วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Fic – RonalSi] + [Part 17] เรื่องวุ่นวายของนายตัวดี! – Ronaldo x Messi



คริๆ ><  สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนฟิคทุกท่าน  555 //ขำรอเฮียเนย์ไว้ก่อน// 555   เราก็มาต่อกันจาก Part 16 ที่เฮียโด้จอมเจ้าเล่ห์ของเราหลอกจูบเหมียวกันนะคะ  จะเป็นอย่างไรต่อไป และเหมียวจะทำอะไรเมื่อรู้ตัวว่าโดนหลอก ตามไปอ่านกันได้เลยค่ะ 

Talk ช่วงแรกของ Part นี้อย่าให้ไรท์โม้มากค่ะ  เดี๋ยวเผลอสปอยล์นะเออ 5555  และสำหรับท่านใดที่อยากจะเข้าไปคุย  เป็นเพื่อนกะไรท์  หรือติดตามข่าวสารของ Fandom คู่อื่นๆ ก็เข้าไปเป็นเพื่อนกับไรท์ได้เลยค่ะที่ >>แฟนฟิคฮอลลีวู้ด<<  เฟสของไรท์ผู้ซึ่งยินดีรับแอดเสมอเลยค่ะ ^^ 

ที่นี้ก็พุ่งไปอ่านกันเลยค่าาาาา >{}<


--------------------------------------------------------------------------------


“คุณทำยังงี้ทำไมเนี่ยยยย!


.


.

“โอ๊ะๆ ลีโอ....ไม่เอาน่าอย่าเสียงดัง อย่าเสียงดัง” เมื่อเห็นท่าว่าคนตัวเล็กที่เขินและฉุนขาดจะร้องประท้วงดังกว่าเดิม  โรนัลโด้จึงเข้ามากอดไว้แล้วเอามือปิดปากคู่ที่เค้านึกชอบอย่างนุ่มนวล  แต่ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเป็นคำเลย
      
“เงียบๆ สิ เดี๋ยวพวกมันได้ยินนะ” เสียงร่างสูงฟังดูก็รู้ว่าต้องหัวเราะชอบใจอยู่แน่ๆ  แถมยังจำกัดความเคลื่อนไหวของคนที่เสียเปรียบเอาไว้เสียด้วย  ดังนั้นเมื่อมือทั้งสองข้างที่โดนรวบไว้ไม่สามรถยกขึ้นมาใช้ได้ เมสซี่จึงหยิกเข้าไปที่อกของโรนัลโด้อย่างเต็มแรง  คนโดนหยิกชักกระตุก

“โอย โอ๊ย! อย่าหยิกลีโอ....อย่าหยิกหัวนมผม  โอ๊ยย หัวนม”

ตรงเป้า!

“ปล่อยแล้วๆ โอ๊ยย  ผมปล่อยคุณแล้วไงอย่าหยิกผมสิ...!” โรนัลโด้ดิ้นเร่าๆ เหมือนอย่างที่เมสซี่เป็นบ้างแต่คนละความรู้สึกกัน  แล้วปล่อยเมสซี่ที่ไม่ยอมปล่อยเค้า ให้เป็นอิสระ

“นี่! นี่แน่ะ! คุณมันร้ายกาจนักนะ!

“โอ๊ะ โอ๊ยย  ช้ำแล้วๆ หัวนมผม อย่าา อื้อ อ้า คุณหยิกแรงเกินไปแล้วนะ” โรนัลโด้ที่ทำอะไรไม่ได้ก็เกือบจะขาดใจเมื่อความเจ็บปวดแล่นปรี่เข้ามาหายอดอกของเค้า แต่เหนือสิ่งอื่นใดมันทำเอาเค้าเสียวถึงทรวงไปเลย  คนโดนหยิกหัวนมจึงจำต้องแทงนิ้วเข้าไปที่เอวของคนที่หยิกเค้าแล้วจี้สุ่มไปทั่วบริเวณนั้น

“นี่แน่ะ...ปล่อยหัวนมผมนะ อี้ๆๆ”

