วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Fic – RonalSi] + [Part 24] เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi



 ปู้นๆๆ มาแล้วค่าาา ><!! ฮาาาา  มาอย่างรวดเร็วเมื่อชาติต้องการ //ชาติต้องการไรท์เร็วมาก 555// และเนื่องในโอกาสที่บัดนี้......ชาติได้ต้องการไรท์แล้ว  ไรท์จึงได้มาลงฟิคของเฮียกะเหมียวอย่างไม่รั้งรอเลยค่ะ //อั่น...ที่จริงแล้ววันนี้แม่ไปเมาท์ที่บ้านเพื่อนค่ะ แฮ่ๆ ช่วงนี้ไรท์เลยว่าง 5555// + //แต่โถอนิจจา ดันมาว่างเอาตอนที่คนวุ่นวายพอดีเลยค่ะ TUT ที่บ้านจึงเหลือไรท์คนเดียวที่ต้องรับผิดชอบ//

แต่ไรท์ก็มาแล้วค่ะ 555! //บ้าคลั่ง// มาตามคำสัญญาว่าจะลงโด้เหมียวใน Part ต่อไปของ Fic  - RonalSi และตอนนี้ก็เป็นของเหมียวที่แสนจะน่าติดตามอีกตอนหนึ่งเลยล่ะค่ะ *0*  อ่านไปแล้วลุ้นตัวโก่ง 555 //เอิ่มม แกลุ้นไปคนเดียวรึเปล่ายะ// 55555

ต่อจากตอนล่าสุดที่ค้างไว้ของตอนที่เฮียโดนซ้อมและเหมียวร้องไห้แทบขาดใจเลยค่ะ TWT  อิจาโรชั่วทำกะเหมียวได้ กะเฮียเรานี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง!

เอ่อ....เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ  ยิ่งพูดไรท์ยิ่งหมั่นไส้  จาโรมันร้ายกาจอีกแล้ว


----------------------------------------------------------------------------------------------------


-- วิ้งง --

ไม่ได้ยิน.....ไม่ได้ยินอะไรเลย

-- วิ้งง --

หูอื้อ หูอื้ออีกแล้วเหรอ  นายต้องทำยังไงลีโอ พี่ๆ บอกนายว่าต้องทำยังไง อึก........

-- วิ้งง --

ไม่! นี่ไม่ใช่เวลามานั่งคิดเรื่องแบบนั้นนะ......คริสล่ะ!? คริส เค้าเป็นยังไงบ้าง........

โรนัลโด้ยังคงนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บนพื้นและกองเลือดเหมือนเดิม

ร่างเล็กที่อ่อนแรงของ ลีโอเนล   เมสซี่ ยังคงถูกตรึงไว้ด้วยชายร่างใหญ่สองคน  ร่างเล็กหมดแรงแล้ว เนื่องด้วยเพราะตัวสั่น......เค้าโดนจับได้  ผู้ร้ายตัวพ่ออยู่ตรงนี้  มีพวกนั้นเต็มไปหมด  และคริสก็โดนซ้อมจนสลบไป........เมสซี่กลัว และทำอะไรไม่ได้  เค้าทอดมองออกไปยังร่างซึ่งไร้การเคลื่อนไหวของโรนัลโด้ แล้วร้องไห้ออกมา

..................ไม่  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเค้าหรือสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน..............

  อะไรก็ได้ ไม่ว่าอะไรก็ได้  ขออย่าให้คริสเตียนโน่เป็นอะไรเลย  ร่างเล็กเป็นห่วงเค้าพอๆ กับที่อีกฝ่ายไม่ต้องการให้เค้าเป็นอะไรไป  เพราะคริสช่วยเค้าไว้  ใช่ เพราะร่างสูงเป็นคนเดียวที่ทำให้เค้ารู้สึกถึงความห่วงใยอันบริสุทธิ์ที่มีให้กันของอีกฝ่าย

 ไม่เคยมีใครยิ้มให้เค้า  รักษาเค้า  ช่วยเค้า  สอนเค้า  เล่าเรื่องตอนเด็กให้เค้าฟัง  และจูบเค้า ภายในคืนแรกที่เจอกันมาก่อน  และจะไม่มีอีกแล้วด้วย............

“คริส.....โอ้ ไม่นะคริส  ได้โปรดเถอะ อึก ได้โปรด.....อย่าเป็นอะไร” เมสซี่ภาวนาขออย่าให้ร่างสูงตาย...........แต่โรนัลโด้ก็นิ่งเกิน  นิ่งเกินไปจริงๆ

อย่าตายนะ.......ร่างเล็กคิดในใจ และในทันใดน้ำตาก็ไหลออกมาอีกระรอกและมากกว่าทุกครั้งที่เค้าเคยร้องไห้ในคืนนี้

“ร้องไปก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นหรอกนะ ผมขอบอกไว้ก่อนเดี๋ยวคุณจะเสียน้ำตาเปล่าๆ” แต่แล้วจู่ๆ เสียงเข้มทุ้มก็ดังขึ้นอย่างใจดี.......แต่ก็ระรื่นอย่างปิดไม่มิด

ไม่รู้ว่าจาโรไปจงเกลียดจงชังโรนัลโด้มาจากไหน ทำไมถึงทำกับเค้าได้ขนาดนี้...........

มันมากเกินไปแล้ว

“ผมไม่ได้ร้องให้คุณ” ร่างเล็กเอ่ยเสียงเบากว่าที่คิดทั้งๆ ที่ตั้งใจจะทำให้มันฟังดูคุกคามแท้ๆ  ดวงตากลมโตฉ่ำน้ำตวัดขึ้นมองคนที่ยืนอยู่ข้างเค้าสูงขึ้นไปอย่างไม่ชอบใจ แต่ทว่าก็อ่อนแรงในเวลาเดียวกัน

ร่างสูงร้ายกาจที่ว่ากระตุกมุมปากยิ้มราวกับว่าเค้าเอ็นดูท่าทางไม่เป็นมิตรนั้นอยู่ไม่น้อย  ในขณะที่ดึงมือออกมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วขึ้นลูบศีรษะของร่างเล็กอย่างอ่อนโยน  เมสซี่พยายามหันหนีแต่จาโรออกแรงควบคุมไว้แล้วหันไปพูดเสียงนอบน้อมกับหัวหน้าที่ยืนห่างออกไปไม่มากนัก

“นี่ไงครับหัวหน้า....เป้าหมายของหัวหน้า  ส่วนเจ้าคนที่นอนอยู่ตรงนั้นก็เป็นรายได้เพิ่มเติมอย่างที่ผมได้บอกไว้เมื่อครู่” ผ่านม่านน้ำตา เมสซี่เห็นจาโรยิ้ม และชายร่างท้วมใหญ่เทอะทะก็เดินมาหาเค้า

หัวหน้าซ่องโจรเข้ามาพินิจดูรางวัลที่กำลังจะนำพาเงินและชื่อเสียงมาให้ซ่องสุมของเค้าราวกับเห็นเพชรเม็ดโต  ตาเค้าเหลือกและแวววาว  หัวหน้าซ่องโจรชี้ไปที่เมสซี่ที่ทำหน้าหวาดๆ แล้วหันไปพูดกับจาโรสมุนมือขวาคนสนิท

“นี่เป้าหมายตัวจริงใช่ไหม”

จาโรทำหน้ามึนตื้ออยู่แป๊บหนึ่ง......ก็หัวหน้าเป็นคนบอกให้จับตัวมาเองไม่ใช่เหรอ?

แต่ไม่นานนักก็ทำหน้าเคร่งขรึมเหมือนเดิมและพยักหน้าตอบไป

“แน่นอนครับหัวหน้า”

ก็ลืมนึกไป.....หัวหน้าเค้าเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว  ย้ำคิดย้ำทำจนดูเหมือนจำอะไรที่ตัวเองสั่งไม่ได้

โอ้ ฮ่า! ฮ่าๆๆๆๆ เยี่ยมจริงๆ จาโร  เยี่ยมจริงๆ ไม่เสียแรงที่เป็นมือขวาของฉัน” และเสียงแสบแก้วหูหัวเราะโหมโรงให้คราวานลูกน้องพากันหัวเราะตาม  แต่จาโรไม่ทำแบบนั้น เค้าคิดว่ามันงี่เง่าสิ้นดีกับการที่ต้องหัวเราะเสียงดังๆ แล้วไม่เกิดประโยชน์อะไร เพราะงั้นเค้าเลยติดนิสัยชอบหัวเราะในลำคอที่เสียงมันฟังดูน่าขนลุกอย่างพิกล

“จะพาตัวไปเลยไหมครับ” ร่างสูงผิวขาวที่สุดในหมู่โจรเลิกคิดเรื่องในใจ  แล้วพูดขึ้นอย่างนอบน้อมเช่นเดิมพลางค้อมศีรษะเล็กน้อย.....ตอนนี้มีเรื่องเวลาเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า การมายืนหัวเราะแปลกๆ ใส่กันเป็นไหนๆ

หัวหน้าซ่องโจรหยุดหัวเราะ  ทำหน้าเหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้ แล้วเออออตาม “อ่อ ใช่  จริงด้วย...เราต้องรีบสินะ ตำรวจคงแห่กันมาแล้ว” ชายเกินวัยของคำว่ากลางคนหันไปพูดกับลูกน้องที่เดินตามมาตั้งแต่แรก

“เรียกฮอล์มารับฉัน!  ส่วนพวกแกก็ถอยกลับกันได้แล้ว” เมื่อพูดจบ ร่างของหัวหน้าก็เตรียมออกเดินไปด้วยความยินดียิ่ง เพราะส่วนที่ยากที่สุดของแผนได้สำเร็จเสร็จสิ้นลงไปแล้ว  จาโรเดินตามไป พยักหน้าใส่ชายทั้งสองที่หิ้วเมสซี่ไว้ให้พาตัวเมสซี่มาด้วย  แต่ร่างเล็กฝืนตัวไว้ไม่ยอมท่าเดียว

“ไม่!  ไม่เอา ผมไม่ไป  จะพาผมไปไหนน่ะ ผมจะอยู่กับคริส! พวกคุณจะลากเค้าไปแบบนั้นไม่ได้นะ เค้าจะตาย......พวกคุณจะได้แย่ยิ่งกว่าลักพาตัวผมมาซะอีก  อึก.....ปล่อยผม!” ร่างเล็กหยัดตัวเองไว้ติดกับพื้นกระเบื้องที่ค่อนข้างมีแรงเสียดทานน้อยของบริเวณสระอย่างดื้อดึง  ไม่มีใครหันมาสนใจเค้าและร่างของกองหน้าบาร์เซโลน่าตัวน้อยก็ถูกยกจนลอยขึ้น ก่อนคนที่หิ้วเค้าก็เริ่มออกเดินไป

.............ยังไม่มีใครบอกพวกสมุนโจรริโอที่เหลือให้สลายตัว เพราะหัวหน้าสูงสุดของพวกเค้ายังไม่ได้ทำการหนีออกไปโดยสวัสดิภาพ............

แต่ว่าเค้ากำลังจะหนีแล้ว  กำลังจะหนีไปพร้อมกับรางวัลชิ้นโตที่ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้เพราะร่างน้อยๆ ที่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในตอนนี้กำลังจะทำเงินให้พวกเค้าได้อย่างมหาศาลจนนึกแทบไม่ไหวเลยทีเดียวล่ะ

เมสซี่ดิ้นแล้วดิ้นอีกพยายามสร้างความเสียหายให้กับคนที่หิ้วเค้าให้เหิรอยู่กลางอากาศ  แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่นิดเดียว

อ๊าาา” ร่างเล็กดิ้นพลาดทั้งกลัว และโมโหตัวเองยิ่งกว่า ที่ทำอะไรไม่ได้ และทำให้เรื่องยุ่งยากแบบนี้............และลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ของเค้ากับโรนัลโด้  ถ้าตอนนั้นเค้าไม่ลุกออกมาดู และตัดสินใจวิ่งหนีไปกับร่างสูงเลยก็ดีอยู่หรอก  เรื่องจะได้ไม่ต้องมาลงเอยแบบนี้

ปล่อยย ผมม นะ!” เค้าดิ้นอีก แต่อยู่ๆ คนเหล้านั้นก็หยุดเดินแล้วพูดคุยปรึกษากันเหมือนมีเรื่องด่วนอะไรสักอย่าง  จาโรกับหัวหน้าปัญญานิ่มของเค้าอยู่ห่างออกไปและพูดคุยกันอยู่สองคน  เสียงไม่ดังนัก เมสซี่เลยไม่ได้ยิน

แต่ร่างเล็กก็เลิกสนใจเสีย แล้วมองกลับไปข้างหลัง  เห็นผู้ร้ายที่ปราศจากปืนสองเดินเข้าไปหาโรนัลโด้และเตรียมจะลากร่างสูงไปจริงๆ ทั้งๆ อย่างนั้น  ร่างเล็กน้ำตารื้นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อร่างของคนที่ใจดีกับเค้าถูกจับพลิกให้หงายหน้าขึ้นมา...........โรนัลโด้ดูแย่จริงๆ  ไม่ดีเลย............

ร่างเล็กคิด......อย่างน้อยก็ขอให้เค้าได้อยู่กับร่างสูงเถอะ......ก่อนจะหันกลับมาออกแรงดิ้นที่ไม่ระคายกำลังยกของชายทั้งสองต่ออีกครั้ง

จาโรกับหัวหน้าทำหน้าเคร่งเครียดใส่กันอยู่พักหนึ่งและพูดคุยกันอยู่เพียงแค่นั้นไม่มีใครร่วมวงด้วยเพราะพวกเค้าเพิ่งได้รับข้อความที่ไม่ชัดเจนจากสมุนที่สังเกตการณ์อยู่ข้างนอก  แต่แล้วใช้เวลาเพียงไม่นานเลย จาโรที่ดูหัวไวที่สุดก็สีหน้าเปลี่ยนแล้วหันมาตะโกนใส่ลูกน้องข้างหลังทันทีอย่างสุดเสียง

ตำรวจ! ตำรวจแห่กันมาแล้ว.....อย่าชักช้า! รีบหนีเร็วไอ้พวกโง่.....” เสียงดังกรรโชกที่ฟังดูไม่เก็บอาการครั้งแรกของจาโรดังขึ้นท่ามกลางเสียงดังอีกชนิดหนึ่งที่ดังสวนขึ้นมา.........

ปัง!

“อ๊ะ ฮึก!

เสียงนั้นดังขึ้น ทำให้เมสซี่หดคอหนีและตัวสั่น  ร่างเล็กรู้สึกได้เลยว่ามันใกล้เค้ามากๆ  และสร้างความพรั่นพรึงระคนตกใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี  เพราะเสียงนั้นคือเสียงปืน

ปัง!  ปัง! ปัง! ปัง! ปัง

ร่างเล็กงอตัวและยกมือขึ้นปิดหู  เค้าไม่เคยได้ยินเสียงปืนดังถี่รัวขนาดนี้มาก่อนเลย......มันทำให้เค้าเกือบหูอื้อ  และมันยังคงดังต่อไป

ปัง!  ปัง! ปัง!

และในชั่วเสียววินาทีเมสซี่ก็ถูกว่างลง หรืออาจพูดได้ว่าเป็นการโดนทุ้มลงพื้นเสียมากกว่า  ร่างเล็กหมอบลงกับพื้น  ได้ยินเสียงปืนกราดยิง  และกำลังจะแอบหนีไปในระหว่างที่เหตุการณ์ชุลมุน  ร่างเล็กคิดว่าชายที่เพิ่งทุ้มเค้าลงบนพื้นจะวิ่งออกไปหยุดยั้งเสียงปืนนั้น  แต่ชายสองคนนั้นกลับทิ้งตัวลงกับพื้นข้างเค้าอย่างร่างไร้วิญญาณ

ร่างเล็กที่นั่งหมอบอยู่กับพื้น มองไปที่ร่างไร้ชีวิตซึ่งอยู่ข้างเค้าอย่างสนเทศ  ดวงตากลมโตของเมสซี่ยังคงฉ่ำเต็มไปด้วยน้ำตา แต่น้ำตาหยุดไหลแล้ว........เค้ากำลังจะตามสถานการณ์ไม่ทัน

ห่างออกไปจากร่างเล็ก  จาโรที่ทำหน้าไม่อยากจะเชื่อชักปืนออกมาเข็มขัด แล้วยกขึ้นจ่อเตรียมจะยิง  เมสซี่หันไปเห็นจาโรหรี่ตาลงข้างหนึ่งแล้วเหนี่ยวไก...........

ปัง!!

แต่ทายซิใครไว้กว่า

ร่างของมือขวาสมุนโจรสุดโฉดไหล่กระตุกเหมือนโดนกระชากอย่างแรง แล้วทรุดตัวลงพื้นก่อนจะมีสีหน้าเจ็บปวดแต่เคียดแค้นยิ่งกว่า  สายตาอาฆาตจ้องเขม็งไปยังบุคคลซึ่งยืนอยู่ด้านหลังของเมสซี่  จาโรยกปืนค้างไว้ในขณะที่ตัวเองคว่ำหน้าลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป

“เออ  ฉันบอกว่าจะฆ่าแก  ถึงจะช้าไปหน่อยแต่ก็ตายสนิทล่ะ” เสียงทุ้มเข้มออกจะห้วนจัดดังขึ้นท่ามกลางความเงียบที่ก่อเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเสียงปืนที่เค้ายิง

เมสซี่หันไปแล้วแทบไม่เชื่อสายตา  เค้าเกิดข้อกังขาขึ้นมาชั่วขณะแต่มันน้อยเกินกว่าความดีใจในตอนนี้ของเค้า.............


---------------------------------------------------------------------------------------


---------------------------------------------------


-------------------------------


ผมได้ยินเสียงพวกมันคุยกันหลังจากที่ผมแกล้งสลบ  ดูเหมือนจะมีบางคนเข้ามา.......บางคนที่สำคัญมากๆ มากพอที่จะทำให้พวกมันเลิกส่งเสียงจ้อกแจ้กจอแจน่ารำคาญหูนั่นไปได้


.


.


.


TBC.


------------------------------------------------------------------------------------------------


อร๊ายยยยยยย! What the f…. เอ้ย! What happen!? 

เกิดอะไรขึ้นค่ะ!! กะ กะ เกิด....เกิดอะไรขึ้น  รีดๆ พอดูทันไหมคะ?   แล้วใครกันที่เป็นคนยิง  รีดๆ คิดว่าใครกันคะ? 0..0  อูยยยยย  Part นี้ถ้ารีดบางท่านอ่านไม่ค่อยเข้าใจไรท์ไม่แปลกใจเลยค่ะ มันเร็วมาก 5555

แต่ว่าไอ้ที่โดนใจไรท์อย่างแรงก็คือ ไอ้เจ้าจาโร โดนกำหลาบแล้วค่ะทุกท่านน ! >< อ๊ากกกกก อยากเข้าไปจับมือคนยิงไอ้หมอนี่สักทีหนึ่งจริงๆ 5555 ทำได้ดีมาก แต่ไรท์นึกว่าจะเห็นจาโรทรมานกว่านี้ซะอีก //เอ๊ะ แอบจิตอ่ะป่าวเนี่ยไรท์ 5555//

รีดคิดว่าใครยิงกันคะ? อย่าลืมคอมเนท์กันด้วนะเออ >< Part หน้าเรื่องร้ายๆ ก็จะคลี่คลายลงแล้วล่ะค่ะ เอ่อ....ไม่ได้สปอยล์นะคะ แต่ไรท์รู้สึกไม่อยากให้ฟิคเรื่องนี้จบลงเลยค่ะ....สนุกมาดเลยค่ะ ได้เขียนฟิคยาวแบบนี้เป็นครั้งแรก สนุกที่ได้พูดคุยกับรีดๆ ที่ตั้งตารออ่านเรื่องนี้มากๆ เลยล่ะค่ะ  หวังว่าฟิคเรื่องนี้จะเป็นฟิค Ronaldo x Messi ที่อยู่ในเศษเสี้ยวของใจรีดๆ นะคะ ><

อร๊ายยย เรื่องยังไม่จบอย่าเพิ่งมาทำซึ้ง Ray – Aund  ตอนนี้หน้าที่ของเธอคือลงและปั่นฟิคให้โลกกระจายไปเลย 55555 //สูบเวลาว่างให้ได้มากที่สุด -..-//  ขอบคุณรีดทุกท่านมากๆ เลยนะคะ  ร๊ากกกกกก ทุกท่านเลยค่าาา

แปะเฟส >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<< เอาไว้ติดตามความเคลื่อนไหวค่าาา //ถึงตอนนี้จะไม่ค่อยเคลื่อนเพราะไม่ว่างก็เถอะค่ะ 5555//  และสำหรับ บุ๊ค แฮนเมค รุ่นพี่เฟี้ยวกับแก็งน้องเฮี้ยวสุดซ่า – Ronaldo x Messi ถ้าใครสนใจก็ก๊อกๆ  ทักแชท หรือ In Box มาหาไรท์ในเฟส มาคุยกันได้นะค้าาา ><  ใครพลาดน่าเสียดายนะเออ ของไรท์จะหมดแล้วนะคะ ใครอยากได้ รีบหน่อยยยยยยย ><



อันนี้ภาพตั้งแต่ที่ทำครั้งแรกเลยค่ะ 555 ต้องขออภัยหากภาพเบลอและมืดมัว เก็บไว้ในกล่องมิดชิดค่ะ เหอๆ //ความลับที่เราเป็นสาววายที่บ้านจิไม่มีวันรู้ 55// ชุดนี้ตอนนี้หมดแล้ว และชุดสุดท้ายก็เหลือน้อยแล้วนะเออ ><

ด้วยรักและแรงหื่น

Ray - Aund


3 ความคิดเห็น:

มิลค์ กล่าวว่า...

อร๊ายยยยยย สะใจค่ะ ตายๆไปซะที!!! แต่ไม่ต้องบอกก็พอเดาได้ค่ะว่าใครเป็นคนจัด โอ๊ยยย เก่งซะไม่มีขุ่นพี่โด้ >/////<
p.s. เฝ้ารอคอยพาร์ทต่อไปอย่างใจจดจ่อนะคะ รักไรท์ค่ะ ♥♥♥

demon กล่าวว่า...

จาโรนี่ยิ่งดูยิ่งร้ายนะ...

คิดเหมือนไรท์เตอร์เลยค่ะที่ว่า ไม่รู้จาโรนี่ไปจงเกลียดจงชังพ่อยอดชายคริสเตียโน่ อะไรจะขนาดนั้น ดูลักษณะตัวละครตัวนี้จะเกลียดคริสมากเลยนะ (ทั้งที่ก็ไม่น่ามีสาเหตุที่ฟังขึ้น - -*) นี่ตัวร้ายของจริงเลย ความร้ายกาจเพิ่มขึ้นๆ แต่สุดท้ายก็นะ...โดนผู้ใดจัดการไปแล้ว *0*

เดาว่าเป็นคริสฟื้นขึ้นมาหรือเปล่านะ //แหม อยากให้เป็นแบบนั้นจัง// คงจะน่าดูไม่น้อยเลย จาโรโดนเสียบ้างก็ดี ร้ายกาจมาหลายตอนแล้วเจ้านี่ 55+ อ่านไปตามไม่ค่อยทันจริงๆด้วยล่ะค่ะสำหรับตอนนี้ เหตุการณ์มันเร็วมากจริงๆ แต่ก็ได้ความตื่นเต้นเหมือนภาพยนตร์แอ็คชั่น

Unknown กล่าวว่า...

ขอเดาว่าเป็นพี่คริสสสสส โอ่ยยเท่ระเบิดไปเลยค่า T/////////T เป็นไงล่ะเจ้าจาโร บังอาจมายุ่งกะของรักของหวงของพี่เค้า โดนเต็มๆเลยย