วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Fic – RonalSi] + [Part 16] เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi



อาาาา  มาอีก Part หนึ่งแล้วคะ  แหม....วันนี้  ไม่สิ! สองวันนี้ลงถี่จริงๆ 555  ก็มันคิดถึงนี่คะ  ไม่ได้แวะมานาน  ฮาาาา  และโด้เหมียวก็ไม่อยากรอนานด้วย  อิๆ  *u* 

นี่ต้องบอกเลยค่ะว่า  Part ควรค่าแก่การอ่านอีก Part หนึ่ง เพราเฮียแกเกรียนและอบอุ่นจัดค่ะ (เอ๊ะ  ยังไง?)  ถ้าอยากรู้  ต้องตามไปอ่านกันค่ะ ^^  คอมเม้นท์ให้ไรท์มีกำลังใจลงไวๆ หน่อยนะเออ  จะได้อยากเขียนฟิคอีกเยอะๆ นะคะ ><

เอาล่ะค่ะ  ที่นี้พร้อมแล้วก็ไปอ่านกันเลยค่าาาาา >{}< !!!


--------------------------------------------------------------------------------------


  เมสซี่ช้อนสายตาขึ้นมองคนที่เคยสละเสื้อนอกให้เค้าอย่างละห้อย “ผมขอโทษ....”

  โรนัลโด้ชะงัก แล้วหย่อนกายลงมานั่งบนข้อเท้าและเข่าของตนเอง  ร่างสูงไม่รู้ว่าจะหยุดแล้วปล่อยช่วงเวลาหนีอันแสนมีค่านี้ไปทำไม  แต่ว่าใบหน้าที่แสดงถึงความเศร้าหมองของอีกฝ่ายก็ทำให้เค้าอดรู้สึกใจหายเล็กๆ ไม่ได้ และที่สำคัญที่สุด โรนัลโด้ไม่ต้องการให้คนตรงหน้าเป็นแบบนั้นเอาเสียเลย

    เมสซี่ยังคงพูดต่อไปแต่ทว่าเสียงเบากว่าเดิมมาก “.....ผมรู้ว่ามันจะทำให้เราถูกจับได้แล้วก็ซวย....เอ่อ ไม่ ผมหมายถึงคุณจะซวยเพราะผมที่ลากคุณเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย  แต่ผมก็เลือกไม่ได้ที่จะเงียบแล้วก็มาสติแตกเอาทีหลัง  เพราะการพูดทำให้ผมผ่อนคลายในเวลาแบบนี้  ผม ผมหมายถึงในช่วงเวลาที่แย่ๆ และเราก็กำลังจะตาย ผมไม่คิดว่าผมจะทำอะไรได้และผม  เอ่อ ผม  คือ......ผมขอโทษ

ร่างเล็กพูดจากวกวนเหมือนกับเจ้าตัวเองก็ไม่เข้าใจคำพูดของตัวเองไม่แพ้กัน  แต่สุดท้ายแล้วคำพูดขอโทษที่รู้สึกผิดอย่างสุดซึ้งก็ถูกพูดออกมาปิดท้ายประโยค

  โรนัลโด้หายใจไม่ทั่วท้องและรู้สึกเหมือนตัวเค้าโดนบีบ  ราวกับว่าความรู้สึกแย่ก็กำลังประดังเข้ามาหาเค้าด้วยเช่นกัน.........เพราะเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้นร่างสูงก็ไม่เข้าใจแน่

และเค้าก็เริ่มรู้สึกแย่เอามากๆ แล้วที่ทำตัวงี่เง่าหงุดหงิดในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

ไม่นะคริส  นายไม่ควรไปโมโหใส่เค้า  นายก็รู้ว่าเค้าบอบบางแค่ไหน  นายก็อยากเก็บรอยยิ้มของเค้าไว้ไม่ใช่เหรอ อยากให้เค้าทำตัวน่ารักๆ แบบนั้นใส่นายอีกไม่ใช่เหรอ  เพราะถ้าได้ออกไปแล้วนายก็จะไม่ได้เห็นภาพแบบนั้นของเค้าอีก  ต่อไปนายกับเค้าจะได้วิ่งในสนาม และแม้แต่ยิ้มให้ เค้าก็จะไม่มีมันให้นายเลยแม้แต่นิดเดียว!........โรนัลโด้ตะโกนบอกตัวเองในใจ ราวกับจะตบหน้าตัวเองเตือนสติด้วย หากทำได้