“อ๊า อ่าา! อ๊ะ อย่า! อย่าสิผมบ้าจี้นะ.....อะ ฮ่าๆๆ......อื้อ ผมเจ็บแล้ว อ้าๆๆ” ตอนนี้คนที่รับศึกหนักดูเหมือนจะเป็นคนเริ่มแผนเผด็จการเสียแล้ว  เมสซี่ตัวงอและสะบัดมือปล่อยออกจากโรนัลโด้ทันที แต่ใช่ว่าร่างสูงจะยอมหยุด  เค้ายังคงเดินหน้าเพื่อแก้แค้นให้ยอดอกที่บวมช้ำของตัวเองไปเรื่อยๆ

“คุณรู้ไหม แม่ผมยังไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลยนะ” ร่างสูงฉุนจริงๆ ระดมจี้คนที่มีสิทธิ์มากกว่าแม่เค้าอย่างหมั่นเขี้ยว  เมสซี่ใช้มือดันหน้าของโรนัลโด้ให้ออกไปและถอยกรูอย่างยอมแพ้ แต่เค้าคงลืมไปว่าร่างสูงตรงหน้าร้ายกาจยิ่งนัก

โรนัลโด้เดินตามไปจนเมสซี่เสียหลักล้มลงทั้งน้ำตาเล็ด  แต่ร่างเล็กก็หาสนใจไม่ยังคงหัวเราะต่อไปอย่างห้ามไม่อยู่บนตัวของโรนัลโด้ที่เอาตัวมารองเค้าไว้

“อ๊ะ ฮะ ฮ่าๆๆ อย่าสิ ผมจั๊กจี้นะ”

โอย ลีโอออ” เสียงโรนัลโด้ดูเหมือนเพิ่งสร่างเมา  เมสซี่ดูเหมือนเพิ่งสร่างขำและเพิ่งรู้สึกว่าโรนัลโด้อยู่ใต้ตัวเค้า

“ผมไม่ได้จี้คุณแล้วนะ”

“อะ อ้าว คุณเป็นอะไรรึเปล่า..ฮา...ขอโทษ ผมขอโทษ....ผมนั่งทับตัวคุณอยู่” ร่างเล็กเช็ดหางตาแล้วพยายามยันตัวให้ลุกขึ้น แต่เค้าหัวเราะจนปวดท้องเลยล้มกลับลงมาอีกรอบ  โรนัลโด้จุกแอ็ก

“อั๊ก..”

“อ๊ะ ผมขอโทษ ผม...ฮ่ะๆๆ”

“เลิกหัวเราะก่อนนะ แล้ว......อ้า ขอบคุณ” โรนัลโด้เอ่ยขอบคุณคนตัวเล็กหัวเราะไม่หยุดที่ยอมกลิ้งลงจากตัวเค้าได้เสียที  ร่างสูงกึ่งนั่งกึ่งนอนในขณะที่อีกคนนั่งท้าวแขนกับพื้นกระเบื้องตัวสั่นเพราะหัวเราะ

“คุณนี่มือหนักไม่เบาเลยจริงๆ” โรนัลโด้พูดพลางคลำหน้าอกตัวเอง ตรงที่มันน่าจะช้ำไปแล้ว  เมสซี่ขยี้ตาตัวเองแล้วพูดบ้าง

“ก็คุณหลอกผม”

ร่างสูงตาโตแกล้งทำเหมือนมันเป็นเรื่องโลกแตกแห่งปี “หมายถึงที่ผมหลอกจูบคุณน่ะเหรอ”

“ใช่ นั่นแหละ” เมสซี่ตอบไปไม่ค่อยเต็มเสียงนัก  เค้าเผลอกัดปากตัวเอง

“แต่คุณหยิกหัวนมผม” ร่างสูงทำหน้าเหมือนเค้าเป็นผู้เสียหายเต็มๆ

“นั่นคุณสมควรโดน”

“ใช่ ลีโอ...แล้วคุณก็สมควรโดนผมจี้คืนแบบทับต้นทับดอก.....อา แย่จริง  ปานนี้แดงไปหมดแล้วมั่ง” โรนัลโด้พูดไม่พูดเปล่า  มือแกร่งเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกเพื่อแหวกดูยอดอกตัวเอง  และแน่นอนเค้าทำอีกคนรีบพัดมือกลางอากาศเป็นพัลวัน

