แอนดี้ฉันกำลังจะ...ฉันกำลังจะเสร็จ อ่า! อาา อ้าจะเสร็จแล้ว  ใกล้แล้ว!...อ๊ะ”

“อ๊าา!” ร่างบางหลับตาแน่นและเริดหน้าขึ้นมาพร้อมกับของเหลวที่ฉีดออกมาจากสิ่งกระจ้อยร่อยของตัวเองจนเต็มหน้าท้องของเค้าทั้งคู่

น้ำสีขาวหยดลงมา เลอะบนใบหน้าหวานชื่นเหงื่อ  หน้าท้องที่เกร็งไปด้วยกล้ามเนื้อ  และละเลงเต็มทั่วทั้งมือของแอนดรูว์

แดนสูดหายใจเข้าออกจนตัวโยน   กระทั่งเมื่อปลดปล่อยออกมาจนหมด ไม่มีแรงอีกต่อไปแล้วจึงทิ้งตัวลงบนร่างแกร่งของอีกฝ่าย  เดือดร้อนคนที่ยังไม่ถึงฝั่งฝันต้องทำหน้าเหยเก  แอนดรูว์น้อยใกล้ได้ปะทุอยู่แล้วแต่กลับถูกอีกคนหนึ่งชิงตัดหน้าหมดแรงไปก่อนเสียนี่  แล้วเค้าจะทำอย่างไงได้ล่ะ

ร่างสูงจึงพลิกกลับมาเป็นคนอยู่ด้านบนแทน เพื่อดำเนินเกมส์นี้ต่อให้จบ  ร่างกายเปลือยเปล่า  แผ่นหลังของเค้ามีเหงื่อเกาะพราวอยู่เต็มไปหมด  ไม่ต่างอะไรไปจากขมับทั้งสองข้าง  กางเกงสีดำสนิทเนื้อผ้าดีของเค้าถูกร่นลงมาถึงช่วงสะโพกอย่างหมิ่นเหม่   ก่อนร่างสูงจะไม่มีเวลาใส่ใจมัน กระแทกกายแนบเข้าไปแล้วเริ่มกระทั้นใหม่ด้วยตัวเอง

ช่วงสะโพกที่แข็งแรงและแรงกระแทกที่เร่งรีบไม่รอใครนั้นแทบจะฉีกกางเกงที่ร่างสูงไม่ยอมถอดออกให้เป็นชิ้นๆ  ร่างบางที่นอนอยู่ด้านล่างจึงตัวสั่นคลอนไปด้วย

แดนไม่มีสิทธิ์ได้ใช้สมองคิดคำพูดใด ทำได้เพียงแค่ร้องเสียงหวานหลุดรอดมาจากลำคอของตัวเองเท่านั้น

แอนดรูว์กำลังชดเชยในส่วนของห้าวันที่เค้าไม่ได้ทำ

อ๊า! แอนดี้...แอน...อ้า  อ่า!  ฮึก อืออ” ร่างบางยึดพรมใต้ตัวไว้ แต่ไม่ช่วยอะไรได้มากเท่ามือแกร่งซึ่งกดร่างผอมบางให้ขยับสวนรับกับแกนกายร้อนแสนอัดอั้นที่ขยันมุดเข้าออกกับช่องทางคับแคบนั้น

“ใกล้แล้วแดนนี่..ใกล้แล้วฉัน...อ้า ใกล้แล้ว!” แอนดรูว์ขยับรวดเร็วแทบลุกเป็นไฟ  ก่อนจะรู้สึกว่าตัวเบาเหมือนลอยได้ แล้วธารน้ำรักสายใหญ่ก็ปล่อยพุ่งเข้าไปเต็มอุโมงค์น้อยๆ ที่ขมิบรับอย่างรอคอย

ร่างสูงเอวกระตุกเพราะความหิวโหยที่อดทนมาตลอดทั้งห้าวัน และยึดร่างบางไว้แน่นเพื่อให้รองรับทุกหยาดหยดจากเค้าไปได้หมด  ทั้งคู่ตัวติดกันอยู่อีกชั่วครู่หนึ่ง  ก่อนแอนดรูว์จะกลับมาหายใจเข้าเฮือกใหญ่  เค้าเริ่มหอบแล้วปล่อยสะโพกของพวกเค้าทั้งคู่ลงบนพื้น