และฝ่ามือแกร่งแต่ทว่าอบอุ่นในเวลาเดียวกันก็แตะสัมผัสไปที่บ่าเล็กอันสั่นเทาของเมสซี่  สายตาคมมีเสน่ห์ดูมุ่งมั่นเมื่อเค้าบอกให้ร่างเล็กหันมามองเค้า

  “เฮ้  นี่...นี่ คุณมองมาที่ผมทีและห้ามหลบตาอีก ให้เหมือนอย่างตอนแรกที่คุณไม่พอใจผมสิ” ร่างสูงพูดอย่างชัดเจนแต่ทว่าอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน  โรนัลโด้พูดต่อ

  “ฟังนะลีโอ ไม่ว่าคุณจะตั้งใจให้มันเกิดขึ้นหรือไม่  หรือแม้ว่าตอนจบในคืนนี้มันจะเป็นอย่างที่เราไม่ต้องการ  แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว  คุณอยู่ที่นี่  ผมก็อยู่ที่นี่........และผมขอบอกให้รู้ไว้ ว่าผมไม่เคยคิดที่จะโทษคุณเลยสักครั้งเดียวที่เรามาอยู่นี่  เข้าใจไหม

ร่างสูงเลื่อนมือมาเกลี่ยพวงแก้มเนียนใสของเมสซี่ และเค้าพบว่าตัวเองชอบที่จะทำแบบนี้ไม่น้อยเลย  โรนัลโด้ส่ายหน้าช้าๆ ไปด้วยขณะพูด  ดูเค้าต้องการจะย้ำเตือนว่ามันไม่ใช่อย่างที่ร่างเล็กคิดเลยแม้แต่นิดเดียว

“ถึงแม้ว่าพวกมันจะไม่ได้ตามล่าผม  ผมจะหนีไปคนเดียวแล้วทิ้งคุณไว้ก็ได้  แต่ผมก็จะพาคุณไปด้วย.....ใช่ ผมไม่ทิ้งคุณหรอก  ผมไม่ทำ.....และไม่ว่าจะเป็นยังไงสุดท้ายแล้วผมจะไม่ทิ้งคุณ!  เลิกทำหน้าแบบนั้นได้แล้ว  คุณห้ามโทษตัวเองเด็ดขาด ไม่งั้นผมจะโกรธคุณจริงๆ ด้วย” เสียงเข้มพาให้สายลมหยุดพัด เอ่ยร่ายยาวราวกับว่าจะส่งผ่านความกล้าไปให้อีกคนหนึ่ง

เมสซี่ตัวเบาหวิว และเริ่มหูอื้อเพราะหัวใจที่เต้นรัว  ร่างเล็กจ้องมองคนที่สัมผัสแก้มเค้า  แล้วรู้สึกว่าตัวเองอบอุ่นไปทั่วทั้งหัวใจ  ก่อนร่างกายของเค้าจะรู้สึกอบอุ่นเช่นนั้นบ้างอย่างไม่เข้าใจ  ร่างเล็กจ้องมองร่างสูง.......และเป็นอีกครั้งในคืนนี้ที่โรนัลโด้ตอกย้ำความรู้สึกดีๆ ใส่ใจของเมสซี่

ตอนนี้ภาพชายเหย่อหยิ่งที่วิ่งอยู่ในสนามถูกลบออกไปจนหมดสิ้นในหัวของร่างเล็ก  เหมือนเค้ารีบูทสมองตัวเองใหม่แล้วป้อนข้อมูลของโรนัลโด้ที่เค้ารู้จักในคืนนี้ลงไปแทนที่

มีคนหลายคนที่รัก และเอ็นดูร่างเล็ก  ช่วยเหลือ  และโอบอุ้ม  ทำทุกอย่างที่เมสซี่คิดว่าเค้าคงจะไม่มีวันโชคดีได้รับความรักมากมายจากคนที่สโมสรมากไปกว่านี้อีกแล้ว  แต่แล้วร่างเล็กจ้อยตัวน้อยของกองหน้าบาร์เซโลน่าก็เกิดไม่เข้าใจ........

เค้ากลับรู้สึกดีกว่านั้นหลายเท่าตัว  เมื่อได้ยินคำพูดที่ออกมาจากปากของโรนัลโด้เมื่อกี้นี้  เป็นคำพูดที่ไม่สวยหรูหรือหวือหวา  แต่เมสซี่รู้สึกเหมือนร่างสูงพร้อมที่จะยอมโอบอุ้มทั้งจักรวาลเอาไว้เพื่อเค้า  ความรู้สึกเป็นห่วงของโรนัลโด้แผ่ซ่านมาหาร่างเล็กผ่านมือคู่อันอบอุ่นที่ทาบลงมาบนแก้มเนียนของเค้า  และบัดนี้มันกลายเป็นสีแดงภายใต้มือของโรนัลโด้อีกครั้ง

และอีกครั้งที่แสงจันทร์เผยมนตรา......ทุกอย่างที่ต้องแสงจันทร์ดูน่าพิศวง  โรนัลโด้มองริมฝีปากบางที่เคลือบน้ำใสๆ เผยอออกจากกันน้อยๆ จากการหอบของร่างเล็ก  โรนัลโด้หลุบตามองต่ำ เค้ามองริมฝีปากนุ่มที่ตัวเองเคยครอบครองมาแล้วและเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้

โรนัลโด้ก้มหน้าต่ำลงและเข้าใกล้จุดหมายขึ้นทุกที  เมสซี่ไม่ได้ฝืนหน้าหนีแต่หลุบตามองต่ำเช่นเดียวกับร่างสูง  พวกเค้ากำลังจะจูบกันอีกครั้ง............

ปังๆๆ!

แต่แล้วทันใดนั้นเอง เสียงปืนก็ดังกราดขึ้นฟ้า  เป็นเหตุให้คนทั้งสองที่กำลังจะมอบริมฝีปากให้แก่กันอีกครั้ง ต้องผละออกจากกันหลังสะดุ้งสุดตัว  โรนัลโด้ยืดหลังตรงแล้วชะโงกหน้าขึ้นไป  ในขณะที่เมสซี่ก้มหน้าลงแล้วเบิกตากว้าง

...........นี่เค้ากำลังทำอะไรอยู่กันแน่! กำลังจะจูบกันงั้นเหรอ  ไม่เอา บอกทีว่ามันไม่จริง!..........

เมสซี่ทำหน้าช็อคมากกว่าเดิมเมื่อคิดขึ้นได้ว่าเค้าไม่แม้แต่จะห้ามตัวเองเลยด้วยซ้ำ  ร่างเล็กก้มหน้ามองพื้นพิจารณาตัวเอง แล้วเค้าก็ต้องเผลอเอามือกอดแขนล้ำๆ ของร่างสูงไว้อย่างตกใจ  เมื่อโรนัลโด้จู่ๆ ก็ตวัดแขนกอดเค้าจนเซถลามาซบกับอกแกร่งของเจ้าตัวเข้าเสียอย่างนั้น

เมสซี่ตกใจเป็นสองเท่า และเกร็งเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงแข็งแรง  ดวงตากลมโตมองขึ้นไปยังปลายคางของคนที่กอดเค้าไว้

ชู่ว์  เงียบก่อน....พวกมันกำลังมา” พวกเค้าทั้งสองหลบอยู่กับรอยมือของ ทอม   ครูดส์ และ บรู๊ด   วิลลิสอย่างเงียบเชียบ  เมื่อมีกองโจรประมาณสามสี่คนเดินมาสำรวจบริเวณนั้นอย่างช้าๆ

เมสซี่ได้ยินเสียงบู๊ทตึกตักดังอยู่ข้างๆ  เค้าตัวสั่นและหัวใจเต้นระรัวด้วยความลุ้นระทึก.......เสียงอยู่ใกล้ขนาดนี้  พวกมันจะต้องเจอพวกเค้าแน่!.......มันใกล้เอามากๆ ทำให้ร่างเล็กนึกถึงชายโรคจิตที่ย่องเข้าบ้านเค้า คืนก่อนวันเกิดอายุครบสิบขวบของเค้า

........ไม่  ไม่เอา  เมสซี่ไม่ต้องการให้เค้ากับโรนัลโด้เป็นอะไรไป  ไม่ต้องการ........

แต่เสียงรองเท้าก็ใกล้เข้ามาทุกที  พร้อมกันนั้นร่างเล็กก็ต้องเผลออุทานออกมาเสียงหลง  เมื่อตัวของเค้าเกือบจูบลงกับพื้นซีเมนท์  แล้วต่อมาก็ได้ยินเสียงดัง ผั๊วะ!

อั๊ก!!

“เฮ้ย มันอยู่นั่น!

โรนัลโด้กระโจนตัวออกไปถีบเข้าที่หน้าของชายฉกรรจ์ที่อยู่ใกล้ตัวเมสซี่ที่สุดหลังกดศรีษะเมสซี่ลงกับพื้น  แล้ววิ่งด้วยความเร็วแสงเข้าไปหาคนที่สอง  ร่างสูงถีบอีก และชายคนที่ได้รับรอยจูบจากรองเท้าไปเต็มๆ ก็กระเด็นไปหาเพื่อนคนที่สามซึ่งอยู่ข้างหลังทันที

พวกนั้นจุกแอ็ก  ก่อนที่เมสซี่ซึ่งกำลังตามสถานการณ์ไม่ทันโผล่หัวขึ้นมาเหนือลูกเต๋าและท้าวแขนกับมันเพื่อใช้ป้องหัวตัวเอง.......เค้าเป็นห่วงโรนัลโด้มากกว่าจะกลัวหัวหดอยู่หลังลูกเต๋า

และเมสซี่ก็มาทันพอดี เห็นร่างสูงตะโกนใส่ชายคนสุดท้ายที่ยังไม่โดนประทับรอยเท้า

“เฮ้ย ห้ามใช้ปืนนะเว้ย!” ถึงแม้จะไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่  แต่เมสซี่ก็เห็นโรนัลโด้เตะปืนในมือที่จ่อพร้อมจะยิงของโจรคนสุดท้ายจนกระเด็นออกไป  แต่ชายคนนั้นไม่ยอมแพ้ เค้ากลับจับชายเสื้อนอกราคาแพงของโรนัลโด้เอาไว้และเหวี่ยงมัดเข้าใส่  ร่างสูงป้องไว้  แต่ดูแล้วมันคงหนักน่าดูเลย

ชายคนอื่นๆ ที่โดนประทับรอยเท้าแล้ว  เริ่มโงนเงนลุกขึ้นมา  เมสซี่เก็บแขนลง และเห็นโรนัลโด้ม้วนตัวถอดเสื้อนอกที่ติดมือคนอื่นออกไป  ชายฉกรรจ์มองเสื้อในมืออย่างหัวเสียแล้วพุ่งเข้ามาหาศอกของร่างสูงเสียเอง  ชายคนนั้นโดนเข้าไปเต็มดั้ง......เมสซี่เดาว่าคงจะหักยับเยินไปแล้ว  แต่ร่างสูงก็ยังคงต้องระวังอยู่

“คริส! ข้างหลังคุณ!” เมสซี่ตะโกน  โรนัลโด้หันมามองคนที่ตะโกนบอกแวบหนึ่ง ก่อนจะเห็นชายอีกสามคนที่เตรียมจะตันหน้าเค้า  โรนัลโด้เหวี่ยงตัวหลบแล้วรับมือกับชายพวกนั้นทีละคน

ร่างเล็กหันรีหันขวาง  และพบว่าพวกเค้าโชคดีเพียงใดที่ไม่มีผู้ร้ายวิ่งประดังเข้ามาหาอีก  เมสซี่รู้ เค้าหลบไม่เก่ง แถมสู้ไม่เป็นอีกต่างหาก  แต่การไม่เกะกะร่างสูงและดูลาดลาวนั่นถือว่าเค้าเป็นประโยชน์ที่สุดแล้ว

มีเสียงดังตุ้บตั้บ ของหมัดและกระดูกที่กระทบกัน  ร่างเล็กเห็นเพียงแต่แผ่นหลังกว้างและมัดกล้ามที่แทบจะฉีกเสื้อเชิ้ตออกมาเป็นชิ้นๆ ของร่างสูงเท่านั้นที่กำลังระดมหมัดใส่ชายคนสุดท้ายที่มีสติอยู่

และมันจบลงด้วยหมัดเสยดับสติของโรนัลโด้  ร่างสูงวิ่งมาหาร่างเล็ก แล้วหยุดตรงอีกฝั่งหนึ่งของลูกเต๋า  โรนัลโด้ไม่พูดแต่ยื่นมือออกไปหาเมสซี่  ให้มือน้อยๆ ที่เหมือนเด็กจับเค้าเอาไว้  ก่อนร่างสูงจะพาวิ่งออกไปให้ห่างจากตรงนั้น

พวกเค้าวิ่งมาได้สักระยะหนึ่ง  ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุวิวาทชุมทางลูกเต๋ากันมาได้พอสมควรแล้ว  จู่ๆ โรนัลโด้ก็หยุดแล้วเหวี่ยงตัวเองเข้ากับกำแพง  เค้าดูอดทนและพยายาม  มือแกร่งถูกยกขึ้นมากุมที่ชายโครงใต้เสื้อเชิ้ตเนื้อดีสีขาว  ร่างสูงกดมันแน่นขึ้น และขมวดคิ้ว

“คุณเป็นอะไรรึเปล่า” ร่างเล็กถาม  เมื่อเห็นมือที่กดลงบนชายโครงของร่างสูง

“เปล่า ไม่มีอะไรหรอก....ผมแค่โดนศอกกลับเท่านั้นเอง  ไม่เป็นไร ผมทนได้”

“แต่คุณบาดเจ็บนะ  ถึงจะไม่มีเลือดออก แต่ถ้ากระดูกหักตรงนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องดีนะ” เมสซี่มองดู  ฝืนความอยากที่จะแกะมือของร่างสูงออกมาดูแล้วลองจับดูบ้าง แต่เค้ายังพูดต่อ

“ผมไม่คิดว่า เราควรมองข้าม....”

“ลีโอ” โรนัลโด้ชักปืนออกมาจากเข็มขัดแล้วเรียก  ร่างสูงทิ้งมือซึ่งถือปืนไว้ข้างลำตัว แต่ก็ยังกดชายโครงของตัวเองไว้แน่น

เมสซี่เงยหน้าขึ้นมามองเค้า  มีคำว่า “อะไร” แปะอยู่บนใบหน้าที่ตื่นตระหนก

“คุณฟังเสียงสิ  อย่าเพิ่งพูดอะไร” โรนัลโด้กลัดกลืนของเหลวลงคอไป แล้วอกตึงแน่นของเค้าก็กระเพื่อม  แต่เมสซี่พยายามมากกว่านั้น  เค้ารู้สึกว่าตัวเองหูไม่ไวเท่าโรนัลโด้เลยต้องใช้สมาธิที่มากกว่า

........บางที พวกนั้นอาจเจอร่างไร้สติของพรรคพวกแล้ว  และกำลังตามหาเค้าทั้งสองอยู่.........

แต่โรนัลโด้ไม่เคยให้เวลาที่เพียงพอกับเมสซี่เลย  ร่างสูงพูด

“เร็วเข้า  คุณต้องจูบผม”

เมสซี่เลิกฟังเสียงแล้ว  หันควับกลับมามองหน้าร่างสูง

เอาอีกแล้วเหรอ!?.......กัปตันอาร์เจนติน่าตะโกนก้องในใจ  เมสซี่คิ้วเต้นตุ้บๆ แล้วก็เพิ่งรู้สึกว่าหน้าตัวเองร้อนขึ้นมาอีกแล้ว

“จูบผม”

โรนัลโด้ย้ำ  ก่อนร่างเล็กผู้ไม่มีทางเลือกจะถอนหายใจทิ้งไปราวกับเป็นสมอเรือ  แล้วเขย่งเท้าขึ้นไปจูบร่างสูงเสียเองอย่างเสียไม่ได้

เมสซี่หลับตาปี๋  แต่ตำแหน่งริมฝีปากกลับลงล็อคเหมาะเจาะกันอย่างน่าประหลาด  และแทบจะทันทีที่กลีบปากบางทาบลงมา ร่างสูงก็ดูดเม้มกลับทันที  มือแกร่งที่ถือปืนไว้ถูกยกขึ้นมากดแผ่นหลังเล็กและลูบไล้ไปมาราวกับเมสซี่เป็นตุ๊กตาเหมียวตัวนุ่มฟู  โรนัลโด้เลิกกดชายโครงตัวเองแล้ว และกอดรัดเมสซี่ให้เบียดตัวเข้ามาหาเค้าอย่างไม่รู้จักพอ

แต่การกระทำที่ไม่บอกกล่าวนี้ ก็ทำให้คนเริ่มจูบตกใจไม่น้อยเลย........กองโจรพวกนี้คงไม่ชอบการกระทำที่โจ่งแจ้งของเพศที่สามอย่างที่ร่างสูงว่าจริงๆ.........

และเพื่อความสมจริง ร่างเล็กจึงช่วยใช้มือโอบรัดและกอดคอแกร่งของร่างสูงไว้ เค้าลูบท้ายทอยของร่างสูงไปมา เช่นเดียวกับที่ร่างสูงก็ทำกับเค้า....ร่างเล็กเลียนแบบมาจากคนที่สูงกว่าและดูจะจัดเจนกับเรื่องพวกนี้มากกว่า...........

ทั้งสองจูบกัน และเร่าร้อนแต่ทว่าไม่ได้มีการจาบจ้วงเข้าไป  เพราะโรนัลโด้กลัวเมสซี่จะโกรธเค้าเอา  แต่การเบียดเสียดและระดมจูบกันอย่างเร่าร้อนราวกับคนที่กำลังจะร่วมรักกันแบบนี้ก็สร้างความเร้าใจให้ร่างสูงได้ไม่น้อยเลย  พวกเค้าดูดเม้มและหันหน้าปรับองศาไปมา ก่อนที่จะผละออกจากกันอย่างรวดเร็วเพราะมีใครบางคนเริ่มหายใจไม่ออก  และเกิดเสียงดังจากการดูดดึง เมื่อริมฝีปากละออกจากกัน

ทั้งคู่หอบ  เมสซี่เป็นคนแรกที่ยกมือขึ้นมาจับปากที่บวมเจ่อของตัวเองแล้วพูด  แต่โรนัลโด้ไม่ได้ทำ

“พวกนั้นวิ่งผ่านไปแล้วงั้นเหรอ” ร่างเล็กไม่รู้  เค้าไม่ได้หูไวเหมือนโรนัลโด้

แต่ร่างสูงส่ายหน้า “ไม่....พวกมันไม่ได้วิ่งมาทางนี้”

“อ้าว! แล้วทำไม.....” เมสซี่หน้าแดง เค้าขึงตาใส่โรนัลโด้แต่ก็มีสีหน้าไม่เข้าใจไปด้วย

โรนัลโด้ตอบหน้าตาย “ผมแค่อยากจูบคุณเฉยๆ” ร่างสูงจอมเจ้าเล่ห์เผยยิ้มออกมาในที่สุด

เมสซี่ขึงตาใส่โรนัลโด้มากขึ้นไปอีก แล้วหน้าแดงจัด

โรนัลโด้ --- !!!” ร่างเล็กระเบิดเสียงใส่อย่างเขินอายสุดชีวิต  มือเล็กๆ ขาวสะอาดของเค้าหงิกงออย่างเหลืออด  แล้วเต้นเร่าๆ ใส่ร่างสูงที่ยืนอมยิ้มอยู่

“คุณนี่มัน.....อ๊าาาาาา! คุณมันขี้โกหกกก” เมสซี่ชี้หน้าโรนัลโด้ที่เม้มปากกลับเข้าไปแล้วนึกถึงสัมผัสอ่อนนุ่มซึ่งนุ่มหยุ่นของร่างเล็ก  และแน่นอน....เค้ายิ้มหน้าบานออกมาไม่หยุดเลย

“คุณทำยังงี้ทำไมเนี่ยยยย!


.


.


.


TBC.


--------------------------------------------------------------------------------------------------


เฮียร้ายกาจอ่ะ -3-   “ผมแค่อยากจูบคุณเฉยๆ” พูดมาได้ยังไงคะเฮียยยยยยยย >{}< !!!  ชักจะเจ้าเล่ห์มากเกินไปแล้วนะคะ  อร้ายยยยยยยย  เขินแทนเหมียว >///<  //อันที่จริงไม่ต้อง  เพราะเหมียวนี่อายม้วนไปแล้ว 555//  

ใช่ย่อยค่ะ  ใช่ย่อย.......อย่าประเมินในส่วนนี้ของเฮียโด้ต่ำไปนะเออ  เฮียเรานี่ดูเหมือนจะหยอกเหมียวบ่อยขึ้นทุกที ฮาาาาา  ออกมาแล้วแต่งเลยนะเฮีย  แบบว่าขอแต่งงานกันกลางงานรับถ้วยรางวัลเลยก็ได้ค่ะ เหมียวจะได้มีรางวัลปลอยใจอีกหนึ่งอย่าง อร้ายยย >///<

แต่จะว่าไปแล้วตอนที่เฮียสำนึกผิดแล้วขอโทษเหมียวพร้อมกับให้กำลังใจเนี่ย  หล่อ + เท่มากเลยนะคะ >///<  พูดยังกะว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปอย่างนั้นล่ะ  จะดูแลเหมียวจนสุดใจขาดดิ้น  อูยยยยย เขินอายไปหลายม้วนค่ะ อิๆ

ติดตามข่าวสารและติดต่อไรท์ได้เลยค่ะที่ >>แฟนฟิค ฮอลลีวู้ด<<  จิ้มเลยค่ะ  ยินดีรับแอดเสมอเลยค่ะ ^^  แล้วเจอกันใหม่ค่ะ เรื่องนี้และ MaLec ต้องติดตามนะเออ 5555  รักรีดทุกท่านมากๆ เลยค่ะ >M<

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund




5 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

งื้ออออออ ผมแค่อยากจูบคุณเฉยๆ
ตายขร่าา ไอเราก็หลงมามีโจรมา ที่ไหนได้เฮียนี่แหละโจรขโมยจูบมาเอง5555555555555555555
เหมียวก็เอาซะสมจริงเลย คล้องคอด้วยนะ ฟิน*//////*
เฮียฉวยโอกาสบ่อยๆนะ เราชอบ #สตั๊คเหมียวลอยมา
อัพต่อไวๆนะค้า อยากอ่านต่อแล้ว
รักไรท์ จุบุ😘😘😘

demon กล่าวว่า...

เขินจังเลย ><

อ่านไปแล้วกัดริมฝีปากตัวเองไปค่ะ ไม่ให้หัวเราะคิกคักหน้าแดงไปด้วย ไม่ไหวแล้วว เขินมากๆๆ อะไรอยู่ดีๆก็บอกให้ 'จูบผม' อีกแล้ว แหม...รู้สึกพ่อคริสเตียโน่เขาจะชอบบทนี้เสียจริงนะ 555 บทเสมือนจริง(?)ด้วยสิ แถมครั้งนี้ลีโอก็ดูเหมือนจะคล้อยตาม

สรุปว่าชายโครงอะไรไม่เจ็บไม่ปวดแล้วใช่หรือเปล่า หายเจ็บไวมากเลยรู้สึก แปบเดียวมือที่คริสกดชายโครงอยู่ ไปอยู่บนหลังลีโอซะงั้นน่ะนะ ไม่ค่อยเลย -.,-

คริส...อบอุ่นมากนะรู้สึก ช่วงหลังๆมานี้ดูจะแคร์ลีโอมากๆเลยด้วยหนา อ่านตอนนี้มันกิ๊บกิ้วมากเลย คริสร้ายแบบเจ้าเล่ห์มากๆ ลีโอตามไม่ทัน ฮ่าา ชอบค่ะชอบมากๆ

Unknown กล่าวว่า...

อร๊ายยยยยยยย ทั้งเขินทั้งฟินจนไม่เป็นภาษาคนแล้วค่ะ เฮีย!! เจ้าเล่ห์มาก! หลอกเหมียวผู้ใสซื่อได้ไง เดี๋ยวตีเลย
/โดนเฮียศอกกลับ/
เหมียว หนูกำลังอยู่กับผู้ชายที่เจ้าเล่ห์มากเลยรู้ไหมลูก น่าอิจฉา(?) เอ้ย น่าเห็นใจที่สุด!

อย่าลืมอัพต่อนะคะไรท์ รักไรท์ค่ะ ^^

Unknown กล่าวว่า...

เฮียยยยยย!! ร้ายอ่ะ!! มาหลอกน้องทำม๊ายยยยย เหมียวมันก็ซื้อซื่อ ตามเกมเฮียไม่ทันเล๊ยยยย >_<

ยังลุ้นต่อๆๆๆ รอตอนต่อไปนะคะ :)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เขินสุดๆอ่ะเฮียนี่บ้าที่สุดแกล้งเหมียวได้ไงฮะ
เเต่เเกล้งบ่อยๆนะช๊อบบบบบ