“เฮ้ยย คุณ.....เราไม่รู้จักกันมาเปิดเสื้อให้ผมดูทำไมเนี่ยย” เมสซี่หลับตาปี๋  ส่วนคนที่เปิดเสื้อไปแล้วก็เงยหน้าขึ้นมาเหมือนเพิ่งตื่นนอนแล้วยิ้มกริ่มอย่างเจ้าเล่ห์

“ไม่รู้จักแต่เสียจูบแรกให้ผมไปแล้วก็แล้วกันน่า”

“หุบปากไปเลย!....อ้า! คุณจะบีบของตัวเองทำไมเล่าา” อยู่ๆ ร่างเล็กก็สยิวกินเมื่อร่างสูงบีบยอดอกตัวเองไปมา

โรนัลโด้ทำหน้างง “เอ้า....ก็เช็คไง  ว่ามันเจ็บจนไม่รู้สึกแล้วหรือยังโอเคอยู่กันแน่น่ะ” ร่างสูงแกร่งอุดมด้วยมัดกล้ามของชายผู้มาดแมนคนนี้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนเหมือนรูปปั้นของเทพบุตรสมัยกรีก-โรมันยังไงยังงั้น  แต่ท่าทางการละลาบละล่วงหน้าอกตัวเองแบบนั้น ดูๆ แล้วทำให้เค้าเหมือนนายแบบบนปกในนิตยาสารเกย์เสียมากกว่า   เมสซี่เหน็บ

“คุณทำประกันยอดอกไว้ด้วยรึเปล่าล่ะ” ร่างเล็กหน้าบูดในขณะที่คิดน้อยใจตัวเองว่าทำไมถึงไม่มีหุ่นเซ็กซี่อย่างนั้นบ้าง “ให้ตาย ขืนเสริมอะไรอีกตัวคุณได้ระเบิดแน่”

“ไม่เอาน่าลีโอ คุณเองก็เซ็กซี่พอตัวอยู่เหมือนกันนะ” โรนัลโด้เย้า ร่างเล็กที่ตอนแรกหันหน้าหนีก็หันควับกลับมาเหมือนจะพูดว่า “แหน่ะ! ยังจะอุตส่าห์ได้ยินอีก” ใส่ร่างสูง

“หึๆ คุณหน้าแดงอีกแล้วนะลีโอ” ร่างสูงยิ้ม  แต่ทำแบบนั้นได้ไม่นานสีหน้าเค้าก็เปลี่ยนไป......

เมสซี่สังเกตเห็นในทันใดแล้วขมวดคิ้วแน่น

“มีอะไร” เสียงที่เคยหัวเราะ แต่ตอนนี้กลับเอ่ยถามอย่างแผ่วเบา

โรนัลโด้ชักมือออกมาจากอกเสื้อ เลิกบีบยอดอกตัวเองแล้ว “พวกมันตามเสียงเรามา”

คราวนี้เค้าไม่ได้พูดเล่น


**********************************************************************


เวลา 00.20 น. ..........

“พระเจ้า  นี่มันนานแล้วนะ ทำไมเค้ายังไม่มาอีก” ชายที่นั่งสัปหงกอยู่อย่างหมดสภาพเอามือกอดเข่าแล้วเกาหัวถามคนข้างๆ

“ฉันจะไปรู้เหรอ ก็นั่งแห้งตายอยู่กับแกนี่แหละ” เสียงที่ตอบกลับมาติดจะหงุดหงิดและง่วงซึม

“ไอ้เวร.....ฉันไม่ต้องการคำตอบนี้”

“ช่างมารดาแกเถอะ” เปเป้หาวออกมาในที่สุด  ทั้งเค้าและเนย์มาร์สาดคำพูดแรงๆ ใส่กันมาร่วมชั่วโมงแล้ว  แต่น้ำเสียงที่พวกเค้าใช้ก็ไม่ได้ฟังดูคุกคามแต่อย่างใดเลย  มันคางยานเหมือนคนเพิ่งสร่างเมาซะล่ะมากกว่า..........เพราะฤทธิ์นิทรากำลังทำร้ายพวกเค้า แต่ด้วยความปลอดภัยของเพื่อนยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนให้พวกเค้าตื่นขึ้นมาสาดคำด่าใส่กันได้อยู่

“พวกนายเลิกทะเลาะกันสักที  ถ้าฉันกล้าก็คงจะเอาถุงเท้าอุดปากพวกนายไปแล้ว”

มึลเลอร์ที่ทนนั่งฟังมานาน เอ่ยขึ้นในที่สุด  เค้าไม่เหมือนคนง่วงและไม่รู้สึกอยากนอนเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้ในใจเค้านึกแต่เพียงว่าเพื่อนทีมชาติเดียวของเค้าคงจะปลอดภัย และไม่ถูกยิงไปแล้วหรอกนะ

“เราแค่ต้องให้เวลาเค้าหน่อยเท่านั้นเอง  บางทีเสียงปืนเมื่อกี้อาจเป็นของเจ้าหน้าที่จาโรก็ได้” มึลเลอร์ออกความเห็นขณะชะโงกหน้าไปมาเหนือฝูงชนที่นั่งลงกับพื้น  บางทีเค้าอาจโชคดีเจอชไวนี่กับนอยเออร์อยู่ในนั้น  แต่ก็ไม่เลย

“อะไร นายหมายถึงเสียงปืนรัวขึ้นฟ้าตะกี้น่ะเหรอ”

“ใช่” มึลเลอร์ตอบ แต่เค้าไม่ได้สนใจเนย์มาร์

“ไส้แตกไปแล้วมั้ง”

“ไอ้บ้า! แกไปแช่งคนที่จะช่วยลีโอกับไอ้หมอนั่นทำไมว่ะ”

“โทษนะ เพื่อนฉันมีชื่อ เค้าชื่อคริสโว้ย”

“เรื่องของแกเหอะ......แต่มันก็น่าคิดนะ  เสียงปืนเมื่อกี้นี้น่ะ บางทีเจ้าหน้าที่อาจจะสู้กับโจรพวกนั้นอยู่ก็ได้ใครจะไปรู้”

“แล้วก็ไส้แตก....โอ๊ย! แกจะตบฉันทำไมว่ะ” เปเป้ทำหน้าฉุนขาดเมื่อเนย์มาร์ตบผมทรงสกินเฮดของเค้า

“ตบหาบิดาแกไง....นั่นปากหรือน่ะ  สร้างสรรค์จริงๆ ”

“พ่อคุณสุดจะมองโลกในแง่ดี --- .....แกคิดว่า.....”

เฮ้ พอ พอๆๆ พอเลย  พวกนายหุบปาก! อย่าเห็นว่าฉันไม่ใช่มานูเอลแล้วจะไม่ชกนายนะ....กัดกันน่ารำคาญจริงๆ เลย  ผับผ่าสิ!” มึลเลอร์เอ็ดอย่างเหลืออดแล้วหันมาสนใจกับคนที่ทะเลาะกันข้ามหัวเค้าอยู่ได้เสียที

แต่แล้วก็เป็นเช่นเคย.....

“เฮ้ย! ตรงนั้นน่ะ อย่าให้ฉันต้องบอกอีกนะ หุบปากไปซะ!

“คร้าบบ ขอโทษคร้าบบ” สองเสียงประสานกันอย่างเสแสร้งของเนย์มาร์และเปเป้  ซึ่งชายคนนั้นโดนเค้าทั้งสองแช่งพร้อมด่าในใจไปเป็นรอบที่สิบแปดแล้วตั้งแต่เกิดเรื่อง

ทั้งสองยิ้มหน้าบานใส่ กบฏถือปืนที่ส่ายหน้าใส่ทั้งคู่อย่างรู้สึกเบื่อหน่าย  กระทั่งหมดหน้าที่แล้วก็ชายหนวดเฟิ้มหันไปทางอื่น

“อืมม รู้สึกลินซี่แฟนนายจะปิ๊งเราหลายรอบแล้วนะคืนนี้” เนย์มาร์กอดเข่าแล้วพูดรอดไรฟันทั้งที่ยังยิ้มค้างไว้

“อย่าว่าแต่ฉันเลย  กิ๊บซี่แฟนนายก็ไม่เบาเลยนะ.......เนี่ย มันสองคนรวมกันก็โดนเรากวนไปเกือบสามสิมรอบได้แล้วมั้ง” เปเป้ที่กอดเข่าเหมือนกันตอบกลับมา 

.............สีหน้าของทั้งสองดูกระปรี่กระเปร้าไม่ต่างไปจากคนเพิ่งได้ออกกำลังกาย  ดูเหมือนพวกเค้าจะชอบยั่วโมโหผู้คุมถือปืนนี้เสียจริง.........

“ให้ตาย  พวกนาย ไม่กลัวแฟนนายเอาปืนมาจ่อหัวกันรึไง....ยั่วโมโหคนพวกนั้นไปทั่ว” มึลเลอร์ส่ายหน้า แล้วกอดเข่าบ้างอีกคนหนึ่ง

สามหนุ่มหัวใจว้าวุ่นนั่งชะเงื้อชะแง้ไปทั่ว  จนในที่สุดความเคลื่อนไหวหนึ่งก็ดันไปสะดุดตามึลเลอร์เข้า  ชายเยอรมันตบหน้าอกเพื่อนอาชีพเดียวกันที่นั่งอยู่ข้างเค้า

เฮ้...ดูนั่นสิ  ใช่ที่ฉันคิดรึเปล่า” ร่างสูงของมึลเลอร์เสียงเข้ม  ในขณะที่เพ่งมองทะลุผ่านชั้นล็อบบี้ของตึกหลัก  สองคนที่ขนาบข้างเพ่งมองตามไปด้วย  และสักพักเนย์มาร์ก็เกือบหน้าทิ่มพื้น

ลี่โอ๋!....อุ๊บ!....ลีโออ  นั่นลีโอ พวกนายเห็นไหม!” เนย์มาร์ที่หลุดปากจนเกือบสำเนียงแปลง ก็รีบอุดปากตัวเองทันทีที่เห็นสัญญาณบอกให้เงียบของมึลเลอร์กับเปเป้ แล้วชี้ไปที่ตึกสามของโรงแรมอย่างตื่นเต้น

ตรงนั้น.....พอมีช่องว่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกเตะจนเกะกะให้พวกเค้ามองเห็น โรนัลโด้กับเมสซี่ที่อยู่ฝั่งเยื้องๆ กันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่......เป็นตอนที่เมสซี่โดนจี้เอวจนล้มลงมา

แต่คนที่เห็นเหตุการณ์ห่างออกมาเกือบกิโลเมตรก็มองเป็นอีกอย่างหนึ่ง

“พวกเค้ากำลังเดือดร้อนนะ!” เปเป้ออกความเห็น  มึลเลอร์ไม่แน่ใจนักแต่ตอนนี้เค้าไม่เห็นแขกวิ่งไปมาภายในตึกแล้ว  น่าจะโดนจับออกมากันหมดแล้วล่ะ.....แต่ถ้าผู้ก่อการร้ายพวกนี้เห็นเมสซี่กับโรนัลโด้เข้าล่ะก็

อาจจะเป็นอย่างที่จาโรว่า.......

“อ่า  แย่เลยนะ  ถ้าพวกมันเจอตัวสองคนนี้ล่ะก็ได้เป็นข่าวไปทั่วโลกแหงๆ เลย......ผมว่า เพื่อนคุณอาจตกอยู่ในอันตราย”

“เราจะให้พวกนั้นเห็นคริสกับลีโอไม่ได้นะ! พวกนั้นต้องเอาตัวสองคนนั้นไปเรียกค่าไถ่แหงๆ ” อยู่ๆ ชายเยอรมันก็โพลงขึ้น  เป็นเหตุให้เปเป้ที่จ้องตาโตเป็นไข่ห่านและเนย์มาร์ที่น้ำตาจะไหลพรากหัน ควับมาหาทันที

“นายว่าอะไรนะ!” เค้าประสานเสียงแต่ไม่ดัง

“ก็จำที่เจ้าหน้าที่จาโรพูดได้รึเปล่าล่ะ?....สองคนนั้นจะโดนเจอตัวไม่ได้นะ”

“งั้นเราก็ควรเงียบไว้ใช่ไหม  แล้วรอให้เจ้าหน้าที่คนนั้นพาสองคนนั้นออกมา....ใช่รึเปล่า?”

“ใช่  ฉันรู้พวกนายดีใจกันจนเนื้อเต้นที่สองคนนั้นยังไม่ได้เป็นอะไรไป  แต่พวกนายก็ต้องเก็บอาการเอาไว้และทำเหมือนว่าพวกเค้าไม่ได้อยู่ตรงนั้น” มึลเลอร์กระซิบกระซาบ

และสามหนุ่มหัวใจว้าวุ่นก็ส่งสัญญาณกันเป็นที่เรียบร้อย  พวกเค้ามองภาพของโรนัลโด้และเมสซี่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะได้ผละออกไป  แต่ก็มีเหตุให้ระทึกขวัญ......

เมื่อลินซี่แฟนของเนย์มาร์เห็นท่าทางมีพิรุธของพวกเค้า แล้วจ้องมองอย่างสงสัย  ประจวบเหมาะกับที่เนย์มาร์หันไปสบตาเข้าพอดี

“อุ่ย...ซวยแล้ว

กบฏถือปืนกำลังจะหันไปมองทางที่พวกเค้าประสานสายตาไปบ้าง

“แย่แล้ว!  ไอ้หมอนั่นมันกำลังจะเห็นแล้ว  เราต้องทำอะไรสักอย่าง!

“เร็วเข้าสิ! จะทำอะไรก็รีบทำ...ฉันนึกอะไรไม่ออกยกเว้นแก้ผ้านะเว้ย”

“นายทำสิ!

“ไม่เอา....ส่งมันไป!

พูดไม่พูดเปล่าเปเป้ที่เถียงอยู่กับมึลเลอร์ ก็ถีบก้นเนย์มาร์ให้ถลาออกมาจากวงด้วยความเร็วสูง

ปั๊กก!

“อั๊กก!

ทุกคนในพื้นที่หันมามองเนย์มาร์กันเป็นตาเดียว

ไป! ความหวังของพวกเราอยู่กับแกนะไอ้หน้าโจร  ไปทำให้แฟนแกปิ๊งแกอีกรอบให้ได้นะ!” เปเป้ให้กำลังใจ  ส่วนเนย์มาร์หน้าชื่นเหงื่อ ยืนลูบขากางเกงตัวเองอยู่กลางฝูงชน

ซวยแล้วตรู....จะทำยังไงดีว่ะเนี่ย  มองกันเป็นลุ้นเลขเด็ดเลย........เนย์มาร์คิด  ลินซี่ที่ถือปืนอยู่ก็มองเค้าด้วยเช่นกัน

เค้าไม่มีทางเลือก เพื่อลีโอแล้วเค้าทำได้ทุกอย่าง.......งั้นเวลาแบบนี้ต้อง

I’m gonna marry the night... I won’t give up on my life.  I’m a worrior queen live passionately tonight...” เนย์มาร์ถ่างขาซ้ายออกสี่สิบห้าองศาแล้วไล้มือไปตามขาซ้ายที่อ้าไว้อย่างเซ็กซี่ของตัวเอง(?) 

“...I gonna marry the night.  I gonna marry the night  night  night  night...” ชายบราซิลรูดไปสุดขา  ก่อนจะเชิดหน้าตัวเองขึ้นแล้วเริ่มจิกตาใส่ลินซี่ที่รัก (เค้าทำเพื่อให้ไอ้โจรคนนั้นหันมาสนใจเค้าโดนเฉพาะ)  แล้วยอดชายนายเนย์มาร์ก็สะบัดหัวจากล่างขึ้นบนเมื่อถึงท่อนฮุค

I gonna marry the night!.  I’m not gonna cry anymore.  I gonna marry the night!....” เนย์มาร์สวมวิญญาณอนึ่งเป็น  Adam   Lambert  เค้าพาดนิ้วมือทั้งห้าผ่านหน้าของตัวเองเมื่อถึงท่อน I’m not gonna cry anymore.  เค้าอยากจะทำอย่างนี้มานานแล้วแต่ไม่มีใครเคยมองเห็นความสามรถของเค้า  พอมาวันนี้เมื่อมีโอกาสเนย์มาร์เลยฉายแววแบบไม่หยุด

ในขณะที่ชายบราซิลอายุยังหนุ่มแน่นวาดลีลาถอดแบบออกมาจาก Adam   Lambert ยังไงยังงั้นอยู่นั้น  เพื่อนสองคนที่ส่งเค้าเข้าประกวดก็เงยหน้าอ้าปากค้าง มองคนที่ไม่น่าจะทำแบบนั้นได้กันเป็นตาเดียว  มึลเลอร์กลืนน้ำลาย

“ใครสอนหมอนั่นให้ทำแบบนั้นฟะน่ะ” ใบหน้าเค้าเหยเก  แต่เปเป้ส่ายหน้าช้าๆ และมันดูบิดเบี้ยวไปเลย  ชายโปรตุเกตุกอดอกแล้วพูดช้าๆ แต่เน้นคำ

“อุ...บาทว์...มนุษย์”

เนย์มาร์ยังคงร้องต่อไปอย่างไม่มีใครห้าม  เพราะไม่มีใครคิดว่าจะมีคนกล้าทำแบบนั้น

Nothing’s too cruel, to take me from you. New York is not just a tan that you’ll never loes. ” เนย์มาร์ทำหน้าที่เรียกร้องความสนใจได้ดีมาก  ตอนนี้โรนัลโด้กับเมสซี่ลุกออกไปจากตรงนั้นแล้ว และจะไม่มีใครที่อยู่ตรงนี้เห็นพวกเค้าอีก

Get Ginger ready climb to EI Camino front. Won’t poke holes in the seats with my heels cause that’s where we make love…!” ชายตัวประกันคนเดียวที่ยืนอยู่วาดมือไปบนกลางอากาศแล้วทำท่าเหมือนเค้าเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ  ไม่มีใครบอกเค้าว่าโรนัลโด้กับเมสซี่ปลอดภัยแล้ว

Come on and runnn…” พอถึงท่อนนี้แล้วเสียงเค้าก็เพี้ยนอีก

มึลเลอร์ตบหน้าผากตัวเองดังฉาดแล้วก้มหน้าซุกกับหว่างขา และเปเป้ที่จ้องค้างแบบอาฟเตอร์ช็อค  ทั้งคู่รอจนเนย์มาร์ร้องเพลงจบเช่นเดียวกับทุกคนที่อยู่ตรงนั้น

Marr…Marry….The night….The night  The night  The night  The night  Yaaaa…aa..aa… The night  come onnn…n  The night!” เนย์มาร์ชูมือขึ้นฟ้าอย่างสะใจ  เค้าสะบัดหน้าขึ้นมาแล้วหอบหายใจฮั่ก เหมือนนักร้องร็อคเกอร์เพิ่งโชว์เพลงโปรดจบไป


.


.


///Part นี้ อุทิศแด่ Adam   Lambert! ///
(Glee : a katy or a gaga)
[จิ้มโล้ดเลยค่ะ  ไปชมต้นฉบับกันเลยยย 555 : Ray – Aund >< ]



.


.

“ไอ้อุบาทว์!!” เปเป้ลงความเห็น


.


.


.


TBC.


---------------------------------------------------------------------------------------------


555555555555 เฮียเนย์......เฮียทำอะไรคะ >[]<  55555 อูยยย ไม่ไหวค่ะ  ไรท์แก้มแทบจะฉีกอยู่แล้ว รู้สึกสงสารเฮียเนย์อยู่นิสๆ ค่ะ (นิดเดียวเท่านั้น 555)  แต่ไรท์ก็มองไม่เห็นแล้วว่า ใครจะไปใจกล้าและทานทนเท่าเฮียเนย์ของเราไม่มีอีกแล้ว ณ ที่นี้ --- ว่ะฮ่ะฮ่า!  

เอาให้สุดๆ ไปเลยค่ะเฮียเนย์  ถ้าหากรีดๆ ดู Adam Lambert ในต้นฉบับแล้ว รีดๆ ก็คงจะนึกภาพออกนะคะ ><!!  เพลง  Marry The Night –Adam Lambert  กดที่ชื่อเพลงเลยค่ะ ไรท์ซ้อนลิงค์ไว้ให้แล้ว ทั้งสองจุดเลยนะเออ 5555 อยากให้ดูจัด   Adam ของไรท์ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ >///< //รีดบางคนบอกสงสารเฮีนเนย์เหลือเกิน//  แต่นี่คือทางที่เค้าเลือกค่ะ  เค้าอยากจะบอกชาวโลกมาตั้งนานแล้วว่าเค้าต้องการอะไร 5555555 >{}< 

 ไรท์แบบว่าคิดแล้วคิดอีกค่ะ  ว่าจะเขียนฉากนี้ดีไหม  แต่ว่าก็ทัดทานความรั่วของตัวเองไม่ไหวค่ะ >< //ยิ้มโชว์ฟันตาหยี// 555  เลยสนอง Need ตัวเองไปค่ะ  จะเป็นอย่างไร  รีดๆ ช่วยติชมด้วนะคะ  ไรท์อยากรู้ที่สุดเลยค่ะว่า Part  เป็นอย่างไรในสายตาของรีดๆ  คริๆ //ยังฮาเฮีนเนย์ไม่หาย  อ่านของเฮียเนย์แล้วไรท์ปรบมือ พร้อมเต้นแร้งเต้นการัวๆ เลยค่ะ 55555//

ภูมิใจไว้นะเหมียวจ๋าาาา  เฮียเนย์เค้าทำเพื่อหนูนะจ๊ะ >///< โอยย ไรท์ปลื้มแทนเหมียวอ่ะค่ะ 5555  อืม แต่โด้เหมียว Part นี้ก็ใช่ย่อยนะค่ะ  เฮียนี่ทำไรท์ใจแตกเลยค่ะ  ทั้งแซวเหมียวทั้งเล่นหัวนม(?) //ข้ามมันบัดเดี๋ยวนี้!// 5555  เฮียเนย์กะเปเป้นี่ถ้าไม่มีมึลเลอร์คอยห้ามคงจะโดนโจรสอยเรียบร้อยไปแล้วแน่เลยค่ะ  ดูเค้ามีความสุขได้กวนประสาทโจร  -^- 

อูยยยยยยยยยยย รักรีดทุกท่านจนมิรู้จะอธิบายยังไงเลยค่ะ >////<  และพบกันใหม่ใน Part หน้าค่ะ ^^

ด้วยรักและแรงหื่น
Ray - Aund



4 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ง่อวววววว เหมียวทำไมทำร้ายเฮียเขาแบบนั้นล่ะลูก นั่นสามีในอนาคตหนูนะ /เหมียวถลึงตาใส่/

นึกภาพน้องเนย์เต้นแล้วทำใจไม่ได้จริงๆค่ะ 5555555 ชินแต่กับที่เขาเต้นโยกๆแบ๊วๆ เจอแบบนี้เข้าไปติ่งลาตาย 5555
อย่าลืมมาต่อนะค้าไรท์ สู้ๆค่ะ ><

Unknown กล่าวว่า...

เสียงพี่คริสร้องแบบว่า18+ มากอ่ะ5555555555555555555
ชอบเหมียวเขิลมากๆ พี่คริสทอดเสื้อบ่อยๆนะคะ-,.-
พี่เนย์ทุ่มสุดตัวเลยจริงๆ เหมียวกลับมาแล้วอย่าลืมทวงรางวัลนะ คิคิ
#ไรท์อัพไวมากค่ะ ชอบมากๆเลย55555555555555
เราเข้ามาส่องทุกวันเลยนะ แบบติดใจฉากจูบมาก. -//////-
อัพต่อไวๆนะค้า จุ้บๆ

demon กล่าวว่า...

แหม...พ่อยอดชายคริสเตียโน่ แก๊กนี้ให้ผ่านไปเลย ไม่ต้องรอประเมินอะไรแล้ว ยินดีด้วยคุณได้ไปต่อ! //ขำจริงๆค่ะ // หยอกกันน่ารักน่าหยิกเหลือเกินนะพ่อคุณทั้งสอง แถมลีโออยู่ดีๆ คริสก็ถอดเสื้อให้ดูเสียด้วย ถือเป็นโชคดี (?). -..-

เปเป้ เนย์มาร์ และมึลเลอร์ ทำไมสามคนนี้ช่างเข้ากันได้ดีขนาด 555 เหมือนคณะอะไรสักอย่างเลยนะแหมๆ. ลงตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้วล่ะค่ะ เนย์มาร์เขาก็ลงทุนน่าดูชมเลยทีเดียว แล้วเปเป้กับมึลเลอร์ไม่ลองแบ่งปันความฮากับเนย์มาร์บ้างรึ //แต่เนย์มาร์คนเดียวก็อยู่หมัด *0*//

เอ้าๆ ขอแซวหน่อยดีมั้งง จะขำอย่างไรแต่ความหวานของคนสองคนที่เราก็รู้ๆกันอยู่ก็ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะคะ~~

Oujisan กล่าวว่า...

ไม่นะเนย์ 55555