แดนหมดเรี่ยวแรง ดวงตาสีฟ้าสวยกระพริบช้าลงเหมือนใกล้จะหลับ  ก่อนแอนดรูว์ที่ชะลอการหอบได้แล้วในเวลาอันรวดเร็วจะคิดว่าควรถอดกายออกมาได้แล้ว  เค้าจึงเริ่มขยับตัวออก

“อ่า แอนดรูว์อย่าเพิ่ง อย่า...อะ ฮาา” ร่างบางพูดเสียงแผ่ว แต่ก็เป็นในตอนที่ร่างสูงดึงมันออกมาจากหมดเสียแล้ว  เจ้าของร่างกายขาวดุจสีน้ำนมตัวสั่นฮัก  ใบหน้าชื่นเหงื่อเหยเกไปเล็กน้อย ก่อนจะรู้สึกเจ็บร้าวเมื่อกายถูกถอดแยกออกจากกัน  ทันใดนั้นน้ำรักสีขาวขุ่นก็เอ่อไหลออกมาจากการถอนตัวของร่างสูง

“อ่าา” คนที่ใกล้หมดแรงแล้ว เอื้อมมือลงมาจะจับมันแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว  ของเหลวของแอนดรูว์ไหลย้อนออกมาเลอะพรมผืนโปรดของเจ้าตัวอย่างรวดเร็ว  คนก่อเรื่องได้ยินเสียงเล็กๆ อุทานออกมาว่าโธ่เบาๆ  ก่อนเค้าจะยิ้มมุมปากแล้วสอดนิ้วเข้าไป ล่วงน้ำสีขาวข้นหนืดของตัวเองออกมาด้วยการชักเข้าชักออกอยู่หลายครั้ง

แดนที่ตอนแรกคิดจะร้องห้ามแต่ก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นร้องคราง ฟุบหน้าลงขยำพรมเนื้อนุ่มแทน

“ไง ทีนี้นายก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเลอะเตียงแล้วนะ” แอนดรูว์ยิ้มและยกคิ้วให้

แดนฟาดแขนเข้าอย่างแรงทีหนึ่งพร้อมกับออกปากขู่ไปว่าเค้ายังคงไม่ลืมเรื่องฉาวของวันนี้  ก่อนจะถูกจอมลื่นไหล เบี่ยงเบนด้วยการจูบแล้วบอกว่าแอนดรูว์น้อยกำลังจะตื่นขึ้นมาอีก ถ้าเป็นไปได้หากแดนยังคงใจดีอีกสักรอบคงจะเห็นใจเค้าตอนทั้งคู่ขึ้นไปต่อกันบนห้องนอน

แต่แดนกลับดีดตัวขึ้น ดูเหมือนเรี่ยวแรงกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง  นั่งบนตักหนาแล้วหนีบเอวเค้าเอาไว้ด้วยขาเรียวแข็งแรงก่อนจะพูดว่า

ไม่ต้องถึงข้างบนหรอก”

ด้วยสำเนียงอังกฤษและสายตาสีแวววาวที่แอนดรูว์คลั่งไคล้จนอ่อนระทวย  ก่อนร่างบางจะดึงเค้ามาจูบอย่างดูดดื่มและเร่าร้อนเมื่อตัวเค้าเองก็ไม่ยอมให้แดนเป็นฝ่ายชนะ

ดังนั้นร่างสูงของชายหนุ่มจึงอุ้มคนรักของเค้า  ยืนขึ้น  แล้วทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวยาวที่อยู่ด้านหน้า  ต่อมาเพียงแค่เสี้ยววินาทีสงครามจูบที่ดุเดือดและเสียงดังก็เกิดขึ้นอีกครั้ง  แอนดรูว์ถอดกางเกงทิ้งและบอกว่าพรุ่งนี้แดนอาจต้องไปกองถ่ายสายสักหน่อย และอย่าโทษเค้าในเรื่องนั้นเชียว

เพราะดูเหมือนคืนนี้แดนอยากแสดงความรักกับเค้ามากมายเหลือเกิน

“แต่ที่แน่ๆ พรุ่งนี้นายจะต้องซักพรมให้ฉันนะ” ร่างบางชี้จมูกโด่งของอีกคนหนึ่ง  วันพรุ่งนี้แอนดรูว์มีคิวอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว เพราะงั้นเค้าควรมีอะไรให้ทำระหว่างอยู่บ้าน

“อ้าว ทำไมไหงเป็นฉัน?”

“ก็นายเป็นคนทำให้มันเป็นแบบนี้ไง  ถ้าพรุ่งนี้นายไม่ทำ คราวนี้ฉันจะให้นายนอนนอกบ้านจริงๆ ด้วย” แดนอยากสั่งสอนเค้ามากกว่านี้เสียด้วยซ้ำ  แต่ว่าพบว่ายากเหลือเกินที่จะคิดหาวิธีอื่นได้เมื่อมือใหญ่ของอีกคนกำลังกอบกุมและบีบเค้นแกนกายน้อยๆ อยู่

“ก็เชิญนายไปนอนค้างกับไรอันด์ได้เลย”

“โอเคได้ ยอมแล้วจ้า” ร่างสูงยิ้ม แน่นอนยกเรื่องนี้มาแล้วเค้าถึงกับหงอ  ให้แฟนมีอารมณ์เซ็กซี่ก็ดีอยู่หรอกแต่ว่าให้แฟนโมโหความเป็นอยู่ของเราก็คงจะไม่ดีเท่าไร

แอนดรูว์ยิ้มแห้งก่อนจะสลัดเรื่องนั้นทิ้งไปซะแล้วตั้งใจกับมือของตัวเอง

ร่างของชายหนุ่มสองคนเบียดกายกันไปมาบนโซฟาตัวรักอย่างเร่าร้อน  พวกเค้านอนกอดกันจนถึงเช้าหลังหลับไป  และเริ่มจูบกันใหม่เมื่อตื่นขึ้นมา  แต่ดูเหมือนว่าเรื่องที่แอนดรูว์ได้ไปก่อไว้แดนจะให้อภัยเค้าแล้ว ดูจากการจูบอ้อยอิ่งไม่เลือกเวลาจนอาจทำให้ตัวเองกลายเป็นคนไม่ตรงต่อเวลาในสายตาโปรดิวเซอร์ของแดน

เสียงดูดปากถูกดึงออกจากกันอย่างรุนแรงที่หน้าประตูบ้าน

“แล้วเจอกันที่รัก” แอนดรูว์ยืนโหนขอบประตูส่งที่หน้าบาน  มองปากสีชมพูดสดของแดนที่บวมเจ่ออย่างพอใจและเสียดาย

คนที่ควรรีบไปทำงานยิ้มตอบ  ยิ้มกว้างมากๆ ทิ้งความหมายเล็กน้อยให้ร่างสูงไขก่อนจะขึ้นรถออกไป

และแอนดรูว์แปลรหัสได้ว่า

อย่าลืมซักพรมด้วยล่ะที่รัก

ร่างสูงทำหน้าเจื่อนทันที 

...แดนเอาจริงสินะ

โธ่

“วันหยุดฉัน”



.



.



.



FIN.



----------------------------------------------------------------------------------------------



อย่าว่าแต่วันหยุดเลย  ชีวิตแกสั่นคลอนตั้งแต่เมียเห็นข่าวแล้วล่ะ 55555555555

อ๊า กรี๊ดดดดด  ง้อกันแบบแทบกระอักเลือดในระดับ 5 จาก 10....เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนนะคะ  อิแอนดรูว์ง้อ  รึว่าแดนน้อยหึงกันแน่เนี่ยย 55555  (แอนดี้เหมือนยังติดงงๆ อยู่ตอนแฟน On Top)

ก็หวังว่าจะทำให้รีดๆ หลายท่านรู้สึกบันเทิงใจไม่มากก็น้อยนะค้าา  และรีดๆ ที่รีเควสมา  ไรท์จัดให้แล้วนะคะ  ขอโทษมากๆ ไปช้าไปหน่อย  แต่ว่าไรท์เขียนเสร็จแล้วนะคะ 55555  //ฉีกยิ้ม//

สำหรับเรื่องต่อไป  ไรท์จะพาใครมาให้รีดๆ ดูตัว ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ ><  สำหรับวันนี้ไปแล้วจ๊ะ  บั้ย บุ้ยยย

อ้ออากาศหนาวกันแล้ว  อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ >< สวมเสื้อผ้าหนาๆ ทำตัวให้อุ่น ระวังเป็นหวัดกันนะค้า ^^

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund








ไม่มีความคิดเห็น: