วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Fic – RonalSi] + [Part 23] เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi




กราบบบบบบบ สวัสดีรีดๆ สาวก RonalSi ที่รักทุกท่านค่ะ M_ _M //กราบแล้วเอียงตัวหลบรองเท้า//  ต้องขออภัยอย่างมหาศาลจริงๆ เลยค่ะ  ที่ไรท์หายไปนานมาก แบบหายไปเลยยยย.......ไรท์ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ  แบบว่าไร้สัญญาปรากฏบนจอเรดาห์ แม้แต่ในเฟสก็เงียบหา ไร้โพสต์

ขอโทษจริงๆ นะคะ  แต่ไรท์ไม่ได้หายหรือถอดใจไปไหนเลยค่ะ  เพียงแค่ว่าภาระกิจตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเท่านั้นเองค่ะ และเวลาว่างที่เหลือไรท์ก็เอาไปปั่นฟิคค่ะ 555555  เพราะงั้นก็เลยยังว่างมาสักทีนะเออ

//รีดบอก...ฉันลืมไปแล้ว ตอนล่าสุดเป็นไง  ทิ้งไว้นานจัด -_-*//

เพิ่งจิได้แวบมาาาาา  ฮาาาาาา  มาต่อกันในตอนที่นายกองนอยเออร์กะเหล่าลูกเสือทั้งสี่กำลังจะหารือกันว่าออกไปขอความช่วยเหลือดีหรือไม่นะคะ  และ Part นี้เป็นตอนต่อจากนั้นค่ะ

เอาล่ะค่ะ  ใครคิดถึงโด้เหมียวก็ไปอ่านกันเลยค่าาาาา >{}<!!


------------------------------------------------------------------------------------------------


“โอ๊ย  เลิกพูดเรื่องไร้สาระกันสักที  เราต้องไปเดี๋ยวนี้นะ....มานูเอลนายนำไปเลย  ตอนนี้เราขยับมาอยู่ท้ายๆ แล้ว  ถ้าจะไปล่ะก็ทางสะดวก.....ขอร้องเหอะ ฉันอยากเจอลีโอ  รู้สึกไม่ดีขึ้นมายังไงก็ไม่รู้แฮ่ะ”

เนย์มาร์พูดเสียงสุดจะทนกับความอัดอั้นที่เค้านั่งตบตีกับมันอยู่  แต่นอยเออร์ถอนหายใจ


.


.


********************************************************************************


.


.


..............ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้สถานการณ์ดีขึ้น  แต่ว่านี่มันแอบลักลอบออกไปเลยนะ  พวกเค้าต้องจัดการกับอีกฝ่ายหนึ่งสองหรือสามคน  ไม่ใช่แค่เชฟลูกเตะให้ได้เหมือนในสนาม........นั่นน่ะมันคนละเรื่องกันเลย

แต่ท้ายที่สุดแล้ว  ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันก็ไม่มีทางเลือกที่ดีที่สุดมากไปกว่านี้อีกแล้ว  อย่างน้อยก็ขอให้ได้ทำอะไรสักอย่างบ้าง   นอยเออร์จึงพยักหน้าในที่สุด

“ถ้าเราไม่มีทางเลือกแล้ว......จะเอางั้นก็ได้

เยี่ยม!” เนย์มาร์ที่ลุ้นจนตัวโก่งก็สมหวังในที่สุด  แล้วพวกเค้าก็เริ่มแผนการออกไปอย่างไม่มีขั้นตอนอะไรเลย.............

มันแสนจะธรรมดาและเรียบง่าย  เป็นหลักการที่หนุ่มๆ เลือกใช้ และเนย์มาร์ก็เรียกมันว่า “ปฏิบัติการดับเครื่องชน”  เริ่มจากการที่พวกเค้าค่อยๆ หายตัวไปจากที่ชุมนุมของบรรดาแขกหรือ 

และเป็นเพราะโรงแรมตั้งอยู่บนที่สูงเหนือเชิงเขาขึ้นไปเพื่อเป็นจุดขายของโรงแรมและเรียกลูกค้า  จึงค่อนข้างห่างใกล้จากสำนักงานต่างๆ  เหตุเพราะ CEO ของที่นี่ต้องการให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์แห่งริโอโดยเฉพาะ แต่ทว่าความสะดวกสบายที่ครบครันก็มาพร้อมกับความปลอดภัยที่ไม่เพรียบพร้อมในเวลาเดียวกัน

ห้าหนุ่มบอยแบนด์ในตำนานเดินหลบสายตาของคนหมู่มากออกมาทางเขตแดนของโรงแรมแล้วช่วยกันจัดการชายถือปืนห้าคนอย่างเงียบเชียบที่สุด (ถ้าหากโหวตว่าใครบ๊วยสุดก็คงจะเป็นเปเป้ที่ใช้มุขชี้ให้โจรดูนกชมไม้แล้วซัดเอาตอนเผลอ  แต่เนย์มาร์ก็ไม่น้อยหน้าตามมาติดๆ กับท่าสับหูเหิรหาวที่ใช้ทีเผลอของคู่ต่อสู้ตรงเข้าไปสับหูคู่กรณีให้เจ็บปวดด้วยเช่นกัน)

และไม่น่าเชื่อ ด้วยความร่วมมือของพวกเค้า  ทั้งห้าคนก็สามารถรอดพ้นออกมาได้ พร้อมกับสมุนโจรวิ่งตามมากันเป็นพรวน(?).........

“ฉันจะไม่ตายทีนี้ว้อยย ฉันจะไปช่วยลีโอ....!” เนย์มาร์วิ่งมาเป็นอันดับสอง  แต่ไม่อาจเทียบเท่าเปเป้ที่วิ่งนำมาเป็นอันดับหนึ่งได้

“ก็เหมือนกันนั่นแหละ! ว่าแต่ทำไมมันถึงไม่ยิงเราว่ะ”

“ให้มันมายิงตูดแกสิ!” เนย์มาร์หันมาแหวใส่  พวกเค้าวิ่งด้วยความเร็วแสงของนักฟุตบอลลงเนินเขาจนมาถึงโค้งใหญ่แล้ว พร้อมด้วยคอลเล็คชั่นโจรมากมายเกินจะสะสมไหว

มึลเลอร์ตะโกนตอบ เค้าวิ่งปิดท้ายชไวนี่ “ก็พวกนั้นไม่อยากเสียงดังให้ตำรวจแห่มาไง! ไอ้พวกโง่!

ชไวนี่หันมาพูดกับมึลเลอร์ “อย่างที่มานูเอลทำน่ะเหรอ” เสียงเค้าดูไร้เดียงสาไม่เหมาะกับสถานการณ์เป็นอย่างยิ่ง

“พอสักทีบาสเตียน” นั่นเสียงนอยเออร์  ร่างสูงที่สุดหันมาทางด้านหลังของตัวเอง  เสียงฟังดูเรียบเฉยเหมือนเดิม  แต่ติดจะเบื่อหน่ายเล็กน้อย

ห๊ะ อะไรนะบาสตี้” มึลเลอร์ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมอีก ในขณะที่พวกเค้าวิ่งพ้นโค้งใหญ่มาได้แล้ว

“ก็ตอนที่ไปช่วยฉันน่ะ มีโจรคนหนึ่งจะยิงเรา  มานูเอลก็เข้าไปแย่งปืนกันจนเสียงดังเปรี้ยง ปร้างไปหมดเลยล่ะ  แล้วนายก็ทำอะไรนะ.....อ๋อ  แล้วเค้าก็จัดการมันซะน้วมเลย” ชไวนี่พูดยิ้มๆ เหมือนเค้าภูมิใจในตัวเพื่อนเอามากๆ ก่อนมึลเลอร์และคนอื่นๆ จะถึงบางอ้อในที่สุด

อ๋อ  นายนี่เองที่ทำให้เกิดเสียงปืนลั่นซะสะนั่นฟ้านั่นน่ะ” มึลเลอร์ชี้ไปที่นอยเออร์ที่ไหวไหล่ไปด้วยวิ่งไปด้วย  และเปเป้ก็ตะโกนไล่หลังมา

“ชไวนี่! นายโชคดีชะมัดที่มีคนดูแลดีขนาดนี้  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนายถึงยังโลกสวยมาจนถึงตอนนี้”

พูดความในใจแค่นั้น  ก่อนทั้งห้าจะห่อตะบึงกันมาเกือบไมล์ครึ่งและพวกที่ตามมาก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดละเลยเช่นกัน

เนย์มาร์รู้สึกเซ็งสุดขีด “โธ่เอ้ย!! ฉันนึกว่าตำรวจมันจะมากันแล้วเหอะ.....ไปมุดหัวอยู่ไหนกันหมดว่ะ ถ้าเจอนะฉันจะด่ามันให้ไม่รู้เรื่องเลย!

“ไม่รู้เรื่องงั้นเหรอ?  แกจะด่ามันว่าอะไรน่ะ” เปเป้หันมาถามเนย์มาร์ซึ่งตอนนี้วิ่งมาเทียบเคียงเค้าแล้ว

“ฉันก็จะด่ามันว่า......” เนย์มาร์บอกอยู่ข้างหูเปเป้ เค้าพยักหน้าเห็นด้วย แล้วชายบราซิลก็เกิดนึกอะไรเจ๋งๆ ขึ้นมาได้ จึงหันไปตะโกนบอกนอยเออร์และมึลลอร์ที่อยู่หลังบ้าง  ถึงสิ่งที่เค้าเตรียมจะจัดให้เมื่อเจอกัน

..........ถ้าตำรวจเจอก็คงจะงงกันไปเลยจริงๆ ล่ะ............

“ว่าแต่....เอ่อ....นี่เราจะวิ่งจนไปถึงกรมตำรวจเลยรึไงฟ่ะเนี่ยยย!” เปเป้ตะบันเสียงสติแตก เพราะเค้าเริ่มเหนื่อยแล้ว......และพวกผู้ร้ายถึกๆ ข้างหลังก็ไม่ยักกะเหนื่อยด้วยเสียที

“ไม่! เราจะไม่ทำอะไรโง่ๆ อย่างนั้นหรอกนะ.....พอเข้าเขตชุมชนเราจะขอโทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือ  และพอถึงตอนนั้นแล้วพวกมันคงจะไม่โง่ตามเราลงไปในเขตชุมชนหรอก” มึลเลอร์ตอบข้อข้องใจ  ให้เปเป้เบาใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะพบว่าอีกหลายไมล์ทีเดียวกว่าพวกเค้าจะลงเขาไปได้!

ทั้งหมดวิ่งได้ประมาณห้าไมล์ โจรที่วิ่งลงเขาตามมาก็เริ่มเหนื่อยและเลิกตามกันไปเยอะแล้ว  แต่บางคนในห้าหนุ่มผู้เป็นดั่งความหวังของคนหมู่มาก ยังคงฟิตปั้ง.....บางคนน่ะนะ

“ฮา! ใครมันจะวิ่งสู้นักฟุตบอลอย่างเราได้ว่ะ.....ใช่ไหมไอ้ เฮ้ยย แกเป็นไรฟะเนี่ยย?!” เนย์มาร์ซึ่งกู่ร้องอย่างได้ชัย หวังจะหันไปแทคทีมกับพันธมิตรชั่วคราวของเค้า  แต่ก็ต้องตกใจแทบหยุดวิ่ง..........เมื่อเห็นเปเป้ที่แทบลืมตาไม่ขึ้น

เปเป้เหมือนคนเป็นโรคหอบ “จะตายแล้วว้อยย!  อย่าว่าแต่มันเลยฉันนี่จะกลิ้งลงไปกะแกที่วิ่งอยู่อยู่แล้วเนี่ย!

เอ้า!  วิ่งเข้าไอ้หน้าหนอนวิ่งเข้า! เราจะไปช่วยลีโอกะคริสด้วยกันให้ด้ายยย!” เนย์มาร์แหกปากสะบัดหน้าให้กำลังใจเปเป้  และได้รับผลตอบแทนเป็นใบหน้าที่หันมาจนหัวเกือบหลุดของเปเป้ พร้อมกับสายตาชวนหาเรื่อง......แต่ช่วงท้ายประโยคของเนย์มาร์ก็ทำให้เค้าพอที่จะให้อภัยได้   

เพราะอย่างน้อยเนย์มาร์ก็ไม่ได้เรียกเพื่อนเค้าอย่างเสียๆ หายๆ แล้ว

เปเป้ห่อตะบึงอย่างสุดแรงเกิดฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง  และในที่สุดชายหนุ่มสุดแกร่งทั้งห้าก็สลัดกองโจรออกไปจนหมดด้วยระยะทางที่ไกลสุดใจ  แล้วพากันทั้งวิ่งและกลิ้งจนลงเขามาได้  พวกเค้าหมดแรงแล้วจริงๆ กับระยะทางที่เลิกนับไปแล้ว  ทั้งห้าหยุด  หอบ  และท้าวกันและกัน พยุงกันไว้เพื่อไม่ให้ล้มลงไปนอนกองกับพื้น

“โอยย  อกชายโสดจะแตก  วิ่งจนปอดแหกไปหมดแล้วเนี่ยย” เปเป้พาดคอหอบหายใจกับหลังมึลเลอร์ที่ใช้หัวยันหลังพยุงชไวนี่ไว้  ทั้งหมดดูหอบแฮ่กยิ่งกว่าอะไรจะเปรียบ

“บอกเลย...ฮา ฮา...วันนี้ฉันกะมางานเลี้ยง ฮา ไม่ได้เตรียมตัวมาซ้อมบอล” นอยเออร์ปาดเหงื่อยด้วยหลังมือเป็นรอบที่ร้อยได้  แต่แล้วเค้าก็โดนแสงไฟบางอย่างสาดเข้าตา  ร่างสูงที่สุดและยืนท่าสมบรูณ์ที่สุดยกแขนขึ้นป้องแสง ก่อนจะหยีตาสู้แสงนั้น  จนกระทั่งเค้ากู่ร้องออกมาอย่างรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง

“นั่นตำรวจ! ตำรวจมาแล้วทุกคน!! ตำรวจ!” พวกที่เหลือพากันมองไปทางแสงไฟเคลื่อนที่ได้นั้น

...................ไฟหลายสิบดวงที่สาดส่องเข้ามาหาพวกเค้า ราวกับว่าเค้าเป็นนักโทษในห้องสอบสวน  รถตำรวจและทหารหลายสิบคันวิ่งตรงมาทางพวกเค้า 

ทั้งหมดโห่ร้องอย่างดีใจ ต่างวิ่งเข้าไปกอดกันและกัน 

มาแล้วในที่สุด ก็มาสักที..............

นอยเออร์เป็นคนแรกที่ตะโกนออกไปอย่างหมดแรง

ไอ้พวกบ้า! มัวทำห่าอะไรกันอยู่ว่ะ!

ภาษาเยอรมันชัดถ่อยชัดคำถูกพูดออกไปพร้อมกับแขนยาวแข็งแรงของผู้รักษาประตูสัญชาติเยอรมันที่ชูขึ้น.......เค้าพูดตามแบบที่เนย์มาร์บอกสคริปมาแป๊ะอย่างติดจะไม่พอใจด้วยที่เจ้าหน้าที่มาทำงานได้ล่าช้ามาก  และต้องทำท่าเหมือนดีใจสุดชีวิตด้วยนะเออเพื่อความเนียบเนียน   ก่อนจะตามมาด้วยยอดชายนายมึลเลอร์ที่วิ่งมาประกบด้านข้างแบบติดๆ

ดูเบ็นเท็นอยู่รึไงทำไมถึงเพิ่งมา!.....ไอ้พวกบ้า  มัวทำห่าอะไรกันอยู่ว่ะ!” เค้าพูดแบบเดียวกันแต่ระเร็วและฟังดูหอบกว่า และบุคคลที่สามก็ตามมาติดๆ

“ไอ้พวกบ้า.....” แต่แล้วเค้าก็โดนสกัดดาวรุ่งด้วยการจับไหล่แล้วปรามน้อยๆ  มึลเลอร์ทำหน้าไม่เห็นด้วยกับเค้า

“พอเถอะบาสตี้  นายไม่ต้องพูดหรอก อยู่กับโลกสวยของนายต่อไปน่ะดีแล้ว.....อย่าหยาบคายนะ  ไม่เอา  ไม่ดี” พร้อมกับจุปากเตือน  ชไวนี่ทำหน้าหงอย

ไอ้พวกบ้า! มัวทำห่าอะไรกันอยู่ว่ะ! ข้างในจะไส้แตกกันหมดอยู่แล้ว!” เปเป้สุดจะกล่ำกลืนแล้ว เค้าตะเบ็งเสียงออกมาเป็นภาษาสเปน(ภาษาหลักของสโมสรเรอัล มาร์ดริก) เสียงดังที่สุด.......และแน่นอนในบรรดาตำรวจผิวเข้มทุกคนก็ไม่มีใครฟังพวกเค้าออกเลย

เพราะภาษาเยอรมันสำหรับความสามารถของตำรวจบราซิลแล้ว = 0  และภาษาโปรตุเกตุนั้นก็เป็นภาษาหลักของชาวบราซิลมาแต่เก่าก่อน   ดังนั้นเปเป้จึงต้องพรั่งพรูคำสบถและด่าทอออกมาเป็นภาษาอามีโก้.............

และปิดท้ายด้วยคนที่บอกให้พวกเค้าทั้งหมดพูด

Help me!! Help me pleaseeee.....ช่วยด้วยครับ! ข้างบนนั่นจะแย่อยู่แล้ว!” เนย์มาร์วิ่งเข้าไปหาตำรวจด้วยทางท่าของคนที่อ่อนแรง(ซึ่งเกินเหตุ)  แต่เพื่อนที่ยืนเหวอทันทีที่ได้ฟังประโยดของเนย์มาร์ก็ยังคงยืนอยู่ใกล้ๆ   เจ้าตัวจึงหันมากระซิบกับเพื่อนๆ ที่โดนหลอกให้หยาบคายใส่ตำรวจ

“ยังไงพวกนายก็ได้หลอกด่าพวกนั้นล่ะนะ....แมร่ง ช้าฉิบ!  ขอบใจนะที่ด่าส่วนของฉันเผื่อไปด้วยน่ะ” ก่อนจะหันไปทำหน้าตาตื่นระคนยินดีกับหน่วยแรกที่เข้ามาถึงตัวเค้า

“คือเพื่อนผมเค้าดีใจมากน่ะครับ ที่พวกคุณมา  เค้าก็เลยเผลอพูดภาษาเง้าของตัวเองออกมาน่ะครับ”

นอยเออร์  มึลเลอร์  ชไวนี่  และเปเป้ปั้นหน้าเอ๋อใส่ตำรวจ

ไอ้ เอก-ประจบ  โท-สอพลอ!!!!.........มันเป็นดอกเตอร์ด้านกลับกลอกได้สบายๆ เลย  รางวัลหน้าด้านอวอรด์ต้องยกให้มัน!!!!

.

.

ไอ้เนย์มาร์!!!!

เพื่อนสี่คนหยุดหอบแล้ว และกำลังทำหน้าหมั่นไส้เนย์มาร์อยู่...............


.


.


.


TBC.


----------------------------------------------------------------------------------------------


เย้!!!! >{}<  ในที่สุดตำรวจก็มาได้สักทีค่ะ! ><  แต่ว่าประโยคดีใจอันปลดเปลื้องของชายหนุ่มก็อัดอั้นไม่น้อยเลยนะคะ 555555 //ไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ  หากรีดท่านใดไม่ชอบคำหยาบคาย  //  เนย์มาร์ตัวแสบ 5555  หลอกกันได้นะ

และใน Part หน้า เป็นของเฮียกับเหมียวค่ะ  อูยยยย พูดถึงคู่พระนายของเราแล้วก็เจ็บปวดใจค่ะ  เฮียก็โดนซ้อมสะบักสะบอม  เหมียวก็ร้องไห้น้ำตาจะเป็นสายเลือดอยู่แล้ว  หมดแรงแล้วด้วยยย TWT  Part หน้าต้องติดตามให้ได้นะคะ  ในที่สุดตำรวจก็มาถึงกันแล้ว  และเหมียวจะรอดพ้นเงื้อมือของพวกเรียกค่าไถ่หรือไม่  ต้องติดตามค่ะ ><  ติดตามให้ได้เลยนะค๊าาาา  //ตื่นเต้นแทน 555//

คอมเม้นท์กันด้วยนะเออ  ไรท์จะได้มีกำลังใจหนีงานมาลง Part ต่อไปเร็วๆ (?) 55555555

ตอนนี้รีดที่ได้ลงรายชื่อรับการ์ดฉลองปิดฟิคกับไรท์ไป คงจะได้กันเกือบหมดแล้วนะคะ  และสำหรับใครที่ไม่ได้ก็ต้องขอเรียนเลยค่ะว่า "น่าเสียดายมากกกกกกก“  เพราะมันเป็นฟิคของ รุ่นพี่เฟี้ยวกับแก็งค์น้องเฮี้ยวสุดซ่า ค่ะ  เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันเลยทีเดียวค่ะ  มาเต็ม ทั้งความฮา  ความน่ารัก(ของนุ้งเหมียว)  และความตื่นเต้น  พร้อมทั้ง NC ที่ชนิดว่ารีดหลายๆ ท่านที่ได้แล้วก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่า “สุดยอดมากก  เต็มอิ่มจริงๆ”




เป็น NC ครั้งแรกของรุ่นพี่เฟี้ยวค่ะ ><  ท่านใดที่เป็นสาวก RonalSi  แล้วพลาดอีกอรรถรสหนึ่งอันแสนจะไม่ควรพลาด มีความต้องการอยากจะฟินบ้าง (ฟินจริงๆ ค่ะ ตอนนี้แฟนคลับ RonalSi ของไรท์ ใครไม่พูดถึงรุ่นพี่เฟี้ยวถือว่าเอาท์ค่ะ  มีแต่คนพูดถึงรุ่นพี่เฟี้ยวกันทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะมันฟินมากกกก 555)+(ไรท์กลับมาอ่านเอง ยังยาวเองค่ะ 555)


ทุกท่านที่สนใจอยากจะอ่าน Fic รุ่นพี่เฟี้ยวกับน้องเฮี้ยวสุดซ่า ฉบับเย็บเล่มแฮนเมค ซึ่งไม่มีการเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน และบทความหรือฟิคเรื่องนี้จะไม่ได้รับการเผยแพร่ทีอื่นนอกเหนือจากการรวมเล่มภายใต้ลิขสิทธิ์ของไรท์แน่นอนเลยค่ะ




(ต้องขออภัยที่ไม่เอาลงบล็อกนะคะ เพราะภาษาค่อนข้างจะ แบบว่า ตามแบบรุ่นพี่เฟี้ยวเลยล่ะค่ะ...เหมือนเด็กม.ปลายประเทศไทยมาก 5555

ใครอยากอ่าน ก็สามารถเข้ามาติดต่อไรท์ได้เลยค่ะที่เฟสบุ๊ค >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<<  แล้วทักแชท หรือ In Box มาคุยกับไรท์ได้เลยค่ะ^^  ด้วยเหตุที่ว่าหมดโปรโมทชั่นแจกการ์ดแล้ว(?)  และไรท์จำเป็นต้องซื้อวัสดุอุปกรณ์เพิ่มจึงจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายนะคะ M >< M  พูดตรงๆ เลยค่ะ คือ ขาย ค่ะ //สมบททุนนักเรียนยากจน TUT//


ร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรีดทุกท่านที่ให้กำลังใจและติดตามฟิคของไรท์ มากๆ เลยนะคะ >///<  เลิ๊ฟ ยูวววววววววว

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray -  Aund

ปล. ต้องขออภัยรีดท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ  ที่ไรท์ไม่ได้เอารูปของรีดขึ้นด้วย TUT  แต่มีหลายท่านมากๆ ที่ส่งรูปมาให้ไรท์ทั้งหน้าเฟสและในแชทค่ะ  ต้องขอบคุณเป็นอย่างสูงเลยค่ะ ><




3 ความคิดเห็น:

มิลค์ กล่าวว่า...

เนย์ อีเจ้าเล่ห์! 5555 แผนแกนี่สุดจริงๆ แต่ก็ถือว่ามิชชั่นคอมพลีทเนอะ ชไวนี่คือมุ้งมิ้งสุดเจ้าหญิงดิสนีย์มากค่าาา ><
p.s.พาร์ทหน้ารอเหมียวกับพี่โด้ค่ะ หวังว่าจะมีคนไปช่วยทันนะ!!

demon กล่าวว่า...

ผมนี่ขำห้าหนุ่มบอยแบนด์จริงๆครัชแหม่..
คือมันใช่มาก! 555 พวกเขาเหมือนบอยแบนด์จริงๆนะคะจะว่าไปแล้วเนี่ย

อ่านแล้วรู้สึกว่าชไวนี่ออกจะน่ารักนาาโลกสวย(?)อย่างที่เพื่อนบอกหรือนี่ แต่ก็ดูน่ารัก ไร้เดียงสาอยู่ดี ไม่เหมือนอีกสี่คนนั้น ปล่อยเขาไปเถ๊อะ เถียงกันตลอดโดยเฉพาะเนย์มาร์และเปเป้ ถ้าไม่เถียงกันก็ไม่ใช่สองคนนี้เสียแล้ว -w-

ว่าแต่พ่อยอดชายคริสเตียโน่กับลีโอจะเป็นอย่างไรบ้างนะนี่ เริ่มเป็นห่วงเสียแล้วล่ะ...
สู้ๆๆ

Unknown กล่าวว่า...

ฮาาาาาาา บาสตี้น่ารักกก คิดถึงคู่นอล มึล บาสตี้ที่สุดดด
บาสตี้เหมาะกับบุคลิกโลกสวยจริงๆ 55555 นางดูเป็นคนแสดงความรู้สึกออกมาง่ายมาก ตอนยิ้มก็ยิ้มโลกสวยมากก ตอนร้องไห้นี่อยากจะเข้าไปปลอบบ //ปกติจะเห็นกัปตันลาห์มเราปลอบอยู่ >\\\< //ได้ข่าวว่านอกเรื่อง 5555
ชอบตอนที่นางกำลังจะพูดตามที่นังเนย์สอน แล้วมึลมาห้าม ฮาาา “ไม่เอา ไม่ดีนายไม่เหมาะกับมันหรอก" โอ้ย น่ารักกก